Review máy hút ẩm MEDION MD19679, phù hợp cho phòng 40m2 với công suất hút ẩm lên đến 24 lít/ngày

    05/02/2023 02:15527 lượt xem

    Thời tiết miền Bắc bước vào mùa nồm là lúc các gia chủ phải đau đầu nghĩ cách giữ cho ngôi nhà không bị ẩm thấp, luôn khô ráo. Để giải quyết vấn đề này, Happynest xin giới thiệu thông tin review máy hút ẩm Medion MD19679 với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Thông tin chung về thương hiệu MEDION

    MEDION là thương hiệu đồ gia dụng, đồ điện tử hàng đầu đến từ CHLB Đức, đã có hơn 25 năm hoạt động. Đây là một trong số ít những thương hiệu có danh mục sản phẩm toàn diện từ các thiết bị điện tử giải trí cổ điển đến các sản phẩm công nghệ thông tin, đáp ứng mạnh mẽ nhu cầu của thị trường và thân thiện với người tiêu dùng.

    Nhắc đến MEDION người dùng sẽ không thể quên sản phẩm robot hút bụi lau nhà đình đám được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở hầu hết quốc gia trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó thương hiệu còn phát triển và cung cấp thêm nhiều mặt hàng tiện ích như: Máy làm sữa hạt, bếp từ, máy rửa bát mini,...

    Robot hút bụi lau nhà, sản phẩm làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu MEDION

    Các sản phẩm của MEDION hiện không chỉ phổ biến tại Đức mà còn phủ sóng rộng rãi và trở thành thương hiệu đồ gia dụng đình đám tại khu vực Bắc Mỹ và châu Âu.

    1. 2. Thông tin sơ lược về máy hút ẩm MEDION MD19679

    Không khí ẩm gây ra hiện tượng nấm, rêu mốc trên tường, phá hủy cấu trúc của các vật liệu xây dựng, nội thất, là nguyên nhân khiến một số đồ thiết bị điện tử trong nhà hoạt động không ổn định, thậm trí hư hỏng không thể khắc phục. Với thời tiết nồm ẩm ở miền Bắc, máy hút ẩm là một trong những sản phẩm cần thiết cho mỗi gia đình. 

    Khác với các loại máy hút ẩm thông thường sẽ gây khô da, khó chịu cho gia chủ, máy hút ẩm MEDION MD19679 với công nghệ Đức, chất lượng đạt chuẩn châu Âu vừa đảm bảo được tính năng hút ẩm, giúp căn nhà bạn luôn khô ráo mà không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

    >>> Xem thêm: Review: Máy lọc không khí và máy hút ẩm khác nhau như thế nào?

    Máy hút ẩm MEDION MD19679 với thiết kế hiện đại và trang bị công nghệ tiên tiến từ CHLB Đức

    • Thông số kỹ thuật của máy hút ẩm MEDION MD19679

    - Thích hợp cho các phòng 40m2.

    - Chỉ báo mực nước.

    - Hiển thị độ ẩm.

    - Thiết kế bánh xe phía dưới để dễ dàng di chuyển.

    - Kích thước sản phẩm (H x W x D): 57 x 36 x 22 cm.

    - Trọng lượng: ~15kg.

    - Ngăn chứa nước có thể tháo rời và vạch báo mực nước hiển thị.

    - Bộ lọc bụi có thể tháo rời.

    - Tín hiệu cảnh báo khi két nước đầy.

    - Hẹn giờ 24 giờ để tự động khởi động hoặc tự động tắt máy.

    - Khởi động lại tự động.

    - Công suất tiêu thụ: 270W.

    - Điện áp/ tần số: 220-240V/ 50Hz.

    - Độ ồn: 43db.

    3. Những tính năng nổi bật của máy hút ẩm MEDION MD19679

    • Máy hút ẩm MEDION MD19679 giúp cân bằng độ ẩm tuyệt vời

    Khác với các dòng máy khác, MEDION MD19679 không đơn giản chỉ làm khô không khí. Công nghệ đặc biệt của MEDION MD19679 cho phép lượng ẩm trong không khí luôn được giữ ở mức phù hợp với môi trường xung quanh.

    Ngoài ra, máy còn cho phép người sử dụng điều chỉnh được mức độ ẩm mong muốn và luôn duy trì mức ẩm theo yêu cầu trong suốt quá trình hoạt động. Tính năng này giúp máy phù hợp với nhiều không gian, tình trạng sức khỏe và thói quen sống của người dùng.

    Tính năng cân bằng độ ẩm vừa bảo vệ căn phòng của bạn khỏi ẩm ướt vừa tạo bầu không khí dễ chịu, không gây khô da và an toàn hơn với sức khỏe của các thành viên trong gia đình

    >>> Xem thêm: Giải đáp 9 câu hỏi thường gặp về máy hút ẩm

    • Máy hút ẩm MEDION MD19679 có công suất hút ẩm lên đến 24 lít/ngày

    Máy hút ẩm MEDION MD19679 gây ấn tượng với khách hàng bởi khả năng hút ẩm nhanh. Động cơ mạnh mẽ cùng cảm biến thông minh giúp máy dễ dàng xác định được vị trí cần khống chế ẩm, tập trung năng lượng để giải quyết đúng vấn đề. Máy có khả năng hút ẩm nhanh với công suất lên tới 24 lít/ngày, nhờ đó tiêu thụ điện năng hiệu quả.

    • Máy hút ẩm MEDION MD19679 giúp loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc gây hại trong không khí 

    Máy hút ẩm MEDION MD19679 với hệ thống lọc khí đặc biệt hữu dụng với kiểu thời tiết nồm đặc trưng của các tỉnh miền Bắc, giúp cho không gian trong phòng trở nên thoáng đãng và trong lành hơn. Không khí khô ráo khiến các loại nấm mốc, rêu, hoặc vi khuẩn gây hại cho sức khỏe không có điều kiện để phát triển.

    Máy hút ẩm MEDION MD 19679 giúp không khí khô thoáng hơn, tạo môi trường tuyệt vời để hạn chế sự xuất hiện của các loại nấm mốc và côn trùng 

    Ngoài ra, máy hút ẩm MEDION MD 19679 còn được tích hợp công nghệ thổi gió nóng, có tác dụng như một chiếc máy sưởi giúp luồng không khí trong phòng bạn đủ ấm áp để hong khô quần áo một cách tự nhiên.

    • Máy hút ẩm MEDION MD19679 hoạt động với độ ồn thấp chỉ 43db 

    Mặc dù máy hút ẩm MEDION MD19679 có tốc độ hút ẩm nhanh, hoạt động mạnh mẽ nhưng không gây ồn hay rung lắc. Thiết bị vận hành êm ái, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, giấc ngủ của mọi người. 

    Bạn có thể sử dụng máy trong phòng người già hoặc trẻ em, vừa mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu nhưng không lo các thành viên trong gia đình bị thức giấc giữa đêm. 

    • Thiết kế máy hút ẩm MEDION MD 19679 tiện dụng, dễ dàng di chuyển 

    Máy hút ẩm MEDION MD 19679 sở hữu kiểu dáng gọn gàng, phù hợp đặt trong mọi không gian khác nhau. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm bánh xe nhỏ đa chiều phía dưới giúp dễ dàng di chuyển khắp các phòng. 

    Bạn cũng có thể xách máy di chuyển giữa các tầng, đảm bảo mọi ngóc ngách đều được hút ẩm sách sẽ, khô thoáng, ngăn chặn sự sinh sôi của nấm mốc và vi khuẩn.

    Diện mạo gọn nhẹ và được trang bị bánh xe, dễ dàng di chuyển của máy hút ẩm MEDION MD19679

    • Máy hút ẩm MEDION MD19679 tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ 270W

    Không chỉ có khả năng hút ẩm ưu việt, máy hút ẩm MEDION MD 19679 còn giúp tiết kiệm điện tối đa với công suất tiêu thụ 270W, mang đến cho cả gia đình không khí trong lành, khô ráo với mức chi phí tối ưu nhất.

    Không dừng lại ở đó, máy hút ẩm MEDION MD19679 sở hữu màn hình LED 3 cấp độ hiển thị mức ẩm không khí, tích hợp cùng bảng điều khiển cảm ứng và có kết nối wifi, giúp bạn có thể đặt lệnh hút ẩm cho căn phòng từ bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào. Thông qua màn hình LED, bạn có thể dễ dàng theo dõi độ ẩm trong nhà, sau đó căn chỉnh bật tắt sao cho phù hợp, tránh việc sử dụng điện lãng phí.

    Bảng điều khiển cảm ứng của máy hút ẩm MEDION MD 19679

    Bên cạnh đó, máy hút ẩm MEDION MD 19679 còn có những ưu điểm vượt trội khác như:

    - Chỉ báo mức nước có thể nhìn thấy, bình chứa nước có thể tháo rời và bộ lọc bụi dễ dàng để làm sạch.

    - Cảm biến độ ẩm: Thiết bị sẽ tự động tắt ngay khi đạt đến độ ẩm mong muốn, tự động ngắt để chống tràn khi bình chứa nước đầy. Ngoài ra, máy hút ẩm MEDION MD19679 còn được trang bị hệ thống cảnh báo khi ngăn chứa nước đầy.

    - Chức năng tự khởi động lại: Nếu bị tắt đột ngột do cắt điện, thiết bị sẽ khởi động lại với cài đặt đã chọn ngay sau khi nguồn điện được cấp lại.

    1. 4. Những ai nên mua máy hút ẩm MEDION MD19679?

    Với những tính năng và tiện ích vượt trội như trên, máy hút ẩm MEDION MD 19679 thích hợp sử dụng cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

    Khi sử dụng cho phòng trẻ em, máy hút ẩm MEDION MD19679 tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp da em bé không khô, bức bí hay dị ứng do hơi ẩm. Đồng thời, với độ ồn của máy chỉ 43dB, các gia chủ không cần lo lắng về việc trẻ nhỏ hay người lớn tuổi bị thức giấc giữa đêm, mọi người sẽ có giấc sâu, ngủ ngon hơn đến sáng.

    Máy hút ẩm MEDION MD 19679 là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ

    Ngoài ra, với công suất hút ẩm 24 lít/ngày, máy hút ẩm MEDION MD19679 phù hợp với đa dạng không gian, mang lại hiệu quả cân bằng ẩm tốt cho các phòng có diện tích từ 40m2 - 50m2.

    >>> Xem thêm: Top 3 máy hút ẩm giá dưới 5 triệu đồng được người dùng đánh giá cao, là “cứu tinh” cho mùa nồm ẩm

    Trên đây là thông tin review máy hút ẩm MEDION MD19679. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các gia chủ lựa chọn được sản phẩm hút ẩm tốt, giải quyết tình trạng nồm ẩm trong nhà trong tiết xuân miền Bắc.

    Tổng hợp: Ngọc Linh

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0