Top 6 nồi chiên không dầu có giá dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay

    19/10/2022 07:001.042 lượt xem

    Nồi chiên không dầu luôn đứng đầu danh sách “trợ thủ đắc lực” của các bà nội trợ ngày nay. Với kiểu dáng hiện đại, tính năng ưu việt và giá thành hợp lý, top 6 nồi chiên không dầu có giá dưới 5 triệu đồng dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích đáng để tham khảo.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Nồi chiên không dầu Unie UE-800 dung tích 8 lít 

    2.  

    Nồi chiên không dầu Unie UE-800 nổi bật với bảng điều khiển cảm ứng 10 chức năng được cài sẵn, mang đến một vẻ ngoài truyền thống nhưng vẫn hợp thị hiếu. Sự kết hợp của công nghệ Rapid Air hiệu suất cao với phụ kiện khay nướng chống dính tách rời giúp nồi có khả năng chiên nhiều thực phẩm đa dạng, mang đến cho bạn những món chiên thơm ngon, ít béo, tốt cho sức khỏe. Nồi có dung tích 8 lít thích hợp phục vụ bữa ăn cho gia đình từ 4-6 người.

    Sử dụng nồi chiên không dầu Unie UE- 800 vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cho thức ăn vào giỏ, cho giỏ vào nồi, chọn chế độ, rút ra và thưởng thức. Nồi sẽ tự động ngắt điện khi nhấc giỏ chiên ra ngay cả khi đang trong quá trình chiên nướng. Bên trên tay cầm còn có thêm chốt nhựa, nhấn lên phía trước để tách rời giỏ chiên và khoang hứng dầu, tiện lợi cho việc sử dụng cũng như vệ sinh sau nấu.

    Nồi chiên không dầu UE-800 dung tích 8 lít hiện đang được bán trên Happynest Shop với giá 2.490.000 VNĐ

    1. 2. Nồi chiên không dầu Kalite Q10 dung tích 10 lít

    2.  

    Nồi chiên không dầu Kalite Q10 là bước đột phá của công nghệ với sự kết hợp giữa nồi chiên không khí và lò nướng, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Nồi được thiết kế tinh tế với màn hình cảm ứng LCD với bảng điều khiển được cài sẵn 10 chức năng chuyên sâu, chỉ bằng một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn.

    Đặc biệt, Nồi chiên không dầu Kalite Q10 được cải tiến đáng kể về độ ồn trong quá trình hoạt động. Bạn có thể hoàn toàn thoải mái nấu nướng mà không lo ảnh hưởng đến những người xung quanh hay những hoạt động giải trí khác.

    >>> Xem thêm: Điểm danh loạt đồ gia dụng 'giải cứu' các bà nội trợ cuối năm

    Nồi chiên không dầu Kalite Q10 dung tích 10 lít hiện đang được bán trên Happynest Shop với giá 2.990.000 VNĐ

    1. 3. Nồi chiên không dầu Malloca MAF-06 dung tích 6 lít 

    2.  

    Nồi chiên không dầu Malloca MAF-06 có thiết kế gọn đẹp, vỏ nhựa ABS cao cấp cách nhiệt bóng sáng, ít bám bẩn, dễ dàng lau chùi. Với công suất 1700W và công nghệ làm nóng điện trở, nồi có khả năng làm chín thức ăn nhanh hơn. Đặc biệt, quạt đối lưu, luân chuyển nhiệt đều cũng làm thức ăn chín đều và ngon miệng hơn.

    Bên cạnh đó, nồi còn sở hữu điều khiển cảm ứng hiển thị thông số rõ ràng trên màn hình LED và dễ sử dụng. Hẹn giờ tối đa đến 60 phút, chỉnh nhiệt độ nấu từ 60 - 200 độ C, tùy chỉnh 6 món ăn được lập trình sẵn, chức năng khởi động nhanh, nấu nhanh tiện lợi, có báo hiệu bằng âm thanh khi hoàn thành quá trình nấu, cho bạn nhận biết thời điểm món ăn chín dễ dàng.

    Nồi chiên không dầu Malloca MAF-06 dung tích 6 lít hiện đang được bán trên Happynest Shop với giá 4.500.000 VNĐ

    1. 4. Nồi chiên không dầu Unie UE-1000 dung tích 12 lít

    2.  

    Nồi chiên không dầu Unie UE-1000 là thiết bị nhà bếp hoàn hảo dành cho các chị em nội trợ. Sở hữu dung tích lên tới 12 lít có thể dễ dàng xử lý lượng lớn thực phẩm cho gia đình đông thành viên. Công nghệ nướng đối lưu giúp thực phẩm chín nhanh, chín đều mà không cần sử dụng dầu mỡ, giữ được trọn vẹn dưỡng chất trong món ăn. Đặc biệt, Nồi chiên không dầu Unie UE-1000 còn được trang bị chiếc giỏ chiên 2 trong 1 tiện lợi và dễ vệ sinh.

    >>> Xem thêm: Review nồi chiên không dầu đa năng Lock&Lock

    Nồi chiên không dầu Unie UE-1000 hiện đang được bán trên Happynest Shop với giá 3.190.000 VNĐ

    1. 5. Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 dung tích 12 lít

    2.  

    Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 xứng đáng là sự lựa chọn thông minh của mọi bà nội hiện đại trong thời đại 4.0. Nồi chiên không dầu KL-1200 có công suất lên tới 1800W kết hợp cùng quạt đối lưu siêu lớn, lưu thông khí nóng 360 độ, giúp nhiệt lượng được truyền với cường độ lớn phủ khắp bề mặt và làm chín thực phẩm từ bên trong. Cùng với công nghệ Rapid Air, nhiệt độ sẽ được tập trung tối ưu trong nồi, không thoát ra khi chiên, nướng, không gây mùi khó chịu mà vẫn đáp ứng tiêu chí ngoài giòn, trong mềm.

    Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 sở hữu tới 10 + 7 chế độ nấu, giúp bạn “nấu cả thế giới”. Ngoài ra, khi chọn mua nồi, bạn sẽ được sở hữu thêm những phụ kiện hỗ trợ nấu ăn chất lượng.

    Nồi chiên không dầu Kalite KL- 1200 hiện đang được bán trên Happynest Shop với giá 3.230.000 VNĐ

    1. 6. Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue dung tích 14,5 lít 

    2.  

    Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue là một trong những thế hệ nồi chiên đang làm giới nội trợ mê mẩn. Dung tích 14,5 lít siêu khủng của nồi giúp bạn có thể chế biến khối lượng thực phẩm lớn, giảm thiểu tối đa công sức cho quá trình nấu nướng. Nồi được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ, hạn chế thẩm thấu các chất độc hại vào thực phẩm. Đi kèm nồi là bộ phụ kiện đa dạng được phủ chống dính Ceramic cao cấp không chứa chất gây ung thư, thân thiện với môi trường.

    Công nghệ nướng Rapid Air của Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue giúp tập trung tối ưu nhiệt độ trong nồi, không thoát ra khi chiên, nướng, không gây mùi khó chịu, giúp giảm tới 95% lượng chất béo nhưng giữ trọn hương vị tự nhiên của món ăn. Bảng điều khiển song ngữ của Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue dễ dàng sử dụng cho cả người lớn tuổi trong nhà.

    >>> Xem thêm: Review nồi chiên không dầu Olivo AF15

    Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue hiện đang được bán trên Happynest Shop với giá 4.190.000 VNĐ

    Hy vọng Top 6 nồi chiên không dầu có giá dưới 5 triệu đồng được Happynest tổng hợp trong bài viết đã gợi ý thêm nhiều lựa chọn tối ưu, giúp việc sắm sửa thiết bị nhà bếp của các gia chủ dễ dàng và hiệu quả hơn.

    Bài viết: Phương Trang

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0