100 mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2023 (kèm ảnh thực tế): Vừa hợp lý về công năng vừa sáng tạo, ấn tượng

    29/12/2022 09:003.445 lượt xem

    Nhà ống 2 tầng đẹp luôn được các gia chủ quan tâm bởi thiết kế hợp lý cũng như ứng dụng được nhiều, nhất là tại các đô thị lớn. Dưới đây là 100 mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2023 với đa dạng thiết kế từ tối giản, hiện đại đến sang trọng, ấn tượng.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây

    1. Mẫu nhà ống 2 tầng không có bất kỳ tường ngăn nào, kể cả nhà vệ sinh

    Thay vì lựa chọn thiết kế mặt tiền khép kín như nhiều công trình nhà hướng Tây khác, mẫu nhà ống 2 tầng này trổ cửa sổ rộng cho mặt tiền và khu vực phía sau. Nhờ đó, ánh sáng tự nhiên và không khí sẽ len lỏi vào không gian bên trong. Về vấn đề nắng gắt hướng Tây vào buổi chiều, nhóm KTS đã khéo léo bố trí nhiều cây xanh trước các ô cửa. 

    Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2023 này chỉ sử dụng các tấm rèm để phân chia không gian thay cho các bức tường thô cứng, giúp cho ngôi nhà thoáng đãng tối đa. Tầng một dùng để xe và không gian vệ sinh. Tầng trên là không gian sinh hoạt thiết yếu của 2 vợ chồng bao gồm phòng khách, bếp - ăn và phòng ngủ. 

    Thiết kế “nửa kín, nửa hở” của ngôi nhà ống 2 tầng mang đến sự sinh động cho không gian, tạo sự thoải mái cho gia chủ 

        >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 5x20 tại đây

    2. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp của gia đình nhỏ tại Đồng Nai

    Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2023 được bố trí mảnh sân nhỏ trước và sau nhà để gia chủ thư giãn, trồng cây, để các con chơi vui đùa nghịch, đồng thời mang lại không khí trong lành và không gian sống gần gũi thiên nhiên. Bên cạnh đó, gia chủ thích màu trắng và những đường cong nên KTS đã khéo léo đưa những chi tiết này vào thiết kế. 

    Gia chủ chú trọng đến điều kiện ánh sáng, khoảng xanh trong nhà nên khi thiết kế nhóm KTS đã bổ sung thêm bồn trồng cây phía chân cầu thang, nằm dưới giếng trời. Phần giếng trời này giúp phần lõi của căn nhà ống 2 tầng dù không có cửa sổ vẫn đón được ánh nắng tự nhiên từ bên ngoài.

    Ngôi nhà ống 2 tầng đơn giản mà ấm cúng, giúp tối ưu chi phí

        >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp của gia đình ở Đồng Nai tại đây

    3. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp với thiết kế “đoán trước tương lai”, chi phí 11 tỷ đồng

    Ngôi nhà ống 2 tầng nằm sát đường lớn, phía sau là đất trống nhưng trong tương lai sẽ có những ngôi nhà mới được xây dựng. Bởi vậy, KTS đã ưu tiên các giải pháp dẫn sáng, thông gió linh hoạt để không gian trong nhà luôn thoáng đãng, các thành viên có thể tận hưởng bầu không khí tự nhiên, trong lành.

    Điểm nổi bật của mẫu nhà ống 2 tầng đẹp này là mái ngói đỏ truyền thống, độ dốc cao dần tính từ mặt tiền, mang đến vẻ ngoài mộc mạc, thân thiện cũng như hiệu quả trong việc chống nóng miền Trung, hạn chế tình trạng đọng nước, hắt nước vào mùa mưa lớn. Cũng nhờ sự đan xen giữa phong cách truyền thống và hiện đại này đã giúp ngôi nhà ống 2 tầng tạo một ấn tượng khác biệt mà vẫn đáp ứng tiện nghi sinh hoạt cho gia chủ.

    Tông màu trắng chủ đạo cùng cách bố trí liên thông các không gian chung giúp ngôi nhà ống 2 tầng như rộng mở, thoáng đãng hơn

        >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp thiết kế “đoán trước tương lai” tại đây

    4. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp tại Long Biên giữ lại cây xanh đã 10 năm

    Ngôi nhà ống 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bởi ngôi nhà là dạng nhà ống, KTS đã bố trí 2 khoảng sân vườn trước sau. Hai khoảng sân vườn này vừa giải quyết được vấn đề đối lưu gió trước - sau cho ngôi nhà, vừa có thể giữ lại cây xanh được gia đình trồng đã 10 năm tuổi. Không chỉ vậy, bên cạnh lối đi chính còn có một khoảng hở để điều tiết không khí trong - ngoài. Các khối bê tông được xếp chéo góc, tạo cảm giác giống như một chiếc rèm che. 

    Ngôi nhà ống 2 tầng với tầng 1 là không gian sinh hoạt chung và 1 phòng ngủ cho người lớn tuổi của gia đình. Tầng 2 được bố trí khoa học với 1 phòng ngủ master của gia chủ, 2 phòng ngủ nhỏ cho 2 người con nhỏ. Phòng thờ cũng được đặt tại đây với tầm nhìn thoáng đãng nhìn ra khoảng thông tầng của công trình. 

    The Lot House là một trong những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2023

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp - The Lot House tại đây

    5. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp của gia đình 3 thế hệ, chi phí hoàn thiện 1.8 tỷ đồng

    Ngôi nhà ống 2 tầng với tên gọi C&TH House được xây dựng trên diện tích đất 6x25m. Tầng 1 gồm gara để xe kết hợp với sân vườn phía trước, phòng khách - bếp - ăn, 1 phòng ngủ dành cho ông bà ở cuối nhà, cạnh khu vực bếp. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ của gia chủ và 2 bé nhỏ, phòng thờ. 

    Ngôi nhà ống 2 tầng đẹp giải quyết vấn đề ánh sáng và lưu thông không khí hiệu quả nhờ những khoảng sân vườn xanh trước sau của công trình, kết hợp giếng trời thông tầng. Tại khu vực giếng trời, KTS trồng thêm cây khế và đặt bàn ghế thưởng trà cho ông bà, tạo nên những không gian mà người lớn tuổi có thể sinh hoạt, thư giãn khi ở cùng con cháu. 

    Với cách thiết kế khéo léo, vừa vặn, ngôi nhà ống 2 tầng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình 3 thế hệ mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ, gần gũi với thiên nhiên

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp của gia đình 3 thế hệ tại đây

    6. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp bố trí 5 mảnh vườn chạy dọc nhà

    Hoha House là tổ ấm của cặp vợ chồng trẻ và 3 con. Ngôi nhà ống 2 tầng được xây dựng với mục đích vừa để ở vừa kinh doanh, kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và thói quen sinh hoạt ở nông thôn, cũng như giảm thiểu tiếng ồn, mang đến không gian sống xanh cho cả gia đình.

    Điểm đặc biệt của ngôi nhà ống 2 tầng đẹp này là việc gia chủ và nhóm KTS đã thống nhất đưa 5 mảnh sân vườn vào bên trong, vừa tạo nên cảnh quan sinh động, vừa điều hòa vi khí hậu cho toàn bộ không gian sống.

    Những mảnh vườn nhỏ là điểm nhấn của ngôi nhà ống 2 tầng này

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có 5 mảnh vườn tại đây

    7. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp chỉ xây 50% diện tích vì tài chính có hạn

    Min House - ngôi nhà ống 2 tầng chỉ xây dựng 50% diện tích với thiết kế mở và 50% còn lại dùng làm sân vườn, cảnh quan, nâng cao chất lượng môi trường sống cũng như tiết kiệm chi phí. 

    Min House nằm ở hướng Nam mát mẻ nên ngôi nhà ống 2 tầng được phân chia công năng chính thành hệ khách bếp liên hoàn với 1 trục thông gió xuyên suốt từ cửa chính đến vườn sau cùng 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ cùng các công năng phụ trợ. Trái ngược với phòng khách tiếp xúc trực tiếp với khu vườn qua các ô cửa lớn thì phòng ngủ hướng vào 1 khu vườn nhỏ bên trong, riêng tư, yên tĩnh.

    Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2023 - Min House không xây “kín cổng, cao tường” mà thay vào đó là sự hài hoà với cảnh quan xung quanh

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp chỉ xây 50% diện tích tại đây

    8. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp vợ chồng con gái xây tặng bố mẹ

    Ngôi nhà ống 2 tầng được con gái xây tặng bố mẹ mình. Thiết kế mở gần gũi với thiên nhiên với việc bố trí thêm nhiều khoảng xanh. Ngôi nhà ống gồm không gian sinh hoạt chính và 2 phòng ngủ vừa đủ cho nhu cầu sử dụng. Diện tích còn lại nhóm KTS dành cho góc sân vườn nhỏ có hồ cá Koi bên cạnh bàn ăn và không gian sân thượng để gia đình tụ tập tán gẫu, ngắm gió mát hoặc tổ chức những bữa tiệc nhỏ. 

    KTS chủ trì Trần Nguyên Tương chia sẻ về công trình nhà ống 2 tầng: “Công trình này được chúng tôi thiết kế với không gian xanh mát, gắn kết với thiên nhiên nên mọi ngóc ngách trong nhà đều cảm nhận được nguồn sinh khí thoải mái, dễ chịu”.

    Thiết kế của ngôi nhà ống 2 tầng chú trọng đến sự tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên, nhằm cải thiện không gian sống cho người cao tuổi

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp của con gái xây tặng bố mẹ tại đây

    9. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp không xây giếng trời mà vẫn thoáng sáng

    Lo ngại thời tiết miền Trung nắng nóng gay gắt, nên khi ánh sáng chiếu vào giếng trời sẽ khiến không gian bên trong khá nóng, và cũng bị sự cố thấm giọt khó xử lý nên gia chủ và nhóm KTS quyết định không bố trí giếng trời cho ngôi nhà ống 2 tầng. Thay vào đó là để dành diện tích cho khoảng sân trước - sau, với sân trước 6m, sân sau 2m. 

    Ngôi nhà ống 2 tầng cũng có một “con đường” bên hông nhỏ, cung cấp ánh sáng và tầm nhìn thoáng đãng cho phòng khách, khu vực bếp - ăn. Tổng thể công trình nhà ống là sự lồng ghép khéo léo giữa không gian ở và các không gian xanh, các không gian xanh đóng vai trò đối lưu gió và cung cấp ánh sáng tự nhiên, năng lượng.

    Phần sân nhỏ 2m phía sau nhà cung cấp ánh sáng, khí tươi tự nhiên cho phòng ngủ của ngôi nhà ống 2 tầng

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp không xây giếng trời tại đây

    10. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp của gia chủ vừa nghỉ hưu thích chăm sóc cây cối

    Khi lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà ống 2 tầng, KTS bố trí khoảng thông tầng kết hợp sân vườn ở cuối nhà, mang lại sự thoáng đãng và màu xanh tự nhiên cho 2 phòng ngủ. Khu vực mái trên cầu thang được thiết kế hệ lam lá sách và mái kính để thông gió lấy sáng cho không gian chung. Sân thượng phía trước đủ lớn để trồng cây và là nơi có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ cũng như không gian thư giãn giải trí của gia đình.

    Gia chủ mới nghỉ hưu muốn được thoải mái với sở thích trồng cây chăm hoa của mình trong ngôi nhà mới. Hiểu được tâm lý đó, KTS đã lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà ống 2 tầng với đầy đủ công năng, thẩm mỹ và tiện nghi.

    LA House là mẫu nhà ống 2 tầng đẹp sở hữu giải pháp thiết kế kiến trúc mặt tiền khá đơn giản nhưng ấn tượng

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp của gia chủ mới nghỉ hưu tại đây

    11. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp thiết kế lùi sâu và bố trí nhiều cây xanh

    Ngôi nhà ống 2 tầng nằm trong khu dân cư đông đúc tại tỉnh Đồng Nai, được thiết kế dành cho một cặp vợ chồng trẻ theo đạo Thiên Chúa và những đứa con trong tương lai. Gia chủ là người yêu thiên nhiên nên một trong những yêu cầu cơ bản đặt ra cho nhóm KTS là tạo ra một không gian sống nhiều ánh sáng, gió, cây xanh giúp gắn kết con người với thiên nhiên một cách tối đa. 

    Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2023 không chỉ đảm bảo công năng và thẩm mỹ mà còn giúp tăng sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng tìm thấy nhau, cùng nhau chia sẻ, trải nghiệm những khoảnh khắc sum vầy ý nghĩa trong tổ ấm của mình.

    Nhà 2 ống tầng thiết kế lùi sâu và tạo khe thoáng để tận hưởng nắng gió giữa khu dân cư đông đúc

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp thiết kế lùi sâu và bố trí nhiều cây xanh tại đây

    12. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp thiết kế 3 giếng trời kết hợp sân trong

    Đúng như tên gọi của mình, Flow House đã tạo ra một không gian sống mang “dòng chảy” tự nhiên, đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho gia đình 3 thế hệ. Ngôi nhà ống 2 tầng được bố trí 3 khu vườn nhỏ đan xen với các không gian chức năng trong nhà. 

    Tại đây, các KTS cũng thiết kế thêm 3 giếng trời, đóng vai trò như ống thông gió chính để duy trì “dòng chảy” đối lưu không khí cho ngôi nhà. Nhờ vậy, dù ngôi nhà ống 2 tầng có đóng kín thì dòng không khí bên trong vẫn luôn chuyển động hài hòa và được thanh lọc qua những khoảng xanh.

    Các không gian trong nhà ống 2 tầng được bố trí mở và thông suốt, chuyển tiếp nhau một cách dịu dàng thông qua những đường cong được thiết kế khéo léo

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp thiết kế 3 giếng trời kết hợp sân trong tại đây

    13. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp giữ được nét truyền thống nhưng cải tiến để phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của địa phương

    Để lưu giữ nhiều nhất có thể những nét truyền thống trong ngôi nhà ống 2 tầng, gia chủ và nhóm KTS đã đưa vào hình ảnh mái ngói đỏ quen thuộc của biết bao thế hệ làng quê Việt Nam. Tỷ lệ mái dốc bê tông lớn được kéo dài từ lầu 1 xuống thấp tầng trệt, cộng với phần hiên rộng làm giảm ánh nắng cho phòng khách vào mùa hè cũng như hạn chế mưa tạt vào mùa đông. Hình mái của Diên Khánh House phù hợp việc chống bão với mái chóp dốc cho gió trượt. Ngói đỏ được phủ trên bề mặt mái bê tông vừa có tính bảo vệ vừa chống nóng cho phần mái nhà.

    Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2023 được thiết kế lùi sâu so với đường chính, vừa để làm một khoảng sân rộng, vừa có tác dụng chống ồn, đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Hai bên hàng rào được trồng những hàng cau quen thuộc cùng cây xanh làm dịu mát không gian. Sân được lát gạch tàu, vừa tạo sự liên kết với phần mái ngói phía trên vừa gợi nhớ hình ảnh sân nhà truyền thống.

    Ngôi nhà ống 2 tầng cố gắng lưu giữ nét quen thuộc truyền thống đang dần bị mai một của những ngôi nhà ở nông thôn

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp giữ được nét truyền thống tại đây

    14. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp với hệ mái ngói đỏ trông như chiếc nón lá

    Ngôi nhà ống 2 tầng đẹp được thiết kế với mong muốn mang đến cho gia chủ cuộc sống thảnh thơi, yên bình. Những khoảng trời, những khoảng vườn giúp những đứa trẻ được lớn lên cùng với thiên nhiên. Mái ngói đỏ giúp người lớn lưu giữ, duy trì nếp sống truyền thống của một ngôi nhà thuần Việt đúng nghĩa trong xã hội đầy biến đổi. 

    Về giải pháp, nhóm KTS đã tạo ra các lớp khoảng lùi và khoảng đệm cho không gian. Cấu trúc mặt bằng được bố trí hình chữ L gồm khoảng sân lớn phía trước và khoảng hiên dài bên hông tạo thành các khu vườn và khoảng trời cho ngôi nhà ống 2 tầng.

    “Chiếc nón” che nắng mưa cho cuộc sống bình yên của gia đình bốn thành viên trong ngôi nhà ống 2 tầng

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp với hệ mái ngói đỏ trông như chiếc nón lá tại đây

    15. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp của cặp vợ chồng 9x, hoàn thiện với 1,85 tỷ đồng

    Nostal House - mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2023 là tổ ấm nhỏ của gia đình 3 người: bố mẹ và con sinh sống, ngoài ra thỉnh thoảng gia đình sẽ đón ông bà lên chơi dài ngày. Vậy nên, nhóm KTS đã cân đối để bố trí các phòng công năng phù hợp. Tầng trệt có gara để xe, phòng khách, phòng bếp - ăn, 1 phòng ngủ cho ông bà và 1 nhà vệ sinh. Tầng 1 gồm 2 phòng ngủ, phòng chơi cho con và 1 nhà vệ sinh. Các không gian được kết nối với nhau bằng những khoảng đệm là sân vườn và giếng trời.

    Ngôi nhà ống 2 tầng may mắn sở hữu 3 mặt thông thoáng

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp của cặp vợ chồng 9x tại đây

    16. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp cải tạo hết 350 triệu đồng

    Gia chủ là người ưa thích cuộc sống trầm lặng, không bon chen, hối hả. Và với anh, căn nhà phải thể hiện được “chất thơ”, sự lãng mạn trong con người anh. Để làm được điều này, nhóm KTS đã ưu tiên sử dụng màu sắc thiên nhiên như những mảng tường màu xanh, cây cối xanh mơn mởn, màu vàng của gỗ mộc. Thêm vào đó những vật liệu đậm chất truyền thống như lu, chậu gốm, mây tre… cũng góp phần mang đến ngôi nhà ống 2 tầng đẹp nhẹ nhàng, yên ả, hợp ý gia chủ.

    Ngôi nhà ống 2 tầng đậm chất thơ của gia chủ

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp cải tạo hết 350 triệu đồng tại đây

    17. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp vừa để ở vừa để kinh doanh tại Vũng Tàu

    Gia chủ đưa ra mong muốn tầng 1 để kinh doanh và tầng 2 để ở với cách bố trí nội thất tiện nghi và thoải mái nhất. Tầng 2 là không gian để ở gồm các công năng đầy đủ phục vụ nhu cầu của gia đình. Sảnh và cầu thang đóng vai trò làm nhiệm vụ phân chia các không gian sinh hoạt. Ngôi nhà ống 2 tầng nằm gần đường lớn nên KTS sử dụng gạch bông gió ở mặt tiền, vừa tạo thẩm mỹ vừa đóng không gian lại hạn chế ồn ào khói bụi. 

    Toàn bộ không gian từ trước ra sau nhà ống 2 tầng đều đóng mở liên hoàn tạo sự linh hoạt và thuận tiện trong sử dụng

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp vừa để ở vừa để kinh doanh ở Vũng Tàu tại đây

    18. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp khắc phục được nhược điểm hướng Tây nhờ gạch hoa gió

    Ngôi nhà ống 2 tầng chịu ảnh hưởng từ các đợt nắng nóng kéo dài đặc trưng của miền Trung. Hơn nữa, ngôi nhà có mặt tiền hướng Tây nên không gian dễ trở nên ngột ngạt hơn vào những ngày nhiệt độ lên cao. Bài toán dành cho các KTS là làm thế nào để giảm tác động của ngoại cảnh và hạn chế được lượng nhiệt bức xạ mặt trời vào nhà 1 cách tối ưu, hiệu quả.

    Giải pháp đưa ra là không gian sinh hoạt chính được sắp xếp lùi lại 1 khoảng so với mặt tiền hướng Tây, nhằm tạo ra 1 vùng đệm chống nóng cho căn nhà. Bên cạnh đó, gạch hoa gió được sử dụng để làm trang trí cho mặt tiền. Các mảng gạch với màu sắc và thiết kế phong phú được sử dụng tạo nên sự chuyển tiếp nhẹ nhàng cho căn nhà ống 2 tầng.

    Filtered Wall House - mẫu nhà ống 2 tầng chịu trực tiếp ánh nắng mặt trời từ hướng Tây

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp khắc phục được nhược điểm hướng Tây nhờ gạch hoa gió tại đây

    19. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp bố trí đơn giản nhưng vẫn thu hút nhờ cách sắp xếp hợp lý

    Cốt nhà cũ của Gia Bình House là một căn nhà cấp 4 lụp xụp (kích thước 3,5 m x 15 m), thấp hơn mặt đường lớn tới nửa mét. Kể sao cho hết những khó khăn mà gia đình gặp phải mỗi khi trời mưa, đường ngập lụt, nước tràn vào nhà mà khó thoát. Nhà hàng xóm lại xây sát bên nên giải pháp lấy sáng là rất cấp thiết cho ngôi nhà ống. Ngay từ mặt tiền, KTS đã tích cực lấy sáng khi kết hợp lam chắn, gạch thông gió và cửa sổ lùi. Bày trí có tính toán nên mặt tiền căn nhà ống 2 tầng vẫn lấy sáng tối đa mà tính riêng tư cũng được đảm bảo trọn vẹn.

    Khe lấy sáng kết hợp hài hòa cùng màu sơn trắng tạo cho căn nhà ống 2 tầng diện mạo thanh thoát, gần gũi

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp bố trí đơn giản nhưng vẫn thu hút nhờ cách sắp xếp hợp lý tại đây

    20. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp mộc mạc giữa chốn đô thị náo nhiệt

    Diện tích M House là 71m2, ngụ tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một căn nhà ống 2 tầng được xây dựng và trang trí với những vật dụng đơn giản, gọn nhẹ vừa đảm bảo tiết kiệm ngân sách cho những cặp đôi trẻ, vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng và cũng rất riêng cho tổ ấm những người yêu quê.

    Một mảnh vườn ở lối vào nhà ống 2 tầng như thể hiện sự thân thiện của người dân chân chất, luôn chào đón những người đi ngang qua ngắm nhìn, trải lòng và nhớ về nơi xa nhưng vẫn giữ riêng cho mình chút hồn bình yên sau lớp rào nan gỗ.

    Ngôi ống 2 tầng kết hợp hài hòa được giữa công năng và thẩm mỹ

       >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng đẹp mộc mạc giữa chốn đô thị náo nhiệt tại đây

    Trên đây là những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2023 (kèm ảnh thực tế) phần 1. Mời các độc giả đón đọc thêm những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở những phần tiếp theo sẽ được đăng tải trong thời gian tới.

    Tổng hợp và viết bài: Minh Trang

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0