Tủ bếp Module là gì? Ưu - Nhược điểm và Giá thành của tủ bếp Module

    22/08/2020 14:006.243 lượt xem

    Hiện nay, bên cạnh các đồ nội thất đóng sẵn trên thị trường, các đồ nội thất may đo, đặc biệt là tủ bếp Module đang dần được ưa chuộng và phổ biến, là lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ hiện đại. Vậy tủ bếp Module là gì, ưu nhược điểm của tủ bếp ra sao? Hãy cùng Happynest khám phá nhé!

    1. Tủ bếp Module là gì?

    Tủ bếp Module là thuật ngữ được dùng cho nội thất tủ bếp theo dạng module (khối). Hệ tủ bếp được sản xuất và hoàn thiện thành các khối riêng biệt và ghép lại thành một chiếc tủ bếp hoàn chỉnh.


    Tủ bếp Module là dạng tủ bếp được hoàn thiện theo từng khối riêng biệt và liên kết lại với nhau

    2. Ưu - Nhược điểm của tủ bếp Module

    2.1. Ưu điểm

    - Độ chắc chắn cao, chịu lực tốt: Tủ bếp thông thường được đóng nguyên khối, ở giữa có các vách ngăn, tuy tiết kiệm được nguyên liệu nhưng lại không chắc chắn, chịu lực kém. Tủ bếp Module được thiết kế thành từng khoang hộp riêng lẻ, mỗi khoang tạo ra 2 vách ngăn cực kỳ chắc chắn nên có thời gian sử dụng lâu dài, độ bền cao.

    - Dễ dàng thay đổi kết cấu: Sự tách biệt các khoang rời của tủ bếp Module giúp cho việc thiết kế trở nên linh hoạt, bạn có thể tráo đổi vị trí các khoang hay tháo rời với mục đích thay thế, bổ sung. Đặc tính này của sản phẩm phát huy tác dụng hiệu quả khi gia đình bạn sắm sửa thêm các vật dụng khác như máy rửa bát, lò nướng,... Tủ bếp Module hoàn toàn có thể tháo ra hoặc thêm vào để vừa vặn với căn bếp của gia đình.


    Tủ bếp Module có nhiều ưu điểm vượt trội so với tủ bếp thông thường

    - Phù hợp với mọi không gian bếp: Tủ bếp Module là một trong các sản phẩm nội thất may đo, được tính toán kỹ lưỡng về kích thước, không gian, nhu cầu sử dụng nhằm tối ưu hóa công năng. Tủ bếp đóng kiểu Module sẽ giúp không gian bếp trở nên tiện nghi, thẩm mỹ, mang lại cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

    2.2. Nhược điểm

    - Giá thành cao: So với tủ bếp thông thường, tủ bếp Module phải qua nhiều công đoạn hơn, có phát sinh chi phí nguyên vật liệu làm vách ngăn và chi phí thuê đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp để đảm bảo bộ tủ bếp vừa vặn với không gian phòng bếp của gia đình.


    Tủ bếp Module có giá thành thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường

    3. Giá thành

    Giá thành của tủ bếp Module phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: kích thước tủ bếp, mẫu mã tủ bếp, vật liệu làm tủ bếp, các phụ kiện làm tủ bếp... Bởi vậy, tủ bếp module không có giá thành cố định mà sẽ dựa trên yêu cầu thiết kế riêng của gia chủ.

    Bài viết: Cẩm Tú (Tổng hợp)

    Hình ảnh trong bài được cung cấp bởi Flexfit - Thương hiệu may đo nội thất gỗ công nghiệp

    Thành lập từ 2016 với hơn 5,000 công trình, Flexfit là thương hiệu bán lẻ tiên phong trong lĩnh vực may đo nội thất gỗ công nghiệp, cùng những giải pháp sản xuất thi công tối ưu cho tủ bếp, không gian nội thất gia đình, văn phòng và khách sạn. Sản phẩm của Flexfit đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    Sở hữu nhà máy tại Hà Nội và TP.HCM với hệ thống máy móc hiện đại cùng hệ thống đối tác chiến lược uy tín trên thế giới, chúng tôi cam kết tốc độ thi công nhanh chóng, đón đầu các xu hướng thiết kế trên thị trường cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

    FLEXFIT - FLEXIBLE TO FIT YOUR HOME

    Website: https://flexfit.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/flexfitvn/

    Hệ thống showroom: https://flexfit.vn/lien-he

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0