Tổng hợp các loại tủ, ngăn kéo giúp lưu trữ đồ nhà bếp khoa học, tiện lợi

    04/03/2022 13:003.340 lượt xem

    Việc giữ cho đồ dùng nhà bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp sẽ trở nên dễ dàng khi sử dụng các loại tủ, ngăn kéo giúp lưu trữ đồ khoa học, tiện lợi. Những mẫu tủ, ngăn kéo đó là gì, có tác dụng như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

    Tay nâng hai cánh xếp

    Tay nâng hai cánh xếp là một trong những phụ kiện tủ bếp thông minh được sử dụng phổ biến vì sở hữu nhiều ưu điểm. Tay nâng hoạt động đơn giản, có thể mở bằng cơ hoặc mở bằng điện, giúp việc đóng mở cửa tủ bếp trên thuận tiện. Theo đó, chỉ cần tác động lực nhẹ, tay nâng hai cánh sẽ mở và cố định tại vị trí mong muốn, không gây cản trở tầm nhìn. Một điểm cộng của thiết kế này là cửa tủ mở theo hướng thẳng đứng hướng lên trên nên người dùng không phải tránh sang một bên như dạng tủ hai cánh mở ngang thông thường, tránh va chạm khi di chuyển trong bếp.

    Hệ thống tay nâng hai cánh xếp tích hợp giảm chấn giúp đóng mở tủ nhẹ nhàng, êm ái không gây ra tiếng ồn 

    Tủ đồ khô

    Nếu cần một không gian lưu trữ thực phẩm đủ rộng và tiện lợi, thì tủ đồ khô là giải pháp hữu dụng và thiết thực các gia chủ có thể tham khảo. Hệ thống ngăn tủ đồ khô hoạt động một cách êm ái nhẹ nhàng nhờ hệ thống ray trượt. Khi kéo, ngăn tủ sẽ theo ray trượt di chuyển ra ngoài, mang lại góc nhìn tổng quát về không gian tủ, giúp việc cất và lấy thực phẩm trở nên dễ dàng hơn.

    Tủ đồ khô giúp gia chủ phân loại sắp xếp các thực phẩm một cách gọn gàng có khoa học

    Ngăn kéo góc

    Các khu vực góc tủ trước đây thường được coi là các “góc chết”, không sử dụng được. Ngày nay, nhờ ngăn kéo góc, sức chứa của gian bếp đã được tăng lên đáng kể.

    Sử dụng hệ ngăn kéo thông minh giúp tiếp cận dễ dàng không gian góc, không để lãng phí diện tích trong bếp

    Hệ thống phân chia ngăn kéo

    Sử dụng khay chia ngăn kéo giúp gia chủ sắp xếp nồi, xoong, chảo,... một cách gọn gàng, khoa học. Nhờ có khay chia ngăn kéo, ngay cả khi đóng mở tủ với lực mạnh hoặc với tần suất thường xuyên, gia chủ không phải lo lắng đồ đạc bị xê dịch. Từ đó tiết kiệm đáng kể thời gian sắp xếp, lưu trữ vật dụng nhà bếp.

    Khay chia ngăn kéo giúp mọi dụng cụ nhà bếp luôn trong tầm với, thuận tiện khi sử dụng

    Ngăn kéo chậu rửa

    Thay vì bỏ phí khu vực dưới chậu rửa, gia chủ có thể tận dụng khu vực này để tăng tối đa diện tích lưu trữ. Bằng cách thiết kế ngăn kéo chữ U bao quanh ống dẫn nước cho khoang chậu rửa, gia chủ có thể tận dụng không gian này để cất các dụng cụ phục vụ cho việc vệ sinh, cọ rửa như khăn lau bếp, giẻ rửa bát… từ đó, giải phóng bề mặt bồn rửa phía trên, giúp bếp luôn gọn gàng, thoáng đẹp.

    Ngăn kéo dưới chậu rửa mang đến giải pháp giấu đồ tuyệt vời giúp tận dụng hết không gian lưu trữ, giúp bếp trông sạch sẽ vệ sinh hơn

    Bục thang ngăn kéo

    Bục thang ngăn kéo giúp tận dụng tối đa gầm tủ. Khi cần dùng, gia chủ có thể kéo ra, kéo vào tiện lợi để cất giữ đồ đạc hoặc đứng lên để lấy đồ trên cao mà không cần kê ghế. Nhờ có bục thang ngăn kéo, gầm tủ của bếp không còn bị lãng phí, đặc biệt đối với các căn bếp nhỏ. 

    Gầm tủ là một trong những không gian khuất và khó tận dụng. Với bục thang ngăn kéo, gia chủ có thể lưu trữ và sử dụng không gian này một cách khoa học hơn

    Mong rằng những nội dung trên đã mang đến cho gia chủ các giải pháp nội thất giúp sắp xếp nhà bếp gọn gàng, sử dụng hiệu quả không gian diện tích căn bếp của mình. 

    Bài viết: Nguyễn Huyền

    Blum là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện cho tủ nội thất nhà bếp. Blum mang đến giải pháp nhà bếp tiện lợi và hiện đại cho người tiêu dùng bằng cách chú trọng phát triển các nhóm sản phẩm: Bản lề cho tủ nội thất, ray trượt cho ngăn kéo, tay nâng cho tủ treo tường.

    Ngoài ra, Blum còn nổi tiếng về các công nghệ đóng mở cho tủ nội thất như: Công nghệ giảm chấn BLUMOTION (giảm chấn là công nghệ được phát minh cho ngành nội thất đầu tiên bởi Blum vào năm 2001), công nghệ nhấn mở tự động bằng điện SERVO-DRIVE, công nghệ nhấn mở tự động bằng cơ TIP-ON BLUMOTION và công nghệ nhấn để mở TIP-ON.

    Tất cả sản phẩm phụ kiện Blum đều được bảo hành trọn đời.

    Website: https://www.blum.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/blumvietnam/

    Hotline: 028 3822 3304

    Instagram/Youtube/Zalo: Blum Vietnam

    Địa chỉ: 

    - Blum Lifestyle showroom, Số 3 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM

    - Trung tâm vật liệu C-SPACE, Q.7, Tp.HCM​

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0