Phòng tắm kính có gì khác biệt so với vách kính gia công?

    29/12/2020 13:005.805 lượt xem

    Cùng là những sản phẩm để phân chia khu khô - ướt riêng biệt trong phòng vệ sinh, tuy nhiên, phòng tắm kính được đồng bộ về sản xuất, thi công, lắp đặt sẽ có một số điểm khác biệt so với vách kính gia công. Vậy sự khác nhau đó là gì khi phòng tắm kính tuy có giá thành cao hơn nhưng vẫn được nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn?

    Vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của phòng tắm kính

    Về chất liệu

    Giống nhau: Cả phòng tắm kính và vách kính gia công đều sử dụng kính cường lực.

    Khác nhau:

    - Vách tắm kính gia công: Sử dụng kính cường lực 8mm, 10mm và 12mm.

    - Phòng tắm kính: Theo nghiên cứu của thương hiệu phòng tắm kính Fendi, áp dụng theo tiêu chuẩn sử dụng kính trong nhà của Úc, mỗi loại kính sẽ có một giới hạn diện tích an toàn. Vì vậy, tùy theo diện tích mà phòng tắm kính có thể sử dụng linh hoạt các kích thước kính cường lực 6mm, 8mm. Việc sử dụng kính dày hơn sẽ làm tăng nặng gây hao mòn các bản lề nhanh hơn. Tuy nhiên, không phải bên thi công lắp đặt phòng tắm kính nào cũng xử lý được vấn đề độ dày kính để vừa đảm bảo an toàn công năng, vừa tiết kiệm chi phí cho người dùng.

    Về cấu tạo

    Vách tắm kính gia công: Thiết kế phòng tắm kính thường có cửa mở hướng vào trong.

    Phòng tắm kính:

    - Thiết kế cửa mở ra ngoài để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong các không gian hẹp và kín, cửa phòng tắm kính nên được mở ra ngoài để tiện ứng cứu khi người bên trong gặp vấn đề cần hỗ trợ. Mặt khác, đẩy cửa phòng tắm kính ra ngoài sẽ giúp kéo theo khối không khí bên trong, giúp người bên trong tránh bị sốc nhiệt, còn kéo cửa vào trong sẽ tạo ra hiệu ứng ngược lại.

    - Bản lề dọc: Bản lề dọc của thương hiệu phòng tắm kính Fendi giúp việc truyền lực tốt hơn, hạn chế tình trạng bị chảy xệ sau một thời gian sử dụng.

    - Thanh nhôm nẹp tường: Hệ nhôm kẹp kính bắt vào tường không chỉ tăng độ thẩm mỹ, mà còn giúp phòng tắm kính dễ lắp đặt và kín khít hơn so với các loại vách tắm kính gia công.

    Phòng tắm kính Fendi sử dụng phụ kiện đồng bộ cao cấp, được thiết kế hợp lý đóng mở nhẹ nhàng dễ dàng, không rung lắc

    Về sản xuất

    - Vách tắm kính gia công: Thông thường, vách tắm kính gia công là sự kết hợp của nhiều loại phụ kiện không chính hãng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, và không được bảo hành lâu dài. Khi mới sử dụng, gia chủ sẽ không nhận thấy rõ tác hại của những vấn đề thường xuyên hỏng hóc sau một thời gian ngắn sử dụng.

    • - Phòng tắm kính: Với thương hiệu phòng tắm kính Fendi, trên 95% cấu kiện được sản xuất trong nước, phần còn lại được đặt gia công cung cấp đảm bảo theo tiêu chuẩn riêng. Điều này đảm bảo chất lượng các phụ kiện đi kèm được đồng đều và hoàn toàn vừa vặn khi thi công và hoàn thiện.
    • Về thi công, lắp đặt
    • -Vách tắm kính gia công: Khó đảm bảo sự đồng nhất, bản lề phụ kiện không đảm bảo chất lượng dẫn đến tình trạng phòng tắm kính xuống cấp rất nhanh chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
    • - Phòng tắm kính: Được đồng bộ từ khâu sản xuất, đóng gói, vận chuyển, lắp đặt,... giúp tiết kiệm tối đa thời gian thi công và hạn chế lỗi phát sinh.
    • Về thẩm mỹ
    • -Vách tắm kính: Đôi khi sử dụng kính có độ dày không cần thiết.
    • - Phòng tắm kính: Có thể linh hoạt sử dụng kính phù hợp mà vẫn đảm bảo độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ cao, mang lại sự tinh tế, ấn tượng cho căn phòng.
    • Về chế độ bảo hành
    • - Vách tắm kính gia công: Bảo hành tối đa 24 tháng.
    • - Phòng tắm kính: Những thương hiệu lớn như phòng tắm kính Fendi được bảo hành lên tới 05 năm.

    Phòng tắm kính có màu trong suốt sẽ tạo ra không gian mở, phù hợp với cả phòng hẹp lẫn rộng

    Các tiêu chuẩn phòng tắm kính mà Fendi đã đạt được: hợp chuẩn Úc, TCCS và Iso

    Chính vì những ưu điểm vượt trội nêu trên, có thể nói, phòng tắm kính ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để hoàn thiện không gian sống tiện nghi, hiện đại thay vì vách kính gia công. Chất lượng sản phẩm đảm bảo sẽ mang đến giá trị lợi ích lâu dài, sử dụng bền lâu cho gia chủ.

    Bài viết: Minh Trang

    Phòng tắm kính thế hệ mới Fendi lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật và thời trang, được sáng tạo bởi những kiến trúc sư và đội ngũ chuyên gia kỹ thuật chuyên nghiệp.

    Với thông điệp “Tắm cùng Fendi - Để sảng khoái và thưởng thức vẻ đẹp”, Fendi hướng tới sự sáng tạo và hoàn thiện không ngừng trong thiết kế, kết hợp sử dụng vật liệu nhằm tạo ra một không gian đẹp, phóng khoáng nhưng vẫn tinh tế, phù hợp với những gia đình hiện đại tại Việt Nam.

    Đại diện tại Việt Nam: Công ty Friendship

    Trụ sở chính: Số 127 An Trạch, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

    Website: https://friendship.com.vn/phong-tam-kinh-the-he-moi-fendi/

    Facebook: https://www.facebook.com/fendibathroom

    Hotline: 1900 63 6722 / 086 857 6689

    Hệ thống showroom trên toàn quốc: https://friendship.com.vn/he-thong-showroom/

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0