TOP 10 nhà đẹp ở Bình Dương, thiết kế ưu tiên sự 'đủ đầy' về tinh thần, giải tỏa lo âu và gắn kết gia đình

    24/03/2022 04:005.516 lượt xem

    Hơn cả một không gian sống đơn thuần, ngôi nhà còn là nơi tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực và kết nối các thế hệ với nhau. Đó cũng chính là giá trị cốt lõi được gửi gắm trong từng nét thiết kế của 5 ngôi nhà ở Bình Dương dưới đây.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Bài liên quan:

    1. TOP 5 ngôi nhà làm bằng gỗ tự nhiên, gia chủ không ngại tốn kém để có không gian đúng ý muốn

    2. 9 căn nhà không quá to rộng nhưng sở hữu thiết kế nội thất thông minh, xứng đáng để học hỏi

    3. Tổng hợp những ngôi nhà phố sở hữu sân trồng rau, hồ nuôi cá như nhà vườn ở quê

    1. Nhà của Gạo - Ngôi nhà thân thương mang tên con gái đầu lòng

    Nhà của Gạo có diện tích hơn 130m2, nằm trong một khu dân cư yên bình, sạch sẽ tại Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chủ nhân của căn nhà cũng là một kiến trúc sư đã tự thiết kế cho tổ ấm của mình.

    Theo chia sẻ vừa hài hước, vừa tràn ngập tình yêu dành cho cô con gái nhỏ của anh kiến trúc sư: “Trong nhà có Gạo, không lo đói”, nên anh đã đặt tên cho tổ ấm của vợ chồng anh là Gạo House, với mong muốn con gái rượu của anh khi chào đời sẽ luôn được yêu thương, bao bọc trong ngôi nhà mà anh đặt bao tâm huyết vào đó.

    Thiết kế bên ngoài của căn nhà đơn giản, gần gũi nhưng rất ấn tượng với mái chóp vuốt nhọn, kết hợp cùng cửa sổ hình chữ nhật, hai màu trắng - nâu sáng phối hợp rất hài hòa

    Khoảng sân nhỏ trước nhà là nơi gia đình anh trồng cây xanh, để xe cộ và cũng là không gian thích hợp cho bé Gạo chơi đùa cùng bố mẹ

    Thiết kế giếng trời nhằm tận dụng ánh sáng và luồng gió lưu thông tự nhiên, cũng là cầu nối của hai không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi. Như bố bé Gạo chia sẻ, do mặt tiền nhà nằm theo hướng Tây Nam nên nhà sẽ hứng khá nhiều nắng, thiết kế mặt đứng sẽ hạn chế số lượng và tiết diện cửa sổ. Do vậy, hai giếng trời được thiết kế đã hoạt động đủ chức năng của nó: đưa đủ ánh sáng tự nhiên vào nhà mà ngôi nhà không bị hứng quá nhiều ánh nắng.

    Giữa phòng khách và các không gian khác có độ mở, thoáng và nối tiếp một cách hài hòa

    Phòng bếp đầy đủ tiện nghi với gam màu đối lập tạo điểm nhấn

    Góc bàn ăn được trang trí bởi lớp tường họa tiết xanh trắng lạ mắt

    Giếng trời ở giữa ngôi nhà được tận dụng để trồng cây

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của Nhà của Gạo tại đây.

    2. Nhà của gia đình ba thế hệ, kết nối không gian hiện đại và hoài cổ bằng sân trong và mái ngói cũ

    Từ lối suy nghĩ chu toàn để gìn giữ gia đình hạnh phúc, chủ nhân của căn nhà Memory tại Bình Dương đã cùng kiến trúc sư tạo nên một không gian chung, riêng hài hòa, hợp lý. 

    Căn nhà được chia làm hai không gian sinh hoạt riêng biệt. Đó là không gian trầm mặc, hoài cổ dành cho ông bà và một không gian hiện đại, năng động hơn cho cặp vợ chồng trẻ và những đứa con. Hai khoảng không gian này được giao thoa bởi những đường nối thông nhau, khoảng sân trong và mái ngói cũ. Nhờ vậy mà trong cái riêng lại có cái chung. Hai thế hệ có khoảng sống tự do cho riêng mình và cùng có những phút giây đầm ấm, đoàn viên.

    Ngôi nhà là nỗi nhớ của hai miền kí ức, sự tiếp nối bền vững các thế hệ đi trước và bài học chân quý cho thế hệ đi sau

    Khoảng sân sau êm đềm nơi nối liền hai khoảng không gian riêng thành chung

    Tại mặt trước, không gian sinh hoạt dành cho ông bà được thiết kế theo đúng nhà Việt cổ. Bậc cửa cao hơn mặt sàn và có khe lọt gió để làm mát căn nhà. Mái ngói từ thời cha ông cất dựng được trân trọng giữ lại bên trong ngôi nhà tạo nên sợi chỉ đỏ xuyên suốt miền kí ức nối quá khứ với hiện tại và cả tương lai.

    Không gian phía trước dành cho ông bà nghỉ ngơi có hồ nước nhỏ trước bậc thềm nhà

    Không gian thứ hai được thiết kế đơn giản để giữ nhịp đồng điệu với lối bài trí ở căn nhà đầu tiên. Toàn bộ không gian bên trong được sơn màu trắng và ánh sáng được lấy từ trần và sân trong. Mọi con số về thiết kế đều được tính toán tỉ mỉ, cẩn thận để tạo nên một căn nhà hài hòa, một không gian sống tiện ích, an nhiên.

    Ghế Pinnstol Alpha

    Căn phòng khách đơn sơ trầm mặc thích hợp với những người có tuổi

    Khu vực bếp và phòng ăn là khoảng sinh hoạt chung giữa của cả gia đình

    Phòng sinh hoạt chung trong căn nhà dành cho thế hệ trẻ cũng đơn giản và mộc mạc

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của công trình tại đây.

    3. Nhà ống 3 tầng thiết kế để “giải tỏa áp lực” cho cặp vợ chồng trẻ

    Với yêu cầu của gia chủ, nhóm KTS nhận thấy nên thiết kế một ngôi nhà thông thoáng với nhiều cây xanh, ánh sáng và không khí tự nhiên để mang lại cảm giác thư giãn cho hai vợ chồng sau mỗi ngày trở về nhà. Đặc biệt, việc tạo ra nhiều sân chơi an toàn cho cô con gái 4 tuổi là nhiệm vụ các KTS rất chú trọng. Nếu có nhiều không gian thông thoáng, an toàn thì con có thể tự chơi, tự khám phá và giải phóng năng lượng, giúp bố mẹ an tâm hơn và có thêm thời gian dành cho bản thân.

    Salem House là căn nhà nằm trong vùng dân cư khá yên tĩnh và thoáng đãng

    Để giúp mang đến cảm giác nhẹ nhàng, KTS chọn tông màu trắng làm chủ đạo, phối thêm màu xám của gạch xi măng và màu gỗ để ngôi nhà trông thanh thoát hơn. Các đồ nội thất thiết kế tối giản, gọn gàng để tăng độ thoáng và rộng cho không gian.

    Không gian tầng 1 tạo ấn tượng bởi những đường khối vuông vức xen lẫn đường cong uốn lượn hài hòa

    Khu vực bếp - ăn của gia đình. Hầu hết các đồ nội thất trong không gian bếp đều làm từ vật liệu gỗ, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi

    Bước lên tầng 2 và 3, sự tinh tế và khéo léo trong cách bố trí không gian càng thể hiện rõ nét. Hai phòng ngủ thay vì ngăn cách tách biệt thì được kết nối với nhau bằng dãy hành lang ngập tràn nắng gió và hoa lá. Dãy hành lang này không chỉ có công năng kết nối mà còn là sân chơi cho con, góc thư giãn cho bố mẹ. Những thanh lan can sắt chắc chắn giúp con được an toàn khi di chuyển và vui chơi tại không gian này.

    Dãy hành lang uốn lượn, thoáng đãng là nơi bé nhỏ rất thích. Hai hàng cây hoa xếp dọc hành lang giúp tô thêm sắc màu sinh động cho Salem House

    Bàn làm việc đặt cạnh ô cửa sổ để đáp ứng đủ ánh sáng

    Từ tầng 3 có thể nhìn xuống không gian phòng khách qua hệ giếng trời

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của công trình tại đây.

    4. Dạ House - Tổ ấm bình yên ngập tràn nắng gió, là khoảng trời nhỏ để các con khôn lớn từng ngày

    Dạ House là căn nhà được thiết kế cho gia đình 4 người tại Bình Dương. Không thể phủ nhận rằng, Dạ House là công trình sở hữu lợi thế vượt trội về diện tích. Song, chính gu thẩm mỹ của chủ nhà và sự tỉ mỉ, thấu hiểu của KTS mới là điểm mấu chốt biến Dạ House trở thành một tổ ấm đúng nghĩa, là nơi thư giãn và tìm về an nhiên của tất cả các thành viên trong gia đình.

    Dạ House với khoảng sân trong xanh mát và hòa quyện với thiên nhiên

    Dạ House được xây dựng trên khoảng đất rộng 530m2, riêng diện tích căn nhà chiếm 135m2. Điểm nổi bật dễ thấy nhất trong thiết kế của Dạ House là khoảng sân cỏ xanh mát và một hồ nước khá rộng ngay tại khoảng sân trong của căn nhà. 

    Khác với những căn nhà thông thường, phòng khách của Dạ House không nằm ở tầng 1. Thay vào đó, tầng 1 được sử dụng để bố trí 1 căn bếp rộng, 1 phòng ăn, và 1 phòng ngủ nhỏ. Đây là yêu cầu của hai vợ chồng chủ nhà, bởi anh chị không quá chú trọng phòng khách. Thứ họ cần là một căn bếp thoải mái để nấu ăn, nướng bánh, hoặc để khi rảnh rỗi có thể tụ tập bạn bè, tổ chức tiệc cuối tuần…

    Căn bếp được thiết kế tiếp giáp với khoảng sân trong và là không gian chức năng chính tại tầng 1

    Ghế Wishbone Đan Dây Woodpro GA808

    Ngoài việc bố trí bàn ăn bên dưới giếng trời, KTS còn thiết kế thêm một chiếc xích đu nhỏ, để tụi trẻ có thể vui chơi ngay trong chính căn nhà của mình

    Phòng khách và 2 phòng ngủ đều được bố trí tại tầng 2. Tầng mái của Dạ House là không gian dành cho phòng thờ. Thiết kế thông tầng, cùng việc sử dụng tối đa các khung cửa lớn và những mảng kính trong suốt là những yếu tố tiên quyết giúp mọi không gian trong Dạ House đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

    Phòng ngủ cho trẻ với tầm nhìn hướng về khoảng sân vườn ở giữa nhà. Lưới thông tầng nhỏ trong phòng vừa giúp trẻ vui chơi, giải trí, vừa để trẻ dễ dàng quan sát và tương tác với các thành viên khác trong gia đình

    Phòng ngủ cho bố mẹ được thiết kế với tầm nhìn hướng ra mặt trước của căn nhà

    Trên tầng mái, 2 băng ghế nhỏ được thiết kế ngay dưới bóng mát của tán cây, gia chủ có thể tận dụng làm nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau này

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của Dạ House tại đây.

    5. BD House: Ngôi nhà 2 tầng và câu chuyện của những người lao động ở Bình Dương

    BD House được xây dựng trong khuôn viên một khu dân cư thấp tầng có hiện trạng xây dựng lộn xộn, cùng với đó là hệ thống hạ tầng chưa hoàn thiện. Mảnh đất gần như sẽ bị che khuất cả bốn mặt. Người dân xung quanh khu vực này chủ yếu làm việc trong các nhà máy và sinh sống trong những phòng trọ nhỏ thiếu thốn về không gian.

    Vật liệu chính của ngôi nhà đơn giản chỉ là gạch không nung, gỗ và gạch bông trang trí nhưng đã tạo ra một tổng thể đẹp lạ cho vùng đất Bình Dương

    Tầng một được KTS xếp đặt gọn gàng với phòng khách, bếp, bàn ăn liên thông. Trên nền chất liệu thô mộc như gạch không nung, bê tông, gỗ, tầng một của căn nhà giản đơn nhưng đáp ứng đủ công năng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Một không gian vừa giống những ngôi nhà xung quanh, vừa khác biệt bởi cách xử lý vật liệu khéo léo, hiện đại.

    Tầng hai là không gian sinh hoạt riêng tư của cả gia đình. Với hai căn phòng ngủ cạnh nhau, chiếm trọn mặt tiền của ngôi nhà và nhờ khung kính lớn đón sáng đã giúp BD House có được một không gian sống tốt hơn trước rất nhiều.

    Phòng khách là nơi tiếp đón bạn bè cũng là không gian sinh hoạt chung của cả nhà

    Liên thông với phòng khách là khu vực bếp. Không gian được đón sáng bằng ô cửa sổ chạy dài theo chiều dọc của bàn bếp

    Không gian nghỉ ngơi của gia chủ được đặt trên tầng hai

    Điểm khéo léo trong thiết kế của BD House nằm ở khoảng thông tầng và phòng thay đồ. Thay vì đặt tủ quần áo chiếm lấy một phần không gian trong mỗi căn phòng ngủ, KTS cho tận dụng hành lang chuyển tiếp không gian từ phòng nghỉ đến phòng tắm, phòng phơi đồ… để biến nó thành một căn phòng thay đồ tiện lợi cho cả gia đình. Mọi thứ nhờ thế mà cũng gọn gàng, ngăn nắp. Không gian sống nhờ thế mà quy củ và luôn giữ được dáng vẻ ban đầu của nó.

    Phòng thay đồ được lát gạch bông mang màu sắc hiện đại, tươi sáng làm điểm nhấn cho toàn bộ không gian tầng hai

    Khoảng thông tầng đón sáng từ trần

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của công trình tại đây.

    6. T House: Mang cả một công viên mini vào trong không gian sống

    Được xây dựng trên khu đất có diện tích là 170m2, trong đó diện tích xây dựng tầng 1 là 110m2. Mặc dù diện tích tương đối, nhờ sự sắp xếp khéo léo của kiến trúc sư đã giúp gia chủ có một phòng khách, một nhà bếp và 2 khoảng giếng trời đầy nắng.

    Ý tưởng thiết kế T House xuất phát từ lá thư tay của gia chủ gửi tới kiến trúc sư

    Ngay trước cửa vào là khu vực phòng khách với một bộ sofa màu xanh ngọc, kệ để tivi. Phòng khách được thiết kế mở liên thông với 2 khoảng giếng trời. Một giếng trời lớn nằm ngay phía sau phòng khách và một giếng trời được bố trí ở bên trái của ngôi nhà. Giếng trời lớn trở thành nơi lấy ánh sáng, khoảng thở xanh cho ngôi nhà và đặc biệt hơn đó là một công viên mini.

    Các không gian riêng tư trong ngôi nhà được bố trí thành hai khối đặc nằm đan xen với khoảng thông tầng, chính điều này đã giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng nhìn thấy nhau hơn.

    Cầu thang như một chiếc cầu trượt lớn nối từ tầng 1 lên tầng 2

    Đồ nội thất trong phòng khách được tối giản một cách tối đa

    Phòng ngủ nơi nhìn thẳng ra khoảng giếng trời với không gian đầy nắng

    Nhà bếp đơn giản và vẫn sử dụng 2 tông màu chủ đạo của ngôi nhà: trắng và xanh ngọc

    Dãy hành lang đơn giản nối liền 2 khối đặc của ngôi nhà

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của công trình tại đây.

    7. DD House: cuộc hành trình không gian, thời gian trong ngôi nhà có hình dáng đặc biệt

    DD House là một dự án xây dựng tổ ấm cho 1 gia đình có 3 thế hệ. Ngôi nhà nằm trong 1 khu dân cư yên tĩnh. Yêu cầu đặt ra là không gian cần được thông gió để tận dụng được tối đa không khí tươi xung quanh. Cuối cùng, chủ đề mà đội ngũ KTS hướng đến là “cuộc hành trình không gian và trải nghiệm thời gian” đầy thú vị.

    DD House có 1 khoảng sân nhỏ ở phía trước, mái che tiện lợi. Ngay từ bên ngoài đã có thể thấy được gam màu chủ đạo được dùng là trắng và xám

    Không gian ở bên trong ở kéo dài, phòng khách với khu bếp và phòng ăn ở dạng mở

    Ngay bên cạnh là khu vườn nhỏ, xanh mướt đầy sức sống giúp thúc đẩy khả năng lưu thông không khí tươi vào trong nhà

    Thiết kế tập trung vào trải nghiệm “hành trình không gian”. Do đó, khoảng cách giữa các phòng ngủ được mở rộng tối đa để các thành viên có thể thoải mái di chuyển. Di chuyển dọc theo lối đi cầu thang và hành lang, cảm nhận về kiến trúc và ánh sáng thực sự thú vị.

    Hành lang và cầu thang trong nhà được thiết kế khá dài để tăng trải nghiệm không gian

    Chiếc bàn ăn dài là một trong những món nội thất đặc biệt nhất trong không gian. Chúng có thể đóng nhiều vai trò khác nhau: bàn ăn, bàn thư giãn hay thậm chí bàn làm việc cũng được

    Việc thiết kế cửa kính cũng giúp tạo ra hiệu ứng ánh sáng cho từng thời khắc trong ngày. Ngắm nhìn ánh nắng di chuyển dần dần ở trên tường cũng là một cái thú đặc biệt

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của công trình tại đây.

    8. Ngôi nhà nằm trên mảnh đất dốc 1,5m, thiết kế lệch tầng để xử lý nhược điểm mà vẫn đảm bảo công năng

    Nhà triền dốc thuộc sở hữu của một gia đình 4 người - 3 thế hệ bao gồm ông, cha mẹ và con trai nhỏ. Do nhà có người già và trẻ nhỏ, gia chủ yêu cầu phòng ngủ chính phải được đặt ở khu vực trung tâm, có thể bao quát hầu hết không gian chung và quan sát được phòng ông ở tầng trệt.

    Nhà triền dốc mang vẻ ngoài gần gũi nhờ sử dụng vật liệu quen thuộc với văn hoá người Việt: cửa gỗ, mái ngói đỏ, gạch bông gió,...

    Sân trước làm gara để xe rộng rãi, được lát gạch đỏ kiểu truyền thống

    Căn nhà được chia làm 2 phần theo phương đứng, tiếp cận bởi hai cầu thang riêng biệt. Cầu thang phía trước dành cho không gian chung, từ gara để xe dẫn lên phòng khách. Cầu thang phía sau dành cho không gian riêng tư của gia đình. Đặc biệt, phòng của ông nằm ở tầng trệt, nơi mọi thành viên sẽ đi ngang qua thăm ông mỗi khi về nhà, trước khi từ cầu thang dẫn đến các không gian khác.

    Từ phòng bếp có thể dễ dàng quan sát khu vực xung quanh nhà nhờ thiết kế kiểu lệch tầng

    Phòng khách có tầm nhìn ra vườn hoa ở đối diện

    Bên cạnh đó, để khai thác chênh lệch cao độ của thế đất dốc, nhóm thiết kế đã áp dụng giải pháp lệch tầng, nhờ đó mà các không gian luôn tràn ngập ánh sáng và không khí được lưu thông hiệu quả. Không gian sân vườn cao thoáng trên tầng thượng, là sân chơi của trẻ nhỏ, hoặc cho những dịp họp mặt gia đình nhân ngày giỗ, Tết.

    Hệ cầu thang phía sau nhà, dẫn lên không gian riêng tư của gia đình. Phòng ngủ của ông ở giữa cầu thang, các thành viên đều sẽ ghé thăm ông trước khi lên các không gian khác

    Ban công có băng ghế dài bằng bê tông để các thành viên của gia đình có thể thư giãn tại đây

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của công trình tại đây.

    9. Nhà 4 tầng mang vẻ ngoài sang trọng, không gian riêng ưu tiên sự tự do và thể hiện cá tính

    Phong cách thiết kế chính của ngôi nhà là phong cách hiện đại với những gam màu trung tính để đẹp bền bỉ với thời gian. Không gian sinh hoạt chung nằm ở tầng 1 gồm phòng khách, phòng bếp - ăn được thiết kế liền mạch, gia chủ sẽ cảm nhận sự “tự do” của gió và ánh sáng tại khu vực này. Từ sofa phòng khách có thể nhìn ra khoảng sân vườn rộng rãi với những hàng cây xanh mát, hồ nước chảy róc rách… 

    Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt của thiết kế là phòng khách không bố trí tivi vì KTS muốn các thành viên sẽ dành trọn thời gian bên nhau, không bị phân tán bởi các thiết bị điện tử.

    Phòng khách sang trọng với tầm nhìn “đắt giá” ra sân vườn rộng rãi

    Khu vực nấu nướng hiện đại và tiện nghi, là ước mơ của nhiều chị em nội trợ

    Ngôi nhà được thiết kế cho gia đình đa thế hệ. Phòng ngủ của ông bà tối giản, ưu tiên công năng. Gam màu chủ đạo của phòng là xám, đen, kem kết hợp với ánh sáng đèn ấm,... đem lại sự thư giãn cho người lớn tuổi. Phòng ngủ của cô con gái học ngành thời trang nên nhóm đã tạo một không gian workshop về thời trang, là nơi để sáng tạo những mẫu thiết kế và để nghỉ ngơi thư giãn.

    Phòng ngủ dành cho người lớn tuổi với gam màu ấm áp, ban công rộng rãi đón nhiều khí tươi tự nhiên, tốt cho sức khỏe

    Phòng ngủ của cô con gái với gam màu tươi sáng, trẻ trung và tràn ngập ánh sáng tự nhiên

    Phòng ngủ master sang trọng hệt như một phòng khách sạn 5 sao. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập nhờ tường vách kính

    Trên tầng thượng của ngôi nhà còn có một phòng giải trí để gia chủ có thể quây quần, tụ họp với gia đình và bạn bè. Tại đây, những chiếc sofa được thiết kế kiểu ngồi tự do, kết hợp cùng tủ rượu và một quầy bar, đầy đủ những tiện nghi giải trí cần thiết.

    Phòng giải trí đẳng cấp, có cả quầy bar, tủ rượu để gia đình, bạn bè quây quần tại đây

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của công trình tại đây.

    10. DHD Villa - Căn biệt thự 800m2 sang chảnh như một resort tại gia

    DHD Villa được xây dựng trên một khu đất rộng 800m2 thuộc khu công nghiệp Lái Thiêu, Bình Dương. Chủ đầu tư của căn biệt thự này cũng đồng thời là ông chủ của một khu nhà xưởng gần đó. Yêu cầu mà chủ đầu tư đặt ra cho nhóm kiến trúc sư là thiết kế một căn biệt thự dành cho 3 thế hệ, gồm có ông bà, bố mẹ và 2 trẻ nhỏ. Phong cách mà chủ đầu tư hướng đến là đơn giản, hiện đại, tuy nhiên cũng cần chú trọng đến sự thư giãn, riêng tư. Đặc biệt, căn nhà phải thuận tiện cho việc tiếp đón khách quý và bao quát công ty.

    Mặt tiền sang trọng của DHD Villa

    Khu nhà chính được đẩy lùi lại phía sau để tạo khoảng trống cho sân vườn và bể bơi. Phòng khách được thiết kế ở ngay phía bên trái bể bơi, tách biệt với khu bếp nấu nướng

    Tầng 1 của căn biệt thự chủ yếu là không gian sinh hoạt chung như: phòng khách, phòng ăn, bếp... Bởi chủ nhà có thói quen thường xuyên tiếp khách tại phòng ăn. Nhóm kiến trúc sư vì thế cũng thiết kế các khoảng thông tầng lớn, các điểm kết nối từ thang bộ với hướng nhìn ra sân vườn cả trước lẫn sau, giúp mang lại cảm giác thư thái, rộng mở nhất cho người trải nghiệm. Tầng 2 là không gian riêng tư với những phòng ngủ riêng biệt và được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi trong gia đình.

    Vì phòng bếp là nơi gia chủ thường xuyên tiếp khách nên các kiến trúc sư đã ưu tiên thiết kế khoảng thông tầng lớn, gây ấn tượng về thị giác và tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà

    Cầu thang bộ, bể cá koi ở mặt sau căn biệt thự, bể bơi ở mặt trước… đều xoay quanh khu vực phòng ăn và một phòng giải trí tiếp giáp ngay cạnh đó

    Các khu vực vui chơi giải trí nổi bật, đáp ứng được nhu cầu thư giãn của cả gia đình có thể kể đến như: phòng chiếu phim, phòng bida, phòng khách ngoài trời…

    Phòng chiếu phim tại gia rộng rãi với những trang thiết bị hiện đại và nội thất thoải mái, đề cao tính thư giãn

    Bàn uống nước ngoài trời tạo thêm không gian thưởng lãm và quây quần cho cả gia đình vào những ngày nắng đẹp

    Xem thêm hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của công trình tại đây.

    Mong rằng sau khi tham khảo những mẫu nhà đẹp ở Bình Dương, gia chủ sẽ có thêm nhiều ý tưởng xây dựng và cải tạo không gian sống để tăng thêm sự gần gũi, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

    Tổng hợp

    Xem thêm:

    1. 10 căn nhà gia chủ Việt tự xây thành công: Vừa tiết kiệm, lại đúng ý, có nhà đẹp không kém KTS thiết kế

    2. Tổng hợp những ngôi nhà ở quê đẹp mộc mạc, rất đỗi yên bình, nhìn là muốn trở về ngay với cha mẹ

    3. Những căn nhà ở giữa nơi phố xá náo nhiệt nhưng yên bình tựa như cách xa chốn phồn hoa

    4. Tổng hợp những ngôi nhà thay đổi 'một trời một vực' sau cải tạo

    5. 10 mẫu nhà đẹp không xây giếng trời nhưng vẫn thoáng sáng và rộng rãi đáng mơ ước

    Bình luận

    Bùi Minh Trang

    Nhà Bình Dương xịn ghê

    2 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Nguyễn Khánh Linh

    nhiều nhà đẹp quá

    2 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 2
    • 0