Tổng hợp 100 mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 kèm ảnh thực tế (cập nhật)

    21/03/2024 03:207.048 lượt xem

    Nhà gác lửng là giải pháp kiến trúc được nhiều gia chủ Việt ưa chuộng nhờ tiết kiệm chi phí mà vẫn có đủ không gian sinh hoạt. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhà gác lửng đẹp để tham khảo ý tưởng, đừng bỏ qua những gợi ý về mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 trong bài viết sau.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. 1. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 rộng 68m2 mang tên Kim Cương House

    Kim Cương House là mẫu nhà gác lửng đẹp sở hữu diện tích 68m2. Trước khi cải tạo, ngôi nhà gặp rất nhiều vấn đề. Các phần dầm, cột, sàn ở tầng 2 của khối nhà cũ đều được các hộ dân bên cạnh sử dụng chung, ảnh hưởng đến thiết kế, thi công cũng như xử lý không gian. Vì chỉ có một mặt thoáng duy nhất nên cũng cần bố trí sao cho căn nhà được tối ưu ánh sáng, thông gió.

    Để giải quyết tất cả những vấn đề trên, KTS đề xuất phương án thiết kế mẫu nhà gác lửng cấp 4 với 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 phòng khách, bếp. Ngoài ra, dù diện tích nhà không quá rộng nhưng vẫn được bố trí một khoảng sân vừa đủ để hít thở không khí trong lành.

    Kim Cương House là mẫu nhà gác lửng đẹp, hiện đại, gây thương nhớ bởi hệ mái ngói mộc mạc, bình dị

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 Kim Cương House tại đây. 

    1. 2. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 rộng 25m2 cải tạo từ nhà kho

    Casa Ninu là một dự án cải tạo phòng kho rộng vỏn vẹn 25m2 thành một mẫu nhà gác lửng đẹp tiện nghi, hiện đại, đủ sức chứa cho 2 người. 

    Hiện trạng của Casa Ninu là một phòng kho kích thước 5x5m. Nhóm KTS đặt ra mục tiêu thiết kế một căn phòng đầy đủ công năng nhưng vẫn hiện đại, phù hợp với điều kiện diện tích khiêm tốn. Giải pháp tối ưu nhất có thể áp dụng là thiết kế một gác lửng để nhân đôi không gian sinh hoạt cho gia chủ. 

    Casa Ninu là ví dụ hay để tham khảo mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 nhỏ gọn, diện tích hẹp

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp Casa Ninu tại đây.  

    1. 3. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 của cặp vợ chồng Nhật Bản

    Mẫu nhà gác lửng này được lấy ý tưởng từ những ngôi nhà cấp 4 truyền thống, được cải tạo lại cho phù hợp với nhu cầu sinh hoạt hiện đại. Mặt tiền có thiết kế đơn giản với nhiều cửa sổ hướng ra phía ngoài giúp lấy sáng cho không gian sinh hoạt của gia đình. Mái nhà gồm hai cánh lớn có độ dốc đồng đều nằm đối xứng. Sân trước được láng phẳng, trải sỏi và trồng thêm cây xanh trang trí giúp khuôn viên trở nên đẹp mắt, sinh động.

    Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 rộng rãi, tươi sáng nhờ thường xuyên được chiếu sáng từ bên ngoài

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp của vợ chồng Nhật Bản tại đây. 

    1. 4. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 thiết kế theo kiểu truyền thống

    Nằm trong khu vực dân cư thuộc khu phố Zayuan, Bắc Kinh, Trung Quốc, công trình mang tên Zayuan Habitat là mẫu nhà gác lửng đẹp được làm mới với cảm hứng từ kiến trúc truyền thống. Dù chỉ có diện tích khiêm tốn 44m2, gia chủ vẫn có thể thu trọn cảm nhận về cuộc sống yên bình xung quanh khi ở trong ngôi nhà. 

    Thông thường, những ngôi nhà có diện tích nhỏ thường được tối ưu không gian nhằm tăng diện tích sinh hoạt. Tuy nhiên, Zayuan Habitat vẫn dành gần ⅓ diện tích mặt bằng cho mảnh sân trước nhà. Khoảng sân được thiết kế như khoảng thở của công trình, nơi mọi hướng cửa và cửa sổ đều tập trung về phía khoảng sân đó.

    Mẫu nhà gác lửng đẹp mang tên Zayuan Habitat giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống giao hòa cùng thiên nhiên ngay cả khi ở trong nhà

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp Zayuan Habitat tại đây.  

    1. 5. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 của mẹ đơn thân chi phí 300 triệu đồng

    Mẫu nhà gác lửng đẹp, giá rẻ này thuộc sở hữu của chị Phương, người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân không êm đềm. Sau 15 năm, chị Phương quyết định ly hôn và chuyển ra sống riêng, tự xây mẫu nhà gác lửng cấp 4 từ mảnh đất do mẹ để tặng. 

    Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 cấp 4 của chị Phương có diện tích 40m2 gồm 1 tầng và 1 gác lửng. Tại tầng 1, chị Phương bố trí làm không gian sinh hoạt chung của 2 mẹ con, có phòng khách, khu vực bếp - ăn, phòng vệ sinh và 1 phòng ngủ của chị. Gác lửng là phòng ngủ - không gian riêng tư của cậu con trai đang lớn. Tuy diện tích nhà có hạn nhưng chị Phương vẫn dành một phần diện tích cho những khoảng xanh. 

    Mẫu nhà gác lửng đẹp này là tổ ấm nhỏ của nữ gia chủ và con trai sau khi hôn nhân đổ vỡ 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp cấp 4 của chị Phương tại đây. 

    1. 6. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 rộng 60m2 đậm chất Scandinavian 

    60m2 không phải là diện tích quá rộng nhưng đủ để KTS biến một ngôi nhà cấp 4 cũ kỹ thành mẫu nhà gác lửng đẹp và tiện nghi, mang đậm phong cách Scandinavian đặc trưng. 

    Bên cạnh việc giữ nguyên kết cấu của khối nhà cũ, mẫu nhà gác lửng mới được thiết kế với 1 tầng trệt và 1 tầng lửng. Các không gian chức năng gồm: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh đảm bảo đầy đủ công năng sinh hoạt cho 2 vợ chồng. 

    Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 phù hợp với cuộc sống của gia chủ trẻ tuổi

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp đậm chất Scandinavian tại đây. 

    1. 7. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 cải tạo với chi phí 850 triệu đồng

    Từ một cửa hàng kinh doanh ở mặt phố đã xập xệ, xuống cấp, gia chủ quyết định cải tạo lại để biến ngôi nhà thành nơi ở đúng nghĩa. Tận dụng triệt để từng “tấc đất”, nhóm KTS đã biến công trình này thành mẫu nhà gác lửng đẹp, hiện đại, tối ưu nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình.

    Nội thất và màu sắc cũng góp phần tạo nên điểm nhấn cho mẫu nhà gác lửng đẹp này. Gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng và các gam màu pastel, vì vậy các điểm nhấn trên nền tường trắng chính là điểm đặc biệt của công trình. Đồ nội thất cũng mang xu hướng hiện đại, tối giản với gam màu sáng. Các đường nét nhẹ nhàng, đường cong tinh tế, thon gọn sẽ giúp tổng thể ngôi nhà trở nên hài hoà hơn.

    Không gian sinh hoạt chung của mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 này nằm ở tầng 1, được thiết kế dạng mở liền mạch, tạo cảm giác thông thoáng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp cải tạo với 850 triệu đồng tại đây. 

    1. 8. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 cải tạo từ ngôi nhà 40m2 ẩm mốc

    Mẫu nhà gác lửng này thuộc sở hữu của chị Ngô Anh. Trước khi được cải tạo, tường nhà bị ẩm mốc nghiêm trọng, khu vực bếp bị dột thấm nặng nề. Để giải quyết vấn đề này, gia chủ đã quyết định cạo lớp sơn bong tróc, làm sạch lớp nấm mốc bao phủ. Sau đó trát lại và ốp gạch men, phần bên ngoài cũng được trát và phủ thêm lớp tôn giúp ngăn tình trạng ẩm mốc tái diễn.

    Vì diện tích mẫu nhà gác lửng đẹp chỉ 40m2 nên chị Ngô Anh đã cơi nới thêm một chút bằng cách nâng trần lên kiểu mái dốc 1 đầu 3m, 1 đầu 5.5m. Trần được làm bằng thạch cao thay thế trần nhựa cũ.

    Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 do gia chủ tự tay cải tạo với chi phí 400 triệu đồng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp cải tạo từ ngôi nhà 40m2 ẩm mốc tại đây. 

    1. 9. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 chi phí 150 triệu đồng

    Mẫu nhà gác lửng đẹp và tiện nghi này món quà ý nghĩa ​​chị Trần Thị Bảo Ngọc (25 tuổi) dành tặng cho mẹ của mình. Theo chia sẻ của chị Bảo Ngọc với Happynest, căn nhà 1 tầng 1 lửng này được mẹ chị mua vào tháng 2 năm 2021, diện tích 4x10m. Trước khi cải tạo, đây là ngôi nhà cấp 4 có phần cũ kỹ, không được tiện nghi. Do ba chị Ngọc mất sớm, mẹ chị ở một mình, chị chỉ đến thăm mẹ được vào cuối tuần nên chị đã giúp mẹ cải tạo lại ngôi nhà để mẹ ở được tiện nghi hơn. 

    Những hạng mục được chị Ngọc lên kế hoạch cải tạo bao gồm nâng nền nhà, lót gạch, sơn nước, đóng la phông, đổ đúc gác lửng phía trên, trổ thêm cửa sổ, xây lại bếp. Các hạng mục trang trí, decor thì chị Ngọc tận dụng một vài đồ có sẵn, không phải mua thêm nhiều. 

    Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 của chị Bảo Ngọc được hoàn thiện trong 3 tháng với chi phí 150 triệu đồng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp chi phí 150 triệu đồng tại đây. 

    1. 10. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 ở Đồng Nai, thiết kế 3 giếng trời

    Mẫu nhà gác lửng đẹp này có diện tích 70m2, được thiết kế và xây dựng cho gia đình 6 người, gồm vợ chồng trẻ, hai con nhỏ và ba mẹ lớn tuổi. Về màu sắc, nhóm KTS đã chọn màu chủ đạo là màu trắng nhấn thêm một vài đường kẻ chỉ màu xám trên tường. Dù là nhà phố nhưng mẫu nhà gác lửng đẹp luôn sáng thoáng, dễ chịu nhờ bố trí thông tầng và giếng trời hợp lý. 

    Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 được xây dựng trên diện tích đất 4x25m2, chừa lại phần sân nhỏ phía trước làm chỗ để xe

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp ở Đồng Nai, thiết kế 3 giếng trời tại đây. 

    1. 11. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 nằm trong ngõ nhỏ của gia đình trẻ

    Min House là tên gọi của mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 này. Ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ với nhiều bất cập: vị trí địa lý không thuận lợi cho việc vận chuyển nguyên liệu, diện tích xây dựng hạn chế,... nhưng tất cả đều được khắc phục và mang đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi, ấm cúng và thoáng đãng nhất. 

    Min House là mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 có diện tích nhỏ, hẹp, nhưng khắc phục được nhiều nhược điểm

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp nằm trong ngõ nhỏ của gia đình trẻ tại đây.  

    1. 12. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 cải tạo với chi phí 800 triệu đồng

    Mẫu nhà gác lửng này được anh Hồ Dũng mua lại từ năm 2018 với hiện trạng đã xuống cấp. Ban đầu anh dự định xây nhà 2 tầng để làm được 3 phòng ngủ và nhiều tiện ích khác. Nhưng để tiết kiệm chi phí, anh quyết định chỉ xây nhà 1 tầng 1 lửng, vừa đủ không gian sinh hoạt cho vợ chồng trẻ.  

    Tất cả các phòng trong mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 này đều ưu tiên lấy sáng và thông gió tự nhiên thông qua các ô cửa, gạch bông gió. Nhà hướng Tây Bắc nên anh Dũng đã bố trí công năng theo người mệnh Tây tứ trạch trong phong thủy. Tầng 1 và tầng lửng được thiết kế thông tầng, mang đến sự thoáng đãng và tạo sự gần gũi giữa các thành viên trong gia đình. 

    Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 với khoảng sân rộng, đủ làm chỗ để xe và cũng là nơi tụ tập ăn uống của gia chủ, bạn bè, người thân

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp cải tạo với chi phí 800 triệu đồng tại đây.

    1. 13. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 cải tạo từ nhà tập thể cũ 27m2

    Mẫu nhà gác lửng đẹp này mang tên Annamstay, thuộc một khu tập thể cũ xây từ năm 1970 ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Là vị trí đắc địa, phù hợp để phát triển du lịch, gia chủ đã quyết định cải tạo để không gian sống tiện nghi, chất lượng hơn, nhằm tận dụng để kinh doanh dịch vụ lưu trú. 

    Bất ngờ là tổng chi phí cải tạo mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 này chỉ khoảng 120 triệu đồng, hoàn thiện sau ba tuần sửa chữa.

    Annamstay là mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 sở hữu không gian thanh lịch nhưng ấn tượng với nội thất đậm chất Đông Dương

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp Annamstay tại đây.  

    1. 14. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 nâng diện tích sử dụng từ 28m2 lên 38m2

    Trên group Happynest, gia chủ Bryan Le đã chia sẻ một mẫu nhà gác lửng đẹp đầu tay do công ty của anh hoàn thành: cải tạo phòng ngủ 28m2 thành căn hộ kiểu loft, có diện tích sử dụng mới lên tới 38m2. Đây là một gợi ý hay ho cho những độc giả đang tìm kiếm ý tưởng về mẫu nhà gác lửng đẹp, hoặc muốn cải tạo, cơi nới lại căn hộ có diện tích nhỏ của mình.

    Căn hộ 38m2 này là mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 được cơi nới để tạo nên không gian sống tiện ích, hiện đại và xóa bỏ sự hạn chế về diện tích

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp nâng diện tích sử dụng từ 28m2 lên 38m2 tại đây. 

    1. 15. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 rộng 33m2 ở Đài Bắc

    Gia chủ của mẫu nhà gác lửng đẹp này là vận động viên thể thao ở Đài Bắc (Trung Quốc). Do hạn chế về diện tích sử dụng nên gia chủ đã yêu cầu kiến trúc sư thiết kế sao cho có sự cân bằng giữa thẩm mỹ và không gian ở. Trong đó, gác lửng được xem như một trong những lựa chọn hữu hiệu nhất, vừa độc đáo vừa đảm bảo đúng tiêu chí của gia chủ đã đặt ra.

    Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 được thiết kế độc đáo, thông minh, thỏa mãn được tiêu chí tiết kiệm, tiện nghi của chủ nhà

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp rộng 33m2 ở Đài Bắc tại đây.  

    1. 16. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 bên ngoài cổ điển, bên trong hiện đại

    Nằm trên một con phố có kiến trúc cổ kính, Gingerbread House là mẫu nhà gác lửng đẹp được cải tạo theo tiêu chí cân bằng giữa cái cũ với cái mới. Không chỉ có khoảng thông tầng, mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 này còn sở hữu một sân vườn rộng rãi với thảm cỏ xanh mướt. Có thể nói, khu vực này được thiết kế như nguồn năng lượng chính của cả ngôi nhà, nơi thu nguồn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành vào không gian bên trong.

    Gingerbread House là mẫu nhà gác lửng đẹp, độc đáo và có sự cân bằng cũ mới trong thiết kế

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp Gingerbread House tại đây. 

    1. 17. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 mang phong cách Bắc Âu

    Yzerfontein Boat House là mẫu nhà gác lửng đẹp thiết kế theo phong cách tối giản Bắc Âu. Ngôi nhà có thiết kế đơn giản, thoáng mát, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của những người yêu thích hoạt động sống đa dạng.

    Nhìn từ bên ngoài, vẻ đẹp của Yzerfontein Boat House được thể hiện qua những hình khối đơn giản. Trong đó, mái đầu hồi khung chữ A đại diện cho một trong những thiết kế đặc trưng nhất của phong cách Bắc Âu. 

    Yzerfontein Boat House là ví dụ hay về mẫu nhà gác lửng đẹp, tối giản và hiện đại

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp Yzerfontein Boat House tại đây.  

    1. 18. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 xây dựng với chi phí tiết kiệm

    Pettanco House là mẫu nhà gác lửng đẹp được tính toán để xây dựng theo cách tiết kiệm chi phí nhất, nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho một gia đình nhỏ. Đặc biệt, ngôi nhà có hệ thống thông gió thụ động vào mùa hè và hệ thống sưởi ấm áp cho mùa đông.

    Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 này cũng đưa chất liệu gỗ địa phương vào trong thiết kế với kết cấu cột dầm và sàn. Màu sắc tự nhiên, sáng sủa của gỗ tùng hòa quyện nhẹ nhàng trong nước sơn trắng mang đến một không gian sống đơn giản nhưng đủ nhẹ nhàng và thư thả.

    Tầng lửng của mẫu nhà gác lửng đẹp Pettanco House nằm trên gian nhà giữa với một cầu thang sắt sơn trắng dẫn lối lên

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp Pettanco House tại đây. 

    1. 19. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 rộng 40m2, có 2 phòng ngủ

    Loft Apartment là một căn hộ được xây theo kiểu mẫu nhà gác lửng đẹp chỉ khoảng 40m2 nhưng rộng rãi, thoáng đãng. Đặc biệt, mẫu nhà gác lửng đẹp này có tới 2 phòng ngủ. Trong đó, phòng ngủ chính đặt sau phòng khách với một vách ngăn phân tách nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo sự thông suốt khắp căn hộ. 

    Ánh sáng chủ đạo của mẫu nhà gác lửng đẹp này đến từ cửa sổ toàn phần kéo dài đến tầng lửng. Ô cửa sổ rộng lớn có thể cung cấp đủ ánh sáng tự nhiên cho căn hộ và mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố sôi động. 

    Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 nhỏ xinh nhưng ấm cúng và thanh lịch

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp rộng 40m2, có 2 phòng ngủ tại đây. 

    1. 20. Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 cải tạo với 300 triệu đồng

    Mẫu nhà gác lửng đẹp này là món quà của con trai 22 tuổi dành tặng mẹ. Ngôi nhà giữ lại móng cũ, sửa đổi từ một căn nhà cấp 4 2 phòng ngủ thành mẫu nhà gác lửng đẹp, hiện đại 3 phòng ngủ. Có phòng khách kết hợp thông tầng và bếp. 

    Mọi công đoạn sửa nhà từ vật liệu, màu sắc, các thi công, đi dây điện, ống nước đến thiết kế nội thất… đều do người con trai lên ý tưởng và tự tay thực hiện để tiết kiệm chi phí. Mẫu nhà gác lửng đẹp này được hoàn thiện sau 2 tháng, là món quà ý nghĩ dành tặng mẹ ở tuổi 22.

    Mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 có diện tích 81m2, cải tạo với 300 triệu đồng là món quà của người con dành tặng mẹ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà gác lửng đẹp cải tạo với 300 triệu đồng tại đây. 

    Trên đây là tổng hợp những mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 kèm hình ảnh thực tế để gia chủ Việt tham khảo. Hãy đón chờ những phần tiếp theo của bài viết để tìm ra ý tưởng mẫu nhà gác lửng đẹp và phù hợp nhất với gia đình nhé. 

    Xem thêm tuyến bài viết về mẫu nhà gác lửng đẹp 2023 trên Happynest tại đây:

    1. Tổng hợp mẫu nhà gác lửng đẹp 3 phòng ngủ 500 triệu (kèm ảnh thực tế) 

    2. TOP 10 nhà Việt thiết kế gác lửng đẹp, vừa nhân đôi diện tích vừa tiết kiệm chi phí xây dựng  

    3. Tổng hợp 21 ý tưởng thiết kế nhà gác lửng đẹp mê ly, biến nhà nhỏ hóa rộng mà vẫn tiết kiệm chi phí

    4. Tham khảo 5 nhà Việt thiết kế gác lửng giúp nhân đôi diện tích, giải quyết bài toán chi phí khó nhằn 

    5. TOP 10 nhà phố, nhà ống đẹp có gác lửng, đáp ứng vấn đề chi phí và tiện ích cho các gia đình 

    6. Có nên xây nhà cấp 4 có gác lửng không? Ưu nhược điểm của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

    7. Gợi ý 35 phương án thiết kế gác lửng đơn giản, dễ làm: Hô biến không gian “nhỏ thành to” hiệu quả 

    8. Thiết kế căn hộ gác lửng rộng khoảng 15 - 20m2 dành cho cô nàng độc thân, tự lập 

    Tổng hợp và viết bài: Hoài Nam

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Nam PhạmTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0