Review nồi chiên không dầu Olivo AF15

    04/07/2022 13:15617 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Như mọi người đã biết, mình đã từng up review và chia sẻ vô vàn món ngon từ NCKD Philips suốt mấy năm dịch Covid. Và rồi chiếc nồi đó đã chạy quá sức với mình nên mình đã cho nó nghỉ hưu 😅😅. Sau 1 thời gian nghiên cứu và tìm hiểu các mẫu NCKD mới hiện nay thì mình đã quyết định chọn NCKD Olivo AF15.

    Mình chọn nó bởi mình thích thiết kế dáng nồi, cùng thông tin về 16 chức năng và dung tích lớn 15 lít. Mình thích thêm nữa là nó có 2 thanh nhiệt trên dưới, cái mà mình cực lưu ý, vì nhiệt đều trong lò mới làm thức ăn chín đều và ngon được! Hơn nữa ai hay làm bánh thì rất cần thanh nhiệt trên dưới như thế này! 😁 Rồi sau một thời gian sử dụng, cảm nhận của mình như sau:

    ƯU ĐIỂM:

    - Bảng điều khiển của nồi là cảm ứng rất nhạy, đơn giản và dễ sử dụng. Màn hình led hiển thị khá đẹp và hiện đại, bắt mắt. Các chi tiết inox sắc nét!

    - Phần hiển thị lựa chọn là tiếng Việt, nên ai trong gia đình dù già hay trẻ cũng có thể thao tác được! Cái này rất hữu ích đấy nhé!

    - Chất liệu ngoài bằng mặt kính nên dễ vệ sinh lau chùi, dễ quan sát, theo dõi thức ăn để tăng thêm phần phấn khích 😅

    - Nồi đã được nhà sản xuất setup sẵn thông số, nhiệt độ, thời gian phù hợp với từng loại thực phẩm và từng món nên khi mình chọn bất kì chế độ nào như nướng bánh, nướng thịt, nướng cá....vv..thì ko cần điều chỉnh thời gian nhiệt độ, chỉ cần một thao tác bấm nút chọn chế độ cần nấu là xong. Thế là chị em chúng ta cũng không phải đau đầu nghĩ món này chọn bao nhiêu độ và time bao lâu nữa nhé! 😅

    - Nồi khi vận hành chạy rất êm, không ù ù hay có tiếng ồn lớn, rất dễ chịu nhé! Đặc biệt không bị khói nữa nha!

    - Một điểm cộng ưng ý nữa là khâu vệ sinh. Toàn bộ khoang trong lòng nồi và phu kiện là inox nên cực dễ lau chùi, còn các khay nướng có thể tháo ra  cọ rửa hoặc cho vào máy rửa bát rất gọn nhẹ chứ ko tốn chỗ và khó vệ sinh như nckd bình thường.

    - Với dung tích 15 lít nên khoang nồi vuông vắn, rất rộng rãi, phù hợp cho các món như quay cả con gà, con vịt thoải mái. Rất hấp dẫn 👍

    - Phụ kiện đi kèm phong phú. Ngoài những khay chính để những món nướng cố định thì nồi còn có thêm giá xoay, lồng xoay làm thịt xiên nướng, rang lạc, khoai tây chiên, khô gà, bắp rang bơ, ...vv.. nói chung nhưng món cần xoay đảo đểu, rất ưng phần này vì vô cùng tiện đó mọi người! 👍

    - Điểm cộng tiếp theo là nồi có chế độ giã đông, cũng khá hữu ích. Khi cho vào giã đông trong lò, thực phẩm mềm nhưng không bị chín như giã đông ở lò vi sóng nhé!

    - Ngoài ra nồi còn có chức năng lên men. Dùng để ủ bột làm bánh, ủ làm sữa chua khá tiện và dễ dàng!

    - Tiếp đến là chức năng sấy, để sấy khô hoa quả, làm sấy khô gà, khô bò,...vv khá là ok nha! 👍

    KHUYẾT ĐIỂM:

    Với mình có một khuyết điểm duy nhất là mình hơi lo mỗi khi mở nồi. Do mặt nồi bằng kính, bảng điều khiển lại gắn liền trên đó, nên chẳng may ai mạnh tay hay vô tình mở mạnh sẽ đập mặt kính xuống mặt bếp gây vỡ hoặc chập bảng điều khiển.

    Cái này giá như nhà sản xuất làm khấc an toàn giới hạn khi mở, hoặc để bảng điều khiển trên thành nồi thì có lẽ sẽ đỡ lăn tăn hơn! 😅😅

    Trên đây là những trải nghiệm của mình với NCKD Olivo AF15. Tóm gọn là nồi xinh, dáng đẹp, vận hành êm ái, thông minh, dễ dùng, dễ vệ sinh, nhiệt đều nên thành phẩm ngon!

    Vô cùng tiện lợi cho mọi gia đình! ❤️❤️

    Do Thi Huyen TrangTheo dõi

    Bình luận

    Phương Quỳnh

    Món gà hấp dẫn quá. Chị cho e xin công thức nước sốt món mực ạ.

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa1

    Khánh Linh

    mình cũng muốn hỏi xin ct sốt sườn nứa:))), nhìn ngon quá

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 2
    • 0