Nữ CEO công ty mỹ phẩm mua nhà cũ và chi 2 triệu đô để cải tạo lại theo đúng sở thích và nhu cầu

    28/07/2022 04:004.297 lượt xem

    Ngôi nhà phố rộng khoảng 390m2 thuộc sở hữu của vợ chồng nữ CEO công ty mỹ phẩm có tiếng tại Singapore. Do yêu thích vị trí của ngôi nhà, nên dù hiện trạng không làm hài lòng gia chủ nhưng họ vẫn mua lại và bỏ thêm chi phí cải tạo theo đúng sở thích, nhu cầu của gia đình. Và đây cũng là thử thách mà cô tự đặt ra cho bản thân.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Sabrina Tan là một cựu giám đốc điều hành mảng công nghệ, sau này đã quyết định thành lập công ty chăm sóc da của riêng mình khi cô không tìm được loại mỹ phẩm nào phù hợp với da của mình. Một năm sau khi thành lập công ty mỹ phẩm, gia đình cô quyết định cải tạo ngôi nhà tối tăm, vắng vẻ ở vùng ngoại ô Singapore thành một không gian tràn ngập ánh sáng và cây cối cho gia đình mình. 

    Chân dung CEO Sabrina Tan, chủ sở hữu của ngôi nhà phố tràn ngập sắc xanh 

    Gia chủ cùng chồng đã chi khoảng 2 triệu USD vào năm 2009 để mua một ngôi nhà liền kề rộng khoảng 390m2 ở Kovan, một khu ngoại ô cách khu tài chính của Singapore khoảng 8km. Ban đầu, cặp vợ chồng không thích ngôi nhà này bởi trông nó như “ngôi nhà ma ám đen tối”, nhưng vì vị trí của nó quá tốt, gần các thành viên khác trong gia đình nên nữ doanh nhân vẫn quyết định mua. 

    >>>Xem thêm: Căn hộ 50m2 mang hai phong cách đối lập từ sở thích của cặp vợ chồng CEO công nghệ

    Yêu cầu của cô Tan là muốn có một ngôi nhà theo chủ nghĩa hiện đại, hướng tới chủ trương phủ xanh thành phố của Singapore từ những năm 1960. Bởi vậy, ngoài các đường nét kiến trúc hiện đại, tiện nghi phục vụ cho cuộc sống, phần diện tích còn lại được cô Tan dành để trồng cây cối, làm tiểu cảnh hồ nước xung quanh nhà.

    Ngôi nhà tràn ngập sắc xanh ngay từ cổng vào, với lối thiết kế hiện đại nhưng vẫn phảng phất kiến trúc từ thời kỳ thuộc địa

    Để tối ưu ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong, gia chủ sử dụng nhiều vật liệu kín

    Sảnh trước nhà rộng rãi, được đặt một bộ bàn ghế tiếp khách tại đây

    Hồ cá Koi kết hợp tiểu cảnh tạo thêm cảnh quan sinh động cho ngôi nhà phố

    Tầng 1 là không gian sinh hoạt chủ đạo, đặc biệt với bức tường kính mang tới tầm nhìn ra một hồ cá koi nhỏ. Gia chủ chia sẻ: “Tôi ghét những bức tường và muốn mang ánh sáng vào bên trong”. Không gian gần như mở hoàn toàn, góp phần giúp gia chủ kết nối và quan sát các con, một cậu con trai 11 tuổi và cô con gái 13 tuổi. 

    >>> Xem thêm: Biệt thự triệu đô của CEO F88 Phùng Anh Tuấn, nằm trong khu biệt thự có giá 36 - 124 tỷ đồng

    Trung tâm của ngôi nhà phố là phòng khách. Quạt trần màu đen được lấy cảm hứng từ những chiếc quạt trắng của các “kopitiam” ở Singapore (các quán cà phê kiểu truyền thống ở Singapore). Tiến vào khu bếp, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi một bàn ăn dài gần 10m với hàng ghế dài 1 bên, mà cô Tan nói khiến cô nhớ đến chỗ ngồi trong nhà ăn của trường học Singapore. Nó cũng hữu ích cho các cuộc họp lớn mà gia chủ tổ chức cho các cộng sự kinh doanh và nhóm nhà thờ của họ.

    Không gian bên trong được thiết kế mở và liền mạch, hiện đại tiện nghi với đồ nội thất sang trọng

    Hồ cá Koi có giá trị cả về vật chất và tinh thần, phong thuỷ cho ngôi nhà của nữ gia chủ 

    Từ phòng khách có thể dễ dàng mở rộng tầm nhìn ra hồ cá, sân vườn

    Phòng khách và khu bếp - ăn được phân chia với nhau bằng cao độ sàn

    Sử dụng vật liệu kính không chỉ bởi tối ưu ánh sáng tự nhiên, mà còn giúp gia chủ dễ dàng quan sát, kết nối tới các thành viên khác trong gia đình

    Bàn ăn dài 10m để gia chủ có thể quây quần bên gia đình, hoặc hội họp đồng nghiệp, bạn bè

    Tầng 2 là không gian riêng tư hơn với phòng ngủ của gia chủ có 2 tầng cao kịch trần với cửa sổ lớn nhìn ra khu vườn trên sân thượng. Cô Tan tự hào nhất về phòng tắm nửa trong nhà, nửa ngoài trời của dãy phòng, được trang bị bồn tắm hình quả trứng, mở ra sân hiên chỉ được che bằng các mái che. Cô nói rằng phòng tắm được truyền cảm hứng từ những khu vườn thiền Nhật Bản và những bồn tắm của khách sạn Hyatt mà cô thường sử dụng trong những chuyến du lịch. Đây là nơi cô dành thời gian thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. 

    >>> Xem thêm: Biệt thự đơn lập hiện đại nhưng lấy cảm hứng từ tre Việt Nam bình dị, gần gũi

    Chiếc ghế thư giãn hình quả trứng là nơi để gia chủ nghỉ ngơi, đọc sách mỗi ngày

    Bồn tắm sang trọng mà nữ gia chủ luôn tự hào, dành nhiều thời gian để thư giãn tại đây

    Ngôi nhà phố của nữ CEO là một mẫu nhà bất cứ ai cũng phải mơ ước, bởi không chỉ hiện đại, tiện nghi, sang trọng mà còn tràn ngập trong chất liệu của thiên nhiên. 

    Nguồn: wsj

    Bài viết: Khánh Linh

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0