Gia chủ tại Đăk Lăk chi 250 triệu để sắm nội thất chia sẻ “chọn theo công năng chứ không chạy đua theo thương hiệu”

    12/07/2023 15:00744 lượt xem

    Sau 5 năm kết hôn, chị Phạm Hạnh (30 tuổi) cùng chồng đã cùng nhau xây dựng được một ngôi nhà theo đúng mong muốn. Một không gian sống tối giản, nhẹ nhàng và đầy ắp tình yêu thương.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Tổ ấm nhỏ xinh sau 5 năm chung sống

    Hai vợ chồng chị Phạm Hạnh sinh sống và làm việc tại huyện Krông Ana, tỉnh Đăk Lăk. Chị Hạnh chia sẻ: ''Sau 5 năm kết hôn, căn nhà chính là thành quả mà bọn mình đã gặt hái được. So sánh với nhiều bạn trẻ khác, họ thành công sớm hơn, nhưng đối với bọn mình thì chậm mà chắc sẽ phù hợp hơn''.

    Ngôi nhà 2 tầng được vợ chồng chị Hạnh quyết định xây dựng sau 5 năm kết hôn

    Căn nhà này nằm ngay cạnh cơ sở kinh doanh của gia đình. Chị Hạnh cùng chồng quyết định xây nhà vào thời điểm kinh tế suy thoái nên gặp không ít khó khăn về mặt tài chính. Tuy nhiên, nhờ tinh thần lạc quan, mọi kế hoạch của vợ chồng đều diễn ra vô cùng suôn sẻ và như ý.

       >>> Xem thêm: Vợ chồng nghệ sĩ tự xây nhà, nghiên cứu kỹ hướng gió, ánh sáng để căn nhà độc đáo và thông thoáng nhất

     

     

     

    Ngôi nhà qua các giai đoạn xây dựng và hình thành

    Chi 250 triệu để hoàn thiện nội thất của căn nhà 2 tầng

    Ngôi nhà có diện tích 127m2, gồm 2 tầng, nằm ở hướng Bắc nên luôn ngập tràn ánh sáng mà không hề nắng nóng. Căn nhà được phân chia công năng hợp lý với 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng thờ và 1 khu thông tầng làm nơi giặt phơi quần áo. 

    Nhà được bố trí 1 khoảng sân vừa là nơi để xe, vừa là sân chơi cho các bạn nhỏ

    Chị Hạnh và chồng tự mình lên ý tưởng thiết kế cho nhà với phong cách hiện đại. Theo đó, phòng khách và bếp được thiết kế mở, không chỉ tạo cảm giác thoáng đãng mà còn giúp gắn kết các thành viên nhiều hơn. 

    Phòng khách và bếp được thiết kế mở để các thành viên dễ dàng tương tác với nhau

    Không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên, vô cùng thoáng đãng

    Thiết kế tối giản nhưng tinh tế, ưu tiên đồ nội thất cần thiết 

    Nếu như không gian sinh hoạt chung nằm trọn vẹn ở tầng 1, tầng 2 là khu vực nghỉ ngơi để mọi người có thể thư giãn tối đa. Các phòng ngủ đều được bố trí cửa sổ lấy sáng, tạo sự thông thoáng.

        >>> Xem thêm: Vợ chồng 9x xây nhà 85m2 kiểu 'ít tiền', hoàn thành ước mơ 5 năm trước không ai nghĩ sẽ thực hiện được

    Ngoài những đồ nội thất cơ bản, vợ chồng chị Hạnh đã chi 250 triệu đồng để mua sắm những món đồ gia dụng và nội thất hiện đại. ''Mình tập trung vào những món có thể decor được mà vẫn hữu dụng, và theo phong cách tối giản, nên mình chỉ lựa chọn những vật dụng thực sự cần thiết thôi. Mê nhất với mình có lẽ là hệ tủ bếp, vì mình có thể giấu được hết những vật dụng nấu nướng của mình vào trong, vừa ngăn nắp gọn gàng, vừa chứa được cả thế giới của mình trong đó.

    Khu bếp ấm cúng với nội thất gỗ cùng đồ gia dụng hiện đại

    Với đồ gia dụng, mình chọn Samsung, Karofi, Sunhouse… Thực sự mình chọn theo công năng mà món đồ mang lại chứ không chạy theo thương hiệu. Nội thất nhà mình đều bằng gỗ công nghiệp, vừa bảo vệ môi trường, vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cũng như độ bền'', chị Hạnh cho biết.

    Chị Hạnh chăm chút từng góc nhỏ trong nhà

    Sau 6 tháng, ngôi nhà đã được hoàn thiện với niềm vui và háo hức của cả gia đình. Không gian sống chẳng cần cầu kỳ, xa hoa nhưng luôn đầy tiếng cười và sự thoải mái của các thành viên.

    Thông tin công trình:

    Địa điểm: Đăk Lăk

    Diện tích: 127m2

    Nguồn: CafeF

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0