Review máy ép chậm nhỏ gọn

    02/11/2023 10:051.516 lượt xem
    Dành cho các chị em văn phòng, gia đình ít người, nhà có bếp nhỏ,...
    Máy ép chậm đang trở thành xu hướng hiện nay. Cả nhà có biết tại sao các loại máy ép chậm lại bỗng chốc trở nên HOT và còn HOT hơn nữa khi hè đang cận kề không??
    - Thứ nhất là bởi nhu cầu uống nước ép trái cây rau củ để GIẢI KHÁT, GIỮ DÁNG, ĐẸP DA vào mùa hè rất lớn;
    - Thứ hai là bởi người tiêu dùng hiện nay ngày càng thông minh, ưu tiên chọn những sản phẩm ĐẶT LỢI ÍCH SỨC KHỎE của khách hàng lên hàng đầu;
    - Thứ ba là hiện nay nhu cầu chế biến thực phẩm, đồ uống tại gia, đảm bảo vệ sinh và tiện cho việc cải thiện sức khỏe gia tăng mạnh mẽ
    - Thứ tư là vì máy ép chậm chứng mình được công năng VƯỢT TRỘI hơn hẳn so với máy ép truyền thống về mọi mặt: ép kiệt nước, giữ hàm lượng vitamin và enzyme trong rau củ cao gấp 2 lần so với máy ép truyền thống, dễ lắp ráp và sử dụng, vệ sinh đơn giản, động cơ khỏe nhưng công nghệ ép mới nên ít ồn,...
    Khi chọn máy ép chậm thì cả nhà có thể dựa vào: tính năng + thương hiệu + khả năng tài chính phù hợp với nhu cầu của mình. Đối với riêng các chị em công sở, thích những dòng máy gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ vệ sinh, bày biện trong bếp rất gọn gàng không tốn diện tích thì hôm nay mình sẽ giới thiệu 1 chiếc máy mình đã dùng và cực ưng ý, đó là Kalite KL-531. Em máy này mình đã mua được khoảng nửa năm và sử dụng rất thường xuyên. Trung bình thì tuần nào mình cũng lôi ra ép 1-2 lần, đủ các loại từ hoa quả cho cả nhà đến các loại rau củ quả làm detox.
    Công nhận là dù ép các loại quả mọng nước như dứa, dưa hấu,... hay quả cứng như ổi, cóc, thậm chí là ép rau thì cũng cực KIỆT BÃ.
    Máy ép chậm Kalite KL-531 này với công nghệ ép chậm chỉ 60 vòng/phút không sinh nhiệt nên thành phẩm nước ép giữ trọn 98% Vitamin và dưỡng chất. Dù để lâu cũng không lo tách lớp hay nổi bọt.
    Máy có chế độ đảo chiều thông minh, nên dù mình ép rau nhiều xơ cũng không sợ bị tắc bã. Tuy nhiên để giữ máy thì mình thường chẻ nhỏ, cắt khúc rau ra để ép được nhanh và mượt hơn.
    Trọng lượng máy chỉ hơn 3 cân, thiết kế đơn giản nên rất dễ tháo lắp và vệ sinh. Nhờ thế mà ce cũng bị ngại cọ rửa sau mỗi lần ép hoa quả.

    Hanh ChuTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0