11 chiêu hóa giải vận đen “đã giải là hết đen”

    14/08/2018 17:2613.810 lượt xem

    “May mắn” trong cuộc sống là điều ai cũng cần và mong muốn nó đến với mình. Thế nhưng muốn không phải lúc nào cũng được. Đôi khi bạn thấy may mắn đang mỉm cười với mình, nhưng nhiều lúc may mắn cũng quay lưng lại và xui rủi, những điều đen đủi đeo bám bạn. Tháng 7 âm lịch kiêng cữ nhiều, để xua đi vận rủi - đón vận may bạn có thể thử ngay 13 cách hóa giải phong thủy cơ bản sau.

    1. Dùng hồ lô để hóa giải vận đen


    Hồ lô hóa giải sát khí mang lại sức khỏe bình an

    Trong phong thủy, hồ lô cũng có tác dụng trừ tai giải ách, có thể làm sạch từ trường bất lợi xung quanh. Vật phẩm phong thủy này giúp chủ nhân tìm lại nguồn năng lượng tốt, mang may mắn đến. Không chỉ vậy, hồ lô còn có giúp hút nạp khí độc của bệnh tật, bảo vệ phúc lộc và phú quý.

    2. Lá ngải - cây phong thủy hóa giải vận

    Cây lá ngài có rất nhiều truyền thuyết ma mị. Loại cây này được sử dụng rộng rãi trong dân gian để trừ tai ách, trị bệnh dưỡng thân hoặc làm đồ ăn thức uống bổ dưỡng. Vào ngày Tết Đoan ngọ, mọi nhà thường có tục giết sâu bọ và dùng lá ngải cài lên cửa để hóa giải vận đen bủa vây.


    Lá ngải không khó chăm, trồng trong nhà cũng có thêm tính thẩm mỹ

    3. Tỏi – phương pháp truyền đời từ xưa tới nay

    Mang theo bên mình những tép tỏi là giải pháp giúp bạn hóa giải vận đen, tránh bị lừa đảo, dụ dỗ về phương diện tài chính. Tốt nhất là nếu dùng phần tỏi nhỏ ở trong lõi tỏi dài, sẽ tiêu trừ năng lượng của sự dối trá.


    Giã nhỏ vài tép tỏi cho vào túi bóng rồi đem bên mình cũng là một cách tránh vận xui đeo bám

    4. Gương bát quái

    Từ lâu gương bát quái đã không còn xa lạ với các gia đình Việt. Hầu như mỗi nhà đều từng có 1 cái gương này. Treo gương bát quái trước cửa nhà và hướng ra ngoài giúp tránh các nguồn năng lượng xấu. 


    Gương bát quái đón cát khí, may mắn về cho ngôi nhà của bạn

    5. Thắp hương trầm - an tâm hóa giải

    Đốt hương trầm là một cách hiệu quả để gia tăng may mắn và hóa giải năng lượng tiêu cực. Tùy vào công dụng muốn có cũng như sở thích cá nhân đề lựa chọn cho mình một loại hương phù hợp. Khi tinh thần tồi tệ, có thể chọn đốt hương có mùi cay nồng như gỗ đàn hương hoặc hoa nhài. Chú ý nhỏ là khi thắp hương cho Thần Phật, gia tiên,…bạn nên thắp số lẻ chứ không phải là số chẵn.


    Tùy tính chất cũng như nơi bạn muốn hóa giải vận đen mà đổi hương cho phù hợp

    Nếu đang gặp xui trong cuộc sống cá nhân, đốt hương tại nhà. Còn nếu gặp vấn đề về công việc, hãy thắp hương trong văn phòng.

    6. Đá phong thủy- lời khuyên của các chuyên gia phong thủy


    Bài trí đá phong thủy tại phòng làm việc, nhà ở hay luôn mang theo bên người đều giúp bạn chống đỡ lại các nguồn năng lượng xấu

    Mỗi loại đá lại có một câu chuyện một ý nghĩa của riêng nó. Lựa chọn loại đá, màu sắc cũng như vị trí kê đặt chuẩn phong thủy sẽ là cách tốt nhất giúp bạn gọi may, đón cát: Đá Thạch anh sẽ gia tăng năng lượng tích cực để đẩy lùi tà khí. Đá mắt mèo sẽ bảo vệ bạn khỏi những linh hồn bơ vơ. Những người luôn cố gắng hút năng lượng và cảm xúc tích cực của bạn. Thạch anh tím lại bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm khi đi du lịch. Ngoài ra còn có một số loại đá phong thủy: ruby, thạch anh, đá sapphire màu xanh, đá mắt hổ, đá mặt trăng, đá mã não đen, ngọc lục bảo,… cũng giúp hoán đổi may mắn thế chỗ.

    7. Treo tranh gà, đại bàng trắng


    Gà và đại bàng trắng là biểu tượng của sự thị phi nơi công sở

    Bày kỳ lân, linh vật kết hợp sức mạnh của rồng và ngựa trong văn phòng thúc đẩy công việc kinh doanh tiến triển thuận lợi, quan hệ đồng nghiệp.

    8. Dùng bùa hộ mệnh hay vật phẩm phong thủy

    Bùa hộ mệnh là một cách tuyệt vời để mang may mắn cho bạn. Đừng nhầm tưởng bùa hộ mệnh là 1 lá bùa có được ấn ký phát chú lên đó. Không chỉ là lá bùa, mà nó có thể là một chiếc dây chuyền phong thủy, vòng tay phong thủy,…bất li thân của bạn.

    Đó có thể là:

    • Chìa khóa: Một chùm dây đeo chìa khóa. Đeo chùm ba chìa khóa sẽ giúp bạn mở cánh cửa của giàu có, sức khỏe và tình yêu.
    • Linh vật phong thủy: Mỗi linh vật đại diện cho một khía cạnh trong cuộc sống: tiền bạc, danh vọng, tình yêu và sức khỏe. Đặt những linh vật này tại nơi ở, phòng làm việc sẽ may đến cho bạn sự Cát lành hanh thông.

    9. Muối - vật phẩm phong thủy trừ tà hóa giải vận đen


    Nước muối phong thủy kết hợp với kim loại (tiền đồng) là một cách được tin dùng để trừ tà khí, thu hút vận may

    Khoa học cũng giải thích tác dụng tích cực của phương pháp này trên cơ sở là tiền đồng phản ứng với nước muối tạo ra ion âm trong không khí. Khói bụi, vi khuẩn mang điện tích dương, ion âm sẽ bám vào khiến tạp chất đủ nặng để rơi xuống đất, lọc sạch bầu không khí. Ion âm còn giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng, đau đầu, hỗ trợ quá trình hấp thụ ô-xy giúp của con người.

    10. Dọn nhà

    Theo phong thủy, một ngôi nhà bừa bộn sẽ làm triệt tiêu hết toàn bộ năng lượng dương của ngôi nhà. Không chỉ thế, sống trong một căn nhà bừa bộn có thể tạo ra những cảm xúc tiêu cực và kém may mắn. 


    Đứng dậy và dọn nhà sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới và trao quyền cho bạn để thay đổi vận may của mình

    11. Hóa giải bằng cành hoa đào

    Hoa Đào thường thấy ở mùa xuân, trong những dịp Tết đến, xuân về. Không những thế cành đào còn là biểu trưng của mùa xuân, của may mắn. Do vậy, biểu tượng cành đào thường có tác dụng trừ tai ách. Vì thế nếu bị vận xui đeo bám có thể sử dụng trang sức hoặc một số vật phẩm có hình cành đào để phát huy tác dụng.

    CHUNG NGÔ THÀNHTheo dõi

    Phong thủy

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0