Admin Happynest chia sẻ cách đóng gói đồ đạc chuyển nhà nhanh chóng hiệu quả

    06/05/2023 13:00868 lượt xem

    Mỗi khi bạn chuyển nhà sẽ có rất nhiều công việc để làm như chuẩn bị, sắp xếp, dọn dẹp, vận chuyển, tháo lắp đồ đạc…Tuy nhiên, nếu bạn nắm được cách chuyển dọn nhà thì việc chuyển nhà sẽ rất nhanh chóng, đồng thời sẽ không phải mất quá nhiều sức lực.

    Để giúp các gia chủ dễ dàng hơn trong các công việc không tên này, trong tập 2 của chuỗi series “Sửa nhà cùng Admin Happynest”, chị Cao Tuyết Minh sẽ chia sẻ kinh nghiệm đóng gói, chuyển đồ.

    Thử xem Admin Happynest sẽ có những mẹo hay nào để dọn dẹp, đóng gói và chuyển đồ một cách khoa học, dễ dàng qua video dưới đây nhé.

    "Sửa nhà cùng Admin Happynest" là chuỗi video đặc biệt của Happynest TV, đồng hành cùng hành trình sửa nhà của chị Cao Tuyết Minh, Admin của Happynest - Cộng đồng yêu nhà đẹp. Thông qua câu chuyện và trải nghiệm thực tế của Admin Happynest với vai trò là gia chủ, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho khán giả những kinh nghiệm thực tế và hữu ích trong quá trình cải tạo/sửa chữa nhà.

    Chuỗi video "Sửa nhà cùng Admin Happynest" sẽ được đăng tải vào 20h thứ 3 và thứ 5 hàng tuần trên website Happynest và kênh Youtube Happynest. Mời các bạn đọc đón xem

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0