Bản Phùng - Đẹp như một bức tranh vào mùa lúa chín

    11/11/2022 02:451.067 lượt xem
    Bản Phùng là một xã nằm ở phía Tây và cách trung tâm huyện Hoàng Su Phì khoảng 28km, đây là địa điểm không thể bỏ qua vào mùa vàng tại Hà Giang. Và mình phải nói rằng nó còn đẹp hơn cả mong đợi của mình trước khi mình đến đó.
     
    Đường đi đến đó không quá khó, nhưng tay lái của bạn cũng cần phải cứng. Mình đã đi xe máy từ thảo nguyên Suôi Thầu sang Bản Phùng. Nhưng vì thảo nguyên Suôi Thầu quá đẹp nên mình đã ở lại đó chụp ảnh cho đến 5h chiều. Kết quả là mình đến Bản Phùng vào lúc 8:30 tối. Đường đi hơi vắng và dốc nên nhiều lúc mình cũng đã phân vân không biết mình có đi đúng đường không. Nhưng dù sao cuối cùng, mình cũng đã đến đó.
     
    Mình đã ở lại Trọng Phú Homestay (100k/đêm), một homestay ở ngay trên dốc nhìn xuống toàn cảnh ngôi làng đẹp nhất của Bản Phùng. Ban đêm thì mình hoàn toàn không thấy gì. Chỉ đến khi thức dậy vào buổi sáng, mình đã ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của ngôi làng đó. Nó quá đẹp, đẹp như một bức tranh. Sau đó mình đã đi bộ xuống làng để có thể quan sát ngôi làng gần hơn, thì nó thậm chí còn đẹp hơn.

    Đô Đô Ba LôTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0