Cùng nhau trốn khỏi chốn phồn hoa đô thị, đến Villa Lora an yên đậm chất nhiệt đới

30/08/2022 01:001.046 lượt xem

Villa Lora là biệt thự với 1 phòng ngủ siêu sang trọng tại thiên đường nhiệt đới Bali. Căn biệt thự được thiết kế phong cách truyền thống đặc trưng nhưng vẫn phảng phất sự nhẹ nhàng, lãng mạn của vùng nhiệt đới xinh đẹp. Từ phòng khách đến phòng ngủ đều được trang trí bằng những khung tranh nhỏ, những đồ lưu niệm đặc trưng của địa phương, khiến du khách có thể khám phá, tìm tòi văn hóa bản địa. Phòng ngủ được thiết kế cửa trượt lớn làm bằng kính, hướng ra khu vực sân vườn và bể bơi. Chính nhờ thiết kế này, phòng ngủ đón sáng tối đa, gần gũi với thiên nhiên. Ấn tượng nhất tại Villa Lora chính là khu vực sân vườn, bể bơi, đây là nơi giúp du khách thư giãn, đắm mình với thiên nhiên vùng nhiệt đới xinh đẹp.

Cùng Happynest dạo một vòng Villa Lora khám phá kiến trúc bản địa ấn tượng này nhé!

Nguồn: Villa - Finder

Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn.

Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0