Nhà thông minh có phải là xu hướng xây dựng mới?

18/10/2018 16:141.315 lượt xem

Xin chào các bạn và các kiến trúc sư, gần đây trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên báo chí và mạng xã hội các bạn có được nghe nhiều về cụm từ "nhà thông minh" hay "smart home". Các bạn có nghĩ nó sẽ là xu hướng trong thiết kế nhà của hôm nay và ngày mai? 

Đi cùng với sự nâng cao công nghệ hiện đại thì các nhà sản xuất đang cố gắng giảm giá thành thiết bị xuống mức phù hợp với đại đa số người dùng. Các bạn có sẵn sàng sử dụng một hệ thống thông minh không? Hoặc các kiến trúc sư có sẵn sàng đưa những ý tưởng hiện đại cho công trình của mình?

Vity smart home là chuyên gia trong lĩnh vực này, chúng tôi rất vui vẻ khi được thảo luận vấn đề này cùng các bạn.

Bình luận

Thảo Ngân

Trước đây mình làm ở bên trung tâm môi giới BĐS, mình thấy những người tư vấn BĐS hay nhấn mạnh về căn hộ thông minh để thu hút khách. Nhưng mình thấy các căn hộ thông minh ở Việt Nam vẫn còn hời hợt và hình thức quá. Chưa thực sự tiện ích và mang lại sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình

5 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

VITY SMART HOME

@Thảo Ngân Đúng như bạn nhận định, bởi vì các căn hộ đố được làm hàng loạt nên giống nhau về mọi thứ, cả hệ thống "thông minh" cũng được sao chép. Mà bản thân con người chúng ta mỗi người có các tính, sở thích, thói quen khác nhau. Chúng tôi nhận xét: Những thứ "thông minh" hàng loạt thì không phải là thông minh.

5 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 2
  • 0