Top nồi chiên hơi nước được đánh giá tốt nhất hiện nay

    27/03/2022 09:00716 lượt xem

    Nồi chiên hơi nước có thể xem là một phiên bản cải tiến về mặt công nghệ của nồi chiên không dầu. Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, nồi chiên hơi nước đã nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá tích cực từ những người yêu bếp bởi sự thuận tiện và đa năng. Hãy cùng Happynest điểm qua top nồi chiên hơi nước tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Bài liên quan:

    1. Điểm danh loạt đồ gia dụng 'giải cứu' các bà nội trợ cuối năm

    2. Top đồ gia dụng tốt cho sức khỏe, ngày càng được người Việt ưa chuộng và sử dụng nhiều

    3. Những món đồ gia dụng 5 năm trước không ai nghĩ sẽ phổ biến nhưng giờ ai cũng muốn có

    Nồi chiên hơi nước là gì?

    Nồi chiên hơi nước là loại nồi kết hợp hai cơ chế đốt khí nóng và hơi nước đối lưu để làm chín thực phẩm. Nồi chiên hơi nước là giải pháp để khắc phục tình trạng món ăn bị khô do mất nước thường thấy khi sử dụng nồi chiên không dầu truyền thống. Món ăn được chế biến từ nồi chiên hơi nước vừa giữ được phần vỏ giòn mà vẫn mọng nước và mềm ẩm bên trong.

    Nồi chiên hơi nước khắc phục những nhược điểm của nồi chiên không dầu, đem lại trải nghiệm nấu nướng tiện ích cho gia đình

    Nồi chiên hơi nước hoạt động như thế nào?

    Nồi chiên hơi nước ứng dụng công nghệ chiên Rapid Air cùng công nghệ hơi nước Steam Active, giúp hạn chế tối đa lượng mỡ thừa trong thực phẩm mà vẫn giữ được độ ẩm tuyệt vời trong từng món ăn, đem đến những bữa ăn lành mạnh, bổ dưỡng cho gia đình.

    Công nghệ Rapid Air làm chín thức ăn bằng sức nóng không khí. Thanh nhiệt kết hợp với quạt đối lưu luân chuyển khí nóng 360 độ quanh lòng nồi giúp thực phẩm thơm ngon bên trong, vàng giòn bên ngoài.

    Công nghệ Steam Active sử dụng hơi nước được làm nóng nhanh ở nhiệt độ cao (100 đến 110 độ C) phun trực tiếp vào trong khoang chứa thực phẩm, tích hợp với công nghệ phun sương để tạo thành một làn sương mỏng có nhiệt độ rất cao và làm chín thực phẩm, giảm tình trạng cháy xém bề mặt, giúp thực phẩm đạt đến độ ngọt mềm, không bị khô như khi dùng chảo hay nồi chiên không dầu truyền thống.

    Top nồi chiên hơi nước tốt nhất hiện nay

    Các dòng sản phẩm nồi chiên hơi nước còn khá mới tại thị trường Việt Nam, bởi vậy không có quá nhiều nhà cung cấp cho sản phẩm này. Dưới đây là những mẫu nồi chiên hơi nước tốt nhất hiện nay đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều người lựa chọn và tin dùng. 

    Nồi chiên hơi nước Lock&Lock Steam Air Fryer EJF881 dung tích 7 lít (Giá tham khảo: 6.300.000 VNĐ)

    Nồi chiên hơi nước Lock&Lock Steam Air Fryer EJF881 là một sản phẩm khá nổi trội hiện nay, với dung tích 7 lít phù hợp để chế biến món ăn cho gia đình từ 4-6 người. Nồi được tích hợp các tính năng chiên-nướng- hấp, giúp chế biến đa dạng các món ăn. Bạn có thể sử dụng nồi dễ dàng chỉ với một nút bấm và theo dõi trên màn hình cảm ứng tiện lợi. Rổ và khay nồi được áp dụng công nghệ Hard-Anodizing dùng trong chảo Lock&Lock, do đó có thể duy trì nồi ở trạng thái tốt nhất trong thời gian dài. Khung nhiệt trải đều từ 80 đến 200 độ, có thể linh hoạt điều chỉnh chế độ nấu các món ăn theo ý thích. Nồi được bảo hành trong 12 tháng tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

    Nồi chiên hơi nước Lock&Lock Steam Air Fryer EJF881 dung tích 7 lít là sản phẩm nổi trội với thiết kế đẹp mắt và công nghệ tiên tiến

    Nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro dung tích 15 lít (Giá tham khảo: 7.000.000 VNĐ)

    Nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro dung tích 15 lít sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Vỏ ngoài của nồi được làm bằng chất liệu nhựa ABS nguyên sinh chống bám bẩn hiệu quả, khả năng cách nhiệt và cách điện bảo đảm an toàn cho người dùng. Khay nướng hấp và lòng nồi chiên đều được phủ chống dính PFOA/PFOS Free, không sản sinh các chất độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, giúp gia đình bạn có những món ăn ngon, ít tốn dầu, dễ vệ sinh và đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Với công suất nướng 1635W, công suất hấp là 985W, món ăn sẽ được nấu chín nhanh hơn mà vẫn đảm bảo thơm mềm bên trong, vàng giòn bên ngoài, giữ được hương vị vốn có. Dải nhiệt mở rộng từ 40 đến 230 độ C giúp bạn chế biến được nhiều món ăn hơn như: ủ sữa chua, nướng bánh, sấy hoa quả, hấp thịt cá, rau củ,… Nồi có 9 chế độ nấu được cài đặt sẵn dành cho những thực phẩm phổ biến như gà, bò, rau củ, tôm, cá, bánh… và thêm 4 chế độ chỉnh tay tiện lợi gồm có: chiên không dầu, hấp, chiên hơi nước thông minh và phun sương. Nồi được bảo hành chính hãng trong vòng 24 tháng.

    Nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro 15 lít sở hữu bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy cho phép người dùng có thể lựa chọn các chế độ nhanh chóng

    Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color dung tích 15 lít (Giá tham khảo: 5.785.000 VNĐ)

    Unie Steam Color áp dụng công nghệ chiên không dầu Rapid Air và công nghệ hơi nước siêu nhiệt Steam Active, khắc phục triệt để tình trạng thực phẩm bị khô, mất nước thường gặp ở một số nồi chiên không dầu truyền thống. Dung tích 15 lít cùng công suất 1800w và quạt đối lưu lớn giúp không khí phân bổ đều để làm chín thực phẩm. Thiết kế cửa tháo rời thông minh, dễ dàng lau chùi, gioăng cao su chống thoát nhiệt, bo viền inox chắc chắn, tăng tính thẩm mỹ và độ bền. Khoang lò được làm toàn bộ bằng chất liệu inox 304 an toàn ở nhiệt độ cao. Chất liệu inox sáng bóng nên việc vệ sinh cũng rất dễ dàng. Nồi có khay chứa nước dung tích lớn, dễ dàng tháo lắp trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh giúp các thao tác nấu nướng đơn giản, thuận tiện. Nồi được bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng.

    Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color dung tích 15 lít mang vẻ ngoài trang nhã, thiết kế cửa rời thông minh giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp và vệ sinh

    Nồi chiên hơi nước Kalite Steam X dung tích 15 lít (Giá tham khảo: 6.290.000 VNĐ)

    Nồi có công suất lên tới 1700W, giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu nướng khi sở hữu khả năng làm chín đồ ăn rất nhanh. Nồi chiên hơi nước Kalite Steam X được lập trình sẵn tới 9 chế độ nấu ăn cho các món chuyên biệt, và 4 chế độ điều chỉnh bằng tay bao gồm: hấp, phun sương, chiên không dầu và chiên không dầu kết hợp hấp. Vệ sinh sau nấu ăn đơn giản hơn rất nhiều bằng việc sử dụng chức năng hấp của nồi. Khi kích hoạt tính năng này, hệ thống vòi phun sẽ được làm sạch, loại bỏ tình trạng tắc nước. Cùng với đó, chất bẩn tại khoang nồi cũng được làm mềm, bạn chỉ cần dùng khăn sạch lau nhẹ nhàng, khoang nồi sẽ sạch bóng. Với phần vỏ từ nhựa nguyên sinh cao cấp và màu sơn đen nhám, bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng Kalite Steam X bởi ngoại hình cực kỳ sang trọng và cao cấp. Dung tích 15 lít giúp bạn có thể chế biến gà nguyên con và nấu thực phẩm số lượng lớn, thoải mái đáp ứng cho nhu cầu ăn uống của gia đình. Nồi được bảo hành chính hãng trong vòng 24 tháng.

    Nồi chiên hơi nước Kalite Steam X với phần thân vuông vức mang tới vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian, màu sắc đen nhám dễ dàng phù hợp với mọi gian bếp

    Với sự kết hợp của nồi chiên không dầu và nồi hấp, nồi chiên hơi nước đang dần trở thành thiết bị tối ưu trong căn bếp của những người yêu nấu nướng. Qua bài viết, hy vọng bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một chiếc nồi chiên hơi nước phù hợp và tiện dụng, đảm bảo mang đến những bữa ăn ngon lành và đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình.

    Tổng hợp

    Xem thêm:

    1. Bà nội trợ Việt chia sẻ hết kinh nghiệm sử dụng máy rửa bát, đúc rút sau 1 năm sử dụng

    2. Cách khử mùi nhựa tủ lạnh mới nhanh chóng mà hiệu quả

    3. Top 5 máy sấy quần áo dưới 10 triệu đồng được đánh giá tốt nhất đầu năm 2022

    4. Tổng hợp các loại tủ, ngăn kéo giúp lưu trữ đồ nhà bếp khoa học, tiện lợi

    5. Những điều tuyệt đối không được làm để bảo vệ mặt đá bếp bền đẹp lâu dài

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0