Tham khảo mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 (kèm ảnh thực tế)

    29/12/2022 09:323.050 lượt xem

    Trần thạch cao là hạng mục dễ ứng dụng trong bất cứ không gian nào, đặc biệt là phòng khách. Tham khảo ngay những mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 kèm các thông tin về mẫu trần thạch cao đẹp trong bài viết sau.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Trần thạch cao phòng khách là gì?

    Trần thạch cao phòng khách là loại trần được làm từ những tấm thạch cao, được liên kết và cố định bằng hệ khung xương vững chắc. Ngoài ra, thạch cao còn được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, như làm tường, làm trần, làm vách ngăn. 

    Có rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp, đặc biệt là những mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 để khách hàng tham khảo, với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nội thất của từng kiểu nhà, từ biệt thự, chung cư đến nhà ống, nhà phố. Trong đó, mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp được sử dụng cực kỳ phổ biến, trở thành giải pháp làm trần hàng đầu, được nhiều chủ nhà và thầu thợ lựa chọn.

    Có rất nhiều mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 để các gia chủ Việt tham khảo và lựa chọn

    2. Cấu tạo của mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023

    Trước khi tham khảo mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023, các gia chủ cần hiểu rõ cấu tạo về trần thạch cao như sau. 

    Trần thạch cao gồm 3 phần chính: Tấm trần thạch cao, khung xương và sơn bả. Ngoài ra, cũng có mẫu có những phụ kiện đi kèm, tùy vào thiết kế và nhu cầu, sở thích.

    - Tấm trần thạch cao: Được liên kết trực tiếp với khung xương bằng các loại ốc vít chuyên dụng. Nhằm tạo độ phẳng và chắc chắn cho trần nhà. 

    - Khung xương: Được xem là bộ phận quan trọng quyết định tính bền vững của trần thạch cao phòng khách. Đầu tiên, là khâu lắp khung xương nhằm cố định hệ trần. Có thể ví đây như giàn móng nhà, và là chi tiết cần được chú ý nhiều nhất khi lựa chọn mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023.

    - Sơn bả: Là lớp sơn được sơn sau khi hoàn thành công đoạn lắp tấm trần vào khung xương. Sơn bả giúp tạo độ mịn, đều màu và tăng tính thẩm mỹ cho trần thạch cao phòng khách. 

    • 3. Ưu điểm khi chọn mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023

    Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 giúp tăng tính thẩm mỹ

    Thạch cao là một trong các loại vật liệu làm trần nhà đẹp. Trần thạch cao ngày nay có rất nhiều mẫu mã phù hợp với tất cả phong cách thiết kế từ hiện đại thanh lịch đến tân cổ điển, cổ điển sang trọng, hoặc tối giản, japandi… 

    Những mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 được thiết kế lạ mắt không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật mà còn nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, đặc biệt là không gian phòng khách. 

    Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp mang đến nhiều sự lựa chọn

    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, trần thạch cao phòng khách được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển.

    Ngoài ra, mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp cũng có nhiều mức giá, từ bình dân đến cao cấp, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích khắt khe nhất.

    Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp có độ bền cao

    Nhờ vào khả năng chống cháy, chống nhiệt, chống ẩm, trần thạch cao phòng khách có tính bền cao. Theo một số nghiên cứu, trần thạch cao phòng khách có khả năng chống cháy lên đến 7 tiếng.

    Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp dễ dàng, tiện lợi khi thi công

    Ngoài tính thẩm mỹ cao, chất lượng tuyệt vời, mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 còn được đánh giá là loại vật liệu nội thất có trọng lượng nhẹ, dễ uốn, cắt, rất thuận tiện việc tạo hình và thi công. 

    Ngoài ra, trần thạch cao phòng khách còn được biết đến là loại vật liệu an toàn và thân thiện với sức khỏe của người dùng và môi trường, không phát sinh các loại bụi hay khí độc hại. Trần thạch cao phòng khách còn là chất liệu thân thiện môi trường, dễ phân hủy sau khi tháo dỡ.

    Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 có giá thành tương đối ổn định

    Hiện nay, thạch cao là một vật liệu nội thất rất thông dụng, phổ biến với đại gia đình, có giá thành khá ổn định. Trần thạch cao phòng khách có rất nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khác nhau.

    Bên cạnh đó, trên thị trường, trần thạch cao phòng khách vô cùng đa dạng, phong phú về mẫu mã lẫn chất lượng, đặc biệt là mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2024 - thiết kế được nhiều gia chủ Việt ưa chuộng

    4. Tổng hợp mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023, hiện đại (kèm ảnh thực tế)

    Dưới đây là tổng hợp những mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023, hiện đại, xứng đáng để bạn đọc tham khảo và ứng dụng.

    Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 kết hợp cùng dầm gỗ ấm cúng (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp trong căn hộ 112m2)

    Trần thạch cao phòng khách thiết kế giật cấp luôn được các gia chủ ưa chuộng (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong căn hộ của KTS Trần Hoàng)

    Trần thạch cao phòng khách thiết kế tối giản (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 của Nhà 5x20 ở Cẩm Lệ

    Trần thạch cao phòng khách thiết kế giật cấp tạo thành những gợn bắt mắt (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong Căn hộ Mặt Trăng)

    Trần thạch cao phòng cách bo góc mềm mại, tối giản nhưng tinh tế (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong Căn hộ của KTS Trần Anh Tùng)

    Mẫu trần thạch cao phòng khách giật cấp 2 lần được bo tròn góc mềm mại (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong công trình Home with a spa)

    Trần thạch cao phòng khách ấn tượng với line đèn chạy thẳng (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong M.S Apartment)

    Mẫu trần thạch cao phòng khách kết hợp với đèn LED âm trần được ưa chuộng nhiều năm (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong T&T House)

    Trần thạch cao phòng khách có thể dễ dàng thiết kế theo dụng ý của KTS (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong Nhà Tam Giác)

    Mẫu trần thạch cao phòng khách phù hợp với thiết kế nhà tối giản (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong NOI MAISON)

    Mẫu trần thạch cao phòng khách thiết kế theo phong cách Townhouse Anh Quốc (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong Villahouse 400m2)

    Mẫu trần thạch cao phòng khách được thiết kế đường line chạy dọc (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong Carrot House)

    Trần thạch cao phòng khách dành cho mẫu nhà hiện đại và đơn giản (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong Nhà của nữ CEO công ty mỹ phẩm)

    Trần thạch cao phòng khách cũng là thiết kế giật cấp nhưng lạ mắt hơn với hệ thống đèn và điều hoà âm trần (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong căn hộ 140m2)

    Trần thạch cao phòng khách dành cho mẫu căn hộ theo đuổi phong cách Coastal Farmhouse (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong căn hộ 166m2)

    Trần thạch cao phòng khách tạo điểm nhấn cho không gian nhỏ hẹp (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong căn hộ 59,5m2)   

    Trần thạch cao phòng khách thiết kế ô cờ lạ mắt và độc đáo (Nguồn ảnh: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 trong H House)

    Trên đây là tổng hợp những thông tin về trần thạch cao nói chung và mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023 nói riêng. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho độc giả những thông tin hữu ích nhất về mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2023.

    Nguồn: Tổng hợp

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0