Thiết kế phòng rượu cao cấp cho căn hộ tại Define Capitaland

    17/09/2024 16:552.135 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Gloire House
    • Năm hoàn thành
      2024
    • Thiết kế
      Thanh Viet Interior
    • Thi công
      Thanh Viet Interior
    • Chụp ảnh
      Team Phú Đào

    Bạn có biết, để thiết kế phòng rượu cho một căn chung cư, cần chú ý những điều gì không? Đây thực sự là một “đề bài” khá khó với Thanh Viet Interior vì chúng tôi chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, đội ngũ KTS và kỹ thuật viên đã luôn cố gắng học hỏi, tìm tòi nhiều phương án để đưa ra được bản vẽ chất lượng, đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật, lại hợp lý với quy mô căn hộ.

    Vị trí phòng rượu vốn là kho từ hiện trạng cũ. Cả team đã lên phương án loại bỏ không gian này, thiết kế lại để biến nơi đây trở thành kho lạnh 24/7.

    Một mặt của phòng rượu áp với tủ giày, mặt còn lại là một phần của kho. Vì cơ chế làm lạnh của tủ rượu là 24/7, nên mọi phương án tính toán vật liệu được đưa ra đảm bảo cách nhiệt tốt để nhiệt độ và độ ẩm của phòng rượu không ảnh hưởng tới tủ giày và khu vực xung quanh. Để làm lạnh xuyên suốt, phòng rượu này sử dụng 2 máy lạnh với hệ thống tủ điện biến tần. Mỗi máy sẽ làm lạnh mỗi giờ để đảm bảo tuổi thọ cho hệ thống và không ảnh hưởng nhiệt độ bảo quản rượu.

    Bên ngoài được thiết kế với cửa vào là khung inox xước màu vàng Champagne. Cánh tủ là pano cánh kính cùng màu tạo hiệu ứng sang trọng. Khung kệ cũng là inox cùng màu với cánh nhưng phần giá đỡ được làm bằng gỗ cao cấp ACODA để đảm bảo rượu đặt lên có nhiệt độ ổn định, hạn chế biến đổi vị trong quá trình bảo quản.

    Đặc biệt, sàn gạch phòng rượu sử dụng đá marble, ghép hoàn toàn thủ công từng viên đá nhỏ theo modul họa tiết lấy cảm hứng từ thương hiệu Dior. Công đoạn này toàn bộ đội ngũ dành rất nhiều thời gian để hoàn thiện. Sự tỉ mỉ và chi tiết của đội ngũ thi công đã làm nên hiệu ứng vô cùng sinh động và đẹp mắt cho không gian.

    Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, anh chị chủ nhà đã vô cùng ưng ý và hài lòng với những gì đội ngũ đã làm. Đây là niềm vui và sự công nhận lớn đối với chúng tôi. Bạn thấy sao về thiết kế phòng rượu này của Thanh Viet Interior? Chia sẻ thêm với chúng tôi về những tips thiết kế và thi công phòng rượu hợp lý nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0