Tủ lạnh 2 cửa Panasonic NR-BV361GPKV 325 lít - Đông mềm chuẩn - 3 độ C, diệt 99,99% vi khuẩn, giữ trọn vị ngon

    20/04/2023 02:002.904 lượt xem

    Thuộc phân khúc giá dưới 20 triệu, tủ lạnh 2 cửa Panasonic NR-BV361GPKV 325 lít sở hữu những tính năng vượt trội: tính năng đông mềm thực phẩm tươi ngon, chế biến không cần rã đông, tính năng diệt khuẩn, khả năng làm đá tự động, lấy nước ngoài kháng khuẩn khử mùi và đặc biệt là siêu tiết kiệm điện. Cùng tìm hiểu sản phẩm này kỹ hơn trong bài viết sau đây nhé!

    • Giữ thực phẩm tươi ngon trong suốt 7 ngày với ngăn đông mềm Prime Fresh+

    Dung tích ngăn đông mềm lớn tới 32 lít, lớn hơn tới 178% so với dòng BV360, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ thực phẩm. Mua đồ một lần và có thể sử dụng cả tuần, không lo thực phẩm bị hư hỏng - đây có thể coi là một trong những tính năng hữu dụng nhất của NR-BV361GPKV bởi giải quyết được vấn đề của người dân sống tại khu vực thành thị bận rộn. 

    Tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV có dung tích lớp, phù hợp với gia đình có 3 - 4 người

    Việc rã đông thực phẩm tốn khá nhiều thời gian, nếu không đúng cách còn khiến thực phẩm giảm chất lượng. Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ đã khắc phục hoàn toàn vấn đề này. Với nhiệt độ chuẩn -3 độ C, thực phẩm khi được cho vào ngăn đông mềm Prime Fresh+ sẽ tạo một lớp băng mỏng trên bề mặt giúp giữ trọn vị ngon, chất dinh dưỡng. Đồng thời, vì thực phẩm không bị đông cứng nên hoàn toàn dễ thái, dễ cắt, dễ múc, tiện lợi cho người sử dụng.

    Ngăn đông mềm Prime Fresh lớn, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn và không tốn thời gian rã đông thực phẩm

    Ngoài ra ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV có khả năng giảm oxy hóa thực phẩm tới 20% so với các dòng máy thế hệ cũ, ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ chuẩn -3 độ C. Đồng thời còn giúp tẩm ướp thực phẩm nhanh hơn, đảm bảo việc chế biến các món ăn luôn trọn vẹn dinh dưỡng và ngon miệng. 

    • Bảo quản thực phẩm sạch sẽ với Blue Ag

    Blue Ag+ tích hợp trong ngăn đông mềm Prime Fresh+. Nhờ ánh sáng LED xanh, bộ lọc chống vi khuẩn Bạc Blue Ag+ và luồng khí -3°C diệt khuẩn 99,99% giúp thực phẩm tươi hơn và sạch hơn. Đồng thời, Blue Ag+ cũng đảm nhận vai trò kháng khuẩn, khử mùi hôi khó chịu, giữ luồng khí lạnh thoáng mát, trong lành cho không gian tủ. Chức năng này cũng an toàn với gia đình có trẻ nhỏ, người già, hoặc những người có hệ miễn dịch yếu.

    Luồng khí -3°C, giúp diệt khuẩn 99,99% giúp thực phẩm tươi hơn và sạch hơn

    • Làm đá tự động với 1 nút bấm tiện lợi

    Tủ lạnh 2 cửa Panasonic NR-BV361GPKV có hộp chứa nước làm đá với dung tích lớn lên đến 2,5 lít, được làm bằng chất liệu kháng khuẩn không chứa BPA, cùng bộ lọc carbon khử mùi nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. 

    Điểm tiện lợi của chiếc tủ lạnh này đó là ngoài khả năng làm đá tự động, đáp ứng nhu cầu sử dụng, còn có các chế độ khác như: làm đá nhanh, dừng làm đá và tự động vệ sinh bộ làm đá chỉ với 1 nút bấm tiện lợi. Chỉ việc đổ nước vào khoang chứa nước, tính năng làm đá tự động sẽ tự động tạo 200 viên đá trong 120 phút.

    Nước được duy trì độ tinh khiết, sạch khuẩn, nhờ bình chứa nước được đúc bằng nhựa kháng khuẩn không chứa BPA

    • Ngăn lấy nước ngoài kháng khuẩn khử mùi 

    Ngăn lấy nước ngoài chứa dung tích lớn đến 3 lít. Thưởng thức ly nước mát lạnh từ ngăn lấy nước ngoài mà không cần mở cửa. Nước được duy trì độ tinh khiết, sạch khuẩn, nhờ bình chứa nước được đúc bằng nhựa kháng khuẩn không chứa BPA, đồng thời giúp khử mùi với bộ lọc carbon ở bên trong nên rất an toàn cho sức khỏe.

    Thưởng thức ly nước mát lạnh từ ngăn lấy nước ngoài kháng khuẩn & khử mùi

    • Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi

    Cảm biến Econavi hoạt động trong khi bộ vi xử lý phân tích các điều kiện sử dụng, giúp tiết kiệm thêm 10% điện năng. Dàn nóng Inverter điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo kết quả phân tích của bộ vi xử lý để mang lại hiệu suất làm lạnh tốt nhất, giúp tiết kiệm thêm 40%. 

    Tiết kiệm điện thông minh với khả năng làm lạnh tối ưu

    Với 4 cảm biến thông minh, tủ lạnh 2 cửa Panasonic NR-BV361GPKV tự động ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, giúp tủ lạnh vận hành hiệu quả và tiết kiệm điện năng lên đến 50%. Đây là tiêu chuẩn Tiết kiệm điện 5 sao cao nhất của Bộ Công Thương.

    Tiêu chuẩn tiết kiệm điện 5 sao từ Bộ Công Thương

     
    • Thiết kế 2 cánh ngăn đá dưới, mặt thép sang trọng

    Chiếc tủ lạnh có thiết kế 2 cánh ngăn đá dưới giúp dễ dàng quan sát và tiện lợi khi lấy thực phẩm. Cùng với đó, thiết kế này cũng giúp người dùng không cần cúi thấp người, gây ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. 

    Thiết kế 2 cánh cửa sang trọng, phù hợp với đa dạng các phong cách của mọi gia đình

    Thiết kế phẳng, tràn viền mang đến những đường nét tinh tế, sắc nét. Tối giản nhưng sang trọng, đẳng cấp với chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ, phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế. 

    • Một số hình ảnh thực tế khác của tủ lạnh 2 cửa Panasonic NR-BV361GPKV 325 lít:

     

     

    Được đánh giá cao về vẻ ngoài thẩm mỹ và sở hữu những tính năng ưu việt, tủ lạnh 2 cửa Panasonic NR-BV361GPKV 325 lít là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá trên thị trường điện lạnh gia dụng hiện nay. Tủ lạnh 2 cửa Panasonic NR-BV361GPKV 325 lít đang được bán với giá hơn 17 triệu đồng, với công năng không hề thua kém những model có giá bán trên 20 triệu đồng, và thậm chí còn cao hơn thế. Tủ phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 - 4 thành viên, những người chú trọng việc bảo quản thực phẩm tươi ngon và giữ trọn hương vị cho bữa ăn hàng ngày.

    Tổng hợp và viết bài: Thu Thương

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0