Top máy lọc nước dưới bồn rửa có giá dưới 10 triệu đồng mới nhất năm 2022

    01/03/2022 06:004.476 lượt xem

    Máy lọc nước dưới bồn rửa là một thiết bị thông minh được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự nhỏ gọn, dễ lắp đặt và hệ thống màng lọc hiện đại giúp làm sạch nguồn nước. Dưới đây là top máy lọc nước dưới bồn rửa có giá dưới 10 triệu đồng mới nhất 2022, hãy cùng Happynest tham khảo nhé.

    Bài liên quan:

    1. Dùng máy lọc nước có tốn điện không?

    2. So sánh công nghệ lọc nước RO, Nano, UF. Nên dùng máy lọc nước công nghệ nào thì tốt?

    3. REVIEW Thiết bị lọc nước tại vòi Torayvino MK204MX: Nên hay không nên sử dụng?

    Máy lọc nước dưới bồn rửa là một trong những thiết bị tiện dụng phù hợp với những hộ gia đình ở chung cư, hoặc nhà có diện tích nhỏ

    Máy lọc nước dưới bồn rửa là gì?

    Về cơ bản, máy lọc nước dưới bồn rửa có cấu tạo, chức năng và nguyên lý hoạt động giống như máy lọc nước thông thường. Loại máy này có thiết kế tinh gọn và kích thước nhỏ, phù hợp cho việc lắp đặt ở dưới bồn rửa bát của gia đình.

    Những ưu điểm không thể bỏ qua của máy lọc nước dưới bồn rửa

    Hiện nay, ngày càng nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng máy lọc nước dưới bồn rửa bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây: 

    Tối ưu hóa diện tích 

    Để vừa vặn với gầm bồn rửa bát, máy lọc nước dưới bồn rửa thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo rời, tiện dụng cho việc vận chuyển, lắp đặt và sửa chữa. Bởi vậy máy rất phù hợp với những gia đình có diện tích bếp nhỏ hẹp, những gia đình ở căn hộ chung cư.

    Giá thành vừa phải

    Các máy lọc nước dưới bồn rửa bát có giá cả thấp hơn so với các máy lọc nước có vỏ tủ, dù có chung chức năng, hiệu quả lọc nước. Điều này giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn mua và sử dụng với chi phí vừa phải.

    Khả năng lọc sạch nguồn nước hiệu quả

    Giống như các loại máy lọc nước thông thường, máy lọc nước dưới bồn rửa cũng được ứng dụng công nghệ hiện đại để đạt hiệu quả lọc nước cao. Hiện nay, các dòng máy lọc nước dưới bồn rửa được áp dụng một số công nghệ lọc sau:

    - Công nghệ lọc nước RO: Đây là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện tại. Công nghệ này ứng dụng quy trình thẩm thấu ngược Reverse osmosis kết hợp với màng lọc có kích thước cực nhỏ 0,1 - 0,5 nanomet, giúp loại bỏ gần như tối ưu các chất gây độc hại. Tất cả nguồn nước chạy qua bộ lọc RO đều có thể lọc sạch các độc tố. Nguồn nước sau khi thanh lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

    - Công nghệ lọc nước Nano: Với công nghệ Nano, nước sau khi lọc không bị mất hết các khoáng chất mà vẫn giữ lại được các chất tốt an toàn cho sức khỏe. Công nghệ lọc nước Nano dùng áp lực nước tự nhiên đẩy qua các lõi lọc nên không cần điện khi hoạt động. Điều này phần nào giúp các gia đình tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc Nano vận hành khá êm, không gây tiếng ồn, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

    - Công nghệ lọc nước UF: Công nghệ lọc nước UF sử dụng màng siêu lọc UF hoạt động với áp suất thấp chỉ giữ lại những ion, khoáng chất, muối khoáng có lợi cho sức khỏe và loại bỏ những chất gây hại có kích thước lớn ra khỏi nguồn nước. Quá trình lọc của công nghệ UF diễn ra ở nhiệt độ thường và áp suất thấp nên tiêu thụ ít điện năng, tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Đồng thời công nghệ này không thải nhiều nước nên góp phần tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường.

    Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước dưới bồn rửa cho gia đình

    Nhằm đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt và đáp ứng với nhu cầu của gia đình, trước khi lựa chọn máy lọc nước dưới bồn rửa, bạn cần lưu ý những điểm sau: 

    Số lượng lõi lọc

    Các sản phẩm máy lọc nước được ưa chuộng trên thị trường thường có từ 7 – 10 lõi lọc. Lõi lọc số 1, 2, 3 thường để lọc cặn bẩn và những lõi còn lại giúp tạo khoáng chất, tăng hương vị cho nước. Tùy theo thói quen sử dụng của gia đình để chọn sản phẩm có số lõi lọc thích hợp.

    Nhu cầu sử dụng

    Hiện nay, các hãng máy lọc nước đang đa dạng hóa các thiết kế cho thiết bị để phù hợp với nhiều người dùng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Nếu nhà có người già, trẻ nhỏ, người bệnh, bạn có thể chọn dòng máy có 3 chế độ nóng - lạnh - nguội để pha sữa, trà, đồ uống hay tính năng bổ sung khoáng chất, hỗ trợ sức khỏe.

    Dung tích lọc

    Nếu muốn chọn mua máy lọc nước dưới bồn rửa tốt nhất cho gia đình, bạn nên chú ý đến dung tích lọc của máy. Tùy từng dòng, từng hãng mà dung tích này có thể thay đổi. Nếu gia đình có từ 4 thành viên trở lên bạn nên chọn máy lọc nước có công suất lọc cao từ khoảng 15 - 20 lít/giờ và dung tích chứa trên 8 lít để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Ngược lại với những gia đình từ 4 thành viên trở xuống có thể mua những thiết bị lọc có dung tích nhỏ hơn 8 lít để tránh lãng phí điện năng. 

    Giá thành phù hợp với kinh tế gia đình

    Giá sản phẩm máy lọc nước dưới bồn rửa bát trên thị trường rất đa dạng, dao động từ 3 – 10 triệu đồng. Các sản phẩm có nhiều công nghệ, tính năng hiện đại sẽ càng có giá cao hơn. Chính vì vậy, trước khi mua hàng, bạn nên tham khảo kỹ giá tiền của các dòng máy lọc để chi tiêu trong ngân sách dự kiến.

    Top máy lọc nước dưới bồn rửa bát giá dưới 10 triệu đồng mới nhất hiện nay

    1. Máy lọc nước A. O. Smith Daisy (Giá tham khảo: 9.550.000 VNĐ)

    Máy lọc nước A. O. Smith Daisy được chứng nhận an toàn tuyệt đối, với tiêu chuẩn Châu Âu CE và tiêu chuẩn quốc tế NSF. Thiết kế tinh tế với vỏ kín nhỏ gọn giúp lắp đặt thuận tiện, phù hợp với không gian dưới gầm bồn rửa. Nhờ công nghệ RO - Side Stream, máy đảm bảo nguồn nước hoàn toàn tinh khiết cho gia đình với chi phí thấp nhất, giúp giảm đáng kể lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ màng lọc đến 3 năm. Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 giúp cảnh báo tình trạng máy (thay lõi, rò rỉ, lỗi vận hành), tự động sục rửa lõi lọc và điều chỉnh áp lực nước. Máy được bảo hành chính hãng trong 12 tháng.

    Công nghệ RO - Side Stream giúp máy Máy lọc nước A. O. Smith Daisy đảm bảo nguồn nước hoàn toàn tinh khiết cho gia đình với chi phí thấp nhất, giúp giảm đáng kể lượng nước thải

    Xem thêm Review Máy lọc nước A. O. Smith Daisy từ độc giả Happynest tại đây 

    2. Máy lọc nước Kangaroo KGRP89 10 lõi (Giá tham khảo: 6.700.000 VNĐ)

    Máy lọc nước RO Kangaroo KGRP89 là dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ RO Kangaroo Made in Korea, với 10 cấp lọc giúp bổ sung các vi khoáng (Mg, K, Na...) cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa lão hoá và giúp duy trì sức khỏe tốt. Kiểu dáng chân quỳ vững chãi, hệ thống cút nối nhanh giúp hạn chế tình trạng rò rỉ nước và thao tác lắp đặt dễ dàng. Máy lọc nước RO Kangaroo KGRP89 bảo hành chính hãng trong 12 tháng.

    Hệ thống cút nối nhanh của máy lọc nước Kangaroo KGRP89 10 lõi giúp giảm tình trạng rò rỉ nước, hỗ trợ thao tác lắp đặt nhanh chóng hơn

    3. Máy lọc nước RO Karofi KAQ-U95 10 lõi (Giá tham khảo: 7.580.000 VNĐ)

    Tính năng nổi bật máy lọc nước Karofi KAQ-U95 là công nghệ AioTec kết nối được với smartphone để bạn có thể xem và theo dõi tình trạng của máy lọc từ xa, đồng thời AioTec cũng đóng vai trò như một mã bảo hành trực tuyến, cho phép bạn kiểm tra hàng chính hãng và nhanh chóng gửi yêu cầu bảo trì đến nhà sản xuất. Bộ lõi lọc Smax đa cấp độ, đảm nhiệm nhiều mức độ lọc cơ bản và nâng cao. Nước sau khi qua 3 lõi lọc thô sẽ trở thành nước tinh khiết, và lõi Hydrogen sẽ hòa tan thêm khí hydrogen, không màu, không mùi và không vị để biến nước vòi thành nước Hydrogen có độ kiềm nhẹ, cung cấp chất khoáng tự nhiên, làm sạch thực phẩm, chống oxy hóa, cải thiện sức khỏe da liễu. Ngoài ra, Màng lọc RO Purifilm nguyên khối xuất xứ Mỹ cũng giúp tăng công suất lọc nước lên đáng kể, đồng thời tăng tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết lên đến 60% và tiết kiệm được 71% nước thải.

    Công nghệ AioTec của máy lọc nước Karofi KAQ-U95 giúp bạn có thể xem và theo dõi tình trạng của máy lọc từ xa thông qua smartphone

    4. Máy lọc nước RO Kangaroo Hydrogen KGRP09HQ 9 lõi (Giá tham khảo: 7.690.000 VNĐ)

    Máy có màng RO Vortex 50GDP có khả năng lọc sạch đến 99,9% các loại vi khuẩn, virus và những chất cặn bẩn trong nước. Trang bị hệ thống 9 lõi lọc giúp lọc nước, tạo Hydrogen, tái khoáng cho nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe. Các lõi lọc được đúc đồng bộ, sử dụng cút nối nhanh chỉ với 3 bước lắp đặt đơn giản, tháo lắp thuận tiện. Công suất lọc 10 - 12lít/giờ, tích hợp bình chứa nước dung tích 10 lít. Trong điều kiện tiêu chuẩn sử dụng nước máy thuỷ cục, máy có tỷ lệ lọc thải là 6:4, cứ 10 lít nước sẽ thu lại được 6 lít nước tinh khiết và 4 lít nước thải. Bảo hành chính hãng 12 tháng tại nhà.

    Hệ thống bơm hút sâu tự động, duy trì nguồn nước cấp dồi dào đảm bảo máy lọc nước RO Kangaroo Hydrogen KGRP09HQ 9 lõi hoạt động êm ái, lọc hiệu quả

    Qua những chia sẻ trong bài viết, hy vọng có thể giúp bạn đánh giá và chọn mua được một chiếc máy lọc nước dưới bồn rửa chất lượng, đáp ứng nhu cầu của gia đình.

    Tổng hợp

    Xem thêm:

    1. Máy lọc nước trực tiếp tại vòi được nhiều người lựa chọn để bảo vệ gia đình trước tình hình ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng

    2. Hệ thống lọc nước tổng là gì? Có nên sử dụng hệ thống lọc nước tổng không?

    3. Top 3 máy hút ẩm giá dưới 5 triệu đồng được người dùng đánh giá cao, là “cứu tinh” cho mùa nồm ẩm

    4. Top 5 máy sấy quần áo dưới 10 triệu đồng được đánh giá tốt nhất đầu năm 2022

    5. Khám phá giải pháp thông minh cho ngôi nhà trong lành sạch khuẩn

    Mời bạn đọc trải nghiệm ứng dụng Happynest tại đây để ngắm nhà đẹp, tìm kiếm ý tưởng, tìm kiếm chuyên gia và mua sắm nội thất nhanh chóng và tiện lợi.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1