TOP 9 món quà 20/10 thiết thực cho hội chị em yêu nhà, chăm bếp

    19/10/2023 12:00510 lượt xem

    Ngày 20/10 là dịp để tri ân và tôn vinh phái đẹp, lựa chọn món quà ý nghĩa, thiết thực là điều mà nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn top 9 món quà 20/10 cho hội chị em yêu nhà, chăm bếp. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ý tưởng phù hợp để thể hiện tình cảm của mình trong ngày này.

    Tham gia Group Cộng đồng gia dụng thông minh để nâng cấp chất lượng sống và trang bị những kiến thức hữu ích cho cả gia đình nhé.

    1. Lò nướng bánh

    Nếu không biết 20/10 nên tặng quà gì cho những người phụ nữ yêu nhà, chăm bếp thì có thể lựa chọn lò nướng bánh. Ngoài việc phù hợp với sở thích của chị em, phục vụ trực tiếp cho bữa ăn của gia đình thì món quà này còn có nhiều ý nghĩa như: 

    Phù hợp với sở thích nấu nướng: Chị em yêu thích nấu ăn, làm bánh sẽ rất vui mừng khi nhận được lò nướng bánh. Đây là một công cụ hữu ích giúp chị em thỏa sức sáng tạo, làm nên những món bánh thơm ngon.

    Tiết kiệm thời gian và công sức: Lò nướng bánh giúp chị em tiết kiệm thời gian và công sức so với việc làm bánh bằng những công cụ khác. Chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, đặt vào lò và đợi, chị em có thể làm nên những chiếc bánh thơm ngon.

    Đa dạng chức năng: Lò nướng bánh có rất nhiều chức năng đa dạng như nướng bánh mì, bánh ngọt, bánh pizza, bánh quiche... Chị em có thể thử nghiệm với những món bánh khác nhau.

    Tạo không gian gắn kết gia đình: Nấu nướng và làm bánh là một hoạt động thú vị và tạo niềm vui cho gia đình. Khi nhận được món quà 20/10 là lò nướng bánh sẽ khuyến khích chị em chăm nấu nướng hơn. Từ đó, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và gắn kết tình cảm gia đình.

    Lò nướng bánh là một món quà 20/10 ý nghĩa cho các chị em yêu bếp

    Bạn có thể tham khảo những sản phẩm lò nướng bánh đến từ các thương hiệu nổi tiếng như BOSCH, Hafele, Malloca… tại đây.

    2. Máy lọc không khí

    Một trong những ý tưởng tặng quà 20/10 cho hội chị em đặc biệt đó là máy lọc không khí. Tặng máy lọc không khí là một cách quan tâm đến sức khỏe của người nhận quà. 

    Đặc biệt đối với hội chị em yêu nhà, chăm bếp, máy lọc không khí sẽ là một công cụ hữu ích để bảo vệ sức khỏe của gia đình và tạo một môi trường sống tốt hơn.

    Tạo môi trường sống trong lành: Máy lọc không khí giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, phấn bụi và chất gây kích thích khác. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những người bị dị ứng hoặc bị khó chịu do không khí ô nhiễm.

    Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Máy lọc không khí loại bỏ các chất gây kích thích trong không khí, giúp người nhận quà có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và thức dậy trong trạng thái đầy năng lượng.

    Tạo không gian thoải mái và tươi mới: Máy lọc không khí giúp loại bỏ mùi hôi trong nhà từ thức ăn, thuốc lá, thú cưng và các chất gây mùi khác. Điều này tạo ra một không gian sống thoải mái, tươi mới và dễ chịu.

    Máy lọc không khí là một món đồ không thể thiếu trong ngôi nhà

    Có nhiều thương hiệu máy lọc không khí chất lượng trên thị trường. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao như Panasonic, Sharp, Malloca... Xem cụ thể thông tin sản phẩm tại đây.

    3. Nồi chiên không dầu

    Khi chị em đang muốn nấu các món ăn ngon cho gia đình mà không muốn sử dụng nhiều dầu mỡ. Tặng quà 20/10 là một chiếc nồi chiên không dầu rất hay. Ngoài ra, còn có nhiều lý do khác nên lựa chọn nồi chiên không dầu khi chưa biết 20/10 nên tặng quà gì:

    Tiết kiệm thời gian và công sức: Nồi chiên không dầu giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với phương pháp chiên truyền thống. Chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, đặt vào nồi và đợi, chị em có thể nhanh chóng có món ăn chất lượng trong thời gian ngắn.

    Đa dạng chế độ nấu: Nồi chiên không dầu thường đi kèm với nhiều chế độ nấu khác nhau như chiên, nướng, rán, hâm nóng... Điều này giúp chị em có thể nấu nhiều loại món ăn khác nhau, đa dạng hóa thực đơn gia đình.

    An toàn và dễ sử dụng: Nồi chiên không dầu thường có tính năng an toàn như tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao. Ngoài ra, việc sử dụng cũng rất đơn giản, không cần quá nhiều kỹ năng nấu nướng.

    Nồi chiên không dầu có nhiều loại với giá thành phù hợp

    >> Xem thêm: Top 6 nồi chiên không dầu có giá dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay

    4. Máy rửa bát

    Món quà 20/10 nếu là máy rửa bát thì rất tuyệt vời. Máy rửa bát giúp chị em tiết kiệm thời gian và công sức so với việc rửa bát bằng tay. Chỉ cần đặt bát, đĩa vào máy, bật chế độ, chị em có thể dễ dàng làm sạch các đồ dùng bếp một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

    Chưa dừng lại ở đó, sở hữu một chiếc máy rửa bát cho gia đình còn có nhiều lợi ích như:

    Đảm bảo sạch và khử mùi: Máy rửa bát có các chế độ rửa, xả và khử mùi mạnh mẽ, giúp loại bỏ mọi vết bẩn, mảng bám và mùi khó chịu trên bát đĩa. Điều này đảm bảo rằng các đồ dùng bếp luôn sạch sẽ và vệ sinh.

    Dễ sử dụng và an toàn: Máy rửa bát thường có các chế độ rửa tự động và các tính năng an toàn như khóa trẻ em, ngắt tự động khi mở cửa. Từ đó, giúp chị em sử dụng máy một cách dễ dàng và an toàn.

    Máy rửa bát là món quà 20/10 mà chị em nào cũng mong nhận được

    >> Xem thêm: Top 10 máy rửa bát âm tủ tốt nhất hiện nay

    5. Bàn trang điểm

    Bàn trang điểm là một ý tưởng tặng quà 20/10 ý nghĩa, đây chính là cách để chúng ta tôn vinh và thể hiện lòng biết ơn đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của mình. Chiếc bàn trang điểm là một phần trang trí tuyệt vời cho phòng ngủ.

    Bàn trang điểm cũng có thể là một cách khuyến khích và tạo động lực cho phụ nữ chăm sóc bản thân. Đây như một lời nhắn nhủ nhẹ nhàng, phụ nữ nên quan tâm đến bản thân, luôn tự tin và yêu thương chính mình.

    Tùy vào sở thích của mỗi chị em mà món quà 20/10 này có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Nếu bạn còn đang băn khoăn, có thể tham khảo tại đây.

    Chiếc bàn trang điểm chính là món quà 20/10 với ý nghĩa “bạn xinh đẹp với phiên bản hiện tại”

    6. Máy hút mùi

    Nếu bạn đang bí ý tưởng, không biết 20/10 nên tặng quà gì cho người phụ nữ mình yêu thương thì một chiếc máy hút mùi là sự lựa cho hoàn hảo. Một món quà giúp người nhận quà có không gian sống và làm việc tốt hơn, đồng thời thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và sự thoải mái của họ. 

    Máy hút mùi giúp loại bỏ mùi hương không mong muốn trong nhà nhà. Điều này giúp không gian sống trở nên thoáng mát, sạch sẽ và dễ chịu hơn. Máy hút mùi cũng giúp ngăn chặn mùi hương từ việc nấu nướng, đặc biệt trong các căn hộ chung cư hoặc nhà có không gian hạn chế.

    Máy hút mùi hiện nay có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, sang trọng. Người nhận quà có thể chọn một máy hút mùi phù hợp với phong cách nội thất và sở thích cá nhân của mình

    Máy hút mùi cũng là ý tưởng cho món quà 20/10 ý nghĩa

    7. Robot hút bụi

    Robot hút bụi có thể là một món quà thực tế cho ngày 20/10. Nó không chỉ giúp người nhận quà tiết kiệm thời gian và công sức trong việc làm sạch nhà cửa mà còn tạo ra một môi trường sống sạch sẽ, thoải mái. 

    Robot hút bụi có thể được lập lịch để làm việc tự động trong khoảng thời gian cụ thể, hoặc có thể được điều khiển từ xa thông qua điện thoại di động.

    Robot hút bụi được thiết kế để hoạt động hiệu quả trên nhiều loại bề mặt sàn như gạch, gỗ và thảm. Với các cảm biến thông minh, chúng có khả năng phát hiện và tránh các chướng ngại vật, đảm bảo làm sạch toàn bộ không gian sàn nhà một cách tự động và hiệu quả.

    Khi tặng món quà la robot hút bụi sẽ giúp chị em rất nhiều trong công việc nhà

    >> Xem thêm: TOP 6 robot hút bụi dưới 10 triệu đồng đáng ‘đồng tiền bát gạo’

    8. Ghế massage

    Ghế massage là một lựa chọn quà tặng thực tế và đáng yêu cho ngày 20/10. Ghế massage cung cấp các chức năng massage chuyên nghiệp để giúp người nhận quà thư giãn cơ thể và giảm căng thẳng. 

    Các chế độ massage khác nhau như xoa bóp, rung.. có thể giúp chị em giảm cảm giác mệt mỏi và căng thẳng, đồng thời kích thích tuần hoàn máu và cơ.

    Tặng cho chị em một chiếc ghế massage quả là món quà 20/10 ý nghĩa (Chi tiết về sản phẩm)

    9. Máy chạy bộ 

    Máy chạy bộ là quà tặng thực tế cho ngày 20/10. Máy chạy bộ cho phép người dùng tập luyện tại nhà, mà không cần phải đến phòng tập thể dục hoặc ngoài trời. 

    Chạy bộ có thể giúp giảm căng thẳng và lo âu, truyền tải mong muốn của người tặng quà đó là muốn tạo ra một tinh thần thoải mái và sảng khoái cho người nhận. 

    Có nhiều ý nghĩa khi tặng máy chạy bộ là món quà 20/10

    Trên đây là một số gợi ý về những món quà 20/10 ý nghĩa mà bạn có thể tặng cho những người phụ nữ của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ Happynest để được tư vấn ngay nhé.

    >> Xem thêm: TOP 11+ mẫu cổng nhà đẹp hiện đại, dẫn đầu xu hướng 2024

    Tổng hợp

    Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

    Thu Thuong TuongTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0