Review Máy lọc nước A.O.Smith Daisy và 5 lý do khiến mình "xuống tiền"

    01/11/2022 08:004.876 lượt xem

    Vốn định test Máy lọc nước A. O. Smith Daisy khoảng 1-2 tháng rồi mới viết review, nhưng mới dùng được 1 tuần mình đã cảm nhận rõ sự khác biệt của cơ thể, nên mình nghĩ có thể chia sẻ nhanh với mọi người những ưu - nhược điểm của Máy lọc nước A. O. Smith Daisy trong bài viết sau đây.

    Đầu tiên, mình nói qua chút xíu về nhu cầu sử dụng máy lọc nước của nhà mình:

    Mình ở căn hộ chung cư khoảng 50m2, vì nhà mình ít người và mình không ở nhà thường xuyên nên trước đây mình chỉ đặt nước bên ngoài ship về chứ không dùng máy lọc nước. Nhưng dịch bệnh covid khiến mình và nhiều người buộc phải ở nhà đều đặn hơn, lúc này mình mới thấy nếu cứ đặt nước về thì rất tốn kém, lại không đảm bảo chất lượng. 2 tháng trước mình mới bắt đầu tìm hiểu về các dòng máy lọc nước uy tín trên thị trường. Qua hỏi đáp hàng xóm xung quanh, và tự mày mò trên các hội nhóm, mình có đúc rút lại một số thương hiệu máy lọc nước được sử dụng nhiều nhất hiện nay là: A.O.Smith, Karofi, Kangaroo,... Trong đó, máy lọc nước A.O.Smith tuy giá hơi chát, nhưng được cái uy tín hơn cả. 

    Còn tại sao mình chọn Máy lọc nước A. O. Smith Daisy, đó là bởi mình cần:

    - 1 loại máy lọc nước có thể đặt dưới bồn rửa bát nhưng không chiếm quá nhiều diện tích

    - Máy lọc nước phải đủ công suất lọc cho gia đình khoảng 4 người (phòng trường hợp nhà có khách hoặc bổ sung thêm dân số 😅)

    - Máy lọc nước phải lọc ra chất lượng đảm bảo để có thể uống trực tiếp

    - Giá cả dưới 10 triệu đồng và có thể tái lắp đặt (nếu thời gian tới mình chuyển nhà)

    Kết luận là Máy lọc nước A. O. Smith Daisy đáp ứng đủ tất cả các tiêu chí trên. 

    Máy lọc nước A. O. Smith Daisy
    Máy lọc nước A. O. Smith Daisy

    Tuy nhiên, nếu chỉ đáp ứng những tiêu chí mình cần thôi thì vẫn chưa đủ thuyết phục để mình quyết định xuống tiền ngay. Nhưng Máy lọc nước A. O. Smith Daisy còn sở hữu những tính năng "plus" ngoài mong đợi khiến mình phải gật gù ưng ý. Cụ thể:

    - Màng lọc RO Side Stream loại bỏ hết các kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại: Đây chính xác là điều mình cần sau khi mình dính chưởng vụ trào ngược dạ dày. Tuy nguyên nhân bị trào ngược không hoàn toàn nằm ở khâu chất lượng nước, nhưng rõ ràng chỉ mới sau 1 tuần sử dụng, tình trạng trào ngược của mình giảm đi đáng kể. Trước đó khi chưa sử dụng máy lọc nước, nếu mình uống khoảng 2 lít nước / ngày (hoặc hơn), mình thường có cảm giác hơi hơi rát cổ. Nhưng hiện tại uống 3 lít / ngày vẫn ok, thậm chí còn thấy nước có vị ngọt 😅

    - Máy lọc nước A. O. Smith Daisy có tính năng sục rửa tự động, đèn cảnh báo thay lõi lọc, tự động ngắt điện nếu rò rỉ... 1 loạt những tính năng rất cần thiết đối với 1 người không thường xuyên quan tâm đến những vấn đề kỹ thuật như mình. 

    - Nếu những loại máy lọc nước khác cứ 1 năm đến 1 năm rưỡi là phải thay lõi lọc 1 lần, mỗi lần thay tốn khoảng hơn 1 triệu, thì Máy lọc nước A. O. Smith Daisy sẽ chỉ thay lõi dựa trên công suất lọc. Tức là uống càng nhiều nước, công suất lọc nhiều, thì thời gian thay lõi sẽ rút ngắn và ngược lại. 

    - Điểm ưng ý cuối cùng là khi lắp đặt Máy lọc nước A. O. Smith Daisy, mình được giảm thêm 500k 😝 Không gì chốt sale nhanh hơn việc đã có đủ điều kiện cần và điều kiện plus, mà lại được giảm giá 🤣

    Nhược điểm duy nhất của Máy lọc nước A. O. Smith Daisy mà mình có thể rút ra đó là giá thành cao hơn các loại máy lọc nước cùng dòng trên thị trường. À còn 1 điều nữa, không hẳn là nhược điểm của Máy lọc nước A. O. Smith Daisy, mà là "nhược điểm" chung của các dòng máy lắp đặt dưới bồn rửa, đó là khiến người dùng hay bị nhầm lẫn giữa vòi nước uống và vòi nước rửa bát 😅 Do chưa quen tay nên có mấy lần mình suýt lấy nhầm nước máy vô cốc thay vì nước R.O đã lọc 🤣 

    Tóm lại Máy lọc nước A. O. Smith Daisy là sản phẩm xứng đáng để tin tưởng và sử dụng. Máy lọc nước A. O. Smith Daisy cũng chỉ kém dòng Máy lọc nước A. O. Smith Daisy Plus 1 điểm duy nhất đó là cảnh báo thay lõi lọc ở dòng Daisy nằm ở thân máy (dưới bồn rửa) chứ không ở vòi nước như Daisy Plus.

    Thanks các bạn đã đọc bài và dưới đây là một vài hình ảnh chụp nhanh của mình về Máy lọc nước A. O. Smith Daisy.

    Máy lọc nước A. O. Smith Daisy

    Thảo BùiTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0