Review Nồi đôi đa năng Sharp Twin Cooker: Có tiện dụng như dân tình vẫn tung hô?

    09/03/2021 08:005.143 lượt xem

    Chiếc nồi đôi đa năng Sharp Twin Cooker được quảng cáo là sẽ làm thỏa mãn những người ngại nấu ăn bằng cách chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu và cho vào nồi, những món ngon hấp dẫn sẽ được tự động nấu nhanh gọn. Vậy chiếc nồi đôi Sharp Twin Cooker mới toanh này có thực sự tiện lợi và hữu dụng không? Mời bạn tham khảo góc nhìn trong bài review dưới đây.

    NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI

    1. Tiết kiệm thời gian nấu nướng gấp đôi

    Nồi đôi đa năng Sharp Twin Cooker là một trong những thiết bị bếp thông minh giúp người nội trợ nấu được nhiều món ăn cùng lúc mà chỉ cần tới một chiếc nồi. Nồi đa năng Sharp Twin Cooker có hình dáng bè ngang với các cạnh bo tròn. Hai bên nắp nồi tương ứng hai ngăn nồi có thể mở riêng biệt để thuận tiện việc nấu từng món. Phần thân trước nồi là bảng cảm ứng LED điều khiển với nội dung được Việt hóa, phù hợp với bất cứ người sử dụng nào. Người nội trợ có thể cài đặt chế độ nấu cho từng ngăn nồi.

    Nồi đôi đa năng Sharp Twin Cooker có thể nấu từ 2 đến 4 món cùng lúc

    Thiết kế mặt trước của nồi Sharp Twin Cooker

    Thiết kế mặt sau của nồi Sharp Twin Cooker

    Với hai ngăn nấu riêng biệt cùng hai xửng hấp, nồi đa năng Sharp Twin Cooker giúp người nội trợ có thể nấu nướng tiện lợi nhiều món cùng lúc trong cùng một thiết bị. Đây là giải pháp nấu nướng thông minh dành cho những gia đình có căn bếp nhỏ, không muốn sử dụng nhiều nồi chảo. Bên cạnh đó, việc nấu nướng từ hai đến bốn món ăn cùng lúc giúp người nội trợ hiện đại tiết kiệm được thời gian bếp núc của mình một cách hiệu quả.

    Thiết bị có hai ngăn, mỗi ngăn có thêm một xửng hấp

    Chức năng chống dính của lòng nồi được đánh giá tốt

    2. Phương thức hoạt động thông minh, nấu món ăn dễ dàng

    Mỗi ngăn lòng nồi của Sharp Twin Cooker có dung tích 0,9l, đây là kích thước phù hợp để nấu các món canh hay thịt cho gia đình bốn người. Ngoài ra, dòng nồi điện này của thương hiệu Sharp có 12 chế độ nấu riêng biệt như: nấu cơm, làm ngũ cốc, làm cơm niêu, nấu cháo, nấu súp, nấu cháo đặc, hầm, hấp, làm bánh, món chiên, làm sữa chua và thực đơn thủ công. Mỗi chế độ nấu có sẵn mức thời gian quy định. Nhờ đó, người nội trợ sẽ hoàn toàn rảnh tay trong việc canh thời gian nấu nướng hay lo ngại món ăn chưa chín hoặc bị cháy.

    Với những người nội trợ không tự tin về khả năng nấu nướng của mình, nồi đôi Sharp Twin Cooker có thể giúp người dùng tự động nấu món dễ dàng

    Người sử dụng chỉ cần chuẩn bị sẵn nguyên liệu, cho vào nồi và ấn các chế độ tự động hoặc chỉnh tay là sẽ có một món ăn hoàn chỉnh sau đó

    Sau thời gian nấu, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ nhiệt lên đến 12 giờ. Người sử dụng có thể ứng dụng tiện ích này để nấu nướng trước giờ đi làm mà vẫn yên tâm khi về các món ăn vẫn ấm nóng. Ngoài ra, nồi đôi Sharp Twin Cooker cũng có chức năng hẹn giờ lên đến 24 giờ để phù hợp cho các món hầm hoặc nấu chậm. Tuy nhiên, khả năng thoát hơi của nồi Sharp Twin Cooker không nhiều nên thiết bị không quá xuất sắc khi nấu các món kho cần cạn nước.

    Dễ dàng hẹn giờ hoặc tùy chỉnh từng ngăn nồi với bảng LED điều khiển

    3. Kiểu dáng thiết kế đẹp, dễ dàng vệ sinh

    Nồi đôi đa năng Sharp Twin Cooker có hai màu sắc: đen và bạc cho người sử dụng lựa chọn. Đây là những gam màu sắc hiện đại, ít lộ bẩn, và có thể phù hợp với phong cách thiết kế của nhiều căn bếp. Dòng sản phẩm này còn đạt giải thưởng Best Innovative Design do báo VnExpress bình chọn.

    Thiết bị đa năng này có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với thói quen nấu nướng hiện đại

    Với lòng nồi phủ lớp chống dính, nồi đa năng Sharp Twin Cooker dễ dàng vệ sinh. Hai nắp nồi inox cũng có thể tháo rời dễ dàng để lau chùi. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của thiết bị này là hiện tượng nước chảy xuống khe khi mở nắp nồi ra.

    Kết cấu bên trong của nồi Sharp Twin Cooker

    Thiết kế nắp nồi Sharp Twin Cooker

    VẬY CÒN NHƯỢC ĐIỂM CỦA NỒI ĐÔI SHARP TWIN COOKER LÀ GÌ?

    Dù rất tiện dụng và hạn chế tối đa nồi niêu xoong chảo khác, tuy nhiên, nồi đôi Sharp Twin Cooker vẫn có những nhược điểm như sau.

    - Thứ nhất, nồi chủ yếu chú trọng vào các chức năng nấu, hầm, các chế độ chiên, rán không tối ưu và dùng không thể ưng ý như khi dùng chảo chiên rán riêng biệt.

    - Thứ hai, dung tích mỗi bên của nồi không quá lớn, không phù hợp với những lúc gia đình cần nấu ăn với số lượng lớn. Vào những dịp lễ tết, hoặc những khi nhà có khách, gia chủ vẫn cần phải sử dụng thêm các dụng cụ bếp nấu khác để hoàn thành món ăn.

    NHỮNG AI NÊN SỬ DỤNG NỒI ĐÔI SHARP TWIN COOKER?

    Trong mức giá khoảng 2,2 triệu đồng, nồi đôi đa năng Sharp Twin Cooker là một sản phẩm vừa túi tiền với đa số các hộ gia đình hiện nay. Với tính năng nấu được nhiều món cùng một lúc, thiết bị giúp người dùng giản tiện hơn trong công việc nấu nướng. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người nội chợ có ngân sách thời gian nấu ăn eo hẹp do lịch trình cuộc sống bận rộn, hoặc những gia đình có từ 2-3 người, sức ăn vừa phải.

    Tóm lại, nồi đôi Sharp Twin Cooker là một sản phẩm ra đời để rút gọn thời gian vào bếp, giúp người nội trợ “nhẹ gánh” hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn mỗi ngày để có thêm thời gian chăm sóc bản thân mình Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, đánh giá của những người dùng khác và các chính sách ưu đãi về giá tại đây.

    Thông số kỹ thuật:

    Trọng lượng: 5,14 Kg

    Dung tích 1.8l (2 ngăn)

    Công suất: 900W

    Chức năng hẹn giờ nấu: 24 giờ

    Bài viết: Tùng Dương

    Xem thêm:

    1. 1. [REVIEW] Có nên mua máy hút bụi cầm tay tích hợp lau nhà Philips SpeedPro Aqua FC6728 không?
    2. 2. [REVIEW] Lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE của Panasonic sử dụng có tốt không?
    3. 3. [Review] Máy hấp thực phẩm đa năng Magic Korea có phải dụng cụ bếp thần thánh cho mọi nhà?
    4. 4. [REVIEW] Máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete có xứng đáng để “xuống tay”?
    5. 5. [Review] Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất hiện nay?

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0