Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh tổng hợp từ A đến Z, gia chủ Việt nên tham khảo

    17/01/2021 06:003.519 lượt xem

    Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm nội thất không thể thiếu cho phòng tắm và phòng vệ sinh. Lựa chọn được thiết bị chất lượng cao với giá thành hợp lý luôn là vấn đề được mọi khách hàng quan tâm. Với sự phát triển của thị trường thiết bị nhà tắm, rất nhiều sản phẩm ngoại nhập cũng như các thương hiệu trong nước càng phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào thì đừng bỏ qua bài viết sau.

    Trang trí không gian nhà tắm hiện đại với đầy đủ các thiết bị vệ sinh

    Thiết bị vệ sinh là gì? Vai trò của thiết bị vệ sinh trong đời sống

    Thiết bị nhà vệ sinh là tất cả các vật dụng, thiết bị được lắp đặt và sử dụng trong phòng tắm và phòng vệ sinh. Sản phẩm này ra đời nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sống thiết yếu của con người và dần trở thành những vật dụng không thể thiếu trong đời sống. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các thiết bị vệ sinh không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh lý mà còn thỏa mãn cảm nhận cá nhân với những tính năng thông minh nhất.

    Các vật dụng không thể thiếu trong nhà tắm: lavabo, bồn cầu, vòi sen, gương tắm

    Những thiết bị nhà tắm được sử dụng phổ biến nhất có thể kể đến: bồn cầu, chậu rửa mặt (lavabo), vòi sen tắm. Các phụ kiện phòng tắm như móc treo quần áo hay gương tắm, vòi xịt vệ sinh cũng không thể thiếu. Ngoài ra, với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt, nhà tắm còn trang bị thêm nhiều thiết bị như bồn tắm, đèn sưởi, quạt thông gió,...

    Những tiêu chí đánh giá thiết bị vệ sinh cao cấp

    Lựa chọn thiết bị vệ sinh phòng tắm đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Đặc biệt là khi trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu. Chưa kể tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng rất phổ biến và tinh vi. Dưới đây là một số kinh nghiệm lựa chọn thiết bị vệ sinh cho bạn tham khảo:

    Tiêu chí nào để đánh giá thiết bị vệ sinh có tốt hay không?

    Chọn mua sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng

    Bạn nên lựa chọn những thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, lâu năm trên thị trường. Nhờ vậy sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận cũng như chế độ bảo hành rõ ràng. Các sản phẩm chính hãng đều được in logo thương hiệu rõ nét, màu sắc đồng đều.

    Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu

    Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng quyết định có nên mua thiết bị đó hay không. Chẳng hạn như với các thiết bị bằng kim loại như vòi sen tắm, bồn rửa tay thì nên chọn các sản phẩm bằng đồng thau. Bởi đồng thau khi mạ crom sẽ cho bề mặt mịn, sáng bóng, không bị trầy xước, hư hỏng. Dù không có quá nhiều chi phí để đầu tư cho thiết bị vệ sinh, bạn cũng nên chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, được sản xuất từ những thương hiệu uy tín trên thị trường. Bởi nếu chỉ dùng sản phẩm kém chất lượng, sau vài năm, phòng tắm có khả năng xuống cấp trầm trọng và lại phải tốn thêm rất nhiều chi phí để cải tạo và bảo dưỡng.

    Chất lượng luôn là yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm nhà tắm

    Các thiết bị bồn cầu, bồn tắm hầu như được làm bằng sứ thì lớp men là yếu tố quyết định nên chất lượng sản phẩm. Lớp men sáng bóng, mịn sẽ ngăn ngừa tối đa sự bám bẩn của vi khuẩn và chất thải. Với những sản phẩm có lớp men kém chất lượng thì sẽ nhanh chóng bị ố vàng, gây mất thẩm mỹ. Đồng thời việc vệ sinh cũng mất nhiều thời gian hơn.

    Dựa vào tính năng của sản phẩm

    Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi gia đình mà nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm với tính năng phù hợp. Các gia đình hiện đại thường có xu hướng chọn những thiết bị hiện đại như bồn cầu thông minh, vòi sen tắm chỉnh nhiệt...

    Đặc biệt, với dòng bồn cầu, bên cạnh mẫu mã, bạn cũng cần quan tâm đến chế độ xả nước cũng như lượng nước mỗi lần xả. Đây chính là yếu tố ảnh hưởng tới chi phí tiền nước phải trả mỗi tháng. Vấn đề thoát nước chậm hoặc tắc nghẽn bồn cầu cũng cần được chú ý.

    Phù hợp với không gian của nhà vệ sinh

    Diện tích phòng tắm cũng là tiêu chí ảnh hưởng đến việc đánh giá thiết bị vệ sinh. Với những không gian rộng rãi, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại bồn tắm nằm massage hay bồn tắm đứng với vòi sen. Hoặc bạn cũng có thể bố trí thêm vách ngăn để tách biệt khu vực phòng tắm với vòi chậu rửa.

    Trang trí thiết bị vệ sinh phải phù hợp với không gian nhà tắm

    Ngược lại, nếu nhà vệ sinh có không gian hẹp thì nên chọn những thiết bị vệ sinh nhỏ gọn, tiện ích. Hoặc chọn những sản phẩm tích hợp nhiều chức năng để tiết kiệm diện tích.

    Top 5 thương hiệu thiết bị nhà tắm chất lượng cao cấp

    Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Vậy nên lựa chọn thương hiệu nào uy tín, chất lượng?

    Thương hiệu Toto

    Với hơn 100 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Nhật Bản Toto ngày càng củng cố vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp. Các sản phẩm của Toto sở hữu thiết kế tinh tế, chất lượng đỉnh cao. Toto áp dụng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại vào mọi sản phẩm đem đến sự hài lòng tuyệt đối.

    Các sản phẩm nhà tắm của thương hiệu Nhật Bản Toto luôn được nhiều khách hàng đón nhận

    Điểm nổi bật nhất của thiết bị vệ sinh Toto là công nghệ tráng men Cefiontect giúp loại bỏ mọi vết bám bẩn, giữ lớp men sáng bóng lên đến 30 năm. Ngoài ra, Toto luôn sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng.

    Ưu điểm:

    • - Mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, tinh tế
    • - Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng sản phẩm
    • - An toàn với môi trường và sức khỏe người dùng

    Nhược điểm:

    - Kiểu dáng không đa dạng.

    - Giá thành sản phẩm tương đối cao.

    Thương hiệu nhà tắm Inax

    Lại một dòng thiết bị vệ sinh tiêu biểu nữa đến từ đất nước hoa anh đào, Inax cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm của Inax được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Và tuân thủ theo các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của ISO 9001 và tiêu chuẩn của Nhật Bản JIS và quản lý môi trường ISO 14001.

    Thiết bị vệ sinh Inax đa dạng về mẫu mã, tiết kiệm điện và nước khi sử dụng

    Thiết bị vệ sinh Inax được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhờ chất lượng cao cấp. Các sản phẩm vòi tắm toilet, ecocarat, hệ thống phòng tắm thông minh,... được các kỹ sư hàng đầu Nhật Bản thiết kế.

    Ưu điểm:

    - Ứng dụng công nghệ bám bẩn Aqua Ceramic đảm bảo bề mặt thiết bị luôn sáng bóng.

    - Mẫu mã sản phẩm đa dạng.

    - Tiết kiệm điện và nước khi sử dụng.

    - Giá thành cạnh tranh.

    Nhược điểm:

    - Hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường nên dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng.

    Thương hiệu Viglacera

    Là thương hiệu Việt Nam cao cấp, Viglacera cho ra mắt nhiều thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của người Việt. Viglacera áp dụng công nghệ sản xuất mới nhất từ những đất nước phát triển từ Italy và Đức. Công nghệ nung nano diệt khuẩn đem đến bề mặt mịn màng và sáng bóng, tạo nên cấu trúc vững chắc.

    Thương hiệu Viglacera cung cấp các thiết bị vệ sinh hiện đại, chất lượng chuẩn Châu Âu

    Đặc biệt, Viglacera luôn đặt tiêu chí an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Với chất liệu bằng đồng nguyên chất và bề mặt được bảo vệ bởi các lớp mạ crom, sản phẩm có độ chống xước cao. Giá thiết bị nhà tắm Viglacera cũng vô cùng hợp lý cho nhiều hộ gia đình.

    Ưu điểm:

    - Giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

    - Chất lượng thiết bị cao cấp, được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Châu Âu.

    - Thiết bị an toàn với sức khỏe.

    Nhược điểm:

    - Kiểu dáng mẫu mã sản phẩm đơn điệu, không quá đa dạng.

    Thương hiệu Caesar - Đài Loan

    Caesar, thương hiệu đến từ Đài Loan, là một trong những hãng cung cấp thiết bị vệ sinh được nhiều khách hàng tin tưởng. Sản phẩm của Caesar vô cùng đa dạng về mẫu mã và chủng loại, từ vòi sen tắm, bồn cầu đến bồn tắm massage. Tất cả thiết bị được sản xuất từ nguyên liệu kim loại cao cấp mạ crom đem lại bề mặt sáng bóng. Với chất lượng như vậy nhưng giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý.

    Các sản phẩm nhà tắm của Caesar được thiết kế tinh tế, sang trọng

    Ưu điểm:

    - Mẫu mã đa dạng với nhiều phân khúc sản phẩm cho khách hàng lựa chọn

    - Chính sách bảo hành hợp lý.

    - Sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện nước.

    Nhược điểm:

    - Hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường.

    - Khách hàng cần phải có kiến thức về thị trường thiết bị vệ sinh để tránh mua hàng kém chất lượng.

    Thương hiệu Rangos

    Rangos là thương hiệu sản xuất và phân phối thiết bị vệ sinh hàng đầu của Việt Nam. Với kim chỉ nam phát triển “Only produce high quality products", Rangos chỉ sản xuất những sản phẩm chất lượng cao. Hãng thiết bị này ngày càng được nhiều người Việt tin dùng. Từ khâu nguyên liệu đến sản xuất đều được kiểm nghiệm chất lượng khắt khe.

    Rangos, thương hiệu Việt dành cho người Việt với chất lượng đạt chuẩn quốc tế

    Dòng sản phẩm nhà tắm của Rangos có tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ tối ưu, phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, Rangos ứng dụng công nghệ nano kháng khuẩn mang đến những sản phẩm sứ với lớp men sáng bóng tốt nhất, chất lượng bền vững. Khách hàng còn bị ấn tượng bởi thiết kế hài hòa, sang trọng và đa dạng về mẫu mã.

    Ưu điểm:

    - Thiết kế sản phẩm hài hòa, tinh tế, đa dạng về mẫu mã và thích hợp với nhiều phân khúc thị trường.

    - Sản xuất theo công nghệ hiện đại, nano tự kháng khuẩn và nung ở nhiệt cao.

    - Tuổi thọ sản phẩm cao, không bị dính bẩn và bị trầy xước.

    - Tính năng của thiết bị ưu Việt, được nhiều khách hàng tin dùng.

    - Có tem bảo hành điện tử với thời gian bảo hành dài.

    Nhược điểm:

    - Khách hàng dễ mua phải hàng giả, hàng nhái.

    Các thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều gia đình. Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng sản phẩm về mẫu mã, kiểu dáng, giá thành cho bạn lựa chọn. Hy vọng rằng với những thông tin mà bài viết cung cấp, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn thích hợp cho mình.

    Bài viết: Thu Hằng

    Xem thêm:

    1. 1. Tổng hợp 5 bồn cầu 1 khối giá rẻ, nhỏ gọn, “lọt top” các thiết bị vệ sinh tiêu biểu năm 2020
    2. 2. Tổng hợp các cách vệ sinh cho từng loại bề mặt vật liệu của tủ bếp
    3. 3. Gia đình 3 người chấp nhận lược bỏ một phòng vệ sinh để mang lại không gian sáng thoáng cho căn hộ 80m2
    4. 4. Nhờ thiết kế tinh tế, sắc nét, căn hộ Duplex LK tại Hà Nội đẹp sang chảnh chẳng kém gì biệt thự mặt đất
    5. 5. HC House - Tổ ấm với thiết kế đặc biệt của anh nhà giáo ở Hà Tĩnh

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0