Nhà 3 tầng tại Quận 2 xử lý tốt bài toán thay đổi vị trí và kích thước khu đất nhưng vẫn giữ lại thiết kế cũ

01/12/2022 08:00822 lượt xem

“Ngôi nhà nhảy cóc” là cách nhóm KTS nói vui về công trình Duc’s House. Việc gia chủ thay đổi vị trí và kích thước khu đất nhưng vẫn muốn giữ thiết kế cũ là một bài toán không đơn giản. Trong quá trình đi tìm lời giải đáp cho sự chuyển dịch này, nhóm KTS đã tinh chỉnh thiết kế bằng cách tập trung vào cách lưu lại những gì thực sự cần thiết và phù hợp, chính là tinh thần của gia chủ, linh hồn của ngôi nhà. Mỗi gia đình sẽ có lối sống và thói quen sinh hoạt riêng. Điều đó đòi hỏi hình thành không gian lưu cư tương thích, môi trường sống nối kết, linh hoạt và đa năng.

Nội thất theo đó sẽ len lỏi trong từng sinh hoạt hàng ngày đồng thời định hình cảm xúc, phong vị hóa lối sống của gia chủ theo thời gian, góp phần tạo nên cá tính cho ngôi nhà.

Thông tin công trình:

Tên công trình: Mr. Duc’s House

Địa điểm: Quận 2, TP.HCM

Diện tích: 222m2

Thiết kế: Arch.A

Nhóm thiết kế: Wèm Trần, Hạnh Vũ, Dâng Trần, Hoàng Vương

Xây dựng: Công ty xây dựng Thành Công

Hình ảnh: Quang Trần

Đồ họa: Hoàng Đăng, Thu Uyên

Năm hoàn thành: 2022

Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà.

Lam nha cuoi nam_1958X745.png

Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà…

Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé!

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0