Một tiệm cafe mùa thu rất chill tại Hà Nội

    01/11/2023 15:004.016 lượt xem
    Mới phát hiện ra một quán cafe nằm trên con phố Quán Thánh. Mặt tiền nhỏ xinh nhưng bên trong có hẳn một khoảng sân vườn rất thơ. Không gian ở đây có 2 tầng outdoor và indoor, vừa ngồi chill được mà vừa có chỗ làm việc. Phong cách hơi hướng Nhật Bản một chút, vibe hiện đại pha chút cổ xưa, thực sự dễ chịu.
     
    Menu ở đây tập trung nhiều về cafe, có mấy cái tên kiểu: Giấc mơ Mỹ, Into something good, No milk day,... đọc hoa cả mắt ko biết chọn gì nên bọn mình đành nhờ nhân viên tư vấn cho 3 món uống khá okela Mình có gọi thêm cả Bánh Croffle và Tú Lệ (Xôi xoài cốm).
     
    Về đồ uống:
     
    Cafe cốt dừa ở đây không phải dạng đá xay như những quán khác. Món này vị cảm giác khá đặc biệt, béo ngậy, hơi ngọt nhưng cafe vẫn đậm và sánh, uống bon mồm lắm. Giấc mơ Mỹ thì có vị chua chua ngọt ngọt, uống khá lạ miệng. Cốc này là sự kết hợp của Americano và chanh leo, cafe có phần hơi đậm so với mình, bạn mình là dân ghiền cafe lại khá ưng. Cá nhân mình mê nhất là Under the lemon tree - Nước ép chanh vàng, decor giống 1 ly cocktail với viền muối quanh miệng cốc. Uống thơm và lạ, thời tiết hanh khô uống hợp phết.
     
    Đồ ăn nè:
     
    Xôi xoài cốm Tú Lệ - Thấy bạn nhân viên giới thiệu là cốm này được chuyển về từ Tú Lệ. Xôi cốm ngọt bùi, thơm lắm, ăn kết hợp cùng xoài và cốt dừa nên vị thơm càng rõ hơn. Thời tiết dễ chịu thế này rất thích hợp để ngồi nhâm nhi cafe cùng một chút cốm dẻo thơm.
     
    Bánh Croffle cũng hấp dẫn lắm nha. Đây là dạng bánh croissant được nướng theo kiểu waffle, thơm và giòn, ăn cùng sốt caramel & vỏ chanh vàng ngon lắm. Lần tới quay lại mình sẽ gọi tiếp bánh nàyy.
     
    Không gian và chất lượng đồ uống ổn, giá không quá rẻ nhưng đáng.
     
    Fuku Coffee - 172 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    7:30 - 21:00
    40K - 65K
     

    Nguyen Thu ThuyTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0