Vợ chồng xây nhà giữa sông để không bị làm phiền bởi hàng xóm, tiện nghi chẳng kém nhà trên bờ

    30/03/2023 05:007.455 lượt xem

    Vợ chồng gia chủ xây ngôi nhà nhỏ nổi trên sông với ý định ban đầu để cho thuê vào dịp nghỉ hè nhưng khi hoàn thiện xong, người vợ bất ngờ đổi ý.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Ngôi nhà trên sông đặc biệt của gia chủ người Mỹ

    Gia đình anh Foy và chị Louisa Brown (Connecticut, Mỹ) lên ý tưởng xây một ngôi nhà nhỏ giống như hòn đảo bồng bềnh trên mặt nước để cho thuê vào dịp nghỉ hè. Anh Foy đã tạo một mảng bè nổi rồi đưa ra giữa sông để làm nền tảng xây nhà ở phía trên. Vật liệu làm nhà chủ yếu từ các tấm ván gỗ thông. Nhà không có TV và các phương tiện giải trí hiện đại mà thay vào đó là những giây phút trồng hoa lá, cây rau gia vị, cà chua… bên hiên nhà. 

    >>> Từ khoá: Nhà “lưỡng cư” 48m2 của thanh niên 9x ở Đồng Tháp, chi phí xây chưa đến 300 triệu đồng

    Nhà có thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo sự vững chắc trước những thay đổi của thời tiết

    Ván gỗ thông là vật liệu chủ yếu để xây nhà nổi

    Ngôi nhà nằm giữa sông, hoàn toàn biệt lập với thế giới xung quanh. Theo gia chủ, nếu ai không thích bị làm phiền và chìm đắm trong không gian riêng của mình thì ngôi nhà này là nơi vô cùng phù hợp.

    Không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời của hai vợ chồng anh Foy

    Tuy diện tích nhỏ nhưng trong nhà có đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, bếp và ngủ. Giường được bố trí ở gác xép với lan can là những khúc gỗ mộc. Chính bởi vậy, khi đi ngủ, hai vợ chồng có thể nhìn thấy bầu trời đầy sao. 

    Nội thất nhà có tông màu trắng và xanh ngọc đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái 

    Nội thất cơ bản, đầy đủ cho cuộc sống sinh hoạt

    Chăn ga họa tiết kiểu đồng quê với tông màu xanh ngọc như thiết kế chung. Chủ nhà mở nhiều cửa sổ tạo sự thoáng đãng cho tổ ấm nhỏ

    Dưới bàn tay chăm sóc của chị Louisa, ngôi nhà nổi trở nên tinh tế, đẹp mắt

    Ban đầu, vợ chồng gia chủ dự định xây cho thuê, nhưng khi hoàn thành, họ quá thích nên không muốn chia sẻ nó với ai. Anh Foy kể: "Tôi từng nghĩ mình sẽ phải năn nỉ vợ ra sống ở đây nhưng bây giờ, có cố gắng thế nào cũng không thuyết phục cô ấy rời khỏi nơi này". 

    >>> Xem thêm: Mê mẩn căn nhà gỗ bé xinh nổi trên mặt nước với thiết kế thân thiện môi trường

    Nhà nổi trên sông ở Mỹ khá giống với các ngôi nhà nổi ở miền Tây Việt Nam. Các nhà này được gọi là nhà bè hoặc bè cá, dưới thì nuôi cá, trên là chỗ ở và sinh hoạt. Hiện nay, nhiều người trang bị nhà nổi rất hiện đại và tiện nghi. Do đó, còn gì thú vị bằng được ngắm khung cảnh sông nước bồng bềnh và mát mẻ ngay trong chính nhà của mình? 

    Nguồn: VNE

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1