Căn hộ 37m2 hiện đại và ấm cúng của gia đình trẻ bận rộn

01/10/2023 18:003.642 lượt xem

Chủ nhân của căn hộ là hai vợ chồng trẻ vừa mới lập gia đình. Cả hai vợ chồng đều làm những công việc rất bận rộn. Vì vậy, thời gian tụ tập duy nhất của gia đình là bữa cơm tối và những ngày nghỉ.

Chính vì thế ngôi nhà chính là nơi lý tưởng để họ thư giãn, tận hưởng những hương vị của cuộc sống. Đặc biệt họ muốn một ngôi nhà ấm áp tự nhiên để những ngày nghỉ cuối tuần trở nên được an yên nhất.

KTS đã cố gắng “điều chỉnh nhiệt độ phòng” bằng những gam màu trung tính. Màu sắc ấm cúng như be, nâu gỗ, da bò được trải đều cho các góc của không gian. Đồ nội thất tối giản, hiện đại được tối ưu hóa công năng sử dụng. Mọi chi tiết đều mang đến sự tiện nghi khi hoạt động của các em bé làm mục đích chính.

Dù chỉ rộng 37m² nhưng mỗi khu vực sinh hoạt trong căn hộ được KTS phân chia khá rõ ràng. Điều kỳ lạ là, dù được chia nhỏ như vậy nhưng chúng lại chẳng hề có cảm giác chật hẹp, gò bó khi nhìn vào.

Căn bếp nhỏ được thiết kế theo hình chữ U, tạo ra từng khu vực sử dụng riêng, rất tiện lợi. Đặc biệt, kiểu bếp hình chữ U cũng đem lại cho cô nàng nhiều không gian lưu trữ. Ở đây, bạn thấy được sự tinh tế trong cách lựa chọn hệ lùa xếp cánh tủ cho hệ tủ bếp. Để tránh cảm giác nặng nề trong nhà bếp, KTS đã sử dụng đa dạng của mẫu tủ bếp từ cánh tủ gỗ kín, tủ kính đến kệ mở. Nhờ vậy mà nhìn vào tổng thể căn bếp trông rất thoáng và ngăn nắp.

Đảo bếp nhỏ thông minh được đặt để phân chia ranh giới giữa nhà bếp và phòng khách. Bề mặt đảo bếp đủ lớn để đa dạng hóa nhiều công năng sử dụng như khu vực sơ chế, bàn ăn và quầy bar.

Lối vào phòng ngủ được thiết kế hệ cửa slim rất được yêu thích những năm gần đây. Thiết kế này cũng giúp mang đến sự đa dạng, thoáng mát, nhưng vẫn riêng tư và lãng mạn cho không gian nghỉ ngơi của đôi vợ chồng trẻ.

Thông tin công trình:

Tên công trình: Ori Garden Apartment
Địa điểm: Đà Nẵng
Diện tích: 37m2
Đơn vị thiết kế: K93 Atélier
Đơn vị thi công: S2studio
Ảnh: Nhat Huy Phan

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0