TOP 6 robot hút bụi dưới 10 triệu đồng đáng ‘đồng tiền bát gạo’ nhất năm 2022

    26/08/2022 02:002.780 lượt xem

    Hiện nay, robot hút bụi là một trong những giải pháp “dọn nhà 4.0” rất được các gia đình trẻ ưa chuộng vì độ tiện lợi của nó. Nhằm đáp ứng được nhu cầu lớn từ thị trường, các nhà sản xuất robot hút bụi đã cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng cũng như giá cả. Nếu bạn đang muốn sở hữu một robot hút bụi hiện đại, thông minh, nhiều tính năng mà giá thành dưới 10 triệu đồng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

     

    1. Ultty SKJ RB01X

     

    Robot hút bụi lau nhà Ultty SKJ RB01X là sản phẩm kết hợp của hai thương hiệu hàng đầu thế giới Liectroux (Đức) và Ultty (Pháp) với những tính năng, công nghệ vượt trội hơn hẳn so với các dòng robot hút bụi hiện có trên thị trường. Trong khi mức giá bán cực phải chăng.

    Sở hữu công nghệ họng hút trực tiếp độc lập với liên hợp chổi thu rác, Robot Ultty SKJ RB01X vừa hút bụi mịn vừa có thể thu rác lớn (lông, tóc…), đa số các robot khác trên thị trường hiện nay chỉ thu được rác nhỏ, kể cả những robot cao cấp có giá trên 20 triệu VNĐ. Hệ màng lọc HEPA H11 của Robot Ultty được hoạt hóa phân tử bạc giúp nâng cao khả năng lưu trữ bụi mịn. Hai ưu điểm "độc nhất vô nhị" này giúp Robot Ultty có thể làm sạch một cách hoàn hảo nhất.

    undefined

    Ultty SKJ RB01X được sản xuất bởi nhà máy Liectroux - Đức, thương hiệu nổi tiếng thế giới về robot hút bụi công nghệ cao

    Ưu điểm:

    - Sở hữu công nghệ hút trực tiếp với liên hợp chổi thu rác, trực tiếp sẽ giúp hút bụi, bẩn có thể làm sạch một cách nhanh nhất.

    - Thiết kế 2 khoang với 4 ngăn riêng biệt tiện lợn nên máy có thể hoạt động 2 nhiệm vụ cùng 1 lúc.

    - Khay chứa nước có dung tích lớn lên tới 300ml kết hợp cùng công nghệ nước nhỏ giọt nênRobot có khả năng làm sạch trên mọi bề mặt sàn.

    - Robot có thể điều khiển được bằng ứng dụng riêng App kết nối với kết nối với Google Home và Alexa tạo ra hệ sinh thái thông minh trong ngôi nhà bạn.

    - Dung lượng pin lớn khoảng 2600 mAh.

    - Với mỗi lần sạc đầy có thể hoạt động được 90-120 phút cho diện tích sàn nhà 200m2

    - Thiết bị di chuyển theo hình zic zắc có thể làm sạch đến 98% tỷ lệ bề mặt, tiết kiệm năng lượng

    - Đặc biệt Robot lau nhà này còn được trang bị cảm ứng biến chống rơi vượt trội bậc nhất hiện nay có khả năng nhận diện chướng ngại vật. Do đó bạn có thể yên tâm khi thiết bị này dọn dẹp gần cầu thang hoặc trên mặt bàn.

    Nhược điểm:

    - Phù hợp với những nhà chung cư còn với những nhà cao tầng bạn phải cầm robot di chuyển nên khá tốn công sức

    >>> Xem review chi tiết kèm video trải nghiệm thực tế về Robot hút bụi lau nhà Ultty SKJ RB01X tại đây.

    Robot hút bụi lau nhà Ultty SKJ RB01X hiện đang được mở bán tại Happynest Shop với mức giá ưu đãi lên tới 43%, từ 10.000.000 đ nay chỉ còn 6.500.000 đ. Áp dụng khi mua tại Happynest Shop với số lượng cực giới hạn.

    Quý khách có thể đặt mua Robot hút bụi lau nhà Ultty SKJ RB01X tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest /  Happynest Shop / Hotline 093 468 06 36 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

     

    2. Ecovacs Deebot U2 Pro 

    Ecovacs Deebot U2 Pro là robot hút bụi có giá dưới 10 triệu của hãng Ecovacs. U2 Pro có sự kết hợp hệ thống hút bụi và lau nhà 2 trong 1 mang đến trải nghiệm làm sạch hoàn hảo. Hơn nữa robot này còn được trang bị thùng rác 400ml và bình chứa nước 300ml đảm bảo việc làm sạch đồng thời không bị gián đoạn. Thêm vào đó, mẫu robot này còn được trang bị thêm một thùng rác size XL (dung tích 800ml). Nếu bạn không muốn robot vừa hút vừa lau, bạn chỉ cần thay khoang rác “khủng” này vào, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Ngoài ra, Ecovacs còn trang bị thêm cho mẫu robot này một cuộn chổi chống rối 100% là cao su bên cạnh chổi cơ bản. 

    Ecovacs Deebot U2 Pro có giá thành phải chăng nhưng tích hợp nhiều chức năng thông minh

    Tính năng nổi bật của robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro: 

    - Tối đa lực hút với chế độ MAX MODE: Cho phép nâng lực hút lên tối đa lên tới 1500Pa, giúp bạn giải quyết khi cần làm sạch sâu hoặc khi nhiều bụi rác, có thể hút trên thảm.

    - Hệ thống lau thông minh: Bạn chỉ cần tháo hoặc lắp đế khăn lau để chuyển đổi chế độ hút quét lau hoặc chỉ hút quét. Một máy bơm nước được điều khiển để đảm bảo khăn lau luôn được cung cấp một lượng nước vừa đủ để làm sạch.

    - Bộ chăm sóc xử lý lông thú cưng: Ngoài hệ thống máng hút chổi quét thông thường, Deebot U2 Pro được trang bị thêm bộ Pet Care Kit gồm thùng rác full size 800ml, chổi chính chuyên dụng hút lông thú giảm tối ra việc cuốn mắc lông thú.

    - Thời gian làm sạch tối đa 150 phút: Ecovacs U2 Pro được trang bị công nghệ tiêu thụ điện năng tối ưu và viên pin Lithium ion 3200mAh giúp robot làm sạch liên tục lên tới 150 phút. 

    - Nhiều chế độ làm sạch: Chế độ tự động để làm sạch tổng quát, chế độ Edge để làm sạch ven tường và các cạnh cụ thể và chế độ Spot là làm sạch một khu vực được chọn.

    - Tự động sạc: Không cần sự can thiệp của con người, khi pin yếu robot tự quay về đế sạc, hãy luôn để robot ở trạm sạc để đảm bảo pin luôn sẵn sàng làm việc.

    - Công nghệ phát hiện chướng ngại vật

    - Bộ lọc hiệu suất cao có khả năng làm sạch các bụi bẩn li ti (bụi nano trong không khí), nấm mốc, các tác nhân gây bệnh dị ứng và các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

    Ưu điểm của robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro:

    - Hiệu suất hút bụi tuyệt vời

    - Lập bản đồ trực quan thông minh

    - Pin tốt

    - Ghi nhớ bản đồ đa tầng

    - Độ ổn định cao

    - Hộp lau có điều chỉnh mực nước

    Nhược điểm của robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro:

    - Cần thông báo khi thùng rác đầy bụi

    - Do không có cụm LDS nên chưa có bản đồ trực quan 3D, khó trong việc quản lý của robot hay việc tạo tường ảo cũng như tạo vùng cấm

    - Di chuyển qua lại theo các dòng chưa có trật tự trong quá trình làm sạch

    Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro sẽ phù hợp với những gia đình muốn có máy hút bụi tích hợp lau nhà, những ngôi nhà có nhiều lông thú cưng, diện tích rộng, gia đình có người bị dị ứng lông thú hay bụi bẩn.

    Ecovacs Deebot U2 Pro có giá bán từ 5.899.000 - 6.210.000 đồng trên thị trường.

    3. Ecovacs Deebot 710

    Robot hút bụi Ecovacs Deebot 710 là robot hút bụi đến từ hãng Ecovacs Robotics số 1 của Trung Quốc. Đây là sản phẩm có thêm tấm lau sàn kết hợp cùng hệ thống hút bụi quen thuộc sẽ phù hợp cho những căn nhà sử dụng nền gạch hay sàn gỗ. Robot hút bụi Deebot 710 hiệu suất làm sạch tối ưu với công nghệ thiết lập bản đồ SmartNavi 2.0 làm sạch không bỏ sót.

    Ecovacs Deebot 710 là dòng robot hút bụi có thể điều khiển qua điện thoại thông minh

    Tính năng nổi bật của robot hút bụi Ecovacs Deebot 710:

    - Ứng dụng công nghệ thiết lập bản đồ SmartNavi 2.0: Công nghệ lập bản đồ Smart Navi ™ 2.0 trang bị 1 Camera thu hình và thuật toán đồ họa Slam để thiết lập bản đồ, với bản đồ thu được Deebot 710 lên phương án di chuyển cho không gian nhà bạn làm sạch tối ưu mà không bỏ sót bất cứ khu vực nào.

    - Tối đa hóa hiệu suất làm sạch với chế độ MAX: Chế độ MAX cho phép nâng lực hút lên 2 lần bình thường, giúp bạn xử lý những chỗ bẩn đặc biệt hoặc khi robot làm việc trên thảm.

    - Thiết kế chổi quét thông minh, hiệu quả: Thiết kế chổi hình chữ V có thể thu gom được nhiều vết bẩn và bụi hơn.

    - Tiện lợi, thông minh với kiểm soát chỉ cần thông qua smartphone: Với Ecovacs App trong thiết bị di động của bạn, bạn có thể dễ dàng lên lịch thời gian dọn dẹp và thiết lập các chế độ làm sạch, theo dõi tình trạng làm sạch,...

    - Bộ lọc hiệu suất cao có khả năng làm sạch các bụi bẩn li ti (bụi nano trong không khí), nấm mốc, các tác nhân gây bệnh dị ứng và các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

    - Công nghệ phát hiện chướng ngại vật.

    - Khả năng tự động về dock sạc khi pin yếu.

    Ưu điểm của robot hút bụi Ecovacs Deebot 710:

    - Đa dạng với các tính năng thông minh

    - Có khả năng làm sạch hiệu quả cho thảm và sàn cứng

    - Thiết lập bản đồ những khu vực cần làm sạch để robot làm việc chính xác, hiệu quả

    - Giá thành hợp lý

    Nhược điểm của robot hút bụi Ecovacs Deebot 710:

    - Ứng dụng điều khiển robot chưa được trực quan.

    Robot hút bụi Ecovacs Deebot 710 đang được bán với giá từ 6.890.000 - 7.900.000 đồng. 

    4. Ecovacs T5 Max

    Vị trí thứ 3 vẫn là dòng robot hút bụi đến từ thương hiệu Ecovacs: T5 Max. Mặt trước robot có thiết kế cảm ứng rada quay liên tục để quét các vật cản trên đường đi. Nút nguồn của máy cũng được thiết kế tinh tế ngay ở mặt trên với màu đen chủ đạo, cùng màu với toàn bộ máy. Khi lật nắp mặt lên, chúng ta sẽ nhìn thấy công tắc nguồn của máy, nút reset wifi và cốc chứa bụi. Cốc chứa bụi được thiết kế rời có thể tháo lắp dễ dàng và thay thế. Ưu điểm lớn nhất đó là thiết kế hộc bụi có quai xách giúp thuận tiện cho việc lấy ra và lắp lại. Đặc biệt, chổi lau của T5 Max được thiết kế thêm 2 lưỡi dao bên cạnh giúp hỗ trợ chổi chính khi bị dính nhiều tóc, tránh máy bị kẹt và hoạt động không hiệu quả.

    Ecovacs T5 Max sở hữu màu đen tinh tế, thời thượng

    Tính năng nổi bật của robot hút bụi Ecovacs T5 Max:

    - Đa chức năng: Ecovacs T5 Max là dòng robot đa di năng khi vừa có thể quét, hút và lau các bề mặt chỉ với 1 thao tác.

    - Độ ồn thấp: T5 Max hoạt động vô cùng êm tai với độ ồn chỉ khoảng 60dB nên rất phù hợp sử dụng cho cả những gia đình có người già và trẻ em. 

    - Định hướng thông minh: T5 Max có trang bị hệ thống điều hướng Smart Navi 3.0 giúp robot có khả năng quét 360 độ.

    - Tự động sạc khi hết pin: Khi pin dưới 15%, robot có tự động di chuyển về khu vực đế sạc mà mình không cần điều khiển thêm gì cả.

    Ưu điểm của robot hút bụi Ecovacs T5 Max:

    - Sản phẩm có hiệu suất làm việc rất cao cùng với chổi kép 2.0 và có lực hút mạnh mẽ 1500Pa. Chúng có tác dụng giúp xử lý nhanh chóng và triệt để rất nhiều loại bụi bẩn trên sàn nhà.

    - Sản phẩm còn có dung lượng pin rất lâu và có thể hoàn thành tốt công việc làm sạch trong một không gian rộng.

    - Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T5 còn có rất nhiều tiện ích khác nhau khi sử dụng như là hẹn giờ khi làm việc, máy hết pin sẽ tự động quay về chỗ sạc, có cảm biến chống rơi và chống va đập rất hiệu quả.

    Nhược điểm của robot hút bụi Ecovacs T5 Max:

    - Trong quá trình sử dụng, đôi khi người dùng sẽ gặp vấn đề chồng map trong khi ghi nhớ. Điều này khiến khách hàng gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

    - Độ ồn của robot hút bụi T5 Max chưa hoàn toàn tốt.

    Robot hút bụi Ecovacs T5 Max đang được bán với giá từ 5.399.000 - 6.000.000 đồng tuỳ ưu đãi của đại lý phân phối. 

    5. Xiaomi Roborock Gen 3

    Không có sự thay đổi về kích thước, robot lau nhà Xiaomi Roborock Gen 3 vẫn sở hữu size 353x350x96.5mm và nặng tầm 3.5kg như thế hệ 2. Bên cạnh đó, robot lại có diện mạo hoàn toàn bắt mắt với màu đen bóng sang trọng với mặt trên là cục cảm biến đa hướng Laser và 3 nút điều chỉnh với các chế độ khác nhau.

    Điều khiển dễ dàng robot hút bụi qua ứng dụng Mi Home 

    Tính năng nổi bật của robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3:

    - Điều khiển từ xa ngay trên điện thoại di động: Sử dụng ứng dụng Mi Home, bạn có thể điều khiến và chọn chế độ làm việc cho máy robot hút bụi Xiaomi Gen 3 từ xa. 

    - Lực hút mạnh mẽ: Máy hút bụi lau nhà tự động Xiaomi Roborock Gen 3 có lực hút mạnh mẽ lên đến 2.000Pa, cho khả năng hút sạch bụi bẩn ở các đường kẽ sát vách tường, dưới chân bàn ghế hoặc tủ, kể cả các bụi bẩn có lẫn trong thảm nó cũng hút sạch.

    - Độ ồn thấp: Tiếng ồn của dòng này khá thấp, chỉ ở mức 58dB.

    - Lau dọn thông minh: Với 14 cảm biến được trang bị trong robot quét nhà Xiaomi Gen 3 giúp nó phát hiện nhanh các vật cản, sau đó tìm hướng rẽ khác để tiếp tục công việc dọn dẹp. 

    - Bản đồ thông minh map 3.0: Cảm biến đa hướng ở mặt trên robot hút bụi tự động Xiaomi Gen 3 sẽ giúp nó quét các khu vực trong nhà và vẽ thành một bản đồ hiển thị ngay trên smartphone của bạn một cách nhanh chóng. 

    - Chế độ phân vùng khu vực dọn dẹp: Nếu bạn không muốn máy hút bụi tự động dọn dẹp ở khắp nơi trong ngồi nhà thì bạn có thể chọn tùy ý một khu vực nào đó mà bạn muốn nó dọn dẹp. 

    - Tự động sạc khi pin yếu: Khi máy giảm xuống mức từ 20% trở xuống, nó sẽ tạm ngưng thao tác dọn dẹp và tìm đường về với bộ sạc để nạp pin.

    Ưu điểm của robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3:

    - Hiệu suất hút bụi tuyệt vời

    - Lập bản đồ trực quan thông minh

    - Pin tốt

    - Ghi nhớ bản đồ đa tầng

    - Độ ổn định cao

    - Hộp lau có điều chỉnh mực nước

    Nhược điểm của robot hút bụi Roborock Xiaomi Gen 3:

    - Khả năng lau cơ bản, điều chỉnh nước cơ học thay vì thông qua ứng dụng và bơm điện tử

    - Câu lệnh Alexa chỉ gồm những câu cơ bản

    - Robot hơi ồn

    - Giá khá cao so với bản nội địa

    Robot hút bụi Roborock Xiaomi Gen 3 có giá thành cao hơn so với những sản phẩm còn lại, với mức giá khoảng 9.299.000 - 10.000.000 đồng. 

    6. Xiaomi Dreame Bot Z10 Pro

    Robot hút bụi Dreame Bot Z10 Pro vẫn giữ nguyên thiết kế khung bo tròn, với gam màu đèn sáng bóng. Hộp chứa bụi lớn 400ml, hộp chứa nước 150ml và đặc biệt được trang bị thùng rác tự động có dung tích chứa lên đến 4 lít. Bạn không cần phải vệ sinh robot trong vòng 65 ngày.

    Xiaomi Dreame Bot Z10 là dòng robot hút bụi nổi bật với chức năng tự đổ rác 

    Tính năng nổi bật của robot hút bụi Xiaomi Dreame Bot Z10:

    - Tự động hút rác vào thùng chứa bụi: Sau mỗi lần robot lau nhà, hút bụi, chúng ta không cần dọn dẹp hộc bụi của Dreame Bot Z10 Pro bởi vì khi robot quay về dock sạc, thì tự động bụi bẩn được hút vào thùng chứa. Thùng chứa có dung tích lên đến 4L, có thể đựng bụi bẩn hơn 2 tháng. Thùng chứa của Dreame Bot Z10 Pro có dung tích gấp 10 lần hộc chứa bụi của chính nó.

    - Thuật toán SLAM + điều hướng LiDAR LDS 4.0: Dreame Z10 Pro tránh được nhiều chướng ngại vật khác nhau như: phân động vật, dây cuộn, đồ chơi nhỏ và giày… nhờ sử dụng tia hồng ngoại, ánh sáng cấu trúc 3D và cảm biến chống va chạm thông minh. Dreame Bot Z10 Pro được trang bị LIDAR LDS 4.0 quét bản đồ trực tiếp, hiện thị cho người dùng theo thời gian thực, vị trí của robot trên bản đồ.

    - Lực hút mạnh mẽ: Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot Z10 Pro được trang bị lực hút 4000 Pa mạnh mẽ. 

    - Kết nối app Mi Home tích hợp Alexa: Trong lần đầu tiên hoạt động Dreame Z10 Pro sẽ lưu lại không gian nhà của bạn và thể hiện chi tiết trong App Mihome. Sau khi robot đã cho ra sơ đồ nhà hoàn thiện người dùng có thể đánh dấu vị trí hoặc khu vực muốn làm sạch hoặc thiết lập tường ảo, khu vực cấm… điều khiển robot làm sạch từ xa một cách nhanh chóng.

    - Dock sạc đa năng: Khi robot làm việc xong hoặc dung lượng pin dưới 20% quay trở lại dock sạc thì dock sạc này sẽ hút toàn bộ lượng rác hút được từ robot cho vào thùng chứa.

    - Hộp chứa nước 150ml kèm bơm nước điện tử. 

    Ưu điểm của robot hút bụi Xiaomi Dreame Bot Z10:

    - Lực hút mạnh mẽ, lên đến 4000Pa cùng với thùng chứa rác khủng – 4L

    - Robot được trang bị tới 13 cảm biến với độ chính xác cao

    - Độ ồn dưới 65Db nên không gây ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình

    - Bảo hành 12 tháng và bảo dưỡng trọn đời

    Nhược điểm của robot hút bụi Xiaomi Dreame Bot Z10:

    - Chỉ nhớ được 3 bản đồ.

    Xiaomi Dreame Bot Z10 có giá thành khá cao so với những sản phẩm robot hút bụi trên, với mức giá dao động từ 9.400.000 - 10.690.000 đồng. 

    Tổng hợp

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn. 

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé! 

    Xem thêm:

    1. Top máy lọc nước dưới bồn rửa có giá dưới 10 triệu đồng mới nhất năm 2022

    2. Top chậu rửa bát có giá dưới 10 triệu đồng, bền đẹp, chất lượng năm 2022

    3. Top 5 máy sấy quần áo dưới 10 triệu đồng được đánh giá tốt nhất đầu năm 2022

    4. Review: Top các loại nệm ngủ tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi loại thời tiết

    5. Review: Sofa giường dùng có bền không? Có nên mua sofa giường không?

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0