TOP 100+ nhà đẹp Đà Nẵng kèm hình ảnh thực tế (Phần 2)

    13/02/2023 08:002.891 lượt xem

    Ngoài công năng, thẩm mỹ thì Top nhà đẹp Đà Nẵng ngay sau đây còn khéo léo bố trí sân vườn, giếng trời, chú trọng các giải pháp lấy sáng, thông gió hiệu quả để điều hòa vi khí hậu.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. TT House - Nhà đẹp Đà Nẵng đảm bảo công năng “2 trong 1”: văn phòng và không gian sống cho gia đình 4 người

    Với lợi thế khu đất 315m2 rộng rãi, nhóm KTS đã lựa chọn phương án tạo khoảng lùi 4 phía, đặc biệt là phần sân trước và sân sau để tăng hiệu quả đón sáng và thông gió cho TT House. Bên cạnh đó, các hành lang và khoảng vườn nhiều cây xanh cũng giúp thanh lọc không khí, đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho gia đình.

    Về công năng, ngôi nhà đẹp Đà Nẵng có kết cấu 3 tầng, với tầng 1 dành cho văn phòng làm việc, còn tầng 2 và tầng 3 là không gian sinh hoạt của gia đình. 

    Nhà đẹp Đà Nẵng TT House thu hút ngay từ mặt tiền bởi hình khối ấn tượng và sự đan xen khéo léo vật liệu và màu sắc

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng TT House tại đây.

    2. Nhà đẹp Đà Nẵng phong cách Nordic của chàng nhiếp ảnh gia 28 tuổi, tổng chi phí 3 tỷ đồng

    Căn nhà được xây dựng theo phong cách Nordic đơn giản, tinh tế, phóng khoáng. Gia chủ chia sẻ: “Phong cách này tập trung vào tận dụng ánh sáng tự nhiên. Vì vậy nhà của mình luôn tràn ngập ánh sáng nhờ có các cửa sổ lớn ở các phòng”. 

    Về công năng, tầng 1 là phòng khách rộng 25m2, bếp 20m2 và khoảng sân 15m2 để trồng cây mang lại bầu không khí trong lành; tầng 2 là các phòng ngủ và sân thượng làm vườn trồng cây. Hướng tới sự ấm cúng nên ngôi nhà đẹp Đà Nẵng sử dụng chủ yếu gỗ tự nhiên từ cửa chính, bậc cầu thang, cửa sổ cũng như thay sàn gạch bằng sàn gỗ. Riêng nội thất được đầu tư chất lượng, hầu hết nhập từ Mỹ, Anh nên chi phí lên tới 1,5 tỷ đồng.

    Ngôi nhà đẹp Đà Nẵng đã toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế với sắc xanh trắng đan xen

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng phong cách Nordic tại đây.

    3. The Nắng Suites - Nhà đẹp Đà Nẵng 4 tầng vừa phóng khoáng, vừa ấm cúng, gần gũi

    The Nắng Suites bố trí 8 phòng nghỉ với vệ sinh khép kín ở các tầng trên, còn lại dành toàn bộ diện tích tầng trệt cho không gian “co-living” gồm: phòng bếp, bàn ăn, nơi đón khách, thư viện sách, phòng xem phim, phòng giặt ủi và chỗ đậu xe. Tất cả hợp nhất lại với nhau trong một không gian rộng mở, khuyến khích sự tương tác.

    Về nội thất, ngôi nhà đẹp Đà Nẵng gợi nhắc về kiến trúc của những ngôi nhà “Tây Âu” trong thập niên 60 của thế kỷ trước. Được cách tân để hoà hợp cùng phong cách sống đương đại, thể hiện sự giao thoa, chuyển tiếp giữa quá khứ - hiện tại, mang đậm tinh thần phóng khoáng và sự ấm cúng, gần gũi.

    Mặt tiền của ngôi nhà đẹp Đà Nẵng là sự kết hợp của những chậu cây xanh, mảng tường gỗ và bê tông được sơn màu ghi hiện đại

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng The Nắng Suites tại đây.

    4. Nhà 5x20 ở Cẩm Lệ - Nhà đẹp Đà Nẵng mộc mạc nhưng ấn tượng nhờ hệ mái ngói đỏ

    Điểm nổi bật của nhà đẹp Đà Nẵng 2 tầng là mái ngói đỏ truyền thống, độ dốc cao dần tính từ mặt tiền, mang đến vẻ ngoài mộc mạc, thân thiện nhưng không kém phần ấn tượng. Thiết kế này rất hiệu quả trong việc chống nóng miền Trung, hạn chế tình trạng đọng nước, hắt nước vào mùa mưa lớn.

    Về công năng, ngôi nhà đẹp Đà Nẵng 5x20 có kết cấu 2 tầng với 1 phòng khách, 1 bếp, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, sân và phòng thờ. Ngoài ra, trước nhà còn có một khoảng đệm đóng vai trò như sân nhà, khoảng sân này kết hợp vỉa hè giúp khối nhà chính cách mặt đường 10m, hạn chế bụi, tiếng ồn và gìn giữ sự riêng tư cho gia đình gia chủ.

    Diện mạo trong trẻo, nhẹ nhàng của nhà đẹp Đà Nẵng 5x20

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng Nhà 5x20 ở Cẩm Lệ tại đây.

    5. Nhà đẹp Đà Nẵng 3 tầng sở hữu diện mạo hiện đại, thanh lịch, chi phí hoàn thiện 1,5 tỷ đồng

    Bên ngoài, ngôi nhà đẹp Đà Nẵng được tô điểm bởi đá tổ ong kết hợp đá sọc dưa chà cát và mảng hệ lam trần ốp gỗ; cây xanh cũng đan xen vào các khoảng trống vừa làm đẹp vừa giúp không gian sống thêm trong lành, mát mẻ.

    Bên trong, nội thất hiện đại, sang trọng và công năng được bố trí khoa học, gọn gàng: tầng 1 là khu vực chung với phòng khách và bếp liền kề giúp tối ưu diện tích sinh hoạt và mang đến cho gia chủ cảm giác rộng rãi, thoải mái. 

    Góc tường nhà đẹp Đà Nẵng bo cong theo thế đất vô cùng tinh tế

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng 3 tầng tại đây.

    6. Flow House - Nhà đẹp Đà Nẵng hướng chính Tây quanh năm mát mẻ nhờ sân trong và 3 giếng trời

    Điểm nhấn nổi bật của Flow House là 3 khu vườn nhỏ được bố trí đan xen với các không gian chức năng trong nhà. Tại đây, các KTS cũng thiết kế thêm 3 giếng trời, đóng vai trò như ống thông gió chính để duy trì “dòng chảy” đối lưu không khí cho ngôi nhà. Nhờ vậy, dù ngôi nhà đẹp Đà Nẵng có đóng kín thì dòng không khí bên trong vẫn luôn chuyển động hài hòa và được thanh lọc qua những khoảng xanh.

    Về công năng, tầng 1 là không gian sinh hoạt chung và phòng ngủ của người bà lớn tuổi; từ tầng 2 là không gian cho vợ chồng và 2 con nhỏ. Phòng ngủ của các con và bố mẹ được kết nối với nhau bởi không gian sinh hoạt chung, là nơi học tập cũng như vui chơi của trẻ.

    Mặt tiền nhà đẹp Đà nẵng Flow House mềm mại với đường cong nhẹ nhàng từ đỉnh xuống đến gần cổng ngõ, đồng thời hạn chế nắng gắt từ hướng chính Tây vào nhà

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng Flow House tại đây.

    7. Nhà Mộc - Nhà đẹp Đà Nẵng lựa chọn gạch mộc làm vật liệu chủ đạo, ưu tiên sự gắn kết tối đa với thiên nhiên

    Nhà Mộc được thiết kế đơn giản, lựa chọn gạch xây không trát làm vật liệu chủ đạo.  Gạch xây không trát bố trí đan xen trong - ngoài vừa ghi dấu ấn độc đáo vừa mang đến sự hoài niệm, thân thuộc cho khối nhà 4 tầng.

    Công trình nhà đẹp Đà Nẵng này còn là những hình khối bố trí xếp chồng lên nhau hòa quyện chung thành một tổng thể có chủ đích, một phần phô trương và phần còn lại “kín đáo” với khoảng lùi đủ để chắn được ánh nắng gắt của mùa hè. Các khu vực công năng luôn thoáng sáng, mát mẻ nhờ sân trong, giếng trời và hệ thống cây xanh cài cắm khắp các ngõ ngách.

    Mảng tường gạch đỏ kết hợp với màu xanh của cây lá mang lại sự thư thái, bình yên cho nhà đẹp Đà Nẵng 130m2

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng Nhà Mộc tại đây.

    8. VJ House - Nhà đẹp Đà Nẵng gây ấn tượng với khối bê tông treo lơ lửng ở mặt tiền

    VJ House là nhà đẹp Đà Nẵng gây ấn tượng bởi hình khối mạnh mẽ, phá cách. Đặc biệt là khối bê tông “treo lơ lửng” giữa mặt đứng căn nhà, nơi chủ nhà, một kỹ sư công nghệ thông tin nghiên cứu và làm việc. 

    Về công năng, ngôi nhà bao gồm: Tầng 1 là không gian của phòng khách - bếp liên hoàn. Tầng 2 và 3 là những không gian riêng tư hơn với phong cách nội thất được thay đổi qua màu sắc và hình khối nhằm nhấn mạnh công năng cũng như tính cách của người sử dụng. 

    Nhà đẹp Đà Nẵng gây ấn tượng thị giác đặc biệt cho bất cứ ai đi ngang qua, nhất là với khối bê tông mang chức năng của một studio làm việc

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng VJ House tại đây.

    9. Sala Casa - Nhà đẹp Đà Nẵng mộc mạc, tiện nghi, gần gũi thiên nhiên và có tới 2 hồ bơi 

    Sala Casa được thiết kế bao gồm hai căn biệt thự mini trong một khu đất và kết nối với nhau qua một cây cầu nhỏ. Biệt thự gồm 3 phòng ngủ lớn, 4 phòng ngủ nhỏ. Mỗi phòng ngủ mang một phong cách thiết kế riêng biệt, độc đáo và đều có sân vườn riêng. Ngoài ra, mỗi căn biệt thự còn có 2 phòng khách - bếp riêng và 2 hồ bơi muối cũng như khoảng sân để ngắm sông Hàn.

    Việc bố trí không gian được tính toán kỹ lưỡng để ngôi nhà đẹp Đà Nẵng có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và mang lại sự ấm cúng cho gia đình. 

    Những hình khối thô ráp vuông vức, những mảng tường đá mài đá rửa, lớp cửa lá sách cũ… mang lại vẻ đẹp truyền thống, bình dị cho nhà đẹp Đà Nẵng Sala Casa

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng Sala Casa tại đây.

    10. Phong House - Nhà đẹp Đà Nẵng xóa bỏ nhược điểm mảnh đất xây dựng “đầu voi đuôi chuột”

    Với hơn 113m2 đất, KTS quyết định tận dụng hầu hết không gian để xây dựng 1 chuỗi công năng sống tiêu chuẩn cho 1 gia đình 3 thế hệ. Ngôi nhà đẹp Đà Nẵng 3 tầng được hình thành với 3 phòng ngủ, 1 khu vực phòng khách - bếp ăn, 1 phòng thờ và 1 phòng làm việc lớn cùng các công năng phụ trợ hoàn chỉnh như một dây chuyền tối ưu hoá sự giao tiếp giữa các thế hệ trong gia đình. 

    Ngoài ra, để giải quyết nhược điểm thế đất hẹp hậu, nhóm thiết kế đã sử dụng thiết kế hình bán nguyệt nhấn mạnh vào mặt đứng của căn nhà đẹp Đà Nẵng, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ đối với các thành viên trong gia đình cũng như khách tới thăm nhà.

    Thiết kế đường cong bán nguyệt ấn tượng tạo hiệu ứng thị giác hiệu quả, xóa nhòa nhược điểm của thế đất hẹp hậu cho nhà đẹp Đà Nẵng Phong House

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng Phong House tại đây.

    11. Nhà đẹp Đà Nẵng vừa ở vừa dạy vẽ của vợ chồng kiến trúc sư trẻ, thiết kế như tòa lâu đài trong truyện cổ tích

    Nhà đẹp Đà Nẵng có diện mạo đẹp như trong chuyện cổ tích với 2 tông màu xanh trắng có diện tích sử dụng 300m2 được xây dựng và thiết kế để làm nơi ở, văn phòng và không gian dạy vẽ. Căn nhà gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với cửa sổ mái vòm, vườn cây nhỏ và chiếc ghế trắng ở mặt tiền.

    Để đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cần có, nơi ở của hai vợ chồng và con nhỏ được thiết kế lui về phía sau. Phòng làm việc, phòng khách, bếp ăn được bố trí nhìn ra sân vườn để mọi thành viên trong nhà cảm nhận được thiên nhiên trong lành.

    Không chỉ là lớp vẽ ươm mầm đam mê cho trẻ em, nhà đẹp Đà Nẵng 2 tầng còn là chốn đi về bình yên của gia đình nhỏ. Bên trong có không khí ấm áp, bên ngoài có khoảng sân rộng gần gũi thân quen, hài hoà với thiên nhiên. 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng 2 tầng tại đây.

    12. Nhà đẹp Đà Nẵng 2 tầng dành cho gia chủ yêu thiên nhiên và thú cưng

    Nhận thấy nhà cũ đã không còn phù hợp, vợ chồng gia chủ quyết định đập bỏ toàn bộ và xây mới. Trong suốt quá trình thi công, vợ chồng anh đã có cơ hội tham gia vào một số giai đoạn như chống thấm, làm đồ nội thất… nhờ vậy, ngôi nhà đẹp Đà Nẵng sau khi hoàn thành càng thêm phần ý nghĩa.

    Về công năng, tầng 1 của ngôi nhà bố trí sân vườn phía trước, phòng khách, bếp - ăn liền mạch, sau bếp là giếng trời có cây xanh, tiếp đến là phòng ngủ của vợ chồng anh Quỳnh. Tầng 2 của ngôi nhà gồm ban công rộng rãi sâu 3,5m, tiếp tới là phòng sinh hoạt, vui chơi, chơi đàn của gia đình sâu 7m, cuối cùng là phòng ngủ của con trai gia chủ sâu 3,5m. 

    Ngôi nhà đẹp Đà Nẵng dành nhiều diện tích và không gian, ánh sáng cho vườn tược, hồ cá, cây xanh, nuôi chim cảnh và chó cưng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng 2 tầng của anh Quỳnh tại đây.

    13. Nhà của Te - Nhà đẹp Đà Nẵng 110m2 hoàn thiện với chi phí 900 triệu, quanh năm thoáng sáng, mát mẻ

    Với diện tích 230m2, gia chủ dành 110m2 để làm nhà và 120m2 nhường chỗ cho sân vườn - nơi trồng rất nhiều các loại cây gắn với kỷ niệm qua nhiều năm. Đồng thời khoảng vườn cũng là không gian để gia đình và bạn bè tụ tập, vui chơi, thư giãn. 

    Bên trong ngôi nhà đẹp Đà Nẵng, gia chủ lựa chọn phong cách tối giản nhưng tinh tế và hiện đại. Các nội thất gọn gàng bằng gỗ thông cùng những ô cửa sổ khung gỗ sồi tạo nên một không gian sống hài hòa, thoáng đãng và rộng rãi.

    Nhà đẹp Đà Nẵng mộc mạc, đơn giản nhưng là gợi ý thú vị cho những ai muốn “bỏ phố về vườn”

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng Nhà của Te tại đây.

    14. Nhà đẹp Đà Nẵng trong hẻm nhỏ được xây lên từ nhà cấp 4 cũ, chi phí trọn gói 1,2 tỷ đồng

    Để bố trí công năng hợp lý, hợp phong thủy trên thế đất hẹp hậu, KTS đã đưa ra giải pháp phân bố khu vực chức năng quan trọng như phòng khách, phòng bếp - ăn, phòng ngủ, phòng thờ vào những phần vuông vắn của ngôi nhà. Các khu chức năng phụ trợ như cầu thang, phòng vệ sinh, nhà kho, phòng giặt - sấy sẽ bố trí vào phần đất không vuông vắn và hẹp hơn. 

    Ngoài ra, KTS vẫn đảm bảo thông gió và chiếu sáng tự nhiên cho ngôi nhà đẹp Đà Nẵng bằng cách bố trí giếng trời giữa nhà. Đối với phong thuỷ, giếng trời cũng được cho là có thể hút hết vận xui, đem lại sự may mắn cho gia đình.

    Mặt tiền nhà đẹp Đà Nẵng ấn tượng với gam màu trắng chủ đạo, kết hợp với hệ cửa vòm và những đường cong mềm mại

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng trong hẻm nhỏ tại đây.

    15. Nhà đẹp Đà Nẵng 450m2 được gia chủ người Hà Nội xây dựng để nghỉ ngơi, lưu trú trong các chuyến công tác

    Ngôi nhà đẹp Đà Nẵng này không chỉ có công năng làm nơi dừng chân trong những chuyến công tác mà còn phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch của gia đình. 

    Theo đó, công năng bố trí 6 phòng ngủ đủ để cho 2 gia đình nghỉ lại trong những chuyến du lịch. Toàn bộ không gian tầng 1 dành cho khu vực chung gồm phòng khách, phòng bếp - ăn và sân vườn. Mỗi tầng 2, tầng 3 được bố trí 3 phòng ngủ khép kín và 1 phòng sinh hoạt chung được chủ động hoàn toàn về thông gió và chiếu sáng với 2 giếng trời thông suốt. Ngôi nhà mang tính thực dụng cao nhưng vẫn không thiếu đi những không gian đẹp, khoảng xanh gần gũi với thiên nhiên.

    Hình thức của ngôi nhà đẹp Đà Nẵng là những đường nét đơn giản, đầy tính logic trên nền trắng sáng của hình khối hiện đại

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng 450m2 tại đây.

    16. Nhà đẹp Đà Nẵng 71m2 mát mẻ vô cùng nhờ 3 giếng trời và tông xanh lá làm chủ đạo

    Ngôi nhà đẹp Đà Nẵng bị “vây kín” bởi các ngôi nhà cao tầng nên nhóm KTS đã quyết định bố trí 3 ô giếng trời. Hai ô ở giữa nhà để lấy nắng, ô cuối nhà để lấy gió nên các phòng đều không hề bí bách, ngột ngạt mà trái lại vô cùng thoáng sáng, dễ chịu. 

    Về nội thất, thiết kế hướng tới phong cách hiện đại, tinh tế với điểm nhấn là 5 chú hạc trong phòng khách tượng trưng cho sự chung thuỷ và may mắn. Tông màu xanh lá chủ đạo được lựa chọn để hợp mệnh mộc và hỏa, đồng thời cũng hài hòa với tổng thể chung của ngôi nhà.

    Mặt tiền nhà đẹp Đà Nẵng gây ấn tượng bởi gam màu nâu ấm cúng cùng sắc xanh tươi mới của cây cối

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng 71m2 tại đây.

    17. Nhà đẹp Đà Nẵng 5x20 tập trung vào vấn đề thông gió và lấy sáng tự nhiên, chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng

    Ngôi nhà đẹp Đà Nẵng thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản, có ánh sáng tràn từ 4 hướng, gió và không khí lưu thông giúp không gian vô cùng thoáng đãng. Ngoài ra, thiết kế giếng trời cuối nhà sẽ giúp việc điều hòa không khí trở nên dễ dàng và hài hòa hơn. 

    Về công năng, tầng trệt nhà đẹp Đà Nẵng là không gian sinh hoạt chung; tầng 2, tầng 3 là các phòng ngủ của các thành viên trong gia đình. Về nội thất, gỗ và mây tre là hai vật liệu chủ đạo tạo nét đẹp thân thuộc, gần gũi. Khi hòa với thiên nhiên xanh mát, không gian này chính là chỗ dừng chân yên bình của cả nhà.

    Nhà đẹp Đà Nẵng 5x20 có hình khối đơn giản, tập trung vào việc đưa gió và ánh sáng vào không gian bên trong

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng 5x20 tại đây.

    18. PsA House - Nhà đẹp Đà Nẵng hướng Tây Bắc sử dụng rèm dây leo mặt tiền chắn nắng

    PsA House có 2 chức năng bao gồm văn phòng và nhà ở, nên tầng 1 được chọn làm văn phòng làm việc có lối đi riêng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình ở các tầng trên. Tầng 2, tầng 3 là không gian sinh hoạt của gia đình.

    Vật liệu nội và ngoại thất của nhà đẹp Đà Nẵng PsA House cũng có sự nhất quán, với các vật liệu mộc mạc, đơn sắc, bền bỉ với thời gian như bê tông, đá mài, phối hợp hài hoà với chất liệu gỗ tự nhiên.

    Nhà đẹp Đà Nẵng PsA House mộc mạc, giản dị với giải pháp mặt đứng sử dụng cây dây leo chắn nắng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng PsA House tại đây.

    19. Euro Villa - Nhà đẹp Đà Nẵng dành tới 50% diện tích cho sân vườn, không gian luôn trong lành, thoáng đãng

    Nhà đẹp Đà Nẵng Euro Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét ấn tượng, tinh tế. Nhóm KTS đã khéo léo bố trí hệ thống cửa chính và cửa sổ đan xen, giúp thông gió tốt, thoát nhiệt nhanh, tránh ẩm mốc và tạo ra không gian mở vô cùng thoáng đãng. 

    Về công năng, tầng trệt có diện tích 114m2 bao gồm các không gian của phòng khách, khu vực bếp - ăn, khu BBQ ăn uống ngoài trời, phòng ngủ, kho và phòng giặt phơi. Nội thất mang phong cách hiện đại, trang nhã với hai màu sắc chủ đạo là trắng và nâu nhạt. Tầng 2 diện tích 40m2 là nơi bố trí phòng thờ, thư viện và WC chung.

    Nhà đẹp Đà Nẵng Euro Villa được bao bọc bởi cây xanh lớn rợp bóng mát

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng Euro Villa tại đây.

    20. Phạm Gia Trang - Nhà đẹp Đà Nẵng trên khuôn viên 17.000m2 của gia chủ yêu thiết tha kiến trúc Pháp

    Tổng thể ngôi nhà đẹp Đà Nẵng được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp, niềm yêu thích của gia chủ, Thêm vào đó, các vật dụng, phụ kiện trang trí thời Pháp thuộc do gia chủ sưu tầm cũng xuất hiện, tạo nên bức tranh hoàn chỉnh, xa hoa và cổ kính.

    Không gian sinh hoạt chung của gian nhà chính nằm ở tầng 1 với phòng khách, phòng bếp - ăn và một không gian ăn uống ngoài trời, dành cho những bữa tiệc bên bể bơi, sân vườn của gia đình. Ngoài gian nhà chính, gia chủ còn bố trí thêm 4 căn bungalow để dành riêng cho các vị khách quý đến chơi với gia đình. 

    Nhà đẹp Đà Nẵng Phạm Gia Trang nằm trên khuôn viên xanh mát đáng mơ ước

    >>> Xem toàn bộ thông tin về nhà đẹp Đà nẵng Phạm Gia Trang tại đây.

    Top 100+ nhà đẹp Đà Nẵng (Phần 2) được hình thành từ ước mơ, sở thích, nhu cầu thực tế của mỗi gia chủ. Hi vọng, những ngôi nhà được Happynest giới thiệu trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng thú vị cho ngôi nhà tương lai của mình.

    Tổng hợp và viết bài: Thanh Nhàn

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0