Trải nghiệm giải trí đặc biệt với rạp chiếu ngay tại nhà - Bạn đã biết?

    10/10/2021 08:001.583 lượt xem

    Không cần đầu tư vào nhiều thiết bị vẫn có thể nâng tầm giải trí tại gia cùng với TV LG OLED evo G1 - Một chiếc TV “tất cả trong một'’, tinh tế, đẳng cấp, mang lại trải nghiệm xem sống động như ngoài rạp. 

    Bài liên quan:

    1. Những thiết bị nên có trong nhà để hỗ trợ sinh hoạt cho người cao tuổi

    2. Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh tổng hợp từ A đến Z, gia chủ Việt nên tham khảo

    3. Những lưu ý khi lựa chọn đồ nội thất cho gia đình có người cao tuổi

    Tự trang bị rạp chiếu phim chất lượng tại gia

    TV LG OLED evo G1 với hai lựa chọn kích cỡ khác nhau là 55” và 65”, mang đến trải nghiệm thị giác mãn nhãn, phù hợp với không gian rộng như phòng khách nhà bạn. Dù đang ngồi ở vị trí nào, bạn cũng có được trải nghiệm thưởng thức điện ảnh như trong rạp.

    Loại chip xử lý AI 4K Alpha 9 thế hệ thứ 4 được trang bị giúp gợi ý nội dung và điều chỉnh âm lượng phù hợp mỗi lần bạn chuyển kênh. Tính năng AI Picture Pro tự động điều chỉnh chế độ sáng - tối, giúp mọi cảnh phim đều trở nên ngoạn mục. Ngoài việc xem phim, công nghệ OLED Motion Pro còn giúp TV LG OLED evo G1 tự nhận biết và bổ sung thêm khung hình đối với các nội dung chất lượng thấp, cho hình ảnh các trận đấu thể thao mượt mà hơn như đang theo dõi trực tiếp từ khán đài.

    Điểm nổi bật nhất của công nghệ OLED từ dòng TV LG OLED evo G1 chính là độ đen sâu hoàn hảo nhờ khả năng bật - tắt tự động hàng triệu điểm ảnh đã được kiểm định bởi Intertek. Được thiết kế thêm nhiều lớp làm từ vật liệu phát xạ mạnh mẽ, giúp tinh chỉnh bước sóng của ánh sáng, OLED evo G1 cho độ sáng cao hơn 20% và hình ảnh thêm chân thực rõ nét.

    Ngoài ra, sự kết hợp của bộ đôi Dolby Vision IQ và Dolby Atmos cũng mang đến trải nghiệm nghe - nhìn ấn tượng hơn. Đây là công nghệ điện ảnh được các nhà sản xuất Hollywood chuyên sử dụng trong những dự án bom tấn hoành tráng. Nếu Dolby Vision IQ giúp đảm bảo hình ảnh sắc nét và trung thực theo đúng ý đồ đạo diễn thì Dolby Atmos là chuẩn âm thanh vòm tân tiến bậc nhất hiện nay. Mọi nội dung từ những cảnh phim bom tấn hay trận đấu thể thao nghẹt thở đều được tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng nhờ những công nghệ tiên tiến nhất từ TV LG OLED evo G1.

    Công nghệ điện ảnh được các nhà sản xuất Hollywood chuyên sử dụng trong những dự án bom tấn hoành tráng

    Trải nghiệm việc kết nối từ xa qua ứng dụng AI ThinQ thông minh

    Đặc biệt, với công nghệ ThinQ được tích hợp bên trong TV - một nền tảng ứng dụng thông minh có thể tương tác với mọi thiết bị gia dụng LG của bạn, sẽ giúp những giây phút giải trí bên gia đình càng thêm chất lượng hơn.

    Ứng dụng AI ThinQ của TV LG OLED evo G1 cho phép các thành viên trong gia đình dù đang ở gần hay xa, vẫn có thể dễ dàng kết nối. Chỉ cần mở phần mềm ThinQ trên điện thoại, nhấn nút điều khiển và khởi động TV từ xa, bạn có thể lựa chọn giúp bố mẹ bộ phim mà họ muốn thưởng thức. 

    Công nghệ tiên tiến của TV LG OLED evo G1 kết hợp cùng ứng dụng ThinQ sẽ mang đến những phút giải trí chất lượng nhất cho cả nhà bạn cùng thưởng thức. Tải ngay ThinQ từ Appstore: https://apple.co/3CP46lr hoặc Google Play: https://cutt.ly/FEWrdjS để xây dựng phong cách sống mới tiện nghi hơn!

    Khả năng chuyển đổi hình ảnh từ thiết bị di động sang màn hình TV với công nghệ TV_NFC tiện lợi

    Không chỉ có cơ hội thể hiện quan tâm, chăm sóc một chiều mà bạn còn có thể gia tăng trải nghiệm tương tác và kết nối nhiều hơn với người thân ở xa nhờ khả năng chuyển đổi hình ảnh từ thiết bị di động sang màn hình TV với công nghệ TV_NFC. Ông bà, bố mẹ giờ đây có thể thấy con cháu trên màn hình rộng rõ hơn và thêm gắn kết dù có cách xa.

    Hơn nữa, công nghệ tiện ích này của TV LG OLED evo G1 còn hỗ trợ cả những bạn trẻ, những học sinh, sinh viên học tập trực tuyến thuận lợi hơn khi có thể theo dõi bài giảng thông qua màn hình kích thước lớn.

    Thưởng thức nghệ thuật ngay tại nhà

    Thiết kế siêu mỏng giúp TV LG OLED evo G1 được đánh giá như một “tác phẩm nghệ thuật” sống động mang giá trị thẩm mỹ cao, đặt ở nơi đâu cũng khiến cho không gian đó như được nâng lên tầm cao mới. Khi đặt TV LG OLED evo G1 thanh lịch cùng chân đế Gallery thời thượng, sự kết hợp hoàn mỹ này sẽ biến ngôi nhà trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn, tựa như bên trong của một bảo tàng nghệ thuật trứ danh. 

    TV LG OLED evo G1 thanh lịch cùng chân đế Gallery thời thượng

    Nhìn chung, TV LG OLED evo G1 là khoản đầu tư xứng đáng giúp nâng tầm trải nghiệm của cả gia đình. Bên cạnh trải nghiệm tuyệt vời cùng sản phẩm, LG luôn mang đến những hậu mãi hấp dẫn cho người dùng. Nếu bạn đang sở hữu một sản phẩm TV thông minh của LG thì hãy đăng kí làm thành viên LG Smart TV ngay để được nâng cấp hệ điều hành lên web OS 6.0 (đối với sản phẩm có Model 2021) và tận hưởng thêm những ưu đãi giải trí khác. Thông tin chi tiết xem tại đây.

    LG Electronics là công ty công nghệ điện tử hàng đầu thế giới. LG luôn nỗ lực để thấu hiểu khách hàng; thông qua các công nghệ thông minh, thiết bị hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và một cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Đồng hành tổ chức thực hiện chiến dịch “Nhà Cho Người Cao Tuổi” cùng Happynest, LG mong muốn đem các thiết bị hiện đại được trang bị ứng dụng công nghệ AI LG ThinQ thông minh, hỗ trợ các thế hệ thành viên trong mỗi gia đình thêm gắn kết tình cảm và trân trọng từng phút giây quý báu bên ông bà, ba mẹ và những người thân yêu dù ở bất kỳ nơi đâu.

    Xem thêm:

    1. 1. Nhà 2 tầng thiết kế đẹp ấn tượng, có phòng chiếu phim 5 sao tại gia 
    1.  
    2. 2. IGRALNAYA: Khám phá căn hộ tí hon nhưng có hẳn một “rạp chiếu phim” trong nhà 
    3.  
    4. 3. 10 cách giấu TV trong không gian sinh hoạt 
    5.  
    6. 4. Những mẹo hay để thiết kế quầy bar tại gia hiện đại, đúng xu hướng mà các gia chủ không thể bỏ qua 
    7.  
    8. 5. Cải tạo căn hộ 10 năm tuổi, diện tích 99m2 dành cho 2 người lớn và 3 chú mèo 
    9.  

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0