Ton Villas - Biệt thự bằng gỗ, sở hữu ao cá khổng lồ mát lành giúp tiết kiệm điện sinh hoạt đáng kể với quy mô 3500m2

12/10/2022 16:102.303 lượt xem

Ton Villas là căn biệt thự rộng 3500m2, được thiết kế và khai thác để kinh doanh. Công năng của căn biệt thự gồm 4 nhà khách và 2 phòng họp rộng rãi nhìn ra một ao cá khổng lồ. Các phòng và tòa nhà khác nhau trong khu villa được nối với nhau bằng một loạt hành lang và lối đi bộ, giải pháp này giúp làm mát khu nhà trong ngày nắng gắt, đồng thời giảm thiểu việc sử dụng điện năng cho quạt hay điều hoà nhiệt độ. Để giúp không khí lưu thông tốt hơn, các thanh gỗ dọc và các khối bê tông đục lỗ được đặt trong thiết kế, đồng thời khi nắng chiếu sẽ đổ những vệt nắng rất đẹp. Căn biệt thự sử dụng vật liệu gỗ làm chủ đạo tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên của công trình. Phần trần được trang trí bằng tấm kim loại tái chế làm từ các nút kim loại bị bỏ đi, và sàn của tòa nhà chính được ốp bằng gạch in họa tiết tùy chỉnh bằng kỹ thuật in lụa.

Nguồn: Archello

Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn.

Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Đời sống

Xem tất cả

Xu hướng

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0