100 mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 kèm ảnh thực tế (Phần 2)

    25/01/2024 22:152.395 lượt xem

    Thiết kế nhà ống 3 tầng vừa là thách thức đồng thời cũng tạo thêm nhiều không gian sáng tạo cho gia chủ và KTS. Tiếp nối Phần 1, các mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 trong Phần 2 sẽ tiếp tục đưa đến nhiều gợi ý chất lượng, tối ưu công năng để bạn tham khảo và áp dụng cho ngôi nhà của mình.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé

    1. 1. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 tối ưu ánh sáng và tăng kết nối gia đình nhờ thiết kế lệch tầng

    C6 House là mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 nằm tại phường Xuân Hòa, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, là không gian sống của 1 đôi vợ chồng trẻ và 2 con trai nhỏ. Mong muốn của gia chủ là có một ngôi nhà hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và tăng sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

    Để tận dụng tối đa lợi thế khu đất mà vẫn khắc phục được các hạn chế, nhóm thiết kế đã bố trí các không gian chính vào những góc vuông, còn không gian phụ như hàng lang, thông tầng, phòng tắm đặt tại những góc chéo. Nhờ vậy, mỗi khu vực chức năng trong nhà ống 3 tầng đều đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.

    Thiết kế liên thông kết hợp cầu thang dọc giúp không gian của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 như rộng mở hơn

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 C6 House tại đây.

    1. 2. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 thiết kế khoảng lùi 5m và 2 giếng trời để xóa tan cảm giác bí bách

    Vì không có nhu cầu kinh doanh hay cho thuê nên gia chủ và nhóm thiết kế đã rất thoải mái khi tạo khoảng lùi 5m làm sân trước cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 LS House. Khoảng sân này không chỉ giúp mặt tiền nhà đẹp hơn, có chỗ để xe ô tô mà còn là khoảng đệm giúp chống nóng, chống bụi, giảm ồn, duy trì sự riêng tư cần thiết cho gia đình.

    Các phòng ngủ được sắp xếp ở đầu và cuối mỗi tầng để “hưởng lợi” từ 2 giếng trời giữa nhà. Nhờ hệ cửa kính bố trí xuyên suốt và giếng trời, mọi ngóc ngách bên trong nhà ống 3 tầng đều được nắng gió ghé thăm, xóa tan nỗi lo bí bách, thiếu sáng thường thấy ở những ngôi nhà phố.

    Khối hình vuông vức của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 được làm mềm bởi cửa hình vòm, lam che bo tròn, chất liệu kính và cây xanh

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 LS House tại đây.

    1. 3. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 ở Đà Nẵng sở hữu không gian liền mạch như sàn catwalk 

    Để Nhà dạo bước có được không gian liền mạch và ấn tượng như sàn diễn thời trang. Nhóm KTS đã thiết kế lối giao thông gồm cầu thang, hành lang kết hợp với khoảng thông tầng tạo ra vô số điểm quan sát. Khi kéo tấm rèm bếp lại, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 biến thành không gian trưng bày. Đó là những hình ảnh hoặc các bộ sưu tập thời trang, những bức ảnh của gia chủ và gia đình trên bức tường trắng xuyên suốt 3 tầng.

    Lối đi “catwalk” được bắt đầu từ phòng khách, phát triển tuyến tính theo chiều cao quanh một không gian thông tầng thu hẹp dần lên đến mái trong mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Nhà dạo bước tại đây.

    1. 4. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 kết hợp hài hòa các yếu tố tự nhiên để tạo không gian thoải mái cho gia đình

    Tâm House là mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2023 của một gia đình gồm bố mẹ và 2 con nhỏ ở TT Đông Anh, ngoại ô Hà Nội. Với giải pháp phủ xanh không gian, tận dụng sức mạnh từ thiên nhiên để điều hòa không khí, che nắng, giảm bức xạ nhiệt cho không gian bên trong. Kết hợp với bể cá, tiểu cảnh, giếng trời để trồng cây xanh ở phần lõi và phần cuối của ngôi nhà. Đội ngũ KTS không chỉ khắc phục hoàn toàn nhược điểm của nhà ống 3 tầng mà còn mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên và gắn kết các thành viên trong gia đình.

    Phòng khách của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 tràn ngập ánh sáng nhờ giếng trời và hệ cửa kính lớn hướng ra phía sân trước nhà

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Tâm House tại đây.

    1. 5. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 sở hữu hồ cá ngay dưới giếng trời ấn tượng

    Trên diện tích 136m2, bài toán đặt ra cho KTS là giải quyết công năng cho gia đình 3 thế hệ với 5 phòng ngủ chính, có gara rộng đủ để được 2 ô tô, phòng khách, bếp, phòng thờ, phòng tập thể dục, phòng xông hơi. Song song với việc cấu trúc lại ngôi nhà, nhóm KTS cũng tính toán các giải pháp lấy sáng, thông gió cho Peo House. Theo đó, một giếng trời lớn được bố trí ở trung tâm và các giếng trời nhỏ bên tay trái tạo thành một “con đường” thông suốt, đưa ánh sáng và gió tràn ngập không gian trong mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023. Kết hợp với hồ cá đối diện phòng khách và cây xanh, dù ở trong nhà các thành viên vẫn có thể tận hưởng không khí mát lành hay có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên.

    Giếng trời trung tâm là điểm nhấn và cũng là nguồn sáng, nguồn khí tươi chính cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Peo House

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Peo House tại đây.

    1. 6. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 với thật nhiều cây xanh lấy ý tưởng từ vách đá thác Pongou, Đà Lạt

    Với mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 The Falls House, KTS đã lấy ý tưởng từ không gian hùng vĩ của thác Pongou, Đà Lạt, nhân một lần đi ngang qua đây. Với những vách đá bị cắt xẻ do phong hóa (quá trình phá hủy đất, đá và khoáng vật dưới tác động thời tiết, không khí, nước) kèm theo những tán cây bám rễ sâu vào từng khe đá, nhóm thiết kế tạo nên mặt đứng chính của ngôi nhà ống 3 tầng dành cho ba thế hệ.

    Về thông gió, nhóm KTS chủ trương đưa dòng khí đối lưu xâm nhập tối đa vào nhà ống. Tum thang (phần che chắn của cầu thang, một phần tầng trên cùng của ngôi nhà) được thiết kế mái kính, có các khe mở, giúp lượng khí nóng thoát ra ngoài.

    Mặt tiền như thác nước vừa độc lạ vừa đẹp mắt của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 The Falls House tại đây.

    1. 7. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 xử lý khéo léo từ trong ra ngoài để đảm bảo không gian thoáng mát, hạn chế nắng gắt hướng Tây Nam

    Gia chủ của Bon&Kin House là 2 vợ chồng trẻ có công ty về truyền thông bất động sản. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 được đặt tên theo 2 cậu con trai của gia chủ. Với nhược điểm là nhà hướng Tây Nam rất nắng vào mùa hè, KTS đã phải tìm kiếm giải pháp nhằm hạn chế nắng nóng gay gắt chiếu vào nhà, đồng thời mở ra không gian thoáng đãng bên trong. Theo đó, ở hướng bị ánh nắng chiếu trực tiếp, KTS đã thiết kế 3 khoảng nhô ra của cửa kính, điều này đã che chắn một phần ánh nắng chiếu vào bên trong. Phần bên kia là phía Nam ít nắng chiếu vào hơn lại được mở tối đa, cửa toàn bộ bằng kính để có thể lấy được tầm nhìn cảnh quan làng quê xung quanh.

    Ngoại thất của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 là sự kết hợp hài hòa của bê tông, đá tự nhiên, điểm xuyết một vài sắc xanh của cây cối

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Bon&Kin House tại đây.

    1. 8. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 tập trung vào bên trong, lấy con người, ánh sáng và cây xanh làm chủ đạo

    Ý tưởng thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 không hướng theo một phong cách cụ thể, nhưng vẫn đảm bảo tinh thần tối giản, với một lớp nền “sạch” về không gian, phân các mảng vật liệu nền theo một tỷ lệ phù hợp và tinh giản. Nhờ đó, mọi không gian trong ngôi nhà 3 tầng đều trở nên rộng mở, mang đến cảm giác thư thái, xóa tan mọi âu lo và mệt mỏi sau một ngày dài học tập và làm việc.

    Mái kính giếng trời giúp toàn bộ không gian sinh hoạt chung của mẫu nhà ống 3 tân đẹp 2023 trở nên sáng thoáng mà không cần đến đèn điện

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Ry’s House tại đây.

    1. 9. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 ở Đà Nẵng tận dụng hiệu quả hướng Đông Nam kết hợp giếng trời để đón gió mát quanh năm 

    Tại mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 72MCT House, nhóm KTS và gia chủ thống nhất không bố trí phòng sinh hoạt chung. Thay vào đó, tất cả các hoạt động kết nối gia đình sẽ diễn ra ở khu vực bàn ăn. Ngoài ra, nhóm KTS còn lựa chọn phương án thiết kế lệch tầng cho 72MCT House để tối ưu diện tích và công năng cho ngôi nhà ống 3 tầng. Vườn cây, tiểu cảnh được bố trí dễ dàng ở chân cầu thang giúp không gian trở nên thông thoáng và trong lành. Các tấm sàn không kéo dài suốt mà thay đổi, vì vậy những ống hút gió được tạo ra, xuyên giữa tầng này với tầng kia.

    Vật liệu chủ đạo của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 là bê tông thô và sơn gai có tác dụng khá tốt trong việc tối ưu không gian, tạo cảm giác thoáng và rộng rãi

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 72MCT House tại đây.

    1. 10. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 khắc phục khéo léo nhược điểm mà vẫn đảm bảo hiện đại đúng ý gia chủ

    Zen House là mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 có diện tích 60m2, tổng diện tích 3 tầng là 180m2. Chủ sở hữu của ngôi nhà là một gia đình 3 thế hệ, nên KTS phải thiết kế sao cho dung hòa với thói quen sinh hoạt của các thành viên. Dựa trên những yêu cầu cũng như tính cách của gia chủ, KTS đề xuất phong cách hiện đại cho ngôi nhà ống, kết hợp giữa các vật liệu thiết kế cũ và mới, giữa sự chỉn chu và bụi trần, giữa không gian trong nhà và không gian sân vườn. Phong cách hiện đại kết hợp với vật liệu cổ điển giúp tối ưu chi phí cho công trình nhà ống 4x15m mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ thiết kế.

    Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 đón nhận nhiều ánh sáng từ khoảng thông tầng kết hợp với mặt tiền gạch kính

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Zen House tại đây.

    1. 11. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 tập trung vào khu thông tầng kết hợp thác nước để điều hòa không khí

    Nằm trên khu đất 5x30m hẹp và dài ở huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, BO’s House cũng sở hữu nhược điểm điển hình của nhà ống, nhà phố là thiếu sáng và bí khí. Sau khi cân nhắc tính toán, KTS đã chọn phương án tạo khoảng thông tầng ở giữa và phía sau cho nhà ống 3 tầng. Kết hợp với cầu thang kính, ánh sáng có thể xuyên từ mái xuống đến tận phòng khách, giúp tầm nhìn được mở rộng theo chiều cao của thông tầng thay vì chiều ngang hẹp. Từ đó mang đến một mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 rộng thoáng, thoải mái cho gia đình.

    Khoảng thông tầng vừa kết nối không gian theo chiều dọc, vừa là giải pháp dẫn sáng và thông gió hiệu quả cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 BO’s House tại đây.

    1. 12. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 thiết kế đường cắt chéo sáng tạo cùng vật liệu bê tông đúng với sở thích của gia chủ

    VJ House là mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 được xây dựng trên diện tích đất 100m2 với 3 tầng phục vụ cho gia đình 4 người. Nam gia chủ trẻ tuổi thích những hình khối mạnh mẽ, chính bởi vậy, phong cách hiện đại, tối ưu công năng là ý tưởng thiết kế xuyên suốt của ngôi nhà. 

    Theo đó, tầng 1 là không gian của phòng khách - bếp liên hoàn. Tầng 2 và 3 là những không gian riêng tư hơn với phong cách nội thất được thay đổi qua màu sắc và hình khối nhằm nhấn mạnh công năng cũng như tính cách của người sử dụng. Nhờ hệ cửa kính và ô thông gió, các phòng ngủ đều tiếp xúc với ánh sáng và gió tự nhiên qua nhiều mặt.

    Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 gây ấn tượng thị giác với khối bê tông được “treo lơ lửng” giữa mặt đứng căn nhà

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 VJ House tại đây.

    1. 13. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 là thành quả sau nhiều năm cố gắng của đôi vợ chồng trẻ

    Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 thuộc sở hữu của vợ chồng chị Cao Giang (Thanh Hóa). Tháng 11/2018, khi mới chỉ có trong tay khoảng 500 triệu đồng, vợ chồng chị Cao Giang đã bàn nhau và “liều” mua một mảnh đất 330m2 với giá 1,1 tỷ đồng. Sau khoảng 8 tháng, căn nhà đầu tiên của gia đình chị Giang đã hoàn thiện gồm 3 tầng: tầng 1 là bếp, không gian để hàng hóa; tầng 2 là phòng ngủ và phòng khác; tầng 3 gồm 2 phòng ngủ tầng tum được sử dụng làm phòng thờ.

    Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 nổi bật với vẻ ngoài hiện đại và gọn gàng

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 ở Thanh Hóa tại đây.

    1. 14. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 thiết như chiếc lồng xanh để giảm nóng, cản bụi 

    Đúng như tên gọi của mình, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Cage House có kết cấu như một chiếc lồng xanh để giảm tiếng ồn, tăng tính riêng tư cũng như mang đến không gian sống xanh mát, thư thái. Ngôi nhà trong hẻm bao gồm 3 tầng, toàn bộ không gian tầng 1 được dành cho phòng khách, sảnh chính, một khoảng sân vườn và bếp - ăn. Bộ cầu thang bê tông giữa nhà được thay bằng một cầu thang sắt và gỗ thanh mảnh dưới một ô giếng trời. Khoảng giếng trời thứ hai nằm ở phía cuối nhà để cung cấp ánh sáng và thông thoáng cho bếp và phòng ăn.

    Hệ thống cây xanh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 có tác dụng cản bụi, góp phần nhỏ cho cảnh quan đường phố

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Cage House tại đây.

    1. 15. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 thiết kế mở rộng thoáng, chú trọng thói quen sinh hoạt của các thành viên

    Nằm trên một khu đất rộng 160m2 với diện tích xây dựng khoảng 72m2, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 có cách thiết kế đơn giản, chú trọng vào thói quen sinh hoạt của các thành viên. Phía trước nhà có một khoảng sân lớn giúp không gian thoáng hơn và cũng đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. Tầng 1 là sảnh đón khách hình chữ L tạo ấn tượng rộng thoáng và thoải mái. Ngay cạnh khu vực sinh hoạt chính là một phòng ngủ và phòng vệ sinh chung. Tầng 2 có 3 phòng ngủ còn lại với phòng tắm riêng. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, phòng tắm và căn bếp thứ 2.

    Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 sở hữu khoảng sân rộng rãi trước nhà, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của gia chủ

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 diện tích 72m2 tại đây.

    1. 16. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 của gia đình 3 thế hệ, phân chia không gian chung - riêng linh hoạt, hợp lý

    Nằm ở góc phố và tiếp giáp với 3 mặt phố nên mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 sở hữu nhiều khoảng thoáng và giao thông rất thuận tiện. Tuy nhiên, để tránh tầm nhìn bị cản trở bởi đường dây cáp mắc ngang qua, đồng thời, cũng là quay mặt vào đường lớn, nhóm KTS lựa chọn thiết kế hướng theo trục Bắc - Nam, đẩy lùi không gian sinh hoạt vào sâu bên trong, ngăn cách với môi trường bên ngoài. 

    Hai gia đình, ba thế hệ cùng sinh sống trong một không gian đòi hỏi sự cân bằng trong thiết kế không gian chung - riêng. Do đó, ngôi nhà đặt không gian sinh hoạt chung (khu vực khách - bếp - ăn) trong cùng một khu vực. Các không gian nghỉ ngơi riêng tư của mỗi gia đình được bố trí riêng và đặt vào các khối nhà khác nhau.

    Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 có hình dáng độc đáo, ấn tượng

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 của gia đình 3 thế hệ tại đây.

    1. 17. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 sở hữu nhiều khoảng trống mở rộng thoáng nhờ thiết kế lệch tầng

    1819_HY House là mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 có diện tích 180m2 lý tưởng nhưng chiều ngang chỉ rộng 4m. Bởi vậy, KTS phải tính toán cẩn thận trong từng bước thiết kế nhằm tránh tình trạng hạn chế lưu thông không khí và ánh sáng trong nhà. 

    Một điểm độc đáo trong thiết kế nhà ống 3 tầng đó chính là sự không đồng nhất về chiều cao giữa các phòng ở tại đây. Theo đó, mỗi tầng nhà được phân thành các cấp, tương ứng với mỗi cấp sẽ là các phòng ở với chức năng và thiết kế khác nhau. Đồng thời, việc tạo thêm nhiều khoảng trống mở thông giữa các tầng nhà cũng giúp không gian thêm phần thoáng mát và thoải mái.

    Cửa kính lớn mang đến cảm giác vô cùng thông thoáng và mát mẻ cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 1819_HY House tại đây.

    1. 18. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 sở hữu sân vườn xanh mát và tầm nhìn thư thái

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Open Ended House gây ấn tượng bởi không gian mở ở tầng một, cùng phần mái hiên rất rộng ở cả 3 tầng. Thay vì xây dựng tường thông thường, công trình này được sử dụng hệ thống cửa kính cường lực cỡ lớn để tạo cảm giác thông thoáng, giúp lấy thêm nhiều ánh sáng vào nhà. Ngoài ra, xung quanh 3 mặt của công trình được bao quanh bởi hàng cây xanh mướt mát, như một lớp hàng rào tự nhiên làm dịu những làn gió nóng trước khi lùa vào nhà. 

    Nội thất trong mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 chủ yếu làm từ gỗ tự nhiên, tạo nên một không gian sang trọng, ấm cúng với gam màu trung tính

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Open Ended House tại đây.

    1. 19. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 kết hợp nhiều khoảng đệm thông minh để mang đến sự thoải mái cho gia chủ

    Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Camo House gây ấn tượng với lớp đệm không khí bằng vỏ nhôm cùng các lỗ thông khí có thể đóng mở tùy biến theo điều kiện ánh sáng ngoài trời. Mỗi một lỗ đục có hình ảnh tựa như những chiếc lá cây cùng ý nghĩa lọc nắng, lọc không khí cho ngôi nhà.

    Không gian sống của ngôi nhà ống 3 tầng được bố trí cân đối giữa các tầng và khu vực chức năng. Kiến trúc bên trong ngôi nhà được kết nối gần gũi với tự nhiên bên ngoài thông qua những lớp cửa kính, giếng trời tại các khu vực hành lang và cầu thang.

    Hồ bơi chạy dọc hông ngôi nhà, bên cạnh là một bức tường thông gió được phủ bằng lớp lá cây tạo điểm nhấn cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Camo House tại đây.

    1. 20. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 ở Thái Lan ứng dụng lam chắn kết hợp cửa kính để đảm bảo riêng tư cho gia chủ

    Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 House 41 nằm trong một con hẻm với dãy nhà liền kề tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Với giải pháp thiết kế khối hộp với một lam chắn hệ xoay, ngôi nhà ống 3 tầng đã giữ được sự yên bình cho cuộc sống bên trong. Để tối ưu nguồn sáng đưa vào trong nhà, KTS đã bố trí nhiều hệ cửa kính lớn ở mặt tiền tầng một, khu vực sinh hoạt chung, cầu thang, hành lang. Qua đó, gia chủ vẫn có sự riêng tư cần thiết mà không làm mất đi kết nối với không gian bên ngoài.

    Cuộc sống bên trong mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 không hề bị tách biệt mà vẫn có sự giao thoa với môi trường bên ngoài

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 House 41 tại đây.

    Đều gặp phải những nhược điểm về thế đất, lấy sáng, thông gió hay bố trí công năng, nhưng nhờ áp dụng hiệu quả các giải pháp cơ bản, những mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 trên đây vẫn mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi lý tưởng, đáp ứng đúng sở thích và nhu cầu.

    Tổng hợp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Phương TrangTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1