TOP homestay giá rẻ Việt Nam được người dùng tìm kiếm nhiều nhất

    01/03/2023 19:112.709 lượt xem

    Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc homestay tốt nào cho kỳ nghỉ sắp tới của mình. Dưới đây sẽ là TOP homestay giá rẻ Việt Nam được nhiều người dùng tìm kiếm và trải nghiệm nhiều nhất, tham khảo ngay nhé. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây

    Top những homestay giá rẻ Việt Nam được nhiều người dùng tìm kiếm và trải nghiệm nhiều nhất

    1. Homestay giá rẻ Hachi homestay Huế

    Hachi homestay Huế là một trong những homestay giá rẻ được nhiều nhiều lựa chọn trải nghiệm. Có chỗ đỗ xe và Wi-Fi luôn miễn phí, khách hàng có thể giữ liên lạc, đến và đi tùy ý. Nằm ở vị trí trung tâm tại Sông Hương của Huế, chỗ nghỉ này đặt quý khách ở gần các điểm thu hút và tùy chọn ăn uống thú vị. Có bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời và spa là một trong những tiện nghi đặc biệt sẽ nâng cao kỳ nghỉ của bạn với sự tiện lợi ngay trong khuôn viên. Được đánh giá cao về độ sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ tốt và xứng đáng với giá tiền. 

    Địa chỉ: 18 Thân Văn Nhiếp, Thủy Biều, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

    Hachi homestay Huế là một trong những homestay giá rẻ được nhiều nhiều lựa chọn trải nghiệm 

    2. Homestay giá rẻ Myla homestay

    Myla homestay là một trong những homestay giá rẻ nổi tiếng nhất nhì tại thành phố Vũng Tàu, với 4 cơ sở trực thuộc đều có vị trí ngay trung tâm thành phố và gần sát Bãi Sau. Homestay có cách decor đơn giản, hiện đại theo phong cách vintage nhẹ nhàng. Bạn sẽ có đa dạng các lựa chọn từ thuê theo phòng hay thuê nguyên căn, nhiều phòng có view hướng biển rất đẹp. Vì vậy là dù du khách đi một mình hay đi cùng người thân, nhóm bạn thì cũng đều có lựa chọn phù hợp.

    Địa chỉ: 

    Cơ sở 1: Số 1 Trần Quý Cáp, Phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu

    Cơ sở 2: 27/6 Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu

    Cơ sở 3: 160/7/11A Phạm Huy Thông, Phường 2, thành phố Vũng Tàu

    Cơ sở 4: 30/3C Võ Thị Sáu, Phường 2, thành phố Vũng Tàu

    Myla homestay là một trong những homestay giá rẻ nổi tiếng nhất nhì tại thành phố Vũng Tàu

    3. Homestay giá rẻ Green mountain homestay

    Green Mountain Homestay được thiết kế phong cảnh rất đẹp, có núi bao quanh và hồ sen. Bạn có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, chuyên về ẩm thực quốc tế. Đây là homestay giá rẻ Nằm ở vị trí trung tâm tại Quận Hoa Lư của Ninh Bình, chỗ nghỉ này ở gần các điểm thu hút và tùy chọn ăn uống thú vị. Có nhiều căn phòng được trang trí phù hợp với từng đối tượng du khách.

    Địa chỉ: 479 B, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

    Green Mountain Homestay được thiết kế phong cảnh rất đẹp, có núi bao quanh và hồ sen

    4. Homestay giá rẻ  Plum homestay Đồng Văn

    Plum Homestay Đồng Văn nằm ở thôn Xóm Mới, thị trấn Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Nơi đây hiện lên với dáng vẻ đầy sự trẻ trung, hiện đại như một làn gió mới của vùng núi Đông Bắc. Khu phòng giường đôi được thiết kế phần lớn bằng gỗ, đem lại không gian sống mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng gần gũi. Bên cạnh đó các Bungalow tại Plum Homestay Đồng Văn cũng được thiết kế với nhiều cửa sổ, đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho du khách. Nội thất bên trong được thiết kế đơn giản với đa phần là gỗ sáng màu, tạo sự tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên. Phần nền nhà được lát bằng gạch giả gỗ.

    Plum Homestay Đồng Văn có tất cả 5 loại phòng: Phòng Giường Đôi, Bungalow Deluxe, Bungalow với Sân hiên, Bungalow Superior và Phòng tập thể. Mỗi loại phòng phù hợp với sở thích và nhu cầu riêng của các đối tượng khách hàng khác nhau.

    Địa chỉ: Xóm mới, Đồng Văn, Hà Giang

    Plum Homestay Đồng Văn cũng được thiết kế với nhiều cửa sổ, đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho du khách

    5. Homestay giá rẻ Aura homestay

    Aura homestay là một trong những homestay giá rẻ tại TP HCM với nhiều sự tiện nghi. Phòng có điều hòa và cách âm tốt, an ninh 24/7 cực kì an toàn và miễn phí sử dụng wifi. Phòng được khử trùng, dọn dẹp hằng ngày, khách có tùy chọn hủy bỏ bất kỳ dịch vụ dọn dẹp nào cho chỗ ở của họ trong quá trình ở lại, đảm bảo vệ sự riêng tư và sạch sẽ. 

    Có khu vực ăn uống, thức ăn có thể được phục vụ tới tận chỗ ở của khách, tất cả các đĩa, dao kéo, kính và các bộ đồ ăn khác đã được vệ sinh, thực phẩm được giao được đảm bảo vệ sinh an toàn. 

    Địa chỉ: 467 Lê Đức Thọ 467/52 Lê đức thọ,P.16,Gò Vấp, Hồ Chí Minh

    Aura homestay là một trong những homestay giá rẻ tại TP HCM với nhiều sự tiện nghi.

    6. Homestay giá rẻ Mèo Vạc valley

    Mèo Vạc valley là chiếc homestay giá rẻ, toàn bộ homestay nằm gói gọn trong một thung lũng bao quanh là núi cao. Không gian ban ngày thì yên tĩnh và trong lành, buổi tối thơ mộng, lãng mạn.

    Căn phòng thiết kế như ký túc xá, có nhiều giường tầng cho phép mọi người được ở ghép với nhau, cả nam và nữ. Giường đơn, nệm trắng kết hợp với sàn gỗ, tạo nên căn phòng tập thể sạch sẽ, sang và tiện nghi. Có khoảng sân rất rộng thoải mái tổ chức hoạt động vui chơi bên ngoài. Hơn nữa trước các căn phòng đều có một khoảng sân nhỏ, có bàn ghế cho mọi người ngồi tổ chức bữa tiệc nhỏ. 

    Địa chỉ: QL4C, Pả Vi, Mèo Vạc, Hà Giang

    Mèo Vạc valley là chiếc homestay giá rẻ toàn bộ homestay nằm gói gọn trong một thung lũng bao quanh là núi cao

    7. Homestay giá rẻ Oceanami Villa homestay

    Homestay giá rẻ Oceanami Villa có vị trí tuyệt đẹp với một bên là biển Đông mênh mông, một bên là núi Minh Đạm xanh mướt mát, là nơi thuận lợi cho những du khách thích ngắm bình minh ló dạng hay ánh hoàng hôn buông dần trên biển. Oceanami Villa còn có hơn 354 phòng ốc khác nhau cho bạn lựa chọn, với nhiều dạng phòng phù hợp cho cặp đôi, gia đình hay cả nhóm bạn tụ tập vui chơi vào cuối tuần.Từng căn phòng được trang trí trang nhã, không quá rườm rà chi tiết mà chỉ nhấn nhá một chút sắc xanh vào nội thất để làm căn phòng trở nên sang trọng. Đây là một chiếc homestay giá rẻ dành cho bạn với sự tiện nghi đầy đủ. 

    Địa chỉ: Quốc lộ 44A, Thị trấn, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Oceanami Villa có vị trí tuyệt đẹp với một bên là biển Đông mênh mông, một bên là núi Minh Đạm xanh mướt mát

    8. Homestay giá rẻ Stay and Fun homestay

    Homestay giá rẻ Stay and Fun  nằm ngay điểm giao giữa Quận 1 và Quận 4, sát bên cầu Khánh Hội và Calmette. Có đầy đủ các tiện nghi như TV có kết nối Internet và Netflix, bếp trang bị đủ đồ để bạn có thể nấu nướng cơ bản, bãi đỗ xe máy ngay bên tầng trệt.  Căn phòng có góc view phòng nhìn thẳng ra Landmark 81, ban đêm lên đèn cực kì thơ mộng. Ngoài ra, chỉ mất 5-10 phút để đi bộ ra Bitexco, phố đi bộ Nguyễn Huệ, bảo tàng Hồ Chí Minh, bảo tàng Mỹ Thuật thành phố. Đặc biệt đi từ cầu Khánh Hội có thể ngắm hoàng hôn trên Bến Nhà Rồng, hoặc ghé Bến Bạch Đằng để du ngoạn sông Sài Gòn bằng bus trên sông. Xung quanh khu vực có nhiều điểm ăn uống nổi tiếng, có thể đi bộ tới được luôn như: Bún Đậu Homemade, khu ẩm thực Vĩnh Khánh, xa một xíu có khu ẩm thực Chợ 200 Xóm Chiếu.

    Địa chỉ: Phường 5, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

    Homestay giá rẻ Stay and Fun  nằm ngay điểm giao giữa Quận 1 và Quận 4, sát bên cầu Khánh Hội và Calmette

    9. Homestay giá rẻ Cici homestay Đồng Văn

    Đây là một homestay giá rẻ ở Đồng Văn có 5 tầng vô cùng hiện đại nhưng vẫn có không gian đậm chất vùng cao.  Từ trên đường từ thành phố Hà Giang đến gần thị trấn Đồng Văn là đã dễ dàng nhận thấy CiCi Homestay đứng sừng sững như một ngọn núi. Ở CiCi Homestay bạn có thể ngắm được view toàn bộ thị trấn Đồng Văn ở trên tầng 5 kết hợp ngồi uống cafe ở trên đó. Toàn bộ thiết kế ở CiCi đều do anh chủ tự làm. Có phòng view nhìn ra hướng núi, view nhìn ra thị trấn, và phòng ngủ tập thể đông người.

    Địa chỉ: Thôn Đoàn Kết , Tổ 1 Thị Trấn Đồng Văn, Hà Giang

    CiCi Homestay bạn có thể ngắm được view toàn bộ thị trấn Đồng Văn ở trên tầng 5 kết hợp ngồi uống cafe ở trên đó

    Trên đây là TOP homestay giá rẻ chất lượng dành cho bạn và gia đình. Lưu lại ngay để dùng cho kỳ nghỉ sắp tới nhé.

                                                                                                     Tổng hợp: Cẩm Vân 

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0