TOP 100+ nhà đẹp Đà Nẵng kèm hình ảnh thực tế (Phần 3)

    16/02/2023 13:002.218 lượt xem

    Tiếp nối TOP 100+ nhà đẹp Đà Nẵng Phần 1, Phần 2, Happynest giới thiệu đến bạn TOP 100+ nhà đẹp Đà Nẵng Phần 3 với không gian sống không chỉ đáp ứng tiện nghi hiện đại mà còn chú trọng sự hài hòa với thiên nhiên. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. HoBi House - Nhà đẹp Đà Nẵng 3 tầng thiết kế tối giản dành cho gia chủ trung niên

    HoBi House lựa chọn thiết kế hiện đại, tối giản, kết hợp cùng nhiều cây xanh và khoảng thông tầng. Nhờ vậy, ngôi nhà đẹp Đà Nẵng tuy có diện tích nhỏ vẫn đảm bảo sự thoải mái cho tất cả các thành viên.

    Tầng 1 của HoBi House bao gồm phòng khách, phòng kho và phòng ngủ của gia chủ lớn tuổi. Trên tầng 2 đặt bếp – phòng ăn, khu sinh hoạt chung và phòng ngủ của vợ chồng con trai. Chính sự sắp xếp hợp lý đã tạo nên không gian rộng rãi, thông thoáng và gắn kết các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, khoảng thông tầng đặt ở giữa tạo sự liên kết giữa các tầng và đón ánh sáng vào bên trong ngôi nhà đẹp Đà Nẵng.

    Nhà đẹp Đà Nẵng HoBi House theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng HoBi House tại đây.

    2. Hotel Le Bouton - Nhà đẹp Đà Nẵng không chỉ tiện nghi mà còn tối ưu lượng điện tiêu thụ

    Làm thế nào để chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt của miền Trung và giảm lượng điện tiêu thụ trong khi nhu cầu sử dụng rất cao là mối quan tâm lớn nhất của gia chủ. Để làm được điều này, nhà đẹp Đà Nẵng Hotel Le Bouton sử dụng các loại vật liệu chất lượng cao có khả năng chống nóng, bố trí rất nhiều cây xanh, giúp không gian mát mẻ và dễ chịu hơn.

    Nhưng giải pháp quan trọng nhất giúp Hotel Le Bouton giảm chi phí điện năng và thân thiện với môi trường là khai thác mặt đứng, thiết kế giếng trời. Giếng trời vừa giúp mở rộng tầm nhìn, đón ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí vừa kết nối các không gian bên trong ngôi nhà đẹp Đà Nẵng với nhau. 

    Nhà đẹp Đà Nẵng Hotel Le Bouton có thiết kế mặt tiền ấn tượng, bố trí nhiều cây xanh giúp chống nóng hiệu quả

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng Hotel Le Bouton tại đây.

    3. Da Nang House - Nhà đẹp Đà Nẵng hướng chính Tây vẫn thoáng mát nhờ áp dụng 3 giải pháp thiết kế quen thuộc

    Da Nang House là không gian sống của gia đình có 3 thế hệ. Vì thế, công năng thiết kế của ngôi nhà đẹp Đà Nẵng cần đảm bảo phù hợp với từng độ tuổi, vừa riêng tư vừa giúp các thành viên kết nối gần gũi với nhau. 

    Nhược điểm lớn của Da Nang House là hướng chính Tây, nắng gắt chiếu thẳng vào bên trong làm cho không gian nóng bức. Để khắc phục, nhóm thiết kế đã áp dụng 3 giải pháp thiết kế quen thuộc trong ngôi nhà đẹp Đà Nẵng mà lại hiệu quả: tạo ra các khoảng không gian đệm để giảm thiểu tiếng ồn, khói bụi và nắng nóng; bố trí khoảng thông tầng kết hợp giếng trời để không khí trong nhà được lưu thông hiệu quả; thiết kế các mảng xanh trong nhà, những cây cảnh xanh mướt làm không gian bên trong mát mẻ hơn. 

    Phần mặt tiền nhà đẹp Đà Nẵng bằng gạch nung vừa tạo điểm nhấn, vừa để chắn nắng hiệu quả

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng Da Nang House tại đây.

    4. Maison Vespa - Nhà đẹp Đà Nẵng đặc biệt với sự kết hợp giữa cổ điển, cận đại và hậu kỳ cận đại

    Nhà đẹp Đà Nẵng Maison Vespa sở hữu bộ khung nhà khá đặc biệt, bởi đó có sự kết hợp giữa cổ điển (không gian Megaron từ thời Hy Lạp cổ đại), cận đại (khung Domino) và hậu kỳ cận đại (lõi Farnsworth). Bề mặt vật liệu thô được giữ nguyên ngay cả khi hoàn thiện nhà. Bê tông được đổ tại chỗ, định hình tựa như các tấm ván ép phủ.

    Về công năng, Maison Vespa có diện tích sàn khoảng 70m2, sân thượng khoảng 53m2 và sân trong 18m2. Ngôi nhà đẹp Đà Nẵng có một phòng khách, bếp, một phòng ngủ và một phòng tắm với cách sắp xếp khoa học, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo thoáng và sáng.

    Nhà đẹp Đà Nẵng Maison Vespa sở hữu nhiều điểm tương đồng với công trình Maison Citrohan của Le Corbusier xây dựng vào những năm 1920

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng Maison Vespa tại đây.

    5. UOY Home - Nhà đẹp Đà Nẵng có hình dáng của những chiếc phi thuyền, kết hợp nhiều giải pháp để hạn chế bức xạ nhiệt

    UYO Home có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc phi thuyền có thể vượt không gian - thời gian, tạo nên sự đặc biệt so với tất cả các ngôi nhà xung quanh. Về công năng, tầng 1 của ngôi nhà đẹp Đà Nẵng có phòng khách, bếp và phòng ăn, phòng làm việc và phòng ngủ dành cho khách. Ở tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ cho đôi vợ chồng và cậu con trai nhỏ. Tầng 3 có một phòng ngủ nhỏ và phòng làm việc.

    Ngoài ra, do toạ lạc ở khu vực nắng gắt, nhà đẹp Đà Nẵng UOY Home phải sử dụng rất nhiều giải pháp để giảm bức xạ nhiệt như trồng cây xanh, ốp tường bằng tấm chống nóng XPS, mở cửa về hướng Đông và Nam để đón gió.

    Hình dáng những chiếc du thuyền được tái hiện trong nhà đẹp Đà Nẵng UOY Home rất ấn tượng và độc đáo

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng UOY Home tại đây.

    6. Dzmoon - Nhà đẹp Đà Nẵng 3 tầng dành cho 2 vợ chồng và 3 con nhỏ, không gian sống ngập tràn nắng gió để gia đình nghỉ ngơi, thư giãn

    Về giải pháp thiết kế chính, nhà đẹp Đà Nẵng Dzmoon tập trung vào những khoảng sân vườn và cây xanh xen kẽ trong các khu vực sinh hoạt trong và ngoài trời để có sự kết nối liền mạch, tạo độ thoáng cho bên trong ngôi nhà.

    Về công năng, Dzmoon bao gồm: Không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, bếp - ăn tại tầng 1. Tầng 2 và 3 dành riêng cho các phòng riêng tư của các thành viên. Gỗ được lựa chọn làm vật liệu nội thất chính để tạo cảm giác ấm cúng, kết hợp với chất liệu đá mang màu sắc trung tính sử dụng cho các chi tiết tại khoảng thông tầng, góp phần giảm thiểu đáng kể nhiệt độ nóng cho ngôi nhà đẹp Đà Nẵng.

    Mặt tiền nhà đẹp Đà Nẵng Dzmoon ấn tượng bởi chi tiết trước cổng nhà có hình dáng gấp như chiếc quạt giấy

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng Dzmoon tại đây.

    7. T House - Nhà đẹp Đà Nẵng dành cho gia chủ mệnh Thủy, không gian sống vừa đủ sáng vừa thoáng khí

    Nhà đẹp Đà Nẵng T House được xây dựng trên lô đất nhà phố 5x20m, bị kẹp ở giữa 2 ngôi nhà khác nhưng vẫn đảm bảo thoáng khí và đủ sáng nhờ giải pháp hợp lý từ đội ngũ KTS: không bố trí phòng ngủ ở tầng 1 để không gian tầng này được thông suốt từ phòng khách đến bếp và ra sân vườn. Ngoài ra, KTS đã khéo léo bố trí ô thông tầng lớn 2.2x2.5m giữa nhà, như một nơi đối lưu khí và lấy sáng cho căn nhà. Nhờ những giải pháp trên, T House tuy bị 2 nhà kẹp bên nhưng vẫn đầy đủ ánh sáng và gió, khiến gia chủ luôn có cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

    Về công năng, nhà đẹp Đà Nẵng bố trí tầng 1 gồm phòng khách, bếp - phòng ăn, nhà vệ sinh và gara để xe. Tầng 2 là phòng ngủ của các thành viên trong gia đình. Tầng 3 được thiết kế làm không gian sinh hoạt chung, phòng thờ. 

    Không gian của nhà đẹp Đà Nẵng T House luôn đảm bảo thoáng sáng dù bị kẹp giữa hai ngôi nhà

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng T House tại đây.

    8. G House - Nhà đẹp Đà Nẵng trong hẻm giải quyết tốt vấn đề thiếu sáng và bí khí

    Nhà đẹp Đà Nẵng G House được tập trung bố trí không gian mở, sử dụng nhiều khoảng lấy sáng và cây xanh tạo cảm giác “Nhà là vườn và vườn cũng là nhà”. Ở bất cứ vị trí nào trong căn nhà, gia chủ đều có thể kết nối với thiên nhiên, cây xanh và hít khí trời. Khoảng thông tầng là “trợ thủ đắc lực” để giải quyết vấn đề lưu thông không khí. Khu vực này được đẩy sát vào cuối nhà, bố trí thêm một cây xanh.

    Về công năng, tầng 1 của nhà đẹp Đà Nẵng G House bao gồm gara để xe, phòng khách, phòng bếp - phòng ăn, phòng ngủ, nhà kho và nhà vệ sinh. Trên tầng 2 được bố trí phòng ngủ của các thành viên, phòng thờ, phòng giặt, nhà vệ sinh và kho.

    G House - Nhà đẹp Đà Nẵng trong hẻm có thiết kế đẹp mắt, không gian mở giúp tổ ấm luôn ngập tràn ánh nắng tự nhiên và thoáng khí

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng G House tại đây.

    9. House of One Piece - Nhà đẹp Đà Nẵng tận dụng năng lượng từ thiên nhiên, tiết kiệm chi phí điện năng hiệu quả

    House of One Piece được xây dựng với tổng diện tích 250m2, dành cho cặp vợ chồng trẻ và 2 con nhỏ cùng sinh sống. Ngôi nhà đẹp Đà Nẵng gồm 3 tầng: Tầng 1 có phòng khách, phòng bếp, kho, phòng giặt và phòng ngủ cho khách. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, phòng làm việc, phòng thờ. Tiếp đến, tầng gác mái sẽ có lối dẫn lên khu vườn được thiết kế trên mái.

    Đặc điểm nổi bật nhất của nhà đẹp Đà Nẵng House of One Piece là khu vườn trên mái nhà. Tại đây, các thành viên trong gia đình có thể chăm sóc cây cối, tận hưởng không khí trong lành và gió biển. Đặc biệt, nhờ thiết kế phần mái dốc, hệ thống tưới và thu hồi nước hoạt động rất hiệu quả, qua đó giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác nhau.

    Vẻ ngoài bề thế của nhà đẹp Đà Nẵng House of One Piece , không gian sống của vợ chồng trẻ và 2 con nhỏ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng House of One Piece tại đây.

    10. 58 House - Nhà đẹp Đà Nẵng mang phong cách hiện đại, tạo điểm nhấn với hệ cửa lam gỗ chắn nắng bắt mắt

    Bên ngoài, nhà đẹp Đà Nẵng 58 House đã nhanh chóng “ghi điểm” với hệ cửa lam gỗ màu nâu bắt mắt, vừa chắn nắng - lấy sáng linh hoạt, vừa bảo vệ sự riêng tư.

    Bên trong, với tổng diện tích 230m2, nhà đẹp Đà Nẵng chia thành: Tầng 1 là phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ ông bà và phòng khách. Tầng 2 là 3 phòng ngủ và phòng thờ. Điều đặc biệt ở 58 House là mặt tiền được xây dựng hoàn toàn khép kín. Ngay khi bước qua cửa chính, sẽ có lối dẫn vào không gian sinh hoạt bên trong và một cầu thang đi lên tầng 2.

    Hệ thống lam chắn giúp nhà đẹp Đà Nẵng 58 House nhanh chóng ghi điểm ấn tượng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng 58 House tại đây.

    11. HIA - Nhà đẹp Đà Nẵng “ghi điểm” với mặt tiền làm bằng gạch thô không trát và hệ cửa hình vòm

    Vẻ ngoài của nhà đẹp Đà Nẵng HIA đã hoàn toàn “lột xác” sau khi cải tạo và thay đổi kết cấu, đồng thời, không gian sống trở nên thoáng đãng và ngập tràn ánh nắng tự nhiên nhờ sự xuất hiện của giếng trời, cây xanh. Đặc biệt, HIA nhanh chóng tạo được dấu ấn với mọi người xung quanh nhờ mặt tiền làm bằng gạch nung lạ mắt.

    Về công năng, nhà đẹp Đà Nẵng gồm 5 tầng, cụ thể: Tầng 1 dùng để cho thuê, tầng 2 có phòng khách, phòng bếp - phòng ăn, tầng 3 và tầng 4 bố trí phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình, trên cùng là sân thượng với khu vườn nhỏ để gia chủ trồng các loại cây.

    Phần mặt tiền làm từ gạch nung giúp nhà đẹp Đà Nẵng HIA luôn nổi bật và ấn tượng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng HIA tại đây.

    12. Anne House - Nhà đẹp Đà Nẵng dành cho gia chủ làm giáo viên, đáp ứng cả nhu cầu sinh hoạt và giảng dạy

    Nhà đẹp Đà Nẵng Anne House được xây dựng theo dạng nhà ống trên diện tích 5x20m, mặt tiền hướng Tây Bắc nên tiếp xúc trực tiếp với nắng gắt và nhiệt độ cao. Để khắc phục tình trạng này, KTS đã chọn giải pháp tạo khoảng đệm không gian trong - ngoài, kết hợp cùng cây xanh, giếng trời lớn và ô thông tầng.

    Anne House thiết kế theo phong cách tối giản, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giảng dạy của gia chủ làm giáo viên. Về công năng, ngôi nhà đẹp Đà Nẵng được bố trí như sau: Ở tầng 1 và tầng 2 là phòng khách, bếp, khu vực ăn uống và phòng ngủ; tầng 3 được sắp xếp làm phòng dạy học và thư viện.

    Mặt tiền của nhà đẹp Đà Nẵng Anne House hướng về phía Tây Bắc nên đối diện với nắng gắt, nhưng không gian sống trong nhà vẫn mát mẻ nhờ thiết kế phù hợp

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng Anne House tại đây.

    13. Nắng House - Nhà đẹp Đà Nẵng 5 tầng với phần mặt tiền được sơn màu vàng nổi bật, tràn ngập sức sống

    Nắng House sở hữu vẻ đẹp nổi bật, giàu sức sống với gam màu vàng lấy ý tưởng từ đảo Bruno, Venice kết hợp cùng phong cách vintage. Đặc biệt, chủ nhân của ngôi nhà đẹp Đà Nẵng trồng thêm rất nhiều cây leo ở khu vực mặt tiền, điều này giúp Nắng House vừa rực rỡ vừa xanh mát mà không bị quá chói.

    Về công năng, nhà đẹp Đà Nẵng Nắng House bao gồm 5 tầng: Tầng 1 có phòng khách, bếp, nhà xe của khách; tầng 2, 3, 4 là không gian sinh hoạt riêng tư gồm 4 phòng ngủ cho khách, 1 phòng ngủ và làm việc cho gia chủ.

    Nhà đẹp Đà Nẵng Nắng House nổi bật với phần mặt tiền sơn màu vàng rực rỡ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng Nắng House tại đây.

    14. Nhật Thiện House - Nhà đẹp Đà Nẵng dành cho gia đình trẻ, không gian sống kết hợp hài hòa với thiên nhiên và ánh sáng

    Nhà đẹp Đà Nẵng Nhật Thiện House đã tận dụng nhiều giải pháp để mang thiên nhiên vào nhà. Ngoài những ô cửa sổ, thông tầng, các KTS đã sử dụng 2 khoảng thông tầng phía trước và sau được xem như hai hệ thống điều hòa không khí cho toàn bộ không gian.

    Về công năng, nhà đẹp Đà Nẵng 3 tầng bao gồm: Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung với thiết kế liên thông giữa phòng khách và không gian bếp. Tầng 2 và tầng 3 là phòng ngủ và phòng làm việc của các thành viên trong gia đình.

    Phần vỉa hè rộng lớn trước nhà đẹp Đà Nẵng Nhật Thiên House giúp không gian bên ngoài và bên trong được kết nối thuận tiện

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng Nhật Thiên House tại đây.

    15. The Coral Villa - Nhà đẹp Đà Nẵng có sức hút nhờ mặt tiền san hô độc đáo

    Lấy ý tưởng từ những rặng san hô quen thuộc, The Coral Villa mang đến ấn tượng đặc biệt cả về thị giác lẫn công năng. Mặt tiền san hô không chỉ tạo sự khác lạ, tách biệt với bên ngoài mà còn giúp ngôi nhà đẹp Đà Nẵng như được che chắn bởi một tấm lọc thông thoáng, mở hướng gió lùa nhưng lại ngăn bớt ánh sáng chói chang.

    Về công năng, nhà đẹp Đà Nẵng The Coral Villa bao gồm 3 tầng. Tầng 1 là khu vực giải trí, tầng 2 là khu sinh hoạt chung, còn tầng 3 là nơi bố trí các phòng ngủ riêng tư.

    Nhờ ý tưởng từ rặng san hô, nhà đẹp Đà Nẵng The Coral Villa toát lên vẻ đẹp của sự đẳng cấp và sáng tạo

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng The Coral Villa tại đây.

    16. Quang Nhi House - Nhà đẹp Đà Nẵng hiện đại và ấm cúng, thích hợp cho không gian sum vầy

    Quang Nhi House được hoàn thành theo đúng tiêu chí gia chủ đặt ra đó là: đơn giản, đầy đủ công năng và dễ ứng dụng, tạo nên sự phù hợp với gia đình nhiều thành viên. Theo đó, ngôi nhà đẹp Đà Nẵng đã được lên ý tưởng và thiết kế như một không gian hiện đại, gần gũi và đặc biệt phải gắn kết các thành viên với nhau

    Về công năng, ở tầng 1 ngôi nhà đẹp Đà Nẵng có phòng khách, bếp - phòng ăn, còn tầng 2 bao gồm phòng ngủ của con, phòng ngủ bố mẹ và phòng tắm. Điều đặc biệt là ở tầng 1, một cạnh hình chữ L được để trống, giúp cho khu vườn rộng hơn, thành một mạch không gian kết nối liên tục, đồng thời biến phần trống dưới khối nhà thành không gian sinh hoạt ngoài vườn ngay cạnh hồ bơi.

    Nhà đẹp Đà Nẵng Quang Nhi House giúp gia đình có nhiều thế hệ kết nối với nhau gần gũi hơn

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng Quang Nhi House tại đây.

    17. Nhà đẹp Đà Nẵng 2 tầng ấn tượng với nhiều gam màu nổi bật cùng “nhảy múa”

    Nhà phố 2 tầng Đà Nẵng là một công trình đẹp, hiện đại và dễ ứng dụng. Mặc dù đơn giản trong thiết kế nhưng với sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc cũng như bố trí khoảng xanh, thông tầng, ngôi nhà đẹp Đà Nẵng thực sự là một chốn đi về bình yên cho gia đình gia chủ.

    Về giải pháp tạo ra không gian xanh năng lượng, các KTS đã đưa cây xanh vào vị trí giữa nhà, thông tầng, ban công và sân trước, tạo cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Nhờ vậy, ở ngõ ngách nào trong ngôi nhà đẹp Đà Nẵng đều được nắng gió ghé thăm.

    Nhà đẹp Đà Nẵng 2 tầng có thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của cả gia đình

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng 2 tầng tại đây.

    18. Olwen Home - Nhà đẹp Đà Nẵng có thiết kế hài hòa, kết hợp cả cửa hàng váy cưới và nhà ở

    Nhà đẹp Đà Nẵng Olwen Home được xây dựng trong hẻm trên tổng diện tích 75m2, có sự phân tách rõ ràng giữa nơi ở và nơi làm việc. Ở tầng 1 và tầng 2, gia chủ sử dụng để mở studio cưới, còn tầng 3 là không gian sinh hoạt của cả gia đình.

    Lấy cảm hứng từ mẫu nhà cổ ở miền Trung, nhà đẹp Đà Nẵng Olwen Home ưu tiên sử dụng màu sắc và nội thất mang vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, mộc mạc, làm toát lên sự giản dị trong lối sống truyền thống của người Việt.

    Nhà đẹp Đà Nẵng Olwen House phân tách khéo léo giữa không gian sống và làm việc

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng Olwen Home tại đây.

    19. Nhà đẹp Đà Nẵng 2 tầng có thiết kế tối giản, công năng đầy đủ để gia chủ sống cùng mẹ và các em

    Ngôi nhà đẹp Đà Nẵng được xây dựng với kiểu dáng đơn giản, đảm bảo đầy đủ tiện nghi nhưng vô cùng ấm cúng. Theo như anh Tuấn Anh, gia chủ chia sẻ: Ngôi nhà có 3 phòng ngủ và chi phí xây phần thô: 650 triệu đồng, phần hoàn thiện: 450 triệu đồng, phần nội thất: 200-250 triệu đồng. 

    Ngoài ra, gia chủ ưu tiên bố trí nhiều cây xanh giữa không gian sinh hoạt để mang đến sự mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, ngôi nhà đẹp Đà Nẵng này có 2 giếng trời: một ở ngay phòng khách để lấy sáng khu vực phòng khách và bếp, giếng trời còn lại lấy sáng cho cây và phòng ngủ dưới tầng trệt. Không gian nhờ vậy luôn thoáng sáng, mát mẻ.

    Nhà đẹp Đà Nẵng 2 tầng được xây dựng theo phong cách tối giản chính là nơi quây quần của gia chủ cùng mẹ và các em

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng 2 tầng thiết kế tối giản tại đây.

    20. Nhà ở quê - Nhà đẹp Đà Nẵng với những khối nhà vừa riêng tư vừa liên kết

    “Nhà ở quê” được xây dựng ở ngoại ô Đà Nẵng. Kiến trúc của ngôi nhà đẹp Đà Nẵng phần lớn được thiết kế với những đường nét gọn gàng, tinh giản trong một khối công trình đồ sộ. Với cường gió mạnh quanh năm, kiến trúc này giúp cản trở việc hấp thụ khí nóng vào trong nhà. Màu sắc sử dụng chủ yếu là màu trắng, xám và nâu gỗ mang lại cảm giác dễ chịu, mát mắt.

    Nhà đẹp Đà Nẵng “Nhà ở quê” còn bố trí khoảng sân vườn ở giữa với hồ nước bao quanh, nơi gắn kết gia đình, là điểm gợi nhớ về một không gian sống gần gũi, quen thuộc dành tặng người ông.

    Nhà đẹp Đà Nẵng “Nhà ở quê” có thiết kế đặc biệt, vừa đảm bảo riêng tư vừa kết nối các thành viên trong gia đình có 3 thế hệ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà Nẵng Nhà ở quê tại đây.

    Những công trình nhà đẹp Đà Nẵng được Happynest chia sẻ trong bài viết có giúp bạn gợi mở một ý tưởng mới cho không gian nhà mình? Để lại bình luận hoặc chia sẻ không gian nhà đẹp của bạn để mọi người tham khảo nhé!

    Tổng hợp và viết bài: Thanh Nhàn

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0