Chiêm ngưỡng 10 thiết kế nhà 50m2 đẹp hiện đại, tối ưu chi phí cho gia chủ

    28/08/2023 10:009.465 lượt xem

    Bạn đang lên kế hoạch xây nhà 50m2 nhưng lo lắng diện tích xây dựng quá nhỏ sẽ khó lựa chọn mẫu thiết kế đẹp. Những mẫu thiết kế nhà 50m2 nổi bật nhất được Happynest tổng hợp ngay bên dưới sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. 1. Thiết kế nhà 50m2 trong hẻm nhỏ vừa để ở vừa cho thuê

    Nhà 50m2 tọa lạc trong một con hẻm nhỏ ở Sài Gòn, được xây dựng để ở và phục vụ cho công việc kinh doanh. Cụ thể, ngôi nhà có 5 tầng, trong đó: Tầng 1 là showroom thời trang của người vợ; tầng lửng bố trí phòng làm việc của người chồng cùng không gian sinh hoạt chung; tầng 3 là không gian sinh hoạt riêng tư của hai vợ chồng; tầng 4 và 5 bố trí các căn hộ cho thuê.

    Về thiết kế nhà 50m2, gia chủ và đội ngũ KTS đã lựa chọn phong cách hiện đại với đường nét đơn giản. Các đồ dùng nội thất thông minh, tích hợp nhiều chức năng được tận dụng để khắc phục hạn chế về mặt diện tích. Ngoài ra, khi xây nhà 50m2, có rất nhiều ô cửa sổ lớn được bố trí để tạo không gian thoáng đãng và mang đến nhiều ánh sáng hơn.

    Thiết kế nhà 50m2 của cặp vợ chồng trẻ có kết cấu 5 tầng, mỗi tầng đảm nhận nhiệm vụ riêng biệt

    Phòng khách nhỏ gọn của nhà 50m2 được tạo điểm nhấn bởi thảm trải sàn và ghế sofa có màu sắc nổi bật

    Phòng ngủ kết hợp không gian làm việc ở tầng 3 của nhà 50m2 gây ấn tượng với hai khung cửa sổ lớn mở ra hai hướng

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà 50m2 trong hẻm nhỏ tại đây.

    1. 2. Thiết kế nhà 50m2 ở Nha Trang quanh năm thoáng sáng, chan hòa với thiên nhiên

    Nhà 50m2 ở Nha Trang xây dựng trong hẻm nhỏ chỉ rộng 1,2m nên KTS tập trung vào việc cải thiện tình trạng thiếu sáng và bí bách. Trước nhà có một mảnh sân nhỏ để tăng hiệu quả lấy sáng và thông gió tự nhiên. Ban công cũng phủ đầy cây xanh, vừa mát mẻ vừa tạo điểm nhấn cho tổng thể thiết kế của nhà 50m2.

    Ngoài ra, để tối ưu diện tích khi xây nhà 50m2, gia chủ đã sắp xếp cầu thang ở hông nhà, kết hợp cùng giếng trời mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên.

    Thiết kế nhà 50m2 tại Nha Trang gây ấn tượng với những mảng xanh ở mặt tiền

    Tông màu nâu và trắng mang đến cho ngôi nhà 50m2 vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế

    Cửa sổ lớn ở phòng ngủ cho phép các thành viên hòa mình vào không gian xanh ở mặt tiền nhà 50m2

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà 50m2 ở Nha Trang tại đây

    1. 3. Bi & Sam House: Thiết kế nhà 50m2 có đủ không gian để các bé vui chơi thoải mái

    Bi & Sam House là ngôi nhà 50m2 của một cặp vợ chồng trẻ cùng hai cậu con trai nhỏ. Để mang đến cho các thành viên nhí nhiều không gian vui chơi, KTS đã thiết kế khoảng thông tầng lớn ở phía trước. Những khoảng sân và ban công kết nối các khu vực chức năng cũng được tính toán khi xây nhà 50m2 để bố mẹ vừa làm việc vừa quan sát các bé.

    Thiết kế nhà 50m2 Bi & Sam House còn gây ấn tượng với những ô cửa rất lớn ở mặt tiền. Giải pháp này vừa mang đến ánh sáng cho không gian bên trong vừa mở rộng tầm nhìn ra bên ngoài.

    Nhà 50m2 Bi & Sam House tọa lạc trong một con hẻm nhỏ ở quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

    Thiết kế nhà 50m2 khá đơn giản, tập trung vào việc mang đến cho các bé nhiều không gian để vui chơi, trải nghiệm ngay tại nhà

    Khoảng thông tầng và giếng trời lớn khi xây nhà 50m2 giúp không gian sống luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà 50m2 Bi & Sam House tại đây.

    1. 4. Thiết kế nhà 50m2 của cặp vợ chồng trẻ mới cưới ở Hàn Quốc

    Vì không muốn ở chung cư, nên cặp vợ chồng trẻ ở Hàn Quốc chấp nhận xây nhà 50m2 để tối ưu chi phí. Nhìn từ bên ngoài, thiết kế nhà 50m2 gây ấn tượng với hai khối nhà đen - trắng không cân xứng xếp chồng lên nhau, xung quanh là những ô cửa mở xen kẽ để tăng hiệu quả lấy sáng.

    Ngôi nhà 50m2 có kết cấu 2 tầng, trong đó tầng 1 sẽ bố trí phòng ngủ và phòng tắm, được bức tường rào bằng gạch bao bọc xung quanh để đảm bảo riêng tư. Phòng khách và phòng bếp sắp xếp trên tầng 2 nhằm tận dụng tầm nhìn đẹp hướng ra khu phố xung quanh, đồng thời giúp không gian sống nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên.

    Thiết kế nhà 50m2 là không gian sống của một cặp vợ chồng trẻ mới cưới ở Hong Jaedong, Hàn Quốc

    Không gian bếp và phòng khách được bố trí trên tầng 2 của nhà 50m2, giúp hai vợ chồng thoải mái ngắm nhìn khu phố xung quanh

    Khi xây nhà 50m2, gia chủ đã cân nhắc bố trí rất nhiều cửa kính, ô kính để lấy sáng và thông gió

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà 50m2 ở Hàn Quốc tại đây.

    1. 5. Arbour House: Thiết kế nhà 50m2 lấy cảm hứng từ kiến trúc Nhật Bản

    Arbour House là ngôi nhà 50m2 được xây dựng ở London, Anh Quốc theo phong cách kiến trúc Nhật Bản. Với lối thiết kế đơn giản, tận dụng tối đa hai vật liệu chính là gỗ và gạch nung cùng phần tường để thô không sơn, ngôi nhà 50m2 đã tạo nên một sức cuốn hút rất riêng.

    Trong thiết kế nhà 50m2, không gian bếp - phòng ăn được thiết kế liền mạch, nối thẳng với khu vực sân sau - nơi dành riêng cho những bữa tiệc ngoài trời.

    Mặc dù lựa chọn thiết kế đơn giản, nhưng chủ nhân Arbour House rất chú trọng đến đồ dùng nội thất. Tất cả các sản phẩm đều được gia chủ tự tay chọn lọc trong quá trình xây nhà 50m2 để đảm bảo chất lượng cao cấp, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình.

    Thiết kế nhà 50m2 với vẻ ngoài đơn giản, mộc mạc nhưng tạo nên sức hút rất đặc biệt

    Không gian bên trong nhà 50m2 Arbour House kết nối liền mạch với sân vườn bên ngoài

    Đồ dùng nội thất trong nhà 50m2 Arbour House được lựa chọn rất kỹ lưỡng, ưu tiên sản phẩm cao cấp để mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà 50m2 Arbour House tại đây.

    1. 6. Thiết kế nhà 50m2 ấm cúng của gia đình có 3 thành viên

    Trước khi cải tạo, nhà 50m2 mang tên Nhà của Bon luôn trong tình trạng bí bách và thiếu sáng do bố trí không gian bất hợp lý. Vì thế, mặc dù đây là căn hộ thuê nhưng gia chủ vẫn quyết định đầu tư 150 triệu đồng để cải tạo với mong muốn có một không gian sống tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt.

    Sau cải tạo, nhà 50m2 trở nên thoáng đãng và nhận được nhiều ánh sáng hơn nhờ phá dỡ những vách ngăn cản sáng. Nhà của Bon được chia thành 3 khu vực chức năng chính: phòng khách, phòng ngủ và bếp. Đồ dùng nội thất có thiết kế tối giản, kết cấu rời để dễ dàng vận chuyển khi thay đổi chỗ ở.

    Nhà của Bon là thiết kế nhà 50m2 dành cho một gia đình gồm 3 thành viên

    Ban công rộng rãi và có nhiều cây xanh mang đến cho nhà 50m2 bầu không khí thoải mái, dễ chịu

    Gia chủ lựa chọn đồ dùng nội thất tối giản với 3 gam màu chính là trắng, be và vàng để tạo cảm giác ấm cúng cho nhà 50m2

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà 50m2 Nhà của Bon tại đây.

    1. 7. Thiết kế nhà 50m2 ở Thụy Điển có cả ban công rộng rãi để làm tiệc nướng ngoài trời

    Thiết kế nhà 50m2 ở Thuỵ Điển sở hữu vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng đúng với tính cách của gia chủ. Cụ thể, phòng khách sử dụng tông màu kem làm chủ đạo. Các đồ dùng nội thất như sofa, bàn trà và thảm có màu sắc đậm hơn sẽ đóng vai trò tạo điểm nhấn cho tổng thể thiết kế.

    Đặc biệt, điểm nhấn quan trọng nhất trong căn hộ 50m2 ở Thụy Điển đó là thiết kế ban công rộng rãi, có đầy đủ bàn ghế, bếp nướng và cây xanh. Tại đây, mọi người có thể cùng nhau uống trà, ngắm cảnh hoặc tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời.

    Thiết kế nhà 50m2 ở Thụy Điển sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã theo đúng ý muốn của gia chủ

    Không gian bếp và khu vực ăn uống của nhà 50m2 đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi

    Ban công rộng rãi là vị trí lý tưởng trong nhà 50m2 để các thành viên trong gia đình cùng nhau trò chuyện hoặc ăn uống

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà 50m2 ở Thụy Điển tại đây.

    1. 8. Loft entre as Árvores - Thiết kế nhà 50m2 trong rừng ở Brazil

    Thiết kế nhà 50m2 Loft entre as Árvores bao gồm 1 tầng trệt và 1 sân thượng, toạ lạc trong một khu rừng ở ngoại ô bang Minas Gerais, Brazil.

    Ngôi nhà 50m2 có cấu trúc rất đơn giản, các khu vực nấu nướng, ăn uống và nghỉ ngơi được nối liền nhau, chỉ riêng khu vực vệ sinh là có sử dụng vách ngăn. Chính nhờ giải pháp này, nên dù xây nhà 50m2 nhưng gia chủ vẫn có một không gian sống rộng rãi, thoáng sáng, kết nối tối đa với thiên nhiên.

    Nhà 50m2 Loft entre as Árvores sử dụng kết cấu khung dầm thép, đảm bảo sự kiên cố và chắc chắn

    Khu vực nấu nướng, ăn uống, nghỉ ngơi trong nhà 50m2 được thiết kế liên thông

    Thiết kế nhà 50m2 có sân thượng đơn giản nhưng chắc chắn, đảm bảo tầm nhìn được mở rộng ra cả 4 phía

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà 50m2 Loft entre as Árvores tại đây.

    1. 9. Thiết kế nhà 50m2 tối giản tọa lạc giữa rừng dừa xanh mát

    Baan Kati là một ngôi nhà cấp 4 được xây dựng ngay giữa khu đồn điền dừa Koh Samui, Thái Lan. Với thiết kế đơn giản, kết hợp cùng tông màu trắng chủ đạo, nhà 50m2 toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, kết nối gần gũi với thiên nhiên xung quanh.

    Bên trong thiết kế nhà 50m2 này, đường nét tối giản càng thể hiện rõ ràng khi chỉ tập trung vào đồ dùng nội thất đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản. Ngoài ra, gia chủ đã chọn xây nhà 50m2 theo hướng mở, tận dụng tối đa chất liệu kính nhằm tạo sự thông thoáng và mở rộng tầm nhìn.

    Thiết kế nhà 50m2 mang đến cảm giác bình yên cho các thành viên trong gia đình

    Phòng khách đơn giản nhưng ấm cúng, cách bố trí phù hợp với những ngôi nhà 50m2 vốn có không gian khiêm tốn

    Phòng ngủ của nhà 50m2 ngăn cách với những không gian khác bằng hệ cửa trượt bằng kính, có thêm rèm treo để đảm bảo sự riêng tư khi cần thiết

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà 50m2 Baan Kati tại đây.

    1. 10. Thiết kế nhà 50m2 tại Sài Gòn được decor với chi phí 65 triệu đồng

    Thiết kế nhà 50m2 tại Sài Gòn được chính gia chủ lên ý tưởng decor, mua sắm đồ dùng nội thất để trang trí cho không gian sống. Ban đầu, chị dự tính sẽ tốn khoảng 85 triệu để hoàn thành các hạng mục, kết quả con số này chỉ dừng lại ở 65 triệu với 10 triệu thi công phần thô và 50 triệu dành cho nội thất.

    Sau khi hoàn thiện, nhà 50m2 vẫn giữ nguyên hai phòng ngủ và một phòng vệ sinh. Thêm vào đó là phòng khách - khu vực ăn uống - phòng bếp thiết kế nối tiếp nhau để tối ưu diện tích, tạo không gian sống thông thoáng hơn.

    Phòng khách của nhà 50m2 đã được gia chủ decor theo hướng đơn giản, hiện đại, tận dụng tủ kệ treo trần để tối ưu diện tích

    Trong thiết kế nhà 50m2, dãy tủ bếp trên tủ lạnh và tủ giày cùng màu được gia chủ tự đóng bằng ván gỗ MDF

    Phòng ngủ đơn giản trong nhà 50m2 được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết màu gỗ sồi ấm áp

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà 50m2 ở Sài Gòn tại đây.

    Thông qua bài viết, Happynest đã tổng hợp những thiết kế nhà 50m2 đẹp và tối ưu chi phí để gia chủ tham khảo. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi để cập nhật những mẫu nhà đẹp nhất nhé!

    Tổng hợp và viết bài: Thanh Nhàn

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0