Cách nhận biết khoá cửa thông minh chất lượng

    05/07/2021 08:002.678 lượt xem

    Với nhu cầu sử dụng khóa cửa thông minh ngày càng lớn nên thị trường này đã và đang xuất hiện rất nhiều loại khóa mẫu mã đa dạng đến từ trong và ngoài nước. Tuy nhiên, cũng chính bởi sự phát triển nhanh chóng này, các sản phẩm khóa cửa thông minh dễ bị làm giả hoặc người tiêu dùng nhầm lẫn mua phải khóa kém chất lượng. Vậy một sản phẩm khóa cửa thông minh chất lượng bao gồm những tiêu chí gì?

    Bài liên quan:

    1. Khóa cửa thông minh có thể sử dụng được cho những loại cửa nào?

    2. Khóa cửa thông minh là gì? Khóa cửa thông minh hoạt động như thế nào?

    3. Khóa cửa thông minh có thể ''thông minh'' đến mức nào?

    1. Thương hiệu uy tín

    Với những sản phẩm khóa giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc các sản phẩm bị làm giả, sau một thời gian sử dụng, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy chất lượng của khóa ngày càng giảm dần, khóa không còn hoạt động ổn định như khi mới mua… Thậm chí có thể xảy ra hiện tượng cháy nổ ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dùng hoặc các tính năng “thông minh” không được hoạt động trơn tru. Vì vậy lựa chọn một thương hiệu khóa cửa thông minh uy tín đồng hành cùng gia đình bạn là điều vô cùng quan trọng.

    Dòng khóa cửa thông minh được đầu tư về chất lượng và công nghệ giúp gia chủ an tâm cho ngôi nhà của mình

    2. Chế độ bảo hành

    Nhiều gia chủ có xu hướng “ham rẻ” nên thường bỏ qua những yếu tố hậu mãi sau khi mua hàng như chế độ bảo hành, đội ngũ tư vấn viên, hỗ trợ kỹ thuật… Theo đó, với những thương hiệu uy tín, các sản phẩm khóa cửa thông minh có thời gian bảo hành lên tới 2 năm. Trong thời gian này, mọi sự cố, hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất, chủ nhà đều có thể liên hệ với nhà sản xuất để khắc phục. Còn với những sản phẩm giá rẻ, chế độ bảo hành ngắn, khi khóa cửa thông minh có sự cố, gọi yêu cầu bảo hành sửa chữa thì thuê bao ngoài vùng phủ sóng hoặc cửa hàng từ chối bảo hành.

    Thời gian bảo hành của những sản phẩm khóa cửa thông minh chính hãng lên tới 24 tháng

    3. Có khả năng kết hợp với các thiết bị thông minh khác

    Không đơn thuần hoạt động độc lập như ổ khóa cơ truyền thống, hiện nay, khóa cửa thông minh được yêu cầu phải có khả năng kết hợp với các thiết bị thông minh khác trong nhà. Điều này không những giúp đảm bảo an ninh mà còn đem đến nhiều tiện ích công nghệ khác cho gia chủ. Chẳng hạn với khóa cửa thông minh INNOVITI-S của Việt Tiệp khi tích hợp vào hệ sinh thái Lumi Smarthome, chủ nhà có thể sử dụng Smartphone để tạo ra các mật khẩu dùng một lần. Tính năng này sẽ phát huy tác dụng khi chủ nhà muốn thuê giúp việc theo giờ nhưng bận đi làm vào giờ hành chính, hoặc có khách đến nhà theo lịch đã hẹn trước mà gia chủ có việc bận đột xuất. Khách có thể sử dụng mật khẩu dùng 1 lần đó để nhập mã PIN mở cửa vào nhà.

    Không chỉ xử lý và phát cảnh báo ngay tại thời điểm xảy ra những tác động lạ, khoá cửa thông minh còn có khả năng gửi cảnh báo tới điện thoại của chủ nhà

    4. Có những kịch bản chống trộm hiệu quả

    Có những kịch bản phòng chống trộm hiệu quả là một trong những cách nhận biết khóa cửa thông minh chất lượng. Khóa cửa thông minh sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn bằng các chế độ như phát chuông cảnh báo, vô hiệu hóa trong vòng 5 phút khi phát hiện tác động bất thường, nhập mã số ảo chống lộ mật khẩu… Khoá INNOVITI-S sẽ rơi vào trạng thái ngưng hoạt động khi mật khẩu hoặc thẻ từ bị nhập sai quá 3 lần hoặc phát hiện dấu hiệu cạy cửa. Ngoài việc xử lý kịp thời ngay lúc đó, thiết bị sẽ gửi cảnh báo đến điện thoại thông minh của gia chủ. Đồng thời, kịch bản an ninh chống trộm sẽ được kích hoạt: đèn bật sáng trưng, còi hú ầm ĩ và âm thanh đa vùng phát thông điệp đe dọa kẻ trộm…

    Khóa cửa thông minh bảo vệ ngôi nhà một cách toàn diện

    5. Chất liệu tốt, chắc chắn

    Dù có làm giả tinh vi đến đâu, chắc chắn sản phẩm giả, kém chất lượng vẫn có những điểm sai khác so với sản phẩm chính hãng. Với các thiết bị khóa cửa thông minh nhận dạng mở khóa bằng vân tay hay thẻ từ cảm ứng thì độ nhạy cảm ứng là rất quan trọng. Thông thường, nếu bạn sử dụng các dòng khóa cao cấp thì chỉ cần chạm rất nhẹ là khóa có thể xác nhận vân tay và độ nhạy này tương đối bền trong thời gian sử dụng. Ngược lại, với khóa kém chất lượng, độ nhạy sẽ cảm hẳn, nhất là sau một thời gian sử dụng thì khóa thường nhận diện không chính xác.

    Thêm một yếu tố nữa, chất liệu của những sản phẩm khóa cửa thông minh chất lượng thường được lựa chọn và đánh giá khắt khe. Bởi khóa cửa thông minh luôn mang đến cảm nhận tinh tế, sắc nét và đặc biệt sáng bóng ngay từ lớp vỏ bên ngoài. Các chi tiết đường nét được chăm chút kỹ lưỡng, không có dấu hiệu nham nhở, mờ, đục như khóa giả.

    Khóa cửa thông minh cao cấp với kiểu dáng đẹp, mẫu mã sang trọng

    Có rất nhiều loại khóa cửa thông minh với mẫu mã phong phú, kiểu dáng rất đa dạng và giá cả cũng khác nhau. Bên cạnh những loại khóa tốt, có chất lượng cao, thì cũng không ít khóa kém chất lượng được bày bán với giá cả rất thấp. Vì vậy, điều quan trọng là gia chủ cần tỉnh táo và lựa chọn chính xác để không gặp tình trạng “tiền mất tật mang”.

    Bài viết: Minh Trang

    Công ty cổ phần Khóa Việt-Tiệp là doanh nghiệp sản xuất khóa lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, chuyên sản xuất các loại khóa và một số mặt hàng kim khí tiêu dùng cao cấp. Khóa Việt-Tiệp cung cấp các giải pháp an toàn về khóa, tư vấn và thiết kế hệ thống khóa cửa an toàn, dịch vụ khoa học và chuyển giao công nghệ...

    Với thế mạnh làm chủ 100% công nghệ lõi và hoàn toàn “Make in Vietnam", Khoá thông minh INNOVITI-S là bước tiến vượt bậc trong trải nghiệm hệ thống bảo vệ đa lớp thông minh của Khóa Việt-Tiệp. Với mục tiêu "Tích hợp toàn diện - Bảo vệ ngôi nhà Việt", INNOVITI-S sở hữu những tính năng tiện lợi - đa dụng, thiết kế riêng để phù hợp với người dùng Việt Nam.

    Địa chỉ: Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội

    Hotline: 024.3883.2442

    Facebook: https://www.facebook.com/khoaviettiepniemtincuamoinha

    Website: https://khoaviettiep.com.vn/

    https://khoathongminh.khoaviettiep.com.vn/

    Xem thêm:

    1. 1. Những ai nên sử dụng khóa cửa thông minh?
    2. 2. Căn hộ 85m2 sử dụng giải pháp nội thất thông minh để tối ưu diện tích
    3. 3. Giải đáp 6 thắc mắc thường gặp khi sử dụng khóa cửa thông minh
    4. 4. CB House - Ngôi nhà ống dài ở Đà Nẵng với cách bố trí không gian thông minh
    5. 5. Gợi ý 5 cách sử dụng thiết bị điện vừa hiệu quả vừa tiết kiệm trong những ngày hè

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0