30+ thiết kế vách ngăn phòng tắm nhỏ dưới 10m2, phân chia khu vực khô - ướt sạch sẽ

31/12/2022 01:001.550 lượt xem

Diện tích hạn chế nên nhiều căn nhà phố, nhà ống buộc phải thiết kế phòng tắm khá nhỏ, chưa được 10m2, nếu không bố trí kỹ lưỡng sẽ rất bất tiện trong sinh hoạt. Vách ngăn trong phòng tắm có công dụng phân chia khu vực khô ướt, sạch sẽ và gọn gàng hơn. Trong phòng tắm nhỏ, vách ngăn thường là vách ngăn kính, nhựa, hoặc các loại rèm di động, tiết kiệm không gian. Nên chú ý tới màu sắc gạch, nội thất phòng tắm, ưu tiên màu sáng để giảm bớt cảm giác chật hẹp.

Nguồn: Internet

Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn.

Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0