Nhà gỗ ấm cúng và thơ mộng giữa trời đông lạnh giá, nơi khiến bạn chỉ muốn ngủ vùi mỗi sáng cuối tuần

02/12/2022 13:00762 lượt xem

Với cái lạnh giá của mùa đông tại Tây Ban Nha, thiết kế nhà gỗ được ưu tiên bởi nó mang đến sự ấm áp, xua bớt cái lạnh của mùa đông. Ngôi nhà gỗ giữa tuyết trắng, rừng cây tạo nên khung cảnh ấn tượng mà dường như ta chỉ thấy trong tranh vẽ. Toàn bộ ngôi nhà được làm bằng gỗ tự nhiên, ấm áp mùa đông, mát mẻ mùa hè. Nội thất trong nhà sử dụng chủ yếu gam màu ghi xám, tạo điểm nhấn trên màu nâu của gỗ. Băng sofa dài đặt cạnh khung cửa sổ lớn là nơi lý tưởng cho những buổi hàn huyên, trò chuyện của cả gia đình, gắn kết tình cảm. Tuy chỉ là ngôi nhà gỗ bé xinh nhưng bên trong lại vô cùng hiện đại, tiện nghi, là không gian mơ ước của biết bao người.

Hãy cùng Happynest dạo một vòng Dream Cabin này nhé!

Nguồn: sưu tầm

Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà.

Lam nha cuoi nam_1958X745.png

Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà…

Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé!

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0