Tổng hợp nhà đẹp Đắk Lắk, thiết kế phù hợp địa hình và thời tiết đặc trưng

    31/10/2023 14:151.158 lượt xem

    Những ngôi nhà đẹp Đắk Lắk có sự hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại với kiến trúc truyền thống của vùng đất Tây Nguyên. Với lợi thế diện tích rộng lớn, KTS dễ dàng thể hiện ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà. 

    Tham gia Group Cộng đồng gia dụng thông minh để nâng cấp chất lượng sống và trang bị những kiến thức hữu ích cho cả gia đình nhé.

    1. Kam House – Ngôi nhà đẹp Đắk Lắk với kiến trúc nhà cấp 4 đơn giản nhưng ấn tượng

    Nhà cấp 4 Kam House thu hút bởi những khung cửa gỗ nổi bật trên mảng tường trắng tinh tế. Hầu hết mọi gian phòng đều được tiếp xúc với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá cùng khoảng sân thoáng đãng ở phía trước. Ngôi nhà được xây dựng với diện tích 150m2 trên mảnh đất rộng 500m2. 

    Thiết kế ngôi nhà gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn có nét đặc sắc riêng khác hẳn với những ngôi nhà cấp 4 khác. Điểm nhấn của nhà Kam House là những đường cong vát góc xuất hiện trong từng chi tiết. Kam House được chia thành 2 gian. Gian lớn là nơi sinh hoạt của gia đình. Gian nhỏ hơn nằm ngay bên cạnh thông ra phía sau làm nơi để xe. Hệ cửa ra vào được thiết kế lớn theo kiểu vòm có sự kết hợp cửa kính và cửa gỗ. 

    Phòng khách có nội thất đơn giản, tinh tế với ghế sofa và gối ôm êm ái. Để tận dụng tối đa diện tích, phòng khách và phòng bếp không sử dụng vách ngăn mà thiết kế theo phong cách mở. Nhà có 2 phòng ngủ rộng rãi với nội thất hiện đại. Tất cả các phòng ngủ đều đều nhận được ánh sáng tự nhiên. Tông màu chủ đạo của ngôi nhà đẹp Đắk Lắk là màu trắng nâu đơn giản nhưng tinh tế.

    Nhà đẹp Đắk Lắk gây ấn tượng bởi thiết kế cửa vòm độc đáo

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về Kam House tại đây

    2. YT House – Nhà đẹp Đắk Lắk sở hữu mái ngói cách tân với cách xử lý ánh sáng độc đáo

    YT House được thiết kế theo kiểu nhà cấp 4 với giải pháp lấy ánh sáng từ đỉnh mái. Nhà sử dụng hệ mái ngói dài, cao với sân gạch trồng hoa và cây cảnh ở phía trước. Thay vì sử dụng tam cấp, KTS thiết kế sàn nhà gỗ cao hơn sân gạch. Khác với những ngôi nhà cấp 4 khác, phần mái ngôi nhà sử dụng hệ khung thép để đảm bảo sự chắc chắn và rút ngắn thời gian xây dựng. 

    Nhà YT House có 2 khối chức năng ở đầu hồi. Đầu hồi bên này là bếp và nhà vệ sinh. Đầu hồi còn lại là 2 phòng ngủ. Trung tâm ngôi nhà là không gian chung nối với 2 khối không gian ở đầu hồi và kết nối với bên ngoài. Các không gian riêng tư được thiết kế vượt ra ngoài biên của hệ mái. Phòng khách và góc làm việc đều hướng tầm nhìn ra ngoài. Phòng ngủ cũng được thiết kế vượt ra ngoài mái nhìn ra khu vườn xanh.

    Điểm nhấn của nhà YT House là những khe sáng kéo xuống từ đỉnh mái. Các khe sáng này vừa mang đến ánh sáng tự nhiên cho không gian sinh hoạt vừa tạo sự mềm mại và thu hút cho công trình.

    YT House là ngôi nhà đẹp ở Đắk Lắk với hệ mái ngói sử dụng khung thép chắc chắn

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về YT House tại đây

    3. Nhà đẹp Đắk Lắk thu hút bởi không gian thoáng đãng, ngập tràn cây xanh

    Ngôi nhà này có diện tích 6x20m nằm trong vùng đất thoáng rộng giúp mở rộng tầm nhìn và giúp không khí lưu thông tốt hơn. 

    Nhà có 1 phòng khách, 3PN và 1 phòng bếp. Mong muốn của gia chủ là có nhiều cây xanh. Chính vì thế KTS đã thiết kế những khoảng trống để gia chủ trồng cây xanh. Khoảng thông tầng được đặt ở trung tâm giúp kết nối tầng 1 và tầng 2, đồng thời mang ánh sáng tự nhiên vào nhà. Để cân bằng ánh sáng, nắng và gió, gia chủ có thể đóng mở phần mái nhà ở khoảng thông tầng theo nhu cầu.

    Bếp ăn cũng được bố trí giữa khoảng thông tầng. Lan can hành lang sử dụng kính cường lực giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Các phòng ngủ của ngôi nhà có ban công và cửa kính lớn. Nhờ vậy gia chủ được nghỉ ngơi thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Ngôi nhà có sự hài hòa giữa nội thất thông minh, tiện ích công năng với một chi phí hợp lý.

    Nhà đẹp Đắk Lắk với không gian hài hòa cùng thiên nhiên

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về ngôi nhà đẹp Đắk Lắk 6x20m tại đây

    4. Trúc Lâm Anh Retreat – Ngôi nhà đẹp ở Đắk Lắk đẹp như tranh vẽ

    Công trình này có sự kết hợp khéo léo của mái hiên gạch ngói đỏ truyền thống Việt và kiến trúc nhà sàn đặc trưng của đồng bào Tây Nguyên. 

    Trúc Lâm Anh Retreat có khuôn viên rộng 400m2. Đây là dạng nhà “thảo bạt” vừa dùng để đón khách, tổ chức tiệc tùng vừa song hành cùng gian nhà chính. Đặc biệt, trên mái nhà có sân thượng được thiết kế cong hình con thuyền. Trong Trúc Lâm Anh Retreat có các khu vực quầy bar – bếp, khu vực pha chế, phòng vệ sinh,…Sàn nhà có độ cao vừa tầm, chỉ cần bước vài bậc là đến chỗ quây quần. 

    Phong cách nổi bật trong thiết kế của Trúc Lâm Anh Retreat là thiết kế theo kiểu không gian mở. Thiên nhiên hòa quyện vào trong ngôi nhà vô cùng thông thoáng, rộng rãi. Dù vậy vẫn đảm bảo sự riêng tư khi hạn chế góc nhìn từ ngoài vào. Công trình sử dụng các vật liệu địa phương là chủ yếu như đá mà, gỗ, đá tự nhiên. Thiết kế nội thất mang phong cách của núi rừng Tây Nguyên. Tiểu cảnh hồ nước cùng với hệ thống cây cối, hoa cỏ xanh mướt làm tăng thêm vẻ đẹp cho công trình.

    Trúc Lâm Anh Retreat giống như một bức tranh

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về Trúc Lâm Anh Retreat tại đây

    5. Nhà An Yên – Ngôi nhà đẹp Đắk Lắk với 1 tầng 1 lửng vừa rộng rãi vừa bình yên

    Căn nhà có diện tích xây dựng 160m2 trên tổng diện tích đất là 250m2. Nhà có 1 phòng khách, 4PN, 1 bếp, 3 nhà vệ sinh, 1 gác lửng và 1 phòng thờ. Chi phí xây dựng là 2,3 tỷ đồng. 

    Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu bên ngoài mộc mạc, bên trong hiện đại. Phần mái ngói mang phong cách của ngôi nhà Việt. Để các thành viên trong gia đình dễ dàng duy trì sự kết nối, không gian sinh hoạt chung được thiết kế mở. Tại phòng khách, gia chủ bố trí một số tiểu cảnh để tạo điểm nhấn như cây cảnh nhỏ, đá, sỏi. Tủ bếp, bàn ăn đều sử dụng vật liệu gỗ quen thuộc. Phòng làm việc và đọc sách cũng sử dụng nội thất làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối. Phòng ngủ của các con được thiết kế với cửa sổ rộng hướng tầm nhìn ra sân vườn bên cạnh. 

    Không gian ngoài vườn, gia chủ trồng những hàng trúc xanh mướt cùng với đó là tiểu cảnh với chum nước và những chiếc cối đá mang phong cách truyền thống. Thiết kế ngôi nhà giản dị, mộc mạc toát mang vẻ đẹp bình yên nơi núi rừng Tây Nguyên. 

     

    Ngôi nhà đẹp Đắk Lắk với 1 tầng 1 lửng ấn tượng bởi vẻ ngoài mộc mạc, bên trong hiện đại

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về Nhà An Yên tại đây

    6. Nhà Bên Hồ - Ngôi nhà in bóng xuống hồ với vẻ đẹp bình yên và thơ mộng

    Ngôi nhà đẹp Đắk Lắk này nằm bên cạnh một cái hồ lớn vô cùng thông thoáng. Thiết kế nhà mang đậm phong cách hiện đại với sự kết hợp của những hình khối, màu sắc ấn tượng. Tường và mái nhà đều được cắt vát hình mái. Những chi tiết hình học này tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Ngôi nhà được xử lý cách điệu theo kiểu nhà sàn cùng với đó là việc xây dựng bậc tam cấp tạo nên nét độc đáo riêng. Những khung cửa chính là nơi để gia chủ ngắm nhìn không gian bên hồ vào mỗi buổi sáng.

    Nhà bên hồ có mặt tiền hướng về phía Tây. Để khắc phục cái nóng, KTS đã áp dụng giải pháp 2 lớp tường cách nhiệt, đan xen ở giữa là khoảng cây xanh. Trong đó lớp tường ngoài được thiết kế với nhiều ô cửa sổ với kích thước khác nhau. Ngôi nhà được chia thành 2 khối: phòng khách – bếp và 3 phòng ngủ bố trí theo chiều ngang và có tầm nhìn hướng ra hồ. Nội thất trong nhà sử dụng chất liệu gỗ mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho gia chủ.

     

    Nhà đẹp Đắk Lắk bình yên và thơ mộng

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về Nhà Bên Hồ tại đây

    7. Nhà cấp 4 ở Đắk Lắk trị giá 600 triệu đồng gồm cả nội thất khiến ai cũng ngạc nhiên

    Đây là ngôi nhà đẹp Đắk Lắk của một cô gái trẻ chuyên kinh doanh online. Nhà cấp 4 có diện tích 105m2, gồm 1 phòng khách, 2 PN, bếp và 1 WC. Chi phí để xây dựng phần thô của ngôi nhà là 400 triệu, chi phí mua sắm nội thất là 200 triệu.

    Ngôi nhà được thiết kế xinh xắn với đầy đủ tiện nghi. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là tông màu xám ghi hiện đại. Phòng khách cũng được thiết kế với phong cách hiện đại, đảm bảo sự thông thoáng nhờ hệ cửa chính và cửa sổ. Phòng ngủ cũng rất ấm cúng là nơi để gia chủ nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Nội thất trong nhà được hạn chế tối đa để tiết kiệm chi phí. Điều này cũng giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn nhiều.

    Khoảng sân rộng rãi ở phía trước, gia chủ trang trí với cây cảnh và cỏ xanh mướt. Một phần không gian sân sẽ được gia chủ sử dụng để xây dựng phòng tập Gym. Ngôi nhà tuy nhỏ nhưng xinh xắn, hiện đại.

     

    Nhà đẹp Đắk Lắk với thiết kế gọn gàng, hiện đại

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về ngôi nhà cấp 4 ở Đắk Lắk tại đây

    8. Nhà chữa lành ở Đắk Lắk của Vua cà phê Việt Nam

    Đây chính là dự án thành phố Cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Được xây dựng với mục đích chữa lành nên mật độ xây dựng trong dự án chỉ 27%. 50% diện tích còn lại được dành cho cây xanh và mặt nước. Thành phố Cà Phê có nhiều tiện ích nổi bật như bảo tàng thế giới Cà phê, tiện ích Gym, Yoga, vườn Zen. 

    Thành phố Cà Phê ghi dấu ấn bởi các ngôi nhà liền kề vận hành theo kiểu nhà smarthome với các thiết bị, tiện nghi thông minh. Mỗi căn nhà liền kề như vậy có tổng diện tích sàn từ 281 – 350.9m2. Diện tích của căn thường là 5x25m hoặc 6,2x22m. phòng ngủ có ban công vô cùng thoáng rộng với diện tích lên đến 43-50m2. Trong nhà còn được bố trí nhiều tiểu cảnh, cây xanh. Nhà chữa lành trồng nhiều loại cây bản địa có dược tính chữa lành. Nơi đây được đánh giá là không gian giúp chữa lành thân – tâm – trí.

     

    Nhà chữa lành ở Đắk Lắk ngập tràn cây xanh

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về Thành Phố Cà Phê tại đây

    9. Nhà đẹp Đắk Lắk với chi phí nội thất 250 triệu tập trung vào công năng sử dụng

    Đây là ngôi nhà 2 tầng của đôi vợ chồng trẻ ở Đắk Lắk có diện tích 127m2. Không gian trong nhà được phân chia một cách hợp lý với 2PN, 2 WC, 1 khu thông tầng, 1 phòng thờ. Khoảng sân nhỏ ở phía trước vừa dùng để xe, vừa không gian vui chơi cho các con.

    Ngôi nhà được gia chủ thiết kế theo phong cách hiện đại Trong đó các không gian chung được thiết kế mở để gắn kết các thành viên. Không gian thoáng đãng và đầy ánh sáng. Nội thất trong nhà được thiết kế tối giản, tập trung vào công năng sử dụng. Tầng 2 được bố trí các phòng ngủ để các thành viên được thư giãn tối đa. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ thông thoáng.

    Ngoài đồ nội thất cơ bản, gia chủ còn trang bị cho ngôi nhà những đồ gia dụng, nội thất hiện đại của các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, gia chủ sử dụng nhiều nội thất bằng gỗ công nghiệp để tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.

     

    Ngôi nhà 2 tầng với thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà 2 tầng ở Đắk Lắk tại đây

    10. Ngôi nhà ở Đắk Lắk đẹp như bức tranh thủy mặc

    Ngôi nhà này là của một chàng trai trẻ nằm trên diện tích hàng nghìn mét vuông với hồ nước và rừng cây xung quanh. Để tiết kiệm chi phí, chàng trai cùng bạn bè đã tự tay thiết kế và xây dựng theo ý tưởng và sở thích của mình. Gia chủ đã mua 2 bộ khung nhà sàn cũ và sửa lại để tạo thành một ngôi nhà mới hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, anh còn sử dụng kết hợp với một số vật liệu khác như kính. 

    Ngôi nhà bằng gỗ được thiết kế đơn giản, hài hòa với thiên nhiên. Tầng dưới là ghế sofa ngủ và bếp ăn. Phía trên là sàn ngủ. Phòng tắm lộ thiên được thiết kế bên ngoài. Ngôi nhà cũng trở thành workshop để những người bạn đến vui chơi vào dịp cuối tuần. Nhờ tự thiết kế nên ngôi nhà có chi phí chỉ khoảng 300 triệu đồng. Nơi đây vừa có rừng, vừa có hồ vô cùng thư thái, dễ chịu.

    Nhà đẹp Đắk Lắk được thiết kế đơn giản, trở thành nơi vui chơi, cắm trại của rất nhiều người

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà sàn ở Đắk Lắk tại đây

    Trên đây là tổng hợp 10 ngôi nhà đẹp Đắk Lắk gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo. Mỗi ngôi nhà đều có những nét riêng gắn liền với sở thích, tính cách của gia chủ. Nếu bạn đang bí ý tưởng trong thiết kế ngôi nhà của mình ở núi rừng Tây Nguyên thì hãy tham khảo thiết kế của những ngôi nhà này.

    Nguyễn Thu HằngTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0