Trăng Non - Ngôi nhà lấy cảm hứng thiết kế từ truyện cổ Nhật Bản

    09/10/2024 10:151.477 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Trăng Non - ARCHIRO VIETNAM
    • Thiết kế
      ARCHIRO VIETNAM
    • Thi công
      ARCHIRO VIETNAM
    • Chụp ảnh
      ARCHIRO VIETNAM

    Trong không gian yên bình của vùng đất Cần Thơ trù phú, ngôi nhà mang tên Trăng Non được ARCHIRO VIETNAM thiết kế dành riêng cho một cô gái có tình yêu sâu đậm với văn hóa Nhật Bản. Với cảm hứng từ  Kaguya Hime – nàng công chúa Mặt Trăng đầy huyền bí, xinh đẹp và thoát tục, người đã phải chia tay người yêu của mình nơi trần thế, để trở về sống tại nước thiên đàng, cùng các vị thần.

    Vì nhớ thương người yêu, chàng, vốn là 1 vị vua, đã mang bức thư tình lên đốt ở nơi cao nhất, gần Mặt Trăng nhất, tại ngọn núi Phú Sĩ, với hy vọng rằng thông điệp của ông sẽ đến được với nàng công chúa ở trên cao. Chính từ cảm hứng từ câu chuyện xúc động  đó, mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế với các hình khối hiện đại, ấn tượng, gây sự liên tưởng đến hình ảnh đêm trăng trên đỉnh núi Phú Sĩ tuyệt đẹp.

    Nội thất của căn nhà  tiếp nối cảm hứng lãng mạn với các đường nét uốn lượn mềm mại, không gian đầy màu sắc phối đan xen cùng những hình khối mạnh mẽ. Ánh sáng được sử dụng tinh tế, hoàn toàn lột tả nét đẹp đầy mộng mơ, ngọt ngào như chính tính cách của nữ chủ nhân.

    Hình khối được nhắc lại nhiều lần trong thiết kế, tô đậm hình ảnh mặt trăng dần nhô lên đỉnh núi. 

    Những chiếc thang bay lơ lửng, cây cầu kết nối nổi bật ngay không gian thông tầng như khát vọng bắc cầu từ đỉnh núi lên mặt trăng cho đôi uyên ương gặp gỡ.

    Phòng ngủ của nữ chủ nhân cũng chính là bản tuyên ngôn cho sự lãng mạn và vẻ đẹp ngọt ngào của nội thất ngôi nhà. Bồn jacuzzi nổi bật trong không gian có thể mở rộng của phòng ngủ, cũng là 1 điểm nhấn gợi nhớ đến những con suối nước nóng tại xứ sở hoa anh đào.

    Đồng hành với hành trình của sự sống là tâm linh. ARCHIRO VIETNAM hiểu điều đó và đã thiết kế 1 không gian tâm linh vô cùng đặc biệt, làm chỗ dựa tinh thần cho tất cả các thành viên trong gia đình

    Trăng Non không chỉ là một ngôi nhà đơn thuần, đây còn là một câu chuyện tình yêu đầy thi vị, một hành trình tâm hồn đưa con người về với những câu chuyện văn hóa xưa. Ký ức kết hợp với hình khối và vật liệu hiện đại, đã tạo ra một không gian sống thoải mái yêu thích cho gia chủ, và gợi nhớ về một tình yêu vĩnh cửu, tựa như ngọn lửa vĩnh hằng trên đỉnh núi Phú Sĩ.

    Xem thêm về tổ ấm Trăng Non trên kênh YouTube của ARCHIRO VIETNAM:

    Bình luận

    Thanh Tran

    Rườm rà phết :))

    2 days agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Phạm Huyền

    Phòng khách bếp thật là đẹp quá

    2 days agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Trân

    Ngôi nhà thiết kế hiện đại không gian đẹp, gây ấn tượng

    2 days agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 3
    • 0