Zen Style - Nghệ Thuật Sống Tối Giản, Sang Trọng

    Cập nhật ngày 26/10/2024, lúc 10:003.211 lượt xem
    • Tổng diện tích
      298m2
    • Năm hoàn thành
      2024
    • Thiết kế
      xây dựng nội thất uy tín

    Căn hộ The MarQ là một bản giao hưởng hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Những đường nét thiết kế Zen tinh tế, cùng với gam màu trung tính dịu mắt, tạo nên một không gian sống bình yên, thư thái. 

    Công trình của tôi

    Loại nhà: Nhà chung cư

    Phong cách: Zen 

    Màu sắc chủ đạo: nâu, be

    Diện tích sàn: 298m²

    Địa chỉ: The MarQ, quận 1

    Năm hoàn thành: 2024

    Đơn vị thiết kế, thi công: Prestige

     

    Điểm nổi bật của căn hộ

    Điểm nhấn đặc trưng của căn hộ này là phòng khách thông tầng cao 8m được ốp đá tự nhiên. Việc thi công vách đá rất phức tạp, đòi hỏi đội ngũ thợ phải có tay nghề cao, kỹ thuật thi công chuyên nghiệp và an toàn. Đá được cắt bằng công nghệ CNC chuyên nghiệp đảm bảo các vân sóng đồng đều và chính xác. Đặc biệt là hệ thống điện tử hiện đại như rèm cửa tự động hay hệ thống điều hòa thông minh, tăng thêm tính tiện nghi mà vẫn giữ vững tinh thần tối giản và bình yên đặc trưng của Zen. Kết hợp với đó là đèn chùm được thiết kế sang trọng  như một tác phẩm nghệ thuật giữa không gian tĩnh lặng. Sự kết hợp này tạo nên một không gian sống độc đáo, nơi bạn có thể vừa tận hưởng sự bình yên của Zen, vừa cảm nhận được sự tinh tế, sang trọng của hiện đại.

     

     

     

     

     

    Một không gian ban công để có thể thưởng thức tách trà và chiêm ngưỡng không gian từ trên cao.

     

     

    Nhà bếp phong cách Zen với sự tinh tế và hiện đại khi kết hợp giữa chất liệu gỗ ấm áp và bố trí đèn thông minh. Tủ bếp được thiết kế theo hình chữ L, tận dụng tối đa không gian giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Hệ thống đèn âm trần được bố trí dọc theo tủ bếp, cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu nướng. Bên cạnh đó, một chiếc đèn thả độc đáo được treo trên bàn ăn, tạo điểm nhấn cho không gian.

     

     

     

     

     

    Nơi tái tạo năng lượng

    Một căn phòng ngủ master với phong cách nhẹ nhàng cho bạn những phút giây thư thái, dễ chịu sau một ngày dài bận bịu. Thêm vào đó bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp đô thị từ trên cao ngay trong chính căn phòng nhỏ của mình.

     

     

     

     

     

     

    Phòng ngủ nhỏ cho sự phát triển của trẻ. Được bố trí một giường tầng với từng bậc thang là từng hộc tủ giúp mẹ và bé có nhiều nơi lưu trữ đồ. Bên dưới là bàn học với nhiều kệ tủ để bé đựng tập vở và trưng bày những món đồ yêu thích. Vách tường được trang trí các mảnh gỗ hình ngôi nhà và một chiếc bảng đen để ghi chú vô cùng tiện lợi.

     

     

    Phòng ngủ ứng dụng giường thông minh gấp gọn, có thể mở rộng không gian để sinh hoạt vui chơi khi cần thiết. Phòng có bàn học và ghế dài cạnh cửa sổ vô cùng thoải mái. 

     

     

     

    #prestige #zenstyle #thietkenoithat #thicongnoithat #xaydungnoithatuytin #noithatcanho

    PrestigeTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0