Cô gái ngán ngẩm vì bị hàng xóm tưới nước sang nhà bao nhiêu năm mà không làm gì được

02/08/2022 05:001.648 lượt xem

Cô gái trẻ người Thái gần như tuyệt vọng khi bị hàng xóm tưới nước sang nhà bao nhiêu năm, làm ướt và bẩn nhà ở, đến mức mà các vệt nước trở thành vết bẩn khó xử lý.

Hàng xóm vẫn luôn là vấn đề “nhức nhối” bao nhiêu năm qua, dù ở Việt Nam hay ở các nước khác. Dưới đây là trường hợp của Khun Preeya Srisuk, gia đình cô đã bị người hàng xóm sát vách tưới nước sang nhà bởi hoạt động tưới cây hàng ngày của họ. 

Các vệt nước trên tường nhà khi hàng xóm tưới cây hàng ngày

Trên một hội nhóm, cô gái đã đăng tải câu chuyện “dở khóc dở cười” của gia đình mình.

“Để tôi kể cho các bạn chuyện này. Vấn đề nhức nhối đã xảy ra trong nhiều năm mà tôi không biết phải làm gì. Nhà chúng tôi cách hàng rào với nhà hàng xóm hơn 3m, bà hàng xóm ngày nào cũng tưới cây khiến nhà chúng tôi cùng chiếc xe ô tô trong gara ướt như thế này.

Nước còn bắn lên cả tầng 2. Thậm chí khi tôi đi ra ngoài, tôi còn sợ nước tưới cây hơn cả trời mưa, quần áo phơi trong bãi xe sẽ ướt sũng. 

Vết nước bắn lên tầng nhà rất nhiều. Ngoài việc tạo ra các vệt nước khó xử lý, nó còn làm ẩm tường, ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Nước còn bắn cả vào ô tô để trong gara khiến nó lúc nào cũng bẩn thỉu”.

Chiếc xe để trong gara nhưng vẫn bị ướt và bẩn 

Các vệt nước còn bắn lên tới tận tầng 2

Hàng cây cao của nhà hàng xóm

Sau khi đăng tải bài viết, có rất nhiều cư dân mạng đưa ra cách giải quyết vấn đề. Hầu hết cư dân mạng đều đưa ra lời khuyên theo chiều hướng là thử nói chuyện với hàng xóm trước, để hàng xóm có thể nhận thức được các vấn đề, sau đó họ dần dần điều chỉnh hành vi tưới cây gây ảnh hưởng đến hàng xóm của mình.

Nhưng nếu không có sự thay đổi, gia chủ nên thông báo cho cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết.

 

 

Cư dân mạng đưa ra nhiều lời khuyên cho trường hợp của cô gái trẻ

Vậy theo bạn, cô gái trẻ này nên xử lý tình huống này như thế nào? Chắc chắn sẽ có rất nhiều gia chủ gặp tình cảnh tương tự. Cùng thảo luận ở phía dưới bài viết này nhé. 

Nguồn: naibann

Bài viết: Khánh Linh

*Bài viết được biên tập bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

Quan điểm của bạn về vấn đề trên như thế nào? Chia sẻ ngay ý kiến của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

 

 

Bình luận

Khánh Linh

Để bao lâu không làm gì đc thì chứng tỏ hàng xóm k chịu hợp tác r, khổ cho nhà bác

1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 1
  • 0