Học người Nhật trồng cây thân mảnh trước nhà, nhìn “mong manh” nhưng vẫn là khoảng xanh quý giá cho ngày hè

12/07/2022 01:006.410 lượt xem

Trồng cây trước nhà hay trồng cây ven lối vào là một trong những kiểu kiến trúc phổ biến của người Nhật. Thay vì sử dụng các loại cây thân lớn, các loại cây thân mảnh lại được gia chủ ưa chuộng hơn cả bởi tính linh hoạt và vẻ lạ mắt. Nếu như cây thân to cần nhiều diện tích trồng cũng như bố trí, sắp xếp phù hợp thì cây thân mảnh lại hoàn toàn ngược lại, không hề tốn diện tích mà còn tạo điểm nhấn xanh mát, đầy sức sống. Đây sẽ là kiểu thiết kế khoảng xanh phù hợp với những ngôi nhà ở khu vực ít chịu ảnh hưởng bởi gió bão, thời tiết khắc nghiệt.

Cùng Happynest khám phá những gợi ý trồng cây thân mảnh độc đáo này nhé!

Nguồn: Pinterest

Thân mời bạn đọc tham gia chiến dịch “Để nhà gợi ký ức” được tổ chức trên group Happynest!

“Để nhà gợi ký ức” là chiến dịch được Happynest tổ chức với mong muốn đề cao giá trị tình thân, gia đình được gửi gắm trong những ký ức về tổ ấm, để gợi nhắc cho các thành viên về những gì đã cùng nhau trải qua, biết yêu thương nhau hơn và có thêm động lực sống vui, sống có ý nghĩa mỗi ngày.

Chiến dịch “Để nhà gợi ký ức” sẽ diễn ra từ ngày 28/06/2022 đến hết 14h ngày 15/07/2022. Độc giả có thể tìm hiểu về chiến dịch và tham gia ngay tại đây. Thông tin về thể lệ tham gia và quà tặng trong chiến dịch, vui lòng xem tại đây.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0