Tư vấn lựa chọn phòng tắm kính cho nhà ở dân dụng

    05/01/2021 13:005.864 lượt xem

    Phòng tắm kính được biết đến là sản phẩm phòng tắm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên, nên chọn phòng tắm kính như thế nào để phù hợp nhất về không gian và kinh phí?

    Nhà ở dân dụng nên chọn phòng tắm kính như thế nào?

    Ưu tiên chất lượng, kích thước chuẩn xác, đồng bộ

    Phòng tắm kính là sản phẩm được cấu tạo từ các tấm kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đặt trong không gian phòng tắm, có chức năng phân chia khu vực khô - ướt. Nếu lựa chọn phòng tắm kính chất lượng không đảm bảo, cụ thể: phòng tắm kính được làm từ kính cường lực chất lượng thấp, các phụ kiện lắp ráp đi kèm như bản lề, khung,... không đồng bộ và kém chất lượng, lâu dần sẽ dẫn tới việc phòng tắm kính xuống cấp nhanh chóng, dễ bị vỡ kính, xệ cửa hay lung lay bản lề.

    Phòng tắm kính thương hiệu Fendi đạt hợp chuẩn Úc về kết cấu an toàn cho kính

    Để đảm bảo phòng tắm kính bền đẹp lâu dài, trước khi quyết định lắp đặt, người dùng nên ưu tiên lựa chọn các thương hiệu phòng tắm kính uy tín, có tên tuổi và được đồng bộ về chất lượng, kích thước, phụ kiện. Việc đồng bộ “vừa khớp” giữa các bộ phận lắp ráp sẽ giúp tăng đáng kể “tuổi thọ” của phòng tắm kính so với vách kính gia công thông thường. Điều này được thể hiện rõ nhất ở việc đóng gói hoàn chỉnh 1 bộ phòng tắm kính của hãng Fendi One packed.

    Bên cạnh công năng, gia chủ Việt có thể tiết kiệm chi phí lắp đặt phòng tắm kính bằng cách lựa chọn kích thước kính cường lực phù hợp với diện tích nhà. Theo thương hiệu phòng tắm kính thế hệ mới Fendi, có 3 loại kích thước phổ biến là 6mm, 8mm, 10mm. Kích thước 6mm và 8mm của phòng tắm kính thương hiệu Fendi cũng giúp tối ưu diện tích đối với phòng tắm nhỏ.

    Thương hiệu phòng tắm kính Fendi cung cấp đa dạng các độ dày kính là 6mm, 8mm, 10mm, phù hợp với nhiều không gian nhà ở Việt

    Phụ kiện đồng bộ, chính xác về mặt kích thước là những tiêu chí giúp đảm bảo tuổi thọ cho phòng tắm kính

    Lựa chọn thương hiệu phòng tắm kính có chế độ bảo hành uy tín, đáng tin cậy

    Tuổi thọ của phòng tắm kính phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng kính, chất lượng phụ kiện đi kèm. Đầu tư phòng tắm kính là điều cần thiết, tuy nhiên, nhiều gia chủ vì lợi ích trước mắt mà lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng tắm kính không có tên tuổi, phụ kiện lắp đặt chắp vá, không đồng bộ, dẫn đến làm giảm tuổi thọ của phòng tắm kính.

    Để đảm bảo quyền lợi của gia chủ, cũng như để phân biệt các đơn vị lắp đặt phòng tắm kính chất lượng, gia chủ Việt nên lựa chọn các thương hiệu phòng tắm kính có chế độ bảo hành lâu dài, uy tín, đáng tin cậy. Tại Việt Nam, thương hiệu phòng tắm kính Fendi có chế độ bảo hành lên tới 5 năm, dài hơn rất nhiều so với các đơn vị khác, thông thường chỉ từ 1-2 năm. Đây là một trong những điều đảm bảo lợi ích cho người dùng cũng như uy tín của thương hiệu.

    Chính sách bảo hành “lạ đời” lên đến 5 năm của thương hiệu Fendi giúp cho các gia chủ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm

    Phòng tắm kính đang dần trở thành sự lựa chọn phổ biến trên thị trường, không chỉ ở những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chung cư mà còn ở nhà ở dân dụng. Các gia chủ nên lựa chọn đơn vị cung cấp phòng tắm kính đảm bảo chất lượng cũng như chế độ bảo hành uy tín để có được trải nghiệm tốt nhất.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Fendi là nhà sản xuất phòng tắm kính tiên phong tại Việt Nam, luôn nghiên cứu vì người sử dụng. Tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu phòng tắm kính Fendi là đảm bảo các yếu tố: thoải mái khi tắm, kín khít nước tuyệt đối, an toàn với cửa mở ra. Đặc biệt chú trọng thiết kế thanh thoát, thẩm mỹ, phù hợp với tiêu chuẩn 5* trở lên.

    Bài viết: Khánh Linh

    Với thông điệp “Tắm cùng Fendi - Để sảng khoái và thưởng thức vẻ đẹp”, Fendi hướng tới sự sáng tạo và hoàn thiện không ngừng trong thiết kế, kết hợp sử dụng vật liệu nhằm tạo ra một không gian đẹp, phóng khoáng nhưng vẫn tinh tế, phù hợp với những gia đình hiện đại tại Việt Nam.

    Đại diện tại Việt Nam: Công ty Friendship

    Trụ sở chính: Số 127 An Trạch, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

    Website: https://friendship.com.vn/phong-tam-kinh-the-he-moi-fendi/

    Facebook: https://www.facebook.com/fendibathroom

    Hotline: 1900 63 6722 / 086 857 6689

    Hệ thống showroom trên toàn quốc: https://friendship.com.vn/he-thong-showroom/

    Xem thêm:

    1. Phòng tắm kính có gì khác biệt so với vách kính gia công?

    2. Phòng tắm kính là gì? Tại sao phòng tắm kính ngày càng được ưa chuộng?

    3. Cách tính toán chi phí phòng tắm kính dành cho nhà ở dân dụng

    4. Các thông số tiêu chuẩn cần nắm rõ trước khi lắp đặt phòng tắm kính

    5. Tại sao phòng tắm nên được phân chia thành 2 khu khô - ướt riêng biệt?

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0