TOP 7 địa điểm chụp hình Noel xinh lung linh tại Hà Nội

    28/11/2023 07:002.381 lượt xem

    Chẳng còn mấy chốc mùa lễ hội Giáng Sinh sẽ đến. Phố phường đã bắt đầu trang trí lộng lẫy sắc đỏ sắc vàng, vậy bạn đã lên đồ check-in 7 địa điểm chụp ảnh Giáng Sinh tại Hà Nội siêu xịn - mịn này chưa. Tham khảo ngay nhé. 

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ Happynest Shop/hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. 1. Trill Rooftop Cafe Số 01 Ngụy Như Kon Tum

    Một trong những địa điểm không thể bỏ qua mà mình muốn đề xuất chính là Trill Rooftop Cafe & Bistro, quán sở hữu không gian cực kỳ xinh đẹp và view tuyệt đẹp nhìn ra toàn cảnh Hà Nội về đêm. 

    Đặc biệt, vào mùa Giáng sinh, quán đã trang hoàng bằng cây thông, ông già tuyết và chú tuần lộc xinh xắn, tạo nên không khí Noel rực rỡ và lãng mạn. 

    Sắc màu xanh ngắt của cây thông và màu đỏ đặc trưng của mùa Giáng sinh nổi bật trên nền tuyết trắng, kết hợp với ánh đèn trang trí tạo nên một background sống ảo "cháy máy". Quán trở thành một địa điểm vui chơi Hà Nội buổi tối yêu thích của các bạn trẻ trong mùa lễ hội. 

    Trill Rooftop Cafe & Bistro có nhiều góc sống ảo cực kỳ lung linh mỗi mùa Noel về

    >>> Địa chỉ: Hei Tower, 1 P.Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    1. 2. Nhà thờ Lớn Hà Nội

    Nhắc đến Noel người ta sẽ nghĩ ngay đến nhà thờ, bởi đây là nơi xuất phát của tiệc mừng Chúa Giáng thế. Theo mình tìm hiểu, thì nhà thờ Lớn Hà Nội được xây dựng vào năm 1884, đây là ngôi thánh đường lớn nhất ở thủ đô mang lối kiến trúc châu Âu cổ.

    Nhà thờ Lớn Hà Nội mỗi dịp Noel về, lại trang hoàng lộng lẫy với ánh đèn nháy, với những cây thông Noel cao ngút và trưng điện lung linh huyền ảo. Vào buổi đêm, cùng khung cảnh cổ kính của nhà thờ, nhất định đây sẽ là địa điểm chụp ảnh Giáng Sinh tại Hà Nội lý tưởng nhất, xinh đẹp nhất.

    Đến đây, các bạn trẻ không chỉ thỏa sức pose hình, mà còn được thưởng thức những món ngon xung quanh địa điểm du lịch Hà Nội nổi tiếng này như: nem nướng Ấu Triệu, cà phê phố cổ, phở Bát Đàn, Lý Quốc Sư … Và tất nhiên không thiếu những quán cafe view thẳng ra nhà thờ Lớn, cho bạn những khung hình check-in 'chóp của đỉnh'. 

    Nhà thờ Lớn Hà Nội là địa điểm lý tưởng để check in dịp Giáng sinh

    >>> Địa chỉ: số 40, phố Nhà Chung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    1. 3. Phố đi bộ Hồ Gươm

    Đi vào hoạt động từ năm 2016, phố đi bộ Hồ Gươm đang dần trở thành điểm đến khó có thể bỏ lỡ của người dân Hà Nội hay lữ khách bốn phương. Nơi đây là địa điểm tổ chức những sự kiện giải trí ngoài trời vô cùng hoành tráng và ngày lễ Giáng Sinh không nằm ngoài những sự kiện được tổ chức tại đây. 

    Ngoài những sự kiện sôi động, các bạn cũng có thể cảm nhận sự yên tĩnh và cổ kính của cụm di tích Đền Ngọc Sơn, Cầu Thê Húc và Tháp Bút. Cùng với tuyến phố cổ nhộn nhịp hàng quán bên cạnh thì phố đi bộ Hồ Gươm luôn là "nơi được chọn" tuyệt vời và đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của bạn.

    Phố đi bộ Hồ Gươm luôn là "nơi được chọn" tuyệt vời và đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của bạn

    >>> Địa chỉ: Xung quanh Hồ Gươm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    1. 4. Quán cafe trang trí Noel đẹp ở Hà Nội - EM Rooftop Coffee 126 Hoàng Ngân

    EM Rooftop Coffee được trang trí Noel đầy đủ với nhiều góc sống ảo cực đẹp để mang đến không khí lễ hội cho khách hàng. Nếu bạn muốn chụp ảnh Noel đẹp, hãy đến đây - EM Rooftop Coffee là điểm tập kết của những người yêu thích sống ảo. 

    Với không gian chụp ảnh hoàn toàn miễn phí cho cả sản phẩm và lookbook. Không những thế, quán còn sở hữu đa dạng đồ uống và giá cả phải chăng.

    EM Rooftop Coffee được trang trí Noel đầy đủ với nhiều góc sống ảo cực đẹp để mang đến không khí lễ hội cho khách hàng

    >>> Địa chỉ: 126 P. Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 

    1. 5. Phố Hàng Mã

    Là một trong 36 phố phường, nhiều bạn trẻ sẽ nghĩ rằng Phố Hàng Mã sẽ mang sự cổ kính của dãy phố nhuộm màu thời gian này. Nhưng Phố Hàng Mã thì luôn “thiên biến vạn hóa” theo thời gian bởi đây là dãy phố được lòng những khách du lịch hay cả những người dân Hà Thành bởi vẻ đẹp lộng lẫy mỗi mùa mỗi vẻ. 

    Nếu như mùa xuân, Phố Hàng Mã chào đón ta bằng câu đối đỏ sang trọng, sang thu là những ánh đèn lồng, đèn ông sao lộng lẫy và qua đông với sắc xanh đỏ đặc trưng của cây thông và ông già Noel và tuyết trắng phủ nguyên cả con phố. Không quá bất ngờ khi Phố Hàng Mã luôn nằm trong top địa điểm chụp ảnh Giáng Sinh tại Hà Nội trong rất nhiều năm.

    Phố Hàng Mã luôn nằm trong top địa điểm chụp ảnh Giáng Sinh tại Hà Nội trong rất nhiều năm

    >>> Địa chỉ: Phố Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    1. 6. Vincom Center Nguyễn Chí Thanh

    Đây cũng là một trung tâm mua sắm, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh là một điểm mới để thay đổi cho giới trẻ trong dịp Noel. Không chỉ trang trí lộng lẫy để thu hút khách tham quan, nơi đây còn tổ chức nhiều hoạt động sôi động khác vào dịp Giáng sinh, nhiều chương trình khuyến mãi, nhiều phần quà hấp dẫn thú vị dành cho các khách hàng đến tham quan và mua sắm.

    Tất nhiên, trước thềm Noel tới, bạn cần tìm địa điểm chụp ảnh Giáng Sinh tại Hà Nội hiện đại, rực rỡ sắc màu thì đây cũng là địa điểm không tồi đâu nhé! Những đường vòm sao, hay những chú tuyết trắng khổng lồ cùng cây thông cao vút, khiến bao bạn trẻ phải dừng lại check-in.

    Vincom Center Nguyễn Chí Thanh là một điểm mới để thay đổi cho giới trẻ trong dịp Noel

    >>> Địa chỉ: 54A Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    1. 7. Muni kafé - Garden City Long Biên

    Muni Kafe & Milk Tea là một trong những quán cafe trang trí Noel ở Hà Nội. Địa điểm vui chơi Hà Nội này nổi bật với khu vui chơi trẻ em, làm cho cha mẹ có thể thư giãn và trò chuyện, còn con cái thì được vui chơi thỏa thích. 

    Không gian bên ngoài và bên trong quán được thiết kế mở rộng và trang trí đẹp mắt. Để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm, bạn có thể chuẩn bị trước trang phục để có những bức ảnh sống động và ấn tượng.

    Muni Kafe & Milk Tea nổi bật với cách trang trí Noel cực kỳ thu hút, bắt mắt 

    >>> Địa chỉ: P1-05 Garden city, Thạch Bàn, Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    Cẩm VânTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0