Phân biệt các loại phòng tắm kính phổ biến trên thị trường

    07/01/2021 13:004.207 lượt xem

    Không chỉ giúp phân chia khu vực khô - ướt, phòng tắm kính còn góp phần tô điểm cho không gian phòng vệ sinh thêm đẹp và hiện đại. Để phù hợp với đa dạng không gian nhà ở Việt, phòng tắm kính được chia thành 4 loại cơ bản.

    Phòng tắm kính vuông góc

    Đúng như tên gọi, phòng tắm kính vuông góc là loại phòng tắm có diện tích 4 góc đều vuông 90 độ, được lắp đặt với 2 mặt giáp tường hoặc 1 mặt giáp tường.

    Phòng tắm kính vuông góc cửa xoay mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho phòng tắm

    Phòng tắm kính vuông góc có thể chia thành 2 loại: 1 loại giáp 1 mặt tường (3 mặt kính), loại thứ 2 giáp 2 mặt tường (2 mặt kính), có thể sử dụng loại cửa mở hoặc cửa trượt. Các mặt kính được lắp vuông góc với nhau bằng kẹp kính, sử dụng bản lề mở quay ra ngoài hoặc phòng tắm kính sử dụng khung nhôm định hình chắc chắn, dùng bánh xe treo và đỡ vách kính, cửa trượt mở sang 2 bên tiết kiệm không gian sử dụng.

    Phòng tắm kính vuông góc sở hữu kiểu dáng vuông vắn, cứng cáp, phù hợp với gia chủ cá tính. Kiểu dáng và kích thước linh hoạt, đa dạng, giúp đảm bảo công năng đầy đủ và thuận tiện nhất cho người dùng.

    Ngoài ra, Phòng tắm kính vuông góc cửa mở trượt 2 bên sở hữu thiết kế linh hoạt và thuận tiện cho người sử dụng

    Phòng tắm kính vát góc

    Phòng tắm kính vát góc sử dụng bản lề 135 độ để lắp đặt, phù hợp nhất để dùng cho các không gian nhỏ hẹp. Ưu điểm lớn nhất của phòng tắm kính vát góc là tối ưu không gian cửa mở, giúp cửa phòng tắm kính khi mở có đủ góc quay, tránh va chạm vào các thiết bị vệ sinh khác. Cũng giống như phòng tắm kính vuông góc, phòng tắm kính vát góc có 2 mặt tiếp giáp với tường hoặc 1 mặt giáp tường, gia chủ có thể linh hoạt lựa chọn kích thước, diện tích các mặt kính sao cho vừa vặn nhất với không gian phòng tắm của nhà mình.

    Phòng tắm kính tạo sự uyển chuyển, mềm mại hơn cho không gian

    Lắp phòng tắm kính vát góc có thể hạn chế tối đa góc nhọn, giảm thiểu những nguy hiểm cho người già cao tuổi và trẻ nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn đem lại sự mềm mại, nhẹ nhàng cho không gian vệ sinh.

    Phòng tắm kính thẳng góc phẳng, cửa mở quay

    Phòng tắm kính thẳng góc hay còn gọi là phòng tắm kính 180 độ, được sử dụng trong không gian nhà tắm với 3 mặt áp tường. Với thiết kế mở cửa ra ngoài, vách kính 180 độ, phòng tắm kính thẳng góc thích hợp với phòng tắm bị hạn chế về chiều rộng. Phòng tắm kính thẳng góc phù hợp với phần lớn phòng tắm của nhà ống Việt Nam do hẹp về chiều ngang. Đối với phòng tắm kính này, bản lề sẽ được bắt trực tiếp với vách tắm kính và cánh cửa bằng kính, tạo thành một góc thẳng 180 độ.

    Phòng tắm kính thẳng góc được rất nhiều gia chủ lựa chọn

    Phòng tắm kính thẳng góc có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian. Ngoài ra, còn giúp “nắn thẳng” không gian cho phòng tắm nhỏ, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm vách kính luôn sạch sẽ.

    Phòng tắm kính phẳng cửa trượt

    Phòng tắm kính phẳng cửa mở trượt với cấu tạo bánh xe được bắt treo và trượt ngang trên khung nhôm định hình khi mở. Đây là phương án phù hợp với những phòng tắm nhỏ hẹp về mặt tổng thể, cửa trượt kéo ngang giúp tiết kiệm diện tích cần sử dụng khi mở so với dạng cửa kéo thông thường, thuận tiện hơn cho gia chủ trong quá trình sử dụng. Phòng tắm kính cửa trượt không những đảm bảo nhu cầu sử dụng mà còn phù hợp với gia chủ yêu thích sự khỏe khoắn, chắc chắn và cá tính, dễ ứng dụng nhất với những phòng tắm 3 tường và chiều ngang rộng.

    Phòng tắm kính trượt treo phù hợp với mọi không gian nhà tắm

    Trên đây là 4 loại phòng tắm kính phổ biến trên thị trường. Tùy thuộc vào mặt bằng không gian, sở thích cũng như điều kiện kinh tế, gia chủ hãy quyết định lựa chọn một sản phẩm ưng ý để đảm bảo không gian phòng tắm luôn vệ sinh và thuận tiện.

    Bài viết: Minh Trang

    Phòng tắm kính thế hệ mới Fendi lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật và thời trang, được sáng tạo bởi những kiến trúc sư và đội ngũ chuyên gia kỹ thuật chuyên nghiệp.

    Với thông điệp “Tắm cùng Fendi - Để sảng khoái và thưởng thức vẻ đẹp”, Fendi hướng tới sự sáng tạo và hoàn thiện không ngừng trong thiết kế, kết hợp sử dụng vật liệu nhằm tạo ra một không gian đẹp, phóng khoáng nhưng vẫn tinh tế, phù hợp với những gia đình hiện đại tại Việt Nam.

    Đại diện tại Việt Nam: Công ty Friendship

    Trụ sở chính: Số 127 An Trạch, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

    Website: https://friendship.com.vn/phong-tam-kinh-the-he-moi-fendi/

    Facebook: https://www.facebook.com/fendibathroom

    Hotline: 1900 63 6722 / 086 857 6689

    Hệ thống showroom trên toàn quốc: https://friendship.com.vn/he-thong-showroom/

    Xem thêm:

    1. 1. Các thông số tiêu chuẩn cần nắm rõ trước khi lắp đặt phòng tắm kính
    2. 2. Xu hướng phân chia phòng tắm thành hai khu vực khô - ướt riêng biệt
    3. 3. Căn hộ 85m2 ngay trung tâm quận Ba Đình, nơi khơi dậy cảm hứng sáng tạo cho kỹ sư phần mềm trẻ tuổi
    4. 4. "Sạch và mát": 2 yếu tố làm nên căn phòng tắm đẹp và khiến bạn luôn thấy thư giãn
    5. 5. Nhà ở kết hợp nghỉ dưỡng với thiết kế không gian sinh hoạt chung trong suốt, độc đáo kỳ ảo bất ngờ

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0