Thiết kế biệt thự sài gòn S Villa – Vẻ Đẹp Nội Tại

    18/09/2024 09:502.125 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      S Villa

    S-Villa, căn biệt thự hiện đại là một trong những dự án mà đội ngũ kiến trúc sư của Biscons và chủ đầu tư đều vô cùng tâm đắc. Vậy điều gì đã tạo nên những cảm xúc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở phía dưới!

    Kiến trúc chạm tới cảm xúc

    Tọa lạc giữa thành phố mang tên Bác, một thành phố có nhịp sống vội vàng và tốc độ phát triển hàng đầu Việt Nam, cả Biscons và gia chủ đều cho rằng, yêu cầu quan trọng nhất cần đặt ra cho thiết kế của căn biệt thự hiện đại này chính là ‘kiến trúc có thể chạm tới cảm xúc’. Chính vì vậy, S-Villa đã được ra đời.​

    ​​

    Sở hữu một kiến trúc ấn tượng và khác lạ so với nhiều mẫu biệt thự hiện đại khác, vẻ đẹp của S-Villa đã hoàn toàn chiếm trọn cảm xúc của bất cứ ai khi nhìn thấy công trình. Bố cục bất đối xứng chính là điểm nhấn hoàn hảo để cho ra đời một thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, sang trọng.  ​

    Để có được thiết kế độc đáo này, đội ngũ kiến trúc sư của Biscons đã có sự tính toán kỹ lưỡng trong từng đường nét phân vùng bố cục không gian, kiến trúc và màu sắc. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa và thu hút. Từ chính diện, chúng ta có thể thấy cách ‘layer’ phần mái của căn biệt thự hiện đại đã tạo nên một điểm nhìn vô cùng đắt giá. Cách lựa chọn và phối hợp màu sắc cũng làm nổi bật lên sự cá tính và quyến rũ của ngôi nhà. Đây là phương pháp mà chúng tôi đã lựa chọn để thành công trong việc khắc họa rõ nét con người và tính cách của gia chủ. 

    Nội thất ấn tượng

    Không chỉ chủ sở hữu của S-Villa mà nhiều gia chủ khác cũng vô cùng quan tâm tới sự tiện nghi cho không gian sống của mình. Chính vì vậy, đội ngũ kỹ sư của Biscons không chỉ đặt mục tiêu về mặt thẩm mỹ mà còn vô cùng chú trọng tới công năng sử dụng của căn biệt thự hiện đại.

    ​​

    S-Villa có cấu trúc 2 tầng với diện tích mỗi sàn lên tới 650m2, đây là những điều kiện hoàn hảo để tích hợp công năng đa dạng cho ngôi biệt thự.

    ​​

    Không gian phòng khách tầng 1 mang đến cảm xúc trầm lắng và trang trọng với những tone màu ấm áp. Căn phòng phù hợp để gia chủ tiếp những vị khách quý của gia đình mình. Bên cạnh đó là vách ngăn bởi các thanh gỗ dài đặt song song được xếp lại để ngăn cách với phòng thờ giúp không gian như được tăng thêm diện tích sử dụng và thoáng mở hơn.

    ​​

    Với phòng khách ở tầng 2, chúng tôi lại khiến cho không gian có phần nhẹ nhàng và gần gũi hơn. Cách bài trí nội thất như vậy sẽ vô cùng phù hợp để gia chủ có nơi để tiếp đãi người thân và bạn bè của mình.

    Phòng làm việc của ngôi biệt thự hiện đại được thiết kế với một không gian mở, giúp gia chủ có thể bao quát mọi tình hình xảy ra trong ngôi nhà của mình kể cả trong lúc làm việc. 

    Tiếp đến là thiết kế bếp rộng rãi và ấm cúng, giúp gia chủ có thể tổ chức các bữa tiệc lớn để tiếp đãi những người thân yêu nhất của gia đình mình.

    Phòng ngủ đa dạng phong cách, mỗi căn phòng lại được thiết kế dựa trên sở thích và mong muốn của chủ sở hữu nó. Tuy nhiên, chúng vẫn có sự thống nhất với cả tổng thể kiến trúc của ngôi nhà nhờ điểm chung mà Biscons hướng đến trong từng chi tiết thiết kế, một vẻ đẹp đơn giản, hiện đại.

    ________________

    𝗕𝗜𝗦𝗖𝗢𝗡𝗦 𝗝𝗦𝗖

    BISCONS JSC VIỆT NAMTheo dõi

    Tư vấn, thiết kế

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0